Skip to main content

Fire Emblem: Shin Monshou no Nazo - Hikari to Kage no Eiyuu

(as "New Mystery of the Emblem ~ Heroes of Light and Shadow")

ไฟร์ เอมเบลม: ชิน มอนโช โน นาโซ - ฮิคาริ โตะ คาเงะ โน เอยู


บทสรุปเกม
WALKTHROUGH

สามเหลี่ยมอาวุธ

Fire Emblem: Shin Monshou no Nazo - Hikari to Kage no Eiyuu



Weapon Triangle (สามเหลี่ยมอาวุธ) คือระบบที่ใช้ในการกำหนดความได้เปรียบหรือเสียเปรียบระหว่างอาวุธแต่ละประเภทในเกม Fire Emblem ซึ่งจะมีความสัมพันธ์ที่ช่วยให้เกมมีความลึกและกลยุทธ์ในการเลือกใช้อาวุธให้เหมาะสม

ในระบบนี้จะมีการแบ่งอาวุธออกเป็นสามประเภทหลัก คือ Sword (ดาบ), Axes (ขวาน), Lances (หอก) โดยแต่ละประเภทจะมีความได้เปรียบและเสียเปรียบต่อกัน:

  • Sword > Axes: ดาบมีความได้เปรียบต่อขวาน
  • Axes > Lances: ขวานมีความได้เปรียบต่อหอก
  • Lances > Sword: หอกมีความได้เปรียบต่อดาบ

เมื่ออาวุธหนึ่งแข็งแกร่งกว่ามันจะได้โบนัสในการโจมตีและความแม่นยำ ขณะที่อาวุธที่อ่อนกว่าจะได้รับการลดค่าความเสียหายและความแม่นยำ

ระบบนี้จะช่วยให้การเลือกอาวุธในสนามรบมีความสำคัญมากขึ้นและกระตุ้นให้ผู้เล่นคิดกลยุทธ์ในการใช้ทรัพยากรและการเลือกอาวุธให้ดีเพื่อรับมือกับศัตรู!

เครดิต
Credit

เว็บไซต์:ข้อมูลที่เกี่ยวข้อง
Related Website

ยูทูป เกมส์มิ่ง
Gaming - YouTube

เกมที่เกี่ยวข้อง
Related games

ดาวน์โหลดเกม
GAME DOWNLOAD

-