Skip to main content

Final Fantasy 7

(as "Final Fantasy VII")

ไฟนอล แฟนตาซี 7


Final Fantasy 7 - ซิสเตอร์เรย์ 2

Final Fantasy 7



 ศัตรูที่พบในมิดการ์เขต 8 : Crazy Saw, Cromwell, Behemoth, Man Hole, Shadow Maker, Grenade Combatant, Sword Dance

                - ศัตรูในเขตนี้จะออกมาถี่มาก แต่ก็ไม่ได้เก่งกาจอะไรมากมายเพราะทหารชั้นยอดขึ้นไปรักษาการณ์บนดินตามประกาศภาวะฉุกเฉิน ในอุโมงค์จะมีพวก Shadow Maker ซึ่งให้ Turbo Ether มากมาย ส่วนในตึกสำนักงานใหญ่ศัตรูยังคงเป็นพวก Grenade Combatant และ Sword Dance เหมือนที่เราพบใน disc 1 (ซึ่งในตอนนี้ถือว่ากระจอกมาก)

เมื่อลงถึงพื้นเคทซิทจะแนะนำให้เราไปทางใต้ดิน เพราะบนพื้นดินมีทหารของไฮเด็กเกอร์เต็มไปหมด (แต่ใต้ดินก็ไม่น้อยเลยหละ) เมื่อลงมาใต้ดินให้เดินลงมาที่ทางแยกด้านขวา (ไม่ต้องลงบันได) เดินมาให้สุดทางจนถึงท่อติดผนัง ไต่ไปทางด้านซ้ายจะพบ Elixir ไต่กลับมาแล้วไต่ไปทางด้านขวาต่อจะพบ Megalixir จากนั้นกลับมาที่ทางที่เข้ามาเดินลงบันไดด้านล่างแล้วไต่บันไดลิงลงมาเมื่อถึงพื้นเดินไปด้านซ้ายเลี้ยวขึ้นทางแยกด้านบน ไต่บันไดลิง (อันนี้ยาวมาก) ขึ้นไปเก็บ Aegis Armlet แล้วไต่กลับลงมา เดินไปทางด้านขวาพื้นจะตกลงมาเราจะลงมาอยู่ชั้นล่าง  ให้ปีนบันไดด้านซ้ายเพื่อกลับขึ้นไปวิ่งมาตามทางลงมาในท่อ จะมาโผล่ที่ปลายท่ออีกข้าง พบ Starlight Phone (อาวุธของเคทซิท) และ Elixir ไต่บันไดลงมาด้านล่างแล้วเข้าไปในท่อด้านขวาจะโผล่ที่พื้นด้านบนเดินมาตามทางจนสุดจะพบ Max Ray (อาวุธของแบเร็ต) จากนั้นมุดท่อกลับมาจนถึงปลายท่ออันแรก เดินขึ้นบันไดทางซ้ายของท่อจะพบจุดเซฟ เมื่อเดินเข้าไปในท่อตรงหน้าจะลงมาในอุโมงค์ใต้เขต 8 และพบกับเติร์กของชินระทั้งสามคนพร้อมหน้ากัน

เอเลน่า      "เราจะเอายังไงกันดีล่ะ!? หนนี้ฉันคิดว่าพวกนายไม่จำเป็นต้องปฏิบัติตามคำสั่งก็ได้นะ"

เรโน          "...เอเลน่า อย่าแสดงความอ่อนแอนักสิ"

รู้ด            "พวกเราคือเติร์กนะเอเลน่า"

เอเลน่า      "...นั่นสิ พวกนายพูดถูก"

รู้ด            "มาเลย เรามีงานให้ทำแล้ว"

เรโน          "ฉันเองก็ไม่อยากหรอกนะ แต่...."

เอเลน่า      "คำสั่งที่เราได้รับมาก็คือตามหาพวกแกให้พบแล้ว....ฆ่าซะ"

   "ถึงองค์กรของเรากำลังจะล่มสลาย แต่คำสั่งก็คือคำสั่ง นั่นคือจิตวิญญาณของเติร์ก!"

คลาวด์      "....... "

เอเลน่า      "มัวรออะไรอยู่ล่ะ! เข้ามาสิ!"

(1)     ได้ เราทำให้มันจบเสียที -  เรโน "ฉันรู้ว่าพวกเรากับพวกแกมันดวงสมพงษ์กัน แต่....เราต้องทำให้มันจบสิ้น สมฐานะเติร์ก!"

