Skip to main content

Breath of Fire 4

(as "Breath of Fire IV")

เบรธออฟไฟร์ 4


บทสรุปเกม
WALKTHROUGH

Breath of Fire 4 [By members.thaicentral.kungporn]

Breath of Fire 4



บทที่ 1
ที่ทะเลทรายแงหนึ่งนีน่า และ เครย์มุ่งหน้าสู่เมืองเซเนสต้า แต่ทันใดนั้นก็มีมังกรโผล่ขึ้นมาทำเรือของเขาผัง เครยืจึงตัดสินใจจะไปซื้ออะไหล่ในเมืองแต่นีน่าขอ
เข้าเมืองแทน เราจะมาอยู่ข้าง ๆ เรือทราย ให้เดินลงมาด้านล่างของแผนที่จะเจอหลุมใหญ่และรถพ่อค้าคว่ำ ต่อมาจะมีมังกรปรากฎตัวและมนุษย์นอนอยู่ซึ่งคือริว แต่ริวจำอะไรไม่ได้ นีน่าจึงชวนร่วมเดินทางด้วย จากนั้นจะอยู่ในฉากแผนที่ ให้เดินลงมาล่างสุดจะเจอหน้าผา กดสำรวจ เข้าไปข้างในให้เดินตามหน้าผาเข้ามา
เรื่อย ๆ จนถึงทางขาดริวก็กระโดด ตาม นีน่าลงไปแต่นีน่าบินได้ ริวจึงเจ็บตัวฟรี พอตกค่ำทั้ง 2จึงเข้าไปพัก ในถ้ำภาพจะตัดมาที่วิหารแห่งหนึ่งซึ่งคือ ฟอว์ล ให้เดินลงบันไดข้างล่างเข้าไปในป่า จากนั้นเดินลงมาด้านล่าง จะพบซากเสาวางพาดอยู่ให้เดินลง มาอีกจะกระ โดดข้ามเสาได้ แล้วเดินมาเรือย ๆจะเจอมนุษย์แต่
ฟอว์ลจะเรียกมังกรมาจัดการมนุษย์ จากนั้นริวจะตื่นโดยไม่มีสาเหตุ ภาพตัดกลับมาที่ฟอว์ลให้เดินลงด้านล่างแล้วไปทางขวา เราจะอยู่ในฉากแผนที่ให้เดินไป
ทางซ้ายจะมีจุด ? ให้กกดสำรวจเข้าไป เดินไป เรื่อย ๆ โยมุจะมาขวางทาง จึงเกิดการต่อสู้ขึ้น เมื่อชนะแล้ว โยมุก็เรียกทหารมาจัดการอีก จึงจำเป็นต้องหนีให้
เดินไปตามทางเรื่อยๆ จะเจอต้นไม้ขวาง ให้เลี้ยวซ้ายแล้วอ้อมขึ้นไปด้านบนจะมีไอเท็มให้เก็บ แล้วเดินกลับทางเดิมแลี้ยวไปตามทางจนถึงสะพานพอขึ้นไปบน
สะพานจะถูก โยมุซัดตกลง ไปข้างล่างกลับมาที่ริว ซึ่งขณะนี้ทั้งสองกลับมาบนภูเขาแล้วให้เดินมาออกอีกด้านจะเป็นแผนที่ แล้วเดินลงมาข้าวล่างจะเจอเมืองวาไร เข้าไปข้างในนีน่าจะ ขอตัวไป ซื้อของและจะถามริวว่าอยู่คนเดียวได้ไหม ให้เลือกตอบข้อไหนก็ได้ พอคุยเสร็จให้เดินไปที่ร้านเหล้าคุยกับชายคนหนึ่งที่ทาน
อาหารหน้า เคาร์เตอร์จะมีให้เลือก 2 ข้อ ให้เลือกข้อแรก จากนั้น ก็เริ่มป้อนอาหารให้เขาให้ป้อนอาหารกับน้ำสลับกันเรื่อย ๆจนกว่าเขาจะอิ่ม โดยสังเกตแถบสีแดง
ที่ ตรงกลาง สี่เหลี่ยม-หยิบ , สามเหลี่ยม-หยิบอาหาร กลม-หยิบน้ำ เมื่ให้อาหารเขาจนอิ่มเขาจะตอบคำถามเรา จากนั้นเดินออกมาให้เดินไปใกล้ทางออก ข้าง ๆ โรงแรมคุยกับคนขายข้อมูลข้างกำแพง จะมีหัวข้อให้เลือก 3 ข้อ เลือกข้อ 1ให้ต่อราคาค่าข้อมูลได้ 3 ครั้ง เราจะต้องจ่ายเขาประมาณ 130 Zเขาจะบอกที่ขาย
อะไหล่เรือทรายให้เรา จากนั้นออกมาจากเมืองเดินไปตามทาง จะเห็นจุด ? บนแผนที่ เข้าไปข้างในจะโผล่ที่ดอเอซว หากไม่ใช่ให้ ออกมาแล้วเข้าไปใหม่ให้ถูก
ตำแหน่ง จะเจอบ่อนำ และพ่อค้ายืนอยู่ คุยแล้วเราจะได้รหัสคำพูดในการซื้ออะไหล่ แล้วกลับไปที่เมืองวาไร เข้าไปใน ร้านเหล้าคุยกับมาสเตอร์ เขาจะเปิดทางให้ เข้าไปข้างใน พอเจอพ่อค้าแล้วเขา จะบอกว่าไม่มีอะไหล่ วึ่งบอกให้เราไปหาที่หุบเขาเรือทราย จากนั้นเกินออกมานอกเมือง แล้วเดินลงมาด้านล่างจะเห็นหุบเขา
เรือทรายเข้าไปด้านใน หมุนพวงมาลัยที่อยู่ บนท้ายเรือ จนเดินเข้าไปถึงในเรือ สับคันดยกให้ลิฟท์ด้านนอกเลื่อนลงมา แล้วเดินขึ้นลิฟท์ เดินเข้าทางประตูซ้ายจะ
พบ ชายชราและสุนัข เขาจะบอกว่า อะไหลเรือทรายอยู่ด้านนอก ให้เราเช่า พลั่วและสุนัขในราคา 50 Z จากนั้น ให้สังเกตุจุดที่สุนัขเห่า ให้รีบไปขุดที่จุดนั้นทันที เมื่อได้อะไหล่แล้วให้เดินออกมา แล้วกลับไปที่เมืองซาไร จากนั้นไปที่ร้าน เหล้าจะเจอรัสโซอาละวาดอยู่ ซึ่งนีน่าจะห้ามและต้องต่อสู้กับอสูรเหล็กตามลำพังเมื่อ
กำจัดได้แล้ว ริวและนีน่า จะวิ่งหนีออกมา ให้เดินไปตามทางขวาในแผนที่ ซักพักทหารของรัสโซจะตามมาแต่พวกเรสจะหนีได้ จากนั้นเราจะมาอยู่ในฉากแผนที่ ให้ไปทางด้านบนของ เมืองซาไร จะพบเมืองชานบา เข้าไปในเมืองจะเห็นว่าไม่มีใคร นอกจาก ลิง ให้เข้าไปหาลิงชราเขาจะเล่าเรื่องราวของคำสาบให้ฟังซักพัก
ชาวเมืองจะกลับมา เดินลงมาด้านล่าง บ้านทางขวามือให้เข้าไปที่บ้านผู้นำหมู่บ้านตรงบ้านที่อยู่ทางขวา คุยกับผู้ชายที่อยู่ใกล้เตาให้เลือกตอบข้อ 2 ทั้ง 2 ข้อหลัง
คุยเสร็จ แล้วให้เดินออกมาแล้วไปคุยกับชาวเมืองทั้งหมด เพื่อหาคนนำทางจากหมู่บ้าน ซักพัก master จะเข้ามาในหมู่บ้าน แล้วจะขอร่วมทางด้วย แล้วให้เดิน ออก มาทางที่ master เดินมา เมื่อเข้ามาในเมืองที่ถูกสาบจะพบว่าอยู่บนหลังคา ให้เดินไปให้ถึงข้างในที่สามารถแยกเป็น 2 กลุ่ม แล้วให้ master เดินลงมา
ข้างล่างแล้วให้ เปลี่ยนมาบังคับ ริวให้เดินออกจากคอนเทนเนอร์ แล้วบังคับให้ master เดินมาเหยียบ คอนเทนเนอร์ที่อยู่ใกล้ ๆ จากนั้น บังคับริวแล้วเดินกลับมา
ทางเดิม ผ่านตู้ คอนเทนเนอร์ ไป แล้ว master บอกให้สับสวิทช์ แล้วบังคับริวไปสับสวิทช์ แล้วบังคับ master เดินลงจากหลังคาเดินลงตามทางไปกดสวิทช์
ข้างล่าง ซึ่งทั้ง สองจะสับสวิทช์พร้อมกัน แล้วจะเดินมารวมกันข้างล่างและให้เดินมาอีกด้านหนึ่งจะเจอโครงกระดูกปลา พอถึงเสาธง ให้กดปุ่มวงกลมรัวจากนั้น
จะต้องสู้กับมัน เมื่อชนะแล้ว ให้ปียขึ้นที่กำแพง และปีนบันไดอีกด้าน ก็จะสามารถออกนอกกำแพงได้ จากนั้นเดินขึ้นไปข้างบน จะเจอวากเรือทรายของเครย์กด
สำรวจเข้าข้างใน พอกลางคืน นีน่าจะฝันว่าเข้าไปช่วย เอรีน่าในปราสาท พอคุยกันจบแล้ว ให้เดินเข้าไปในท้องพระโรง จะพบ 2 คนยืนคุยกันให้เดินไปที่หลัง
ม่านอีกด้าน ก็จะตื่น ซึ่งทุกคนก็ฝันเหมือนกันหมด จากนั้นให้เดินกลับลงมาที่เมือง ชานบา แล้วเลี้ยวซ้ายจะเจอหุบเขา คุโรคุ เข้าไปข้างในจะเจอมนุษย์หมาป่า
ราวูลฟ์ ยืนอยู่คุยกับเขาตอบข้อแรก จะได้เขามาเป็นอาจารย์เดินต่อไป อีกด้าน บนฉากแผนที่ด้านซ้ายจะเป็นเขื่อนเข้าไปข้างในเจอคนงานเขาจะบอกว่ามีมังกรอยู่
แถวนี้ ให้เดินลงบันไดจนถึงชั้นล่างสุด จะเจอคนงานกำลง ขุดแร่อยู่ ให้เดินไปหาผู้คุม เขาจะบอกวิธีข้ามไปอีกด้าน จากนั้นกลับมาคุยกับผู้ชายที่สวมห่วงยางเขา
จะ ให้กุญแจกับเรากลับขึ้นมาถึงห้องเครื่อง ให้เปิดประตูเข้าไปข้างในเพื่อปิดประตูน้ำ แล้วขึ้นไปข้างบนเพื่อปีนขึ้น บันไดอีกอันเดินไปตามทางจะสามารถเปิด
