Kouryuu no Mimi
(as "มังกรซ่อนเล็บ")
โคะรุยู โนะ มิมิ
บทสรุปเกม
WALKTHROUGH
การโจมตีต่อเนื่องในอากาศ
Kouryuu no Mimi
คำแนะนำ | รายละเอียด |
---|---|
กฎทั่วไปของ Juggling | เมื่อศัตรูหรือบอสเท้าไม่แตะพื้น พวกเขาจะอยู่ในสถานะ juggle (ลอยในอากาศ) ซึ่งหมายความว่าเราสามารถทำการโจมตีต่อเนื่องได้ |
สถานะ Aerial (ลอยอยู่ในอากาศ) | เมื่อศัตรูถูกโยนขึ้นไปในอากาศหรือกำลังตกลงมา การโจมตีใด ๆ ที่สามารถเข้าถึงศัตรูได้จะทำให้การโจมตีต่อเนื่องและเพิ่มความเสียหายได้ |
ท่าที่ใช้ในการเริ่ม Juggling (Launcher) | ท่า Launcher ใช้โยนศัตรูขึ้นไปในอากาศเพื่อเริ่มการโจมตีต่อเนื่อง |
การโจมตีต่อเนื่องในอากาศ | ท่าต่างๆ ที่สามารถเข้าถึงศัตรูในอากาศจะช่วยเพิ่มความเสียหาย เช่น Hop Kick ที่สามารถทำให้การโจมตีมีพลังมากขึ้นเนื่องจากท่ามีลักษณะการโจมตีที่เคลื่อนที่ไปข้างหน้า |
Chain Reset | ใช้ jab chain (การโจมตีแบบหมัดต่อเนื่อง) เพื่อรีเซ็ตการโจมตีและเริ่มการโจมตีใหม่อีกครั้ง ซึ่งจะช่วยให้คุณทำการโจมตีต่อเนื่องกับศัตรูในสถานะ juggle ได้ |
การควบคุมฝูงชน (Crowd Control) | เมื่อศัตรูถูกโยนขึ้นไปในอากาศ พวกเขาจะกลายเป็น hitbox ที่สามารถทำให้ศัตรูตัวอื่นได้รับความเสียหายและถูกโยนขึ้นไปอีกครั้งหากพวกเขาชนกับศัตรูตัวอื่น ใช้ประโยชน์จากระบบนี้ในการควบคุมฝูงชน |
ข้อสังเกตเกี่ยวกับการ Juggling | - Grey Ninja ไม่สามารถถูก juggled ได้ |
- การโจมตี กดปุ่มกระโดด (Jump), กดลง (Down)+A จะโยนศัตรู แต่จะไม่ทำให้ศัตรูอยู่ในสถานะ juggle |