(2)     ไม่ ฉันไม่สู้กับพวกแก

 

ถ้าตอบข้อแรก เราจะต้องสู้กับเติร์กทั้งสามคน

BOSS
Elena
HP
30000
MP
100
BOSS
Rude
HP
28000
MP
250
BOSS
Reno
HP
25000
MP
200
EXP
6400 (Elena), 4500 (Reno), 5500 (Rude)
AP
800 (Elena), 450 (Reno), 600 (Rude)
Gil
7000 (Elena), 3000 (Reno), 5000 (Rude)
Drop
- (Elena), Elixir (Reno), Elixir (Rude)
การต่อสู้ตัดสินกับพวกเติร์กครั้งสุดท้าย (ไม่นับการต่อสู้ในซากเครื่องบิน) ครั้งนี้พวกเติร์กมาพร้อมหน้ากันสามคน และเราจะได้สู้กับเอเลน่าเป็นครั้งแรกด้วย เอเลน่ามีความเร็วมากที่สุดและยืนอยู่แถวหน้า เธอสามารถโจมตีโดยวิ่งเข้ามาเตะ หรือยิงระเบิดใส่พวกเรา 1 คน, หว่านสเน่ห์ใส่พวกเรา 1 คน หรือยิง Fire Swath ระเบิดใส่พวกเราทั้งสามคนพร้อมกันได้ เมื่อถูกโจมตีสักพักเธอจะหลบมาอยู่ด้านหลัง สำหรับเรโนจะโจมตีโดยเอากระบองฟาดหรือใช้กระบองไฟฟ้าช็อตใส่พวกเรา 1 คน รวมทั้งยิง Turk Light ใส่พวกเรา 1 คนได้ ส่วนรู้ดจะวิ่งเข้ามาชกพวกเรา 1 คนหรือใช้ Grand Spark ช็อตใส่ 1 คนได้ (หมัดหนักมากและถึงจะมีทีฟาในทีมคราวนี้รู้ดก็จะสู้เต็มที่) ควรระวังไม่ใช้การโจมตีธาตุไฟใส่รู้ดหรือสายฟ้าใส่เรโนเพราะเขาสามารถดูดซับไปเติมพลังให้ตนเองได้ เติร์กมีความเร็วเทิร์นสูงแถมมาพร้อมกันสามคนจึงสามารถโจมตีได้อย่างต่อเนื่องแต่ไม่มีท่าที่รุนแรงมากนัก ในการต่อสู้ครั้งนี้อย่าลืมขโมยของดีๆมาให้หมด (ถึงแม้จะเคยขโมยของจากเรโนและรู้ดมาแล้วก็ยังสามารถขโมยได้อีก)โดยเรโนมี Tourph Ring, รู้ดมี Ziedrich และเอเลน่ามี Minerva Band ให้ขโมย เมื่อเราโจมตีคนใดคนหนึ่งจน HP หมด มันจะหนีไป คนอื่นที่เหลือจะหนีตามกันไป และเราจะได้ EXP และรางวัลอื่นๆขึ้นกับคนที่เราจัดการไป (หากจัดการทั้งสามคนได้พร้อมกันก็ได้รางวัลทั้งหมด)

ถ้าตอบข้อสอง

เอเลน่า      "แกจะบอกว่าแกสงสารเรางั้นเรอะ? อย่ามาทำเหมือนเติร์กเป็นไอ้โง่นะ!"

เรโน          "ใจเย็นเอเลน่า"

เอเลน่า      "เรโน! นายคงไม่ฝืนคำสั่งนะ"

เรโน          "ชินระจบสิ้นลงแล้ว"

รู้ด            "......"

เอเลน่า      "รู้ด...."

เรโน          "เอเลน่า เธอเป็นเติร์กที่ดีนะ"

เอเลน่า      "......"

เรโน          "โชคดี แล้วเจอกัน ....ถ้าพวกเรารอดตายทั้งคู่นะ" (เรโนเดินออกไป)

เอเลน่า      "จงจำสปิริตของเติร์กไว้ด้วย...!" (เอเลน่าเดินออกไป)

รู้ด            "หน้าที่ของเราจบลงแล้ว..." (รู้ดเดินออกไป)

 