ประตูกั้นน้ำได้ จากนั้นเดินลงบันได ข้างล่าง เดินตรงไปที่ประตูน้ำด้านหน้า วึ่งเป็นบันไดเข้าตัวเขื่อน และตรงข้ามบันไดจะเป็นห้องเครื่อง ให้เดินไปสับสวิทช์ ที่อยู่ข้างใน เพื่อปิดประตู แต่ซักพักเฟืองจะหยุดหมุนทำให้เปิดประตูไม่ได้ ต่อมาจะมีคนมาแนะนำวิธีหมุนให้ ซึ่งจะต้องหมุนเฟืองไปซักพักจึงสับสวิทช์ให้กด
ปุ่มทิศทางหมุนไปเรื่อย ๆ จึงค่อย กดปุ่ม วงกลมเพื่อสับ สวิทช์ จากนั้นประตูจะเปิด สามารถเข้าประตูน้ำได้ ต่อไปให้เดินกลับขึ้นมาข้างบนเดินไปขึ้นบันไดและ
ประตู กั้นน้ำอีกอัน จะพบประตูเข้าไปแล้วไปออกอีกด้าน จากนั้นเดินลงมาทางลาดจนถึงลิฟท์จะพบสะพานกั้นอยู่ ให้กดสวิทช์เลื่อนมันลงไปแล้ว เดินข้าม สะพาน นำกุญ แจไปคืนผู้คุม ซักพักจะมีคนเคาะระฆังเตือน ว่าเขื่อนจะพัง ต่อมาผู้คุมจะมอบเหล็ก 6 เหลียมให้เรา และจะบอกให้ทุกคนรีบหนีจากนั้นกลับไปที่ลิฟท์และ
กดสำรวจตู้ควบคุม เพื่อนำลิฟท์ลงมา วึ่งพวกเราจะสามารถหนีโคลน ยักษ์ได้สำเร็จ ต่อมาพวกเราอยู่ที่ฉากแผนที่ให้เดินขึ้นด้านบนซึ่งระหว่างทางริวจะแวะชม
พระอาทิตย์ และจะได้พบมังกรโคลนที่ทำเขื่อนพัง ต่อมากบพเนจรจะ ปรากฎตัวขึ้น และจะบอกความรู้ สึกของมังกรให้ฟัง ให้ลือกข้อ 2 ราคา 100 Zมังกร
โคลนจะหายไป จากนั้นให้เดินตามทางจะพบ หมู่บ้านคีเรีย ซึ่งภายในจะมีกับดักวางอยู่ เดินปหาหัวหน้า หมู่บ้านโดยอ้อมเข้าทางหลังบ้านลงหลุมพอลงมาที่ชั้น
ใต้ดิน ให้เดินชิดผนังมาขึ้นบันได จะสามารถเข้าในบ้านได้ แต่ไม่มีคนอยู่ ให้คุยกับนกแก้ว ให้เลือกข้อ 2 คือ คุยเล่นกับมัน แล้วเลือกดังนี้ ข้อ 2 ข้อ 3 ข้อ 4 ข้อ 1 แล้วนกแก้วจะบอก ว่าหัวหน้าหมู่บ้านอยู่ป่าตะวันตก แล้วออกจากหมู่บ้านไปยังป่าตะวันตก เมื่อเข้ามาแล้ว จะเจอผุ้ชายยืนขวางทางอยู่ เขาไม่ให้เข้าจนเราเล่าว่า
ต้องการพบหัวหน้าหมู่บ้าน เขาก็ขอร้องให้ช่วย และมอบแอปเปิลให้ เรา 1ผลเพื่อใช้ล่อสัตว์ จากนั้นให้เปลี่ยนให้ มาสเตอร์มาเดินนำ แล้วใช้ หัวชนลูกแอปเปิล พยายามเก็บให้เยอะ ๆ แล้วดินไปตามทางจนถึงข้างใน จนเข้ามาถึงบริเวณแม่นำ ให้เดินไปที่นำตกกระโดดไปตามทางเรื่อยๆ จนด้านในสุดจะพบหัวหน้าหมู่บ้าน ซึ่งเราจะต้องสุ้กับมันเพื่อช่วยหัวหน้าหมู่บ้าน ให้เราโยนแอปเปิลให้มันทุก ๆ เทริน์แล้วมันจะหยุด โจมตีก็สามารถ กำจัดโดยง่าย จากนั้นให้กลับไปหมู่บ้านคีเรีย แล้วหัวหน้าหมู่บ้านจะบอกทางสู่เซเนสต้าให้ ตัดกลับมาที่ฟอว์ล ซึ่งบาบาเดลจะช่วยไว้ต่อมากลับมาที่ริว เมื่อออกจากบ้านหัวหน้าหมู่บ้านเครย์ได้เหยียบพลาดลง
หลุมกับดักให้พยายามเดินขึ้นมาข้างบน จะเจอลังขวางอยุ่ แล้วให้ เครย์ ผลักลังออกโดยกดปุ่ม X แล้วให้เดินขึ้นไปบนเขาในหมู่บ้านจะเห็นถ้ำคือเส้นทางสู่เมือง
เซเนสต้า เดินไปตามทางจะมาโผล่ ที่เมืองเซเนสต้า แล้วให้เดิน ไปสถานที่เลี้ยงเด็กกำพร้า คุยกับวิสเตอร์ที่อยู่ข้างใน แล้วออกมาจะเจอซิสเตอร์ไล่จับเด็กอยู่แต่จับ
ไม่ได้ เอจะขอร้องให้ช่วย จับ เด็กชื่อ จีโน่ ให้จับ ให้ได้แล้วนีน่าจะถามวิสเตอร์เรื่องเอรีน่า แต่ซิสเตอร์ไม่ทราบ แต่ซักพักจีดน่จะวิ่งมาบอกว่าทราบแต่ต้องเล่น
ซ่อนหาให้ชนะเขาก่อน ให้เดินหาเด็ก ที่หลังประตูเมือง แล้วไปที่หน้าบันไดประตูเมือง แล้วขึ้นบันไดไปบนกำแพงจับเด็กที่วอกบันไดแล้วไปจับเด็กที่แอบอยู่หลัง
พ่อค้า แล้วเดินเข้าไปใน โรงแรมชั้น 2 เหลือจีโน่เพียงคนเดียวที่ยังไม่เจอ ให้กลับไปคุยกับซิสเตอร์กับเด็ก ๆ แล้วเนออกมารอบๆเมืองแล้วเข้าไปคุยกับซิสเตอร์
อีกครั้ง จะบอก ว่าจีโน่ ลงไปที่ชั้นใต้ดินของเมือง ให้เดินไปที่กำแพงเมืองแต่มรีผู้ชายยืนขวางอยู่ซึ่งเขาไม่ยอมให้เราลงไป ซักพักจะมีหญิง มาเดินขายน้ำ ให้คุย กับเธอแล้วผู้ชายจะมา ซื้อน้ำให้เรารีบเดินลงบันไดไปข้างล่าง ให้เดินลงมาจนเจอ จีโน่ที่อยู่ในคุก ให้เดินขึ้นไปข้างบนลงหลุมแล้วจะเจอจีโน่เขาจะยอมแพ้และเล่า
เรื่องเอลีน่าให้ ฟัง แล้วออกมานอกบ้านให้เดินไปที่บ้านของเมอร์ล็อค จะมีขายยืนขวางทางอยู่ วึ่งเขาจะฆ่าเราด้วยให้กำจัดมันแล้วเมอร์ล็อคจะเรียกเราเข้าไปคุย
ข้างใน เขาจะให้ความร่วม มือในการตามหาเอลีน่า แต่ให้ช่วยจับขโมยให้ก่อน แล้วให้เดินออกมาคุยกับพ่อค้าในเมือง เขาะบอกที่อยู่ของขโมยออกมานอกเมือง
แล้วเดินมาทางขวาจะเจอ ? เข้าไปข้างใน ถ้าหาไม่เจอให้ลองกดหลาย ๆ รอบ เมื่อเข้ามาจะเจอชาย ที่อยู่ริมน้ำ พอถามเขาเกี่ยวกับเรื่องขโมยเขาไม่บอกแต่วิ่งหนี
ไปเลย ให้ตามเขาไปจนถึงที่ซ่อน ภายในจะมีถ้ำและมีลังไม้อยุ่ 3 ใบให้ผลักลังไม้ไปขวาง ทาง ไว้ แล้วไล่จับเขาให้ได้พอคุยแล้วก็รู้ว่าไม่ใช่ขโมยที่หนีเพราะกลัว
เมอร์ล็อค จากนั้นให้กลับมาที่เมือง เซเนสต้าแล้วเดินไปหาเมอร์ล็อค เขาจะต่อว่า และไล่เราออกมา ออกจากเมืองแล้วขึ้นไปทางเหนือของเมืองเซเนสต้าเข้าไปที่
สะพานเทียบเรือทราย คุยกับชายคนที่อยู่ข้างลัง เขาจะมีงานให้เราทำ 2 ชิ้น - จัดลังภายในโกดังให้เรียบร้อย วิธีจัดคือให้ เครย์ยืนอยู่แถวหน้าสุดแล้วผลักไหไป
ไว้ที่บล็อคทางเหนือให้หมด และผลักลังไม้ไปวางในทิศใต้ ให้หมด อันไหนผลักไม่ได้ ให้ทำลายทิ้ง เมื่อจัดโกดังเสร็จแล้วให้เรายกของขึ้นเรือโดยใช้เครนวิธียก
คือให้หยิบของไปวางในจุดที่มารค์ไว้ ( ทิศทาง-ใช้ยืดเข้าออก และหมุน,วงกลม-ใช้หยิบ วาง ) หลังจากเสร็จงานเมอร์ล็อคจะมาพร้อมนีน่าและให้โดยสารไป
ด้วย จะตัดมาที่ฟอว์ล ให้เดินออก จากบ้านของ บาบาเดล เดินลงมาด้านล่าง แล้วโยมุจะเรียกปิศาจมาอีก กำจัดแล้วฟอว์ลจะบินหนีไป กลับมาที่ริวขณะนี้ถึงท่า
เทียบเรือแห่งหนึ่ง พอคุยเสร็จให้เดินตามสะพานไปทางเหนือ ก็จะเป็นเมืองท่าเล็ก ๆช่อ เมืองฮาชิบิท เตรียมตัวให้พร้อมแล้วขึ้น ไปบนหอคอยจนถึงชั้นบนสุด จะเจอรัสโซ ออกมาขวางทางไว้ และเรียกอสูรมาจัดการเรา เมื่อกำจัดอสูรได้แล้ว ให้วิ่งไปที่ค่ายเวทมนต์ เพื่อวาร์ปไปยังหอคอย ตรงข้าม เดินลงมาล่างสุดหอ
คอยจะเจอเมือง อัสทานา คุยกับคนในเมืองให้หมด จะได้ข่าวเกี่ยวกับสะพานทางน้ำ จากตัวนิ่ม แล้วออกมานอกเมืองจะมรสะพานทางนำ เข้าไปข้างในเดินขึ้น
สะพานไปตามทางจนสุดจะพบมนุษย์ตุ่น กำลังควบคุมล้อเลื่อนให้คุยกับเขา เขาจะดึงกระเช้าขึ้นมาให้ จากนั้นเดินลงกระเช้า และเดินไปจนสุดทางจะมีสะพาน
กระโดลงไปในน้ำ พอลงปจะเป็นปราสาทซึ่งเหมือนกับความฝัน ให้เดินไปที่ท้องพระดรง จะมีคนเดินเข้ามาให้ เดินไปด้านหลังผ้าม่าน จะผ่านออกไปได้แต่
ยุนนะมาขวางทางไว้และถามว่ามาทำไม นีน่า ชี้แจงว่ามาหาเอลีน่า จึงโดนจับ และถูกส่งกลับนครหลวง ของนีน่า และถูกราชครูตำหนิ

