Skip to main content

Fire Emblem: Three Houses

ไฟร์ เอ็มเบลม: ธรี เฮาส์ส


บทสรุปเกม
WALKTHROUGH

เวทย์มนต์ดำ (Black Magic)

Fire Emblem: Three Houses



Black Magic

  • Mt (พลังโจมตี): พลังของการโจมตีจากเวทมนตร์
  • Hit (ความแม่นยำ): ความแม่นยำในการโจมตี
  • Crit (การคริติคอล): โอกาสที่การโจมตีจะทำให้เกิดความเสียหายสูงสุด
  • Rng (ระยะ): ระยะที่เวทมนตร์สามารถโจมตีได้
  • Wt (น้ำหนัก): น้ำหนักของเวทมนตร์ ซึ่งอาจมีผลต่อความเร็วในการใช้
  • Lv (ระดับ): ระดับที่สามารถใช้เวทมนตร์นี้ได้
  • Uses (การใช้งาน): จำนวนครั้งที่เวทมนตร์สามารถใช้ได้
ชื่อ  Mt.  Hit. Crit. Rng.  Wt. Lv. Uses. คำอธิบาย/หมายเหตุ 
Wind 2 100 10 1-2 2 E 12 -
Fire 3 90 0 1-2 3 E 10 -
Blizzard 3 70 15 1-2 4 E 10 -
Thunder 4 80 5 1-2 4 E 8 -
Cutting Gale 7 95 10 1-2 5 C 6 -
Sagittae 7 90 5 1-2 6 C 10 -
Bolganone 8 85 0 1-2 6 C 5 -
Thoron 9 75 10 1-3 7 C 4 -
Meteor 10 80 0 3-10 19 B 1 ศัตรูไม่สามารถโจมตีตอบได้หลังการโจมตี
Excalibur 11 100 15 1-2 8 B 4 ใช้ได้ดีกับยูนิตที่บินได้
Bolting 12 65 15 3-10 18 B 2 ศัตรูไม่สามารถโจมตีตอบได้หลังการโจมตี
Fimbulvetr 12 65 25 1-2 10 B 3 -
Ragnarok 15 80 5 1-2 9 B 3 -
Agnea's Arrow 16 70 5 1-2 13 A 2 -
Banshee Θ 9 75 5 1-2 9 C 5 ศัตรูจะลดการเคลื่อนที่ลง 1 เทิร์น
Quake Σ 8 50 0 All 20 B 1 ไม่สามารถทำความเสียหายให้กับยูนิตที่บินได้, ศัตรูไม่สามารถตอบโต้ได้
Bohr X 10 60 0 3-10 20 B 3 HP ของศัตรูจะเหลือ 1, ศัตรูไม่สามารถตอบโต้ได้
Dark Spikes T 13 80 0 1-2 11 B 3 แข็งแกร่งกับยูนิตม้า
Hades Ω 18 65 10 1-2 16 A 2 -
 

...

เครดิต
Credit

เว็บไซต์:ข้อมูลที่เกี่ยวข้อง
Related Website

ยูทูป เกมส์มิ่ง
Gaming - YouTube

เกมที่เกี่ยวข้อง
Related games

ดาวน์โหลดเกม
GAME DOWNLOAD

-