หลังเติร์กออกไปแล้วให้วิ่งลงมาด้านล่างเรื่อยๆ (ไม่ต้องสนใจทางแยก) ทางค่อนข้างยาวและจะมีเพื่อนที่ไม่ได้อยู่ในกลุ่มรบมาเตือนว่าเรามาผิดทาง ไม่ต้องสนใจให้ลงมาเรื่อยๆ ตามทางจะมี Power Source, Guard Source, Mind Source และ Magic Source ให้เก็บ สุดทางมีจุดเซฟและมาทีเรีย W-Item มาทีเรียเหลืองซึ่งทำให้เราสามารถใช้ไอเท็มได้สองชนิดใน 1 เทิร์น เมื่อเก็บแล้ววิ่งกลับมาทางเดิมจนถึงจุดที่สู้กับพวกเติร์ก วิ่งต่อขึ้นไปด้านบนจะพบทางแยกให้เลี้ยวขวา (หากเลี้ยวซ้ายจะไปที่ซิสเตอร์เรย์) วิ่งต่อมาจนพบทางแยกอีกให้เลี้ยวซ้ายจะออกมาที่ตึกสำนักงานใหญ่ชินระ

ครั้งนี้เป็นครั้งสุดท้ายที่เรามีโอกาสได้มาที่ตึกสำนักงานใหญ่นี้แล้ว ให้เก็บไอเท็มให้หมด ทางเข้าด้านซ้ายที่เป็นบันไดยาวจะมี Elixir และ Behemoth Horn (อาวุธของเร้ด13) อยู่ ทางเข้าด้านขวาซึ่งเป็นทางเข้าหลักอย่าลืมอ่าน Turtle Paradise No.2 ที่แปะที่บอร์ดด้านบนขวาชั้นล่างสุด (ถ้ายังไม่ได้อ่าน) จากนั้นเดินขึ้นบันไดมาที่ชั้นสอง เข้าห้องด้านขวาบนจะมี Master Fist (อาวุธของทีฟา) และ Pile Banger (อาวุธของแบเร็ต) ให้เก็บ (ยังคงสามารถซื้อของผ่านเครื่องขายของอัตโนมัติได้) เสร็จแล้วขึ้นลิฟท์มาที่ชั้น 63 จะมี Glow Lance (อาวุธของซิด) ขึ้นลิฟท์ไปชั้น 64 เดินมาด้านบนเข้าห้องที่มีตู้เก็บอาวุธซึ่งใน disc 1 มีบางตู้ไม่สามารถเปิดได้ ลองสำรวจที่ตำแหน่งต่างๆจะมี Pheonix Dawn, Ether และ HP Shout (อาวุธสุดยอดของเคทซิท) ให้เก็บ

เมื่อเก็บของจนครบแล้ว เดินกลับมาที่ทางแยกไปยังซิสเตอร์เรย์ เมื่อมาถึงสะพานจะพบหุ่นยนต์ยักษ์อาวุธสุดยอดที่สการ์เล็ตและไฮเด็กเกอร์นำมาจัดการพวกคลาวด์

ไฮเด็กเกอร์ "ก๊าก ฮ่าๆๆๆ พวกมันมาแล้วฮ่าๆๆ โผล่หัวมาจนได้นะ ไอ้ตัวแสบ!"

สการ์เล็ต    "พวกแกฆ่าทหารของฉันไปเยอะเลยนะ"

ไฮเด็กเกอร์ "ดูซิแกจะทำไงกับเครื่องจักรที่สร้างไว้สู้กับเวพ่อนตัวนี้"

สการ์เล็ต    "ต่อหน้าผลงานอันน่าภาคภูมิใจของฉันชิ้นนี้พวกแกก็เป็นแค่ขยะ! ฉันจะแสดงพลังทำลายของพราวคล็อดให้ดู!"

BOSS
Proud Clod
HP
60000
MP
320
BOSS
Jamar Armor
HP
20000
MP
300
EXP
15000 (+8000)
AP
2500 (+1500)
Gil
20000 (+10000)
Drop
Ragnarok
สุดยอดอาวุธที่สการ์เล็ตหัวหน้าฝ่ายพัฒนาอาวุธภาคภูมิใจและเชื่อว่ามันเหนือกว่าอาวุธต่างๆของชินระทั้งหมด มันแบ่งเป็นส่วนหัว (Jamar Armor) และลำตัว (Proud Clod) ซึ่งพลังป้องกันเวทของมันสูงมากแถมมีพลังชีวิตสูง มันมีการโจมตีที่หลากหลายและเทิร์นค่อนข้างเร็ว มันสามารถชกใส่พวกเรา 1คน, ใช้ Knee Bend พ่นไอร้อนจากเข่า, Wrist Laser เลเซอร์จากข้อมือ, Knee Fire พ่นไฟจากเข่า (ทั้งหมดโจมตีใส่พวกเรา1คนและไม่รุนแรงเท่าไหร่) เมื่อมันก้มตัวลง (ต้องเสียเวลาหลายเทิร์น) มันจะยิง Beam Cannon ใส่พวกเราทุกคน ให้ระวังท่า Materia Jammer ซึ่งยิงห่วงพลังใส่พวกเราทุกคนเพื่อติด Reflect ให้พวกเรา ทำให้เมื่อเราใช้คาถารักษาหรือบาร์เรียร์เวทย์จะสะท้อนไปหามันทันที เมื่อชนะแล้วเราจะได้ Ragnarok ดาบของคลาวด์มา และหากทำลาย Jamar Armor ก่อน เราจะได้รางวัลเพิ่ม (ตามในวงเล็บ) ด้วย