บทที่ 2
ริวและนีน่าถูกควบคุมตัวไว้ในห้ห้อง ซึ่งมีไวแอส คอยควบคุม หลังจากริวตื่นให้เดินลงบันไดมาชั้นล่าง จะพบไซแอล ยีนขวางอยู่ ให้เดินไปที่ทางออกเขาจะตาม
ไปด้วย ให้เดินข้ามสะพานไปยังปราสาท พอเข้าไปทหารจะไม่ให้เข้าไป นีน่าอธิบายว่าต้องการพบเครย์ แต่ก็โดนต่อว่า จากนั้นให้เดินออกจากเมืองรูเดียแล้วไป
ทางขวาผ่านแยกไป จนถึงป่า พาวูดส์ ข้างล่าง ให้เดินไปตามทางจนถึงหน้าผาสูง ซึ่งนีน่า จะถูกทำให้ตัวเล็กลงและถูกนกคาบไปจากนั้นเดินไปจนสุดทางจะเจอ
ต้นไม้ให้ master ใช้หัวโขก นีน่าจะ ตื่น ให้เดินออกมาข้างนอกจะพบแม่นก พอมันรู้ว่า นีน่าไม่ใช่ลูก ก็จะทำร้าย เมื่อชนะแล้วนีน่าจะตกลงมาและกลายเป็นปกติ จากนั้นให้เดินออกจากป่านี้อีกทางหนึ่ง จะเจอหมู่บ้านฟูเรน เข้าไปข้างในหาหัวหน้าหมู่บ้านเพื่อปรึกษาเรื่องเครย์ ทางหัวหน้าหมู่บ้านเลยให้ไปคุยกับ ทาร์โบ พ่อของเครย์ พอออกจากบ้านจะเจอ คานซึ่งเคยแพ้เราขอสู้ อีกครั้ง เอาชนะเขาให้ได้ แล้วหมอจะมาปลอบเขา เดินไปที่คอกม้าคุยกับคนเลี้ยงม้าเขอยืมม้าแต่ไม่มี
คนขี่เป็น นีน่าเลยขอยืมตัวโอมแทน จากนั้นออกจากหมู่บ้านแล้ว เดินไปที่ เนินทองคำ พอเข้าไปแล้วทุกคนจะตั้งแคมพ์รอ โดยให้ริวขี่ตัวโอมไปหาทาร์โบเริ่ม
แรกให้เราขี่ไปทางทิศตะวันออก ตรงไปเรื่อยๆ จนเห็นหินขนาดใหญ่วางอยู่แล้วมุ่งหน้าไปทิส ตะวันออกเฉียงเหนือโดยขี่ตามนกไปเรื่อย ๆถ้านกหายไปต้องรอ
นกด้วย จนสุดทางจะพบเต็นท์ของทาร์โบเมื่อเล่าเรื่องให้ทารืโบฟังหมดแล้ว เขาจะช่วยและให้ริวนอนค้างอยู่ที่นี่ ภาพจะตัดกลับไปที่เครย์ซึ่งกำลังถูกตัดสินรุ่ง
เช้าคุยกับทาร์โบ ๆจะถามว่าให้ช่วยเรื่องอะไรบ้าง ให้เลือกข้อ 3 ริวจะบอกว่าทำดาบราชวงศ์หัก ทาร์โบจึงบอกให้ไปหาช่างตีเหล็กที่ ภูเขาไฟแล้วเขาจะซ่อมให้ จากนั้นให้เดินออกมาข้างนอกและลงมาที่เนินทองคำ คุยกับนีน่าแล้วเลือกข้อ 2 เพื่อออกมาข้างนอก แล้วให้ไปที่หมู่บ้านฟุเรน คุยกับหัวหน้าเผ่า เขาจะบอกที่อยู่
ของภูเขาไฟให้ พอทราบแล้วกลับมาที่เนินทองคำ อีกครั้ง ให้เดินตรงไปทางทิศตะวันออกจนพบหินก้อนเดิม แล้วเดินต่อไปทางทิศใต้จนสุดทางจะเจอภูเขาไฟ เมื่อเข้ามา ในภูเขาไฟแล้วให้เดินไปเรื่อย จนถึงจุดที่มีลาวาขยับได้ จนสุดทางจะเจอช่างตีเหล็ก ๆจะทำให้แต่ต้องมีวัตถุดิบที่ชื่อ แฟรี่ดรอปหลังจากนั้นให้เดินลง
บันไดใกล้ๆ ประตูเดินไป ทางขวาจะเจอทางออก แล้วกลับไปที่ป่าพาวูดส์ เข้าไปข้างใน จะได้ยินเสียงหัวเราะให้เดินไปจนถึงกลางพุ่มไม้จะมองเห็นสะเก็ดรุ้งกด
สำรวจ จะเห้นพวกภูติ ริวจึงขอแฟรี่ดรอป แตภูติโกหกว่าอยู่ด้านหลัง แล้วตีหัวริวจนสลบ เมื่อตื่นมาจะอยู่ในโลกแห่งความฝ้น ภูติจะขอร้องให้ช่วยกำจัดปิศาจให้ โดยปิศาจเหล่านี้มองไม่เห็น แต่จะเห็นZZZZ เวลาหลับ กำจัดให้หมดทั้ง 5 ตัว พอกำจัดหมดหัวหน้ามันจจะปรากฎ เมื่อกำจัดได้แล้ว ภูติจะให้แฟรี่ดรอปมาแล้ว
ไปหาช่างตีเหล็กอยุ่ติดภูเขาไฟ ซึ่งเราจะได้ดาบราชวงส์มา จากนั้นให้ กลับไปเมืองรูเดีย เข้ามาในเมืองรูเดียแล้วให้เดินตรงไปที่ปราสาททหารจะไม่ให้เข้าและ
นำดาบมาด้วย ให้เดินไปที่บ้านพักในเมืองเพื่อนนอนพัก ตัดกลับมาที่ ฟอว์ลยังมีชีวิต กลับมาที่ริวและนีน่าตื่ยขึ้นมากลางดึก แล้วเดินเข้าไปในปราสาทจะพบ
ทหารยามเอาชนะให้ได้ใน 1 เทริน์ มะนั้นจะต้องโดนไล่ออกไป ขึ้นไปให้ถึงข้างบนที่เครย์อยู่ เครย์จะหนี ออกมาพร้อมเรา ออกจากเมืองออกมาให้เดินไปทางขวา ผ่านป่าพาวูดส์ลงมาข้างล่าง และเดินไปทางขวาของเต็นท์ทาร์โบ เข้ามาแล้วทุกคนจะปรึกษาว่าจะทำอย่างไร ตอนเช้าก็ให้เดินออกจากเต็นท์ไปคุยกับทาร์โบ ทาร์โบจะมอบลูกแก้วเขียวให้ ให้ออกมาแล้วเดินมาที่เนินทองคำ เดินตรงไปทางทิศตะวันออก จนสุดทางจะเจอวิหารทาร์โบให้เดินเข้าไปข้างในและวางลูกแก้ว
เขียว ทางจะเปิดออกเดินเข้าไปจนถึงห้องที่มีเลเซอร์ ให้เดินไปหันปืนเลเซอร์สีเขียวให้เปลี่ยนทิศ ก็จะสามารถขึ้นบันไดออกไปข้างนอกได้ ซึ่งเป้น อีกฝั่งของวิหาร ออกจากระท่อมแล้วเดินไปด้านบนจะเจอหนองน้ำอามุ ให้กดสำรวจเข้าไปข้างใน จะพบว่ามีงุเลื้อย ให้เดินไปเหยีบให้งูขยับ แล้วพยายามเดินเข้าไปข้างในเรื่อย ๆ พอเข้ามาสุด ข้างนอกให้เดินขึ้นไปด้านบน ระหว่างทางริวจะแวะัก แล้วภูติจะขอให้ช่วยวางแผนการรบให้ ให้เลือกข้อ 1 แล้วเราจะอยู่ในโลกความฝันให้ออกมา
ก่อน (ว่าง ๆ ค่อย มาวางแผนการรบให้ก็ได้ โดยคุยกับแฟรี่ ตอนเรากางเต็นท์ ) จากนั้นเดินไปด้านบนจะเจอเมืองวินเดีย เข้ามาแล้วให้เข้าไปในปราสาทที่หน้า
ห้องพระราชา ทหารที่หน้าประตูจะ เชิญไปพบพระราชา(นีน่าจะต้องอยู่หน้าสุด) เมื่อคุยกับพระราชาจะบอกให้ไปถามเรื่องมังกรลมกับมิโกะรุ่งขึ้นให้ออกจาก
เมืองวินเดียแล้วไปทางทิสตะวันออกเเฉียงเหนือจะพบ ป่าคุสึกุ เข้าไปข้างในแล้ว ก็ให้เดินตามทางเข้าไปเรื่อย ๆระหว่างทางจะมีหนองน้ำที่ใช้ซุงเหยียบไปเก็บ
ไอเท็ม เดินจนสุดทางจะเจอกระท่อม ซึ่งมิโกะอาศัยอยู่ เธอจะเล่าเรื่อง มังกรลมราวี่ให้ฟัง แต่ต้องมีขลุ่ยไร้ลมก่อนจึงเข้าหอคอยแห่งลมได้จากนั้นเดินไปที่ทาง
ออกข้าง ๆกระท่อม แล้วทุกคนจะตั้งเต็นท์ ซักพักจะรู้ว่าไวแอส หายไป พอรุ่งเช้าให้กลับ ไปที่เมืองวินเดีย เข้าไปปรึกษาพระราชาเรื่องขลุ่ยไร้ลมแล้วเดินออกมา
จากท้องพระโรง ไปที่ทางใต้ดิน ของปราสาท ให้เดินไปจนสุดทาง จะเจอขลุ่ยไร้ลม เมื่อเก็บเสร็จเดิน ออกมาข้างนอก ภาพจะตัดไปที่ไวแอสขายข่าวให้ขุนนาง
อีกอรี่ถึงเรื่องของริว ตัดกลับมาที่ริวให้ออกจากเมืองวินเดีย แล้วไปหอคอยแห่งลมที่อยู่ทางขวา เข้าไปข้างในเดินให้ถึงตรงกลางจะมีลมช่วยพัดขึ้นไปเมื่อขึ้นถึง
ยอดหอคอย ให้เดินไปที่เรือบิน ที่ปลายกังหัน ขุนนางอีกอรี่จะส่งสมุนมากำจัดเรา แล้วไซแอสจะมาช่วยแล้วคืนเงิน ให้ขุนนางอิกอรี แล้ว กำจัดให้หมดแล้วเราจะ
ใช้เรือบิน บินขึ้นไปหามังกรลมราวี ๆ จะเล่าเรื่องของริวให้ฟัง ว่าอีกชื่อของริวคือ มังกรแห่งอัลไก ผู้ทำให้ปรากฎ แล้วจะมาส่งที่ยอดภูเขาแห่งหนึ่ง เดินลงมา
ด้านล่างจะเป็นหมู่บ้านเชคุ ซึ่งบอกได้ว่าริวคือใคร เมื่อเข้ามาแล้วทุกคนจะเป็นเด็กหมด ให้เดินไปหาผู้เฒ่า นีน่าจะเล่าเรื่องทั้งหมดให้ฟังผู้เฒ่าจะบอกให้ริวพัก
ก่อนซักคืน พอตื่นขึ้นมาจะพบผู่เฒ่ารออยและถามริวว่ามาจากไหน ซักพัก master จะเข้ามาแทรก แล้วรุ่งเช้ารืวจะตื่นมาอีกรอบให้เดินออกมานอกบ้านจะพบ
เครย์และนีน่าคุยกันอย แล้วให้เดินขึ้นไปบนกำแพง จะพบมาสเตอร์แลผู้เฒ่ารออยู่ ผู้เฒ่าจะบอกว่า master ก็เป็นผู้ทำให้ปรากฎเหทือนกัน แต่ถูกปิดผนึกไว้แล้ว
ผู้เฒ่าจะให้เราเข้าไปเปิดผนึกที่จิตใจของ master เข้ามาแล้วเดินไปเรื่อย ๆจะเจอพื้นที่หมุน เราต้องสำรวจ ผนึกที่อยู่ข้างๆ พื้นจะหยุดหมุนทำให้เราข้ามไปได้
แล้วเดินขึ้นข้างบน จะได้ยินเสียงผู้หญิง แล้วเดินมาสำรวจ เสาไหนก็ไดเพื่อทำลายทิ้ง แล้วผนึกตรงกลาง จะแตกออก และจะมีผู้หญิงออกมาจากนั้นให้เดินกลับ
ออกมาข้างนอก ผู้เฒ่าจะเตรียมร่างทรง ดูดจิตของ master ออกมา ซึ่ง master ออกมาหิวมาก ภาพจะตัดกลับมาที่ ฟอว์ลซึ่งได้รับการช่วยเหลือจากหญิงสาว
ธรรมดา กลับมาที่ริว พอคุยกันเสร็จแล้วเดินมาหาร่างทรงของ master ในบ้านคุยกันซักพัก จะตัดกลับมาที่ฟอว์ล ให้เดินออกจากหมู่บ้านจะพบกับหญิงที่ช่วย
ไว้ชื่อ มามิ จะเดินพากลับไปที่บ้าน พอถึงรุ่งเช้าให้เดินไปข้งนอกจะพบ มามิพอคุยกับมามิแล้วจะได้ยินเสียง แปลก ๆ ให้เดินข้ามสะพานไปจะเจอแมมมอส 2 ขา กำจัดแล้วกลับออกมา ชาวบ้านจะเริ่มกลัวแล้ว กลับมาที่ริวซึ่ง master หลับอยู่ปลุกยังไงก็ไม่ตื่น ผู้เฒ่าจึงบอกให้ไปเรียกใน ความฝันของ masterเมื่อเข้ามา
แล้ว เดินตามทางจนถึงวิหารเล็ก ๆ จะเจอ master คุยกันเธอบอกว่ากำลังจะตื่น แล้วให้เดินออกมาข้างนอกทันที master จะชวนไปวิหาร แห่งอัลไกเพื่อทด
สอบพลังของริว แล้วให้เรียกเธอใหม่ว่า ดีส แทน master จากนั้นออกจากหมู่บ้านและเดินไปทางซ้าย ระหว่างทาง masterจะวิ่งตามมาแต่ทุกคนบอกให้ไป
รอที่ หมู่บ้าน จากนั้นให้เดินถถึงวิหารเทพอัลไก เมื่อเข้ามาแล้วให้เดินไปตามทางเรื่อย ๆจนถึงห้องที่มีหินเยอะ ๆ ซึ่งเราจะต้องไปกดสวิทช์ก่อนโดยเราจะต้อง
วิ่งไปกดให้ทันก่อน นาฬิกาทราย จะหมด เวลา กระโดเข้าไปด้านในสุด จะพบดีสรออยู่ ซึ่งเธอจะเริ่มทำพิธี ตัดกลับมาที่ฟอว์ล ซึ่งจะเกิดแผ่นดินไหวให้เดินไป
ถามมามิ เธอจะบอกว่า ภูเขาไฟระเบิด ฟอว์ลจึงเดินทางไปที่ภูเขาไฟ ออกจาก หมู่บ้านแล้วเดินขึ้นไปด้านบน จะเป็นภูเขาไฟโยกิเข้ามาแล้วให้เดินไปตามทางจน
ถึงด้านในจะเจอ ปิศาจที่อ้างตนว่าเป้นเทพ กำจัดมัน และออกมา ตัดกลับมาที่ริว ดีสได้เรียกมังกรมาเพื่อให้ตามหาร่างที่สมบูรณ์ของริวแต่เหล่ามังกรไม่ทำตาม
คำขอ กลับมาที่ฟอว์ล ให้เดินกลับหมู่บ้านแล้วเข้าบ้านมามิ สักพัก เธอจะเข้ามาปลอบใจที่ถูกรอนว่า ตื่นมาตอนเช้าให้เดินออกมา จะพบว่ารอนตามทหารมาจับเรา ให้เราหนีกลับเข้าบ้านแล้วมามิจะขวางที่ประตูและบอกให้หนีไป ให้มาสำรวจ เตาเผา และจะทำลายหนีออกมาได้ ส่วนมามิจะถูกโยมุจับตัวไว้ กลับมาที่ริวซึ่ง
เหล่ามังกรไม่ให้ความร่วมมือกลับดีส และแยกย้ายกันกลับ และมังกรลมราวี จะมอบพลังให้ริว หลังจากนั้นให้กลับหมู่บ้านเชคุ ซึ่งจะมีทหารจักวรรดิ์บุกเข้ามา แต่ทุกคนในหมู่บ้านหนีไปหมดแล้ว เหลือแต่ master ซึ่งเรากลับมาบังคับมาสเตอร์ ให้เดินไปกำจัดทหารที่ จะทำร้า ยผู้เฒ่า แล้วให้ผู้เฒ่าหลบเข้าไปในเกราะ และจะมีทหารวิ่งเข้ามา กำจัดให้หมด แล้ว master จะถูก รัสโซชกจนพัง ส่วนพวกของริวจะยังอยู่ด้านนอกของวิหาร ให้รีบเดินกลับหมู่บ้านเชคุจะพบเศษ
เหล็กของ master และ คุยกับผู้เฒ่า ค้างคืน 1 คืนเดินออกมาตอนเช้า ผู้เฒ่าจะบอกว่าคนอื่นไปรวมตัวกันที่ซากหมู่บ้าน ให้ออกจากหมู่บ้าน แล้วไปที่จุด ?ด้าน
บนของหมู่บ้าน พอเข้ามาแล้วก็ให้เดินตามทางไปอีกด้าน แล้วริวจะตั้งแคมป์พักแรมกัน ให้เดินเข้าไปในเต็นท์แล้วเลือกคำสั่งนอน เช้ารุ่งขึ้น ริวจะได้ยิน เสียงร้อง ของนีน่า ให้รีบวิ่งไปดูจะพบ เออร์ชูร่า ที่ทำรุนแรงกับชาวบ้าน และจับทุกคนไว้ นีน่าจะต่อว่าเออร์ชูร่า ซึ่งเออร์ชุร่าจะไม่รู้เรื่องด้วยทุกคนจึงพาเออร์ชูร่าไปดูซาก
หมู่บ้าน เจอรัสโซ จะเรียกปิศาจมาจัดการริว ซึ่งบอสตัวนี้จะ ทำอะไรมันไม่ได้จน กระทั่งริว HP = 0 ริวจึงทำลายเกราะมัน และสามารถกำจัดมันได้หลังจาก
กำจัดบอสแล้ว ริวจะไม่หยุด คลุ้มคลั่ง และฆ่ารัสโซทิ้ง และจะฆ่า เออร์ชูร่าด้วยแต่นีน่าห้ามไว้

บทที่ 3
ฟอว์ลหลังจากที่หนีออกจากหมู่บ้านแล้ว เขาจะย้อนกลับไปที่หมู่บ้านอีกครั้ง เพื่อหามามิ แต่ชาวบ้านไม่ให้เข้าและบอกให้รีบหนีไปหลังจากคุยเสร็จแล้วให้เดินไป
ด้านหลัง จะมี ทางอออก พอออกมาแล้วให้เดินลงมาที่ศาลเจ้าด้านล่าง เข้าไปสำรวจหินที่คล้ายประตู ซึ่งเปิดไม่ได้เพราะไม่มีเครื่องเซ่น สักพักแมมมอส 2ขาจะ
วิ่งมาเป็นเครื่องเซ่นให้ จากนั้น ให้เดินเข้าไปข้างในเรื่อย ๆ ระหว่างทางจะเจอมังกรซาเพนท์ ให้เก็บมา ซึ่งจะได้พลังมังกรมาใช้ เดินไปเรื่อย ๆจะออกอีกด้าน พอเข้ามาแล้วให้เดินไปทางซ้าย เข้าไปในป่าโซมะ ให้เดินตรงไปเรื่อย ๆ ระหว่างทาง ฟอว์ลจะถูก ดยมุยิงด้วยปืนเวทมนต์คำสาบ ตัดกลับมาที่ริว ซึ่งหลับอยู่ นีน่าและพวกกำลังคุยกันถึงร่างของริวอีกส่วน ซักพักทุกคนจะปล่อย เออร์ชูร่า และจะเดินทางกลับมาที่หมู่บ้านเชคุ ให้เข้าไปหาผู้เฒ่าและขอเส้นทางไปจักรวรรดิ์ ซึ่งเออร์ชูร่า จะขอร่วมทางไปด้วย คุยกับผู้เฒ่าแล้วให้มา ปลุกดีสที่นอนหลับอยู่กลาง หมู่บ้าน ซึ่งเธอจะกลับเข้าร่างของ master และร่วมเดินทางไปกับริวต่อ
จากนั้น ให้เดินทางไปที่ ภูเขารัฟท์ ซึ่งอยู่ด้านล่างของหมู่บ้านเชคุ เดินผ่านไออีกด้านจะเจอ แม่น้ำ และซุง ให้เดินเข้าไปสำรวจ ซึ่งเราจะต้องล่องแพไปตามแม่น้ำ เพื่อลงไปด้านล่างของภูเขา โดยกดปุ่ม ซ้าย-ขวา เท่านั้น จนถึงสุดทางทุกคน จะปรึกษาว่าจะไป จักรวรรดิ์ได้ ต้องมีเรือ ทราย แล้วให้เดินออกมาข้างนอกเดินลง
มาด้านล่าง แล้วเข้าไปเมืองท่าเซโด้ จากนั้นเดินขึ้นบันได และไปทางทิศเหนือ ข้ามสะพานเข้าไปคุยกับมนุษย์กบในเรือ เขาจะขายเรือให้ แต่ริวไม่มีเงินจากนั้น
ให้เดินกลับออกมาข้างนอก จะมีเรือแล่นผ่านมาพอดี ไซแอสและเออร์ชูร่า จึงเข้าไปปล้นเรือ แต่เป็นเรือของเมอร์ลอค จึงโดนเทศน์ยกใหญ่ และเมอร์ลอคจะให้เงิน
มา ให้กลับไปหามนุษย์กบ แล้วเขาจะขายเรือให้ จากนั้นให้ไปสำรวจที่เรือ และเลือกข้อแรก ซึ่งเราจะต้องขับเรือเอง ให้ขับไปออกอีกด้านของแผนที่ จะถึงเมือง ฮาชิบิท ให้เข้า ไปในเมืองและเดินไปที่หอคอย ซึ่งทหารบอกว่าหอคอยใช้ไม่ได้ จากนั้นให้กลับมาที่เรือ จะพบชายที่อยู่ข้าง ๆ เรือ คุยกับเขาเขาจะถามว่าเรือของ
เราหรือไม่ ใ้ห้ตอบว่า ใช่ แล้วเขา จะบอกเส้นทางไป แผ่นดินตะวันตกให้ และขอไปด้วย ให้เราตกลง แล้วเดินไปสำรวจที่เรือเพื่อเดินทางไปที่เขต ชูคุโดยเลือก ข้อแรก ให้ขับไปสุดทางจะถึง และทุกคนจะพักแรม 1 คืน ส่วนชายที่มาขอแยกทางไป ให้เดินออกมาข้างนอก และเดินไปทางขวา จะเจอ ภูเขากีก้าให้เข้าไปข้าง
ในและเดินไปตามทาง ให้เราขึ้นกระเช้าข้ามมาอีกด้าน เดินไปอีกนิด ก็จะเป็นทางออก จากนั้นให้ขึ้นด้านบนไปที่ด่านตรวจ เข้าไปข้างในจะเจอทหารเมืองรูเดียอยู่ 2 คน ให้กำจัดแล้วจะมี ทหารที่เหลือวิ่งเข้ามาช่วย เครย์จึงวิ่งหนีกลับมา จากนั้น ให้เปลี่ยนเอาเครย์มาอยู่ข้างหน้า แล้วดันเอารถเข็นมาเรียงกันเพื่อที่จะกระโดด
ข้ามไป แล้วให้ขึ้นไปบนหลังคากระโดดเหยียบ รถเข็น ทั้ง 3 คัน ข้ามด่านออกไปไดข้างนอกได้ จากนั้นให้เดินขึ้นด้านบน จะพบเมืองท่าเชคุเข้าไปในเมืองแล้วให้
เข้าไปในบาร์ ( ด้านหน้าบาร์จะมีเด็กตกปลาอยู่ )ลงไปช้างล่างคุยกับ จิกุ ที่ยืนอยู่หน้า บาร์เทนเดอร์ นีน่าจะขอ อาศัยขึ้นเรือไปด้วย แต่เขาไม่ให้ไป เพราะเทพวารี ไม่อนุญาติ คุยเสร็จแล้วให้ออกจากเมืองนี้ แล้วเดินขึ้นไปทางขวาของเมือง จะเป็นศาลเจ้าเทพวารี ให้เข้าไปข้างในจะเจอผู้ชาย ยืนขวางทางอยู่ คุยกับเขาๆจะ
หลีกทางให้ เดินไปตามทางจะพบอุโมงค์ซึ่งมรทางเข้าอยู่ 2 ทาง ให้เข้าอุโมงค์ที่อยู่ด้านล่าง เดินไปตามทางจะเจอบ่อน้ำเล็ก ๆ และแท่งหินสีเขียวให้เดินต่อไป
เรื่อย ๆ ข้างใน จะเจอหินระลอก ให้เก็บและเดินออกมาตามทางเดิม ให้นำหินระลอกไปโยนในบ่อเล็ก ๆ จะมีแสงพุ่งขึ้นมา จากนั้นให้เดินกลับออกมาจากอุโมงค์นี้ แล้ว ให้เดินขึ้นไปอุโมงค์ด้านบน ซึ่งข้างในจะพบเทพวารี ซึ่งท่านจะให้ก้อนเกลือกับเรา จากนั้นให้เดินกลับออกไปข้างนอกและกลับ ไปเมืองเชคุและกลับไปคุยกับ
จิกุซึ่งเขาจะให้ริวขึ้น เรือ แต่ไม่ยอมให้นีน่าขึ้นเรือ สักพักคานจะปรากฎตัวออกกมา แต่ถูกเออร์ชูร่า ยิงตกน้ำ ต่อมาจิกุจะให้นีน่า แข่งกับซึเคเนจิ โดยการแข่งคือ ต้องชนเขาให้ให้ตกเรือจากภายใน 2 นาที โดยการชนต้องให้เขาหันหลังให้ การชนให้เหยียบหัวเขาก่อน ซึ่งทำให้เขาชะงักแล้วรีบชนเขาทางด้านหลังชนเขา
เรื่อย ๆ จนกว่าจะตกเสากระโดงเรือ จึงผ่าน จากนั้นให้คุย กับจิกุอีกครั้ง และตอบคำถามข้อแรก เขาจะพานีน่าและเออร์ชูร่าไปที่ท้องเรือ เพื่อทดสอบอีกครั้งกำจัด
ปิศาจหนูให้หมด ส่วนพวกของริวจะอยู่ที่โรง แรมและมาคุยกับจิกุ ซักพัก นีน่าและเออร์ชูร่าจะเดินออกมา จิกุจะขอให้ถอดกาเกง เออร์ชูร่าจึงถอดทำให้จิกุยอมแพ้ และให้ขึ้นเรือได้ (ก่อนออกเดินทางให้ไปที่หน้าผาของมังกรโคลน ซึ่งมังกรจะ ให้พลังกับ ริว และให้มาที่ด้านล่างของเมืองเชคุ จะมีจุด ? ระหว่างทางเข้าไป
ข้างในจะเจอทางแยก ให้ไปทางทิศตะวันออก และออกไปข้างนอก จะมีทางใหม่ขึ้นมา ให้เดินไปสุดทาง ซึ่งเป้นจุด ? เข้าไปข้างในคุยกับมังกรพืชเขาก็จะให้
พลังกับริว ) จากนั้นให้คุยกับจิกุ เลือกข้อแรก จะออกเดินทางทันที่ ระหว่างทางให้เดินลง ไปด้านล่างของเรือ ซักพัก คานจะ ปรากฎตัวออกมา กำจัดเขาได้แล้ว จะเดินทางต่อไปพ่อรุ่งขึ้น หลังจากที่ริวตื่นขึ้นมาให้เข้าไปคุยกับจิกุ เขาจะบอกว่าไม่มีลมทำให้เดินทางไม่ได้ ซักพักนีน่าจะบอกว่ามองเห็นเกาะซึ่งจิกุบอกว่าที่
เกาะนี้มีเทพที่ควบคุมลมอยู่ ดังนั้นให้คุยกับซึเนคิจิ แล้วเขาจะนำเรือเล็กไปส่งที่เกาะ จากนั้นให้เดินเข้าไปในรอยแตกของเรือ ซักพักจะมีดวงไฟปรากฎขึ้นมาบน
หัว ให้เดินไปทีละก้าวจนกว่าจะถึงบันไดอีกฝั่ง ซึ่งไฟบนหัวจะช่วยบอกถึง อันตรายด้านหน้า ( ไม้ผุหัก ) ขึ้นไปข้างบนในสุดจะเจอปิศาจที่อ้าง ว่าเป็นเทพให้
กำจัดมันดังนี้ ให้โจมตี ลูกสมุนของมันและตัวมัน เหลือแต่หีบไว้ค่อยจัดการภายหลัง เมื่อกำจัดมันแล้วให้เดินกลับมาขึ้นเรือ เมื่อถึงเรือใหญ่ให้กลับมานอนที่ห้อง ตื่นขึ้นมาอีกทีให้คุยกับจิกุ เขาจะบอกว่า เรือถึงฝั่งแล้ว แล้วจิกุจะนำเรือเข้าเทียบท่า หมู่บ้านริพุ จากนั้นให้ซื้อของเตรียมไว้แล้วออกจากหมู่บ้านเดินลงมาด้านล่าง
ตรงทางแยก จะมีจุด ? ให้กดสำรวจเดินเข้ามาด้านใน ตรงทางแยก จะเจอตัวประหลาดสีชมพู ให้คุยกับมัน แล้วเลือกข้อ 2 คือ ถามว่าหิวหรือเปล่าแล้วให้อาหาร
มันกิน จากนั้นมันจะขออีก ให้เลือกข้อแรก ให้อาหารมันซัก 3-4 ครั้ง ก็พอ แล้วเดินออกมา ข้ามสะพานตรงทิศใต้ จะมีเส้นทางใหม่ลงด้านล่างเข้าไปจะเป็นป่า
พาบุพาบุ ในป่านี้จะเป็นโคลน ให้เดินไปตามทางบนแผ่นไม้ เดินไปเรื่อย ๆ จะเจอทาง ที่ต้องใช้ต้นซุงข้ามไปอีกฝั่ง พออกกจากป่า ให้เข้าไปในหมุ่บ้าน พาบุพาบุ ที่ปรกฎขึ้นด้านซ้ายของป่า เมื่อเข้าไปข้างในริวจะถูกยิงโจมตี แต่ตัวประหลาดที่เราช่วยไว้ จะวิ่งมาช่วย เรา และจะมีคนพาเราไปที่หมู่บ้าน ซึ่งคน ๆนี้ ชื่อ เวท และเขาจะแนะนำให้รุ้จักตัว พาบุพาบุ จากนั้นให้เดินข้ามสะพานไปที่บ้านอีกหลัง จะเจอตัวพาบุพาบุ อีกตัวที่นอนซึมอยู่ ให้เข้าไปคุยจะรู้ว่าเขาไม่สบายจากนั้น
ให้กลับมาบอก เวท ซึ่งเขาจะขอร้องให้ช่วยเอา สมุนไพรมารักษา จากนั้นให้กลับหมู่บ้านริพุ คุยกับชายแก่ที่ยืนอยู่บนซุ้ม แล้วเขาจะบอก ที่อยของสมุนไพรมาให้ จากนั้นกลับไปหาจิกุ เพื่อออกเรือ ซึ่งเรือนี้จะใช้ กระแสลมในการบังคับเรือ วงกลม = เร่งเครื่อง ทำให้สเบียงลดลง , X = กางใบและเก็บใบเรือ ,สามเหลี่ยม = จอดเทียบท่าและชายฝั่ง เมื่อเริ่มเดินเรือ ให้เดินเรือไปทางขวา ( ทิศตะวันออกเฉียงใต้ ) ตรงไปเรื่อย ๆ หาเกาะที่มี ธงม่วงปักอยู่ ให้กดปุ่มเพื่อนำเรือเทียบท่า ที่บริเวณชายหาด จะมีต้นมอสขึ้น 2 ต้น ให้ริวใช้ดาบฟัน และเก็บมาเยอะ ๆ แล้วขับเรือกลับที่หมู่บ้านริพุ จากนั้นให้กลับไปที่หมู่บ้าน พาบุพาบุ เข้าไปในบ้านที่ ตัวพาบุพาบุป่วย ซึ่งเวทรออยู่ ให้เข้า ไปคุยกับตัว พาบุพาบุ สีฟ้า และเวทจะให้เรากลับไปพักผ่อน ตื่นแล้วให้กลับเข้ามาใหม่ จะพบว่าตัวพาบุตัวนี้หายแล้วให้คุย
กับตัวพาบุที่เราให้อาหาร เขาจะบอกเส้นทางสุ่ทวีปให้ จากนั้นให้ออกมาแล้วเดินลงมาด้านล่าง จะมีจุด ? ซึ่งเป็นชายหาด ระหว่างทางจะมรผลึกมังกรอยู่ในกอ
หญ้า ให้เข้าไปเก็บมาด้วย แล้วเดินทางต่อไป ทุกคนจะแวะพักบริเวณ เกาะ ตื่นขึ้นมา จะพบว่าทางที่มาหายไปแล้ว ให้วิ่งตามเออร์ชุร่าเข้าไปในเกาะจนถึงอีกฝั่ง จะเจอเธอนั้งอยู่ที่ชายหาด และจะพักต่อที่นี่อีกคืน ตัดกลับมาที่ฟอว์ล ซึ่งเดินทางกลับ ถึงเมือง ของเขาแล้ว ส่วนริว ยังติดบนเกาะ รุ่งเช้าให้เดินเข้าไปในเกาะ ระหว่างทางมีเบ็ดตกปลาอยุ่ ให้เก็บมาด้วย แล้วเดินตรงไปจะเป้นบ่อตกปลา ตกให้ได้เยอะ ๆ แล้วกลับมา ข้างนอก ซึ่งคืนนี้จะต้องค้างที่นี่อีกคืนตัดกลับมาที่ฟอว์ล ให้เดินเข้าไปข้างในจะเจอ อาเธอร์ บริวารเก่า และฟอว์ล จะสั่งให้ทำลายเมืองนี้ ตัดกลับมาที่ริวให้เดินกลับไปบริเวณ บ่อตกปลา กลับมาที่ฟอว์ลเดินเข้าไปด้านใน
จะเจอ โยมุและมันจะเรียกปิศาจมา 2 ตัว จัดการมันให้ได้ และโยมุจะหนีไป และให้เราวาร์ปตามเข้าไป พอเดินเข้าไปจะเจอทหาร 2 นายกำจัดเขาซะซึ่งขณะนี้
จักรพรรดิ์รู้เรื่องแล้ว และตกใจกลัวมาก หลังจากนั้นฟอว์ลจะต้องสุ้กับทหารและนักเวทมนต์ ซึ่งจำเป็นจะต้องเปลี่ยนร่างเป็น มังกรไทเรนท์ จึงจะกำจัด มันได้ เสร็จแล้วให้เดินเข้าไปในท้องพระโรง ซึ่งจักรพรรดิ์จะลอบแทงฟอว์ลด้วยดาบเหล็กเทพ จากข้างหลัง ทำให้ฟอว์ลโมโหมากและฆ่า จักรพรรดิ์ตายและยุนนะ
จะแอบขโมย ดาบไป ตัดกลับมาที่ริว ซึ่งนั่งตกปลาอยู่ ให้เดินกลับไปที่เต็นท์ และสำรวจที่สมุดเพื่อพักผ่อน ตื่นมาอีกทีเครย์ จะบอกว่าน้ำลด แล้วจากนั้นให้วิ่งผ่าน
บ่อน้ำไป จะมีทางไปต่อ เมื่อออกจากเกาะซัลดีลได้แล้วให้ขึ้นไปที่จุด ? ด้านบน จะเจอ คาน ซึ่งจะเป็นอาจารย์ให้เราอีกคน จากนั้น เดินกลับลงมาด้านล่างจะเจอ
หมู่บ้าน โควเชีย และเดินลงมาล่างอีก จะเป้นแม่น้ำซีหยัน เข้าไปข้างในจะพบกระเช้า ให้สับสวิทช์ข้าง ๆ เพื่อดึง กระเช้ากลับมา แล้วขึ้นไปในกระเช้า กด วงกลม กระเช้าจะเลื่อนมาอีกฝั่ง ให้เดินเข้าไปข้างในอีก จนถึงบริเวณที่มีท่อนซุงลอยมา ข้ามไปก็จะถึงทาง ออก จากนั้นเดินลงมาตามทางอีก จะเจอหมู่บ้าน ซีคัวให้กด
สำรวจ เข้าไปข้างใน ซึ่งจะพบเรือโดยสารจอดอยู่ แต่เขาไม่ให้ขึ้น ต้องได้รับอนุญาติจาก ฟุก่อน แล้วไปคุยกับกบที่นั่งตกปลาอยู่ จะมีบ่อตกปลาเกิดขึ้นในแผนที่ แล้วให้ไปคุยกับฟุ ที่อยู่ที่ซุ้มด้านขวาบน ของหมู่บ้าน ซึ่งเขาต้องการของแปลก 3 อย่าง ถ้าเราหาให้เขาได้ ก็จะให้เราเดินทางด้วย ของแปลก 3 อย่าง มีดังนี้
- สมบัติแห่งโบราณสถาน อยู่ในโบราณสถาน
- เครื่องลายครามแห่งโควเชีย คือไหของพ่อค้าในหมู่บ้านโควเชีย
- ปลาทะเลน้ำตื้น ซึ่งจะตกได้ที่ด้านซ้ายของหมู่บ้าน บนแผนที่
ให้เราซื้อเหยื่อตกปลาที่ หมู่บ้าน อันที่ 3 ซึ่งเป็นไส้เดือน หลาย ๆ อัน แล้วออกไปตกปลาที่ด้านซ้ายของหมู่บ้านในแผนที่ ซึ่งต้องตกให้ได้อย่างน้อย 3 ตัวส่วนไห
ลายครามนั้น พ่อค้าจะไม่ขายให้เรา จนกว่าเราจะให้ของแปลก ที่ 1 หรือ 3 แก่ฟุแล้วจึงกลับมาซื้อ ได้ในราคา 500 Zส่วนสมบัติ แห่งโบราณสถานให้คุยกับชาย
ที่มีเคราเยอะ ๆ ในหมู่บ้าน โควเชีย เขาจะบอกทางไปให้ แล้วเดินออกมานอกหมู่บ้าน เดินลงมาจนถึง แม่น้ำ ซีหยัน จะมีทางแยกให้เลี้ยวไปทางขวาซึ่งคือซาก
โบราณสถานเอ็นจู เมื่อเข้ามาข้างใน ให้คุยกับชายชราที่ อยู่ในห้อง ซึ่งเขาจะบอกว่าไม่เจอสม บัติเลย แล้วเดินออกมาให้ master ใช้หัวโขกผนังที่มี รอยร้าว จากนั้น ให้เดินเข้าไปข้างใน เรื่อย ๆ จนถึงห้องที่มีทางกระโดดข้าม แต่ยังไม่ต้องกระโดด ข้ามไป ให้ไปขึ้นบันไดทางซ้าย แล้วเดินเข้าไปเรื่อย ๆ จะมีห้องที่มีจุด กระโดดหลายจุด ให้เดินทฃมากระโดดที่ข้างบันได จะสามารถเดิน ขึ้นไปบนราก ไม้ได้ เดินไปจนถึงห้องที่มี เถาวัลย์ห้อย อยู่ 4 เส้น ให้ตัดเส้นที่ 1 และ 4จาก
นั้นเดินกลับมาที่ทางกระโดด ในตอนแรก เข้าไปเก็ยสมบติ ให้หมด จาก นั้นเดินกลับออกมา ที่หมู่บ้าน ชีคัว แล้วกลับไปคุยกับฟุ ควรตอบ ไม่ในครั้งแรก และตอบ ใช่ ในครั้งที่ 2 เพื่อให้ปลาเขาไปแทน สมบัติแห่งโบราณสถาน ตอนนี้จะกลับไปเอาไหหรือไม่ก็ได้ แล้วเดินลงมาด้านล่างหมู่บ้านชีคัว จะเป็นคลองเมื่อเข้ามาข้าง
ในให้เปลี่ยนเอาเครย์มาอยู่ ข้างหน้า แล้วเดินมาถึง ทางกระโดด ๆ ไปอีกฝั่ง เพื่อผลักลังไม้ ที่ลอยอยู่มาชนลังไม้อีกอัน ทำให้เราเดินข้ามมาได้เมื่อข้ามาแล้วให้เดิน
ไป ตามทางจนถึงประตูน้ำ และทางขึ้น ไปจะมีสวิทช์ เปิด-ปิด ประตูน้ำ กดสำรวจให้ประตูน้ำเปิด เพื่อข้ามไปอีกฝั่ง ซึ่งฝั่งนี้จะมีสวิทช์เหมือนกันยังไม่ต้องสนใจ ให้เดินไปผลักลังไม้ ใบแรกที่ ลอยอยู่กลางน้ำ เพื่อให้ลอยข้ามไปอีกฝั่ง แล้วกลับมาเปิดประตูน้ำอันเล็ก จะพบผู้ชายนั่งอยู่ ให้คุยกับเขา เลือกตอบ ข้อ 1 ,1, 1,2 จะได้เส้นทาง ไปสู่ มังกรหิน แล้วเดินผ่านไป ให้กระโดดลงตรงกลาง แล้ว ผลักลังออกมา ซึ่งลังทั้ง 3 จะบรรจบกันพอดี จากนั้นให้กลับไปเปิดประตูน้ำอันแรก กดสวิชท์ เพื่อไม่ให้น้ำไหลเข้ามา แล้วเดินมากด สวิทช์เปิด ประตูน้ำอันแรก เพื่อให้น้ำไหลออกไปช้างนอก ก็สามารถข้ามไปได้แล้วปีบข้ามประตูน้ำออกไปก็จะ
ออกข้างนอกได้ ซึ่งจะมีทางขึ้นมาด้านซ้าย เข้าไปจเจอมังกรหิน ซึ่งจะให้พลังกับริว จากนั้นเดินลงมาด้านล่าง ของคลอง จะเป็นหมู่บ้านเปาคุ เข้าไปด้านในแล้ว
เดินไปที่ซุ้มใหญ่ ตรงข้ามร้านขายอาวุธ เพื่อถามเส้นทางไปต่อ แต่เขาให้เราไปจับไก่ ของเขาที่หายไปให้ก่อน แล้วให้ออกจากหมู่ บ้าน เดินไปทางซ้ายที่ปรากฎ
ขึ้นใหม่ พยายามต้อนไก่สีส้ม เข้าเล้าให้ได้ หลังจากนั้น กลับมาที่หมู่บ้าน คุยกับเขาใหม่ เขาจะบอกเส้นทางไป สุสาน จักรพรรดิ์ให้ จากนั้นเดินออกมาขึ้นด้านบน จะเจอสุสาน จักพรรดิ์ เข้าไปข้างใน ให้เดินผ่านป่าเข้าไป จนถึงรูปปั้นหิน ฮอนดู กำจัดมันให้ได้ โดยให้ริว แปลงร่างเป็นมังกรบิน แล้วใช้ท่าแรก จัดการมันเมื่อ
กำจัดมันได้แล้ว ให้เดินลงบันไดไปเรื่อย ๆ จนถึงห้องที่มีลูกแก้วสีเหลือง อยู่กลางห้อง ให้ยืนที่ลูก แก้วสีส้ม เลื่อนหินให้เห็นทางเดิน ก็จะสามารถเก็บลูกแก้วได้ แล้วออกมาด้านนอกจะเห็นหินเลื่อนเป็นทางลง ให้เดินลงบันได และปีนเข้าไปข้างในสุด จะพบห้องงที่มีลูกแก้วสีดำ ซึ่งจะต้องกลิ้งบล็อคที่ลอยอยู่เข้าไปเก็บเมื่อ
ได้ลูกแก้วสีดำแล้ว ให้ออกมาข้างนอก ซึ่งบล็อคที่ขวางอยู่ได้หายไปแล้ว ให้ เดินตามทางนั้น ไปเรื่อย ๆ และเข้าประตู เดินเข้าไปข้างใน จนถึงแท่นหินกดสำรวจ
จะมีปิศาจโผล่ออกมาซึ่งเป็นปิศาจลูกเต๋า วิธีกำจัด ให้โจมตีกับตัว ที่อยู่ด้านขวาด้วยคาถา ส่วนตัวที่อยู่ด้านซ้าย ให้โจมตีด้วยอาวุธ แล้วมันจะกลายเป็นฮอนคูแล้ว
บอกว่า จักรพรรดิ์ ไม่ได้อยู่ที่นี่ แล้วมอบลูกแก้ว สีน้ำ เงินให้ กลับออกมาแล้วสำรวจที่ บล็อคเลือกอันแรก มันจะพาเรามาออกอีกด้านของสุส่านเดินลงบันไดลงมา
จะถึงทางออก อีกด้าน แล้วให้เดินลงมา ด้านล่าง ผ่านด่านตรวจลงมาจะพบจุด ? ให้เข้าไปด้านใน ซึ่งจะเป็นหน้าผา ให้เดินไปออกที่ทางออกอีกด้านแล้วริวจะ
ตั้งแคมป์ พักผ่อน ตอนเช้า ให้เดิน ลงมาด้านล่าง จะเจอทหารตั้งด่านสกัดไว้ ให้เปลี่ยน เออร์ชูร่ามาอยู่ด้านหน้า แล้วคุยกับนายกอง ซึ่งเธอต้องการพบท่าน รูน แต่นายกอง บอก ว่า ท่านรูนไม่อยู่ที่นี่ จากนั้นให้เดินขึ้นไปทางขวาบนเกือบสุด จะเจอเมืองอัสทาน่า ให้เข้าไปในเมืองตรงข้ามโรงแรม ซึ่งข้างในจะมีทหารอยู่ แต่จะ ยอมให้เข้าไป เพราะเออร์ชูร่า ให้เดินลงบันได ไปเรื่อย ๆ จนถึงคฤหาสน์ ซึ่งคือที่ที่เรา เคยฝัน ให้เดินไปที่ประตูทิศเหนือ ลงลิฟท์ลงไปข้างล่าง ระหว่าง ทางจะมีสวิทช์ที่ต้องเปิด ประตูน้ำด้วย ให้เดินเข้าไปจนถึงรังปิศาจ จะพบสายสีแดงพาดอยู่แต่ตัดไม่ขาด แล้วเอลีน่า จะบอกว่าต้องใช้ดาบเหล็กเทพถึงจะตัดขาด หลังจากนั้นให้ออกมาทางเดิม แล้วเอาเออร์ชูร่ามาเดินนำ ให้กลับไปที่ด่านตรวจค้น จะเจอยุยนะ ซึ่งเราสามารถใช้กำลังชิงดาบมาได้ แล้วให้กลับไปที่เมือง
อัสทาน่า อีกครั้ง กลับเข้าไปในคฤหาสน์ เดินเข้าไปเรื่อย จนถึงสายสีแดง แล้วให้ริว ติดดาบเหล็กเทพ แล้วฟันสายให้ขาด แล้ว เดินขึ้นไปด้านบน จะพบยุนนะ เข้าไปในบ้านจะเจอ เอลีน่า ซึ่งเธอขอให้ทิ้งดาบเหล็กเทพไว้ แล้วขอให้เครย์ฆ่าเธอ เนื่องจากตอนนี้ เป็นปิศาจไปแล้ว ด้วยคำสาบของยุนนะ

บทที่ 4
เริ่มต้นเรายังอยู่ในคฤหาสน์ ให้เดินออกมาจากเมืองนี้ แล้วทุกคนจะตั้งแคมป์ พัก ตอนเช้าให้เดินลงมาตามทางเรื่อย ๆ จนถึงถนน ให้เข้าไปด้านในและเดินไปออก
อีกทางหนึ่ง เดินไปทางซ้าย จะเจอนครจักรพรรดิ์ ให้เข้าไปข้างใน ซื้อไอเท็มเตรียมพร้อมไว้ และให้เดินเข้าไป ข้างในเรื่อย ๆ จะเจอบริวาณ ของฟอว์ลให้กำจัด
มันให้ได้ ใช้คาถาเกี่ยวกับไฟจะได้ผลกว่า เมื่อกำจัดมันได้ เออร์ชูร่า จะช่วยเหลือท่านรูน แล้วท่านรูนจะรู้ถึงพลังของริว และขอให้ช่วยกำจัดฟอว์ลให้ด้วยจากนั้น
ให้เดินออกมาข้างนอก จะเจอปราสาทจักรพรรดิ์ด้านขวา เข้าไปด้านในจนถึงห้องที่มีทหารอยู่ ให้ master ใช้ หัวโขกให้กุญแจตกลงมาแล้วเดินลงบันไดไปชั้น
ล่าง เดินไปเรื่อย ๆจะเจอมังกร ซึ่งมันจะเฝ้ายันต์สีน้ำเงิน ไว้ เสร็จแล้วให้เดินตรงไป จะเป็นลิฟท์แล้ว เลือกชั้นใต้ดิน 1F จากนั้นเดินกลับออกมานอกห้องและตรง
ไปจะพบยันต์สีเหลือง ขวางทางอยู่ซึ่งผ่านไม่ได้ ให้เดินลงมาทางทิศใต้ ลงบันไดไปด้านล่าง และเดินเข้าไปข้างในเรื่อย ๆ จะพบท่อนไม้ขวางทางอยู่ให้สับ
สวิทช์มันจะเปิดออก แล้วเดินเข้ามา ตามทางจะเจอ ยันต์สีเหลือง ให้เก็บออกมา เสร็จแล้ว ให้เดินกลับไปที่ลิฟท์ แต่ไม่ต้องขึ้น ให้ทำลายยันต์สีเหลืองแล้วเดินไป
ตามทาง เดินไปเรื่อย ๆ จะเจอ ยันต์สีแดง ให้เก็บไปแล้ว ก็ให้เข้าประตู ด้านล่าง และเดินลงไปกลางห้องจะเป็นลิฟท์ ให้ลงลิฟท์ไปข้างล่างแล้วเดินไปทางประตู
ทิศเหนือ จะเป็นห้องพักและจุดเซฟ จากนั้นให้เดินลงไปข้าง ล่างเรื่อย ๆ เตรียมตัวให้พร้อมก่อนเข้าไปใน ท้องพระโรง จะพบฟอว์ล ซึ่งจะทำให้ทุกคนสลบไป และเกลี้ยกล่อมริว แต่ริวไม่ยอม ทำให้เกิดการต่อสู้ขึ้น ให้ต้านไว้ ซักพักจะหยุดสู้ จากนั้นฟอว์ลจะใช้จิต คุยกับริวถึงความเลวร้ายของมนุษย์ ซึ่งเขาจะถามมา 3 ข้อ จะตอบข้อไหนก็ได้ ต่อมาริวจะสับสน และการตอบคำถาม จะมีผลกับฉากจบด้วย ซึ่งขึ้นกับการตอบคำถาม ถ้าเลือกข้อ 1 คือปฏิเสธอย่างมั่นใจ2.กำลังสับสน
กับทุกเรื่องที่ผ่านมา ถ้าเลือก ข้อแรกก็ให้ กดตกลงไปเรื่อย ๆ ซึ่งเราจะต้องสู้กับมังกรไทเรนท์ โดยวิธีกำจัดถ้ามันโจมตีเราด้วยคาถาใดก็ให้โจมตีกลับในคาถาตรง
ข้าม เช่น ไฟกับน้ำ ดินกับลมเป็นต้น และ ร่างจริงของฟอว์ล ส่วนถ้าเราเลือกข้อ 2 ก็จะรวมร่างกับฟอว์ล และสู้กับนีน่า ซึ่งเป็นฉากจบอีกแบบ

เครดิต
Credit

ตัวละคร.
CHARACTER.


ข้อมูลเบื้องต้น
Basic information


ข้อมูลที่น่าสนใจ
ARRTICLE INTERESTING


ความลับ ,โกงเกม
Secrets, Cheat Game


เว็บไซต์:ข้อมูลที่เกี่ยวข้อง
Related Website

ยูทูป เกมส์มิ่ง
Gaming - YouTube

เกมที่เกี่ยวข้อง
Related games

ดาวน์โหลดเกม
GAME DOWNLOAD