เมื่อชนะแล้วพราวคล็อดจะระเบิดโดนไฮเด็กเกอร์และสการ์เล็ตตายไปด้วย แล้วฝนจะตกลงมา

  •  ศัตรูที่พบที่ซิสเตอร์เรย์ : Grosspanzer-Big, Maximum Kimera, SOLDIER:1st class

                - นี่แหละสุดยอดกองทัพของชินระของจริง ศัตรูที่พบที่ซิสเตอร์เรย์เป็นทหารระดับสุดยอดที่ไฮเด็กเกอร์สั่งมาเพื่อกำจัดพวกเราโดยเฉพาะ เครื่องจักรอย่าง Grosspanzer-Big จะโจมตีได้รุนแรงมาก ที่สำคัญคือที่นี่มีเฟิร์สคลาสโซลเยอร์มาสู้กับเราด้วย พวกนี้มีวิชาดาบที่น่ากลัวแต่ก็ไม่เกินฝีมือเราในตอนนี้ เราสามารถขโมย Shinra Alpha จากพวกมันได้

ให้พวกเราไปตามทางต่อเก็บ Elixir และ Mystile แล้วเซฟก่อนขึ้นบันไดไปที่ซิสเตอร์เรย์

หมายเหตุ: แนะนำให้เปลี่ยนเอาแบเร็ตเข้ามาในกลุ่มที่จุดเซฟเพื่อเก็บ Missing Score อาวุธสุดยอดของแบเร็ตที่บันไดทางขึ้นนี้ (ถ้าไม่มีแบเร็ตในกลุ่มจะไม่ปรากฏ) แล้วอาจกลับไปที่จุดเซฟเพื่อเปลี่ยนแบเร็ตออกก็ได้

จากนั้นขึ้นบันไดมาถึงแผงควบคุมของซิสเตอร์เรย์จะพบโฮโจกำลังจะยิงปืนใหญ่มาโค

คลาวด์      "โฮโจ หยุดนะ!!"

โฮโจ        "อ้อ...ไอ้ตัวทดลองที่ล้มเหลวนี่เอง"

คลาวด์      "อย่างน้อยก็จำชื่อฉันไว้ซะ ฉันคือคลาวด์!!"

โฮโจ        "ทุกครั้งที่ฉันเห็นหน้าแก มันทำให้ฉันเจ็บปวดที่สร้างผลงานห่วยๆแบบนี้ขึ้นมา แกมันงานทดลองที่ผิดพลาด แต่แกกลับเป็นร่างโคลนหนึ่งเดียวของเซฟิรอธที่ประสบความสำเร็จ ฮี่ๆๆ ฉันชักเกลียดตัวเองแล้วสิ"

คลาวด์      "เรื่องพวกนั้นช่างหัวมันเถอะ... ยังไงก็หยุดทำโง่ๆซะที!"

โฮโจ        "ทำโง่ๆเรอะ? ฮ่าๆๆ ดูเหมือนตอนนี้เซฟิรอธจะต้องการพลังงาน ฉันเลยยื่นมือเข้าไปช่วย"

คลาวด์     "ทำไม? แกทำแบบนั้นทำไม!?"

โฮโจ        "เลิกถามว่าทำไมซะที ไอ้โง่ อืม...แต่ชอบถามแบบนี้จริงๆน่าเป็นนักวิทยาศาสตร์นะ"

   "พลังงานยังอยู่ที่.... 83% อีกนานสิเนี่ย"

   "ลูกชายฉันต้องการพลัง....นั่นแหละเหตุผล"

คลาวด์      "....ลูกชาย?"

โฮโจ        "ฮ่าๆๆ ...มันไม่รู้หรอก ฮ่าๆๆ ฮ่าๆๆๆ...!! ถ้าเกิดมันรู้ว่าฉันเป็นพ่อมันจะทำหน้ายังไงนะ มันชอบดูถูกฉันอยู่เรื่อย ฮ่าๆๆ...!!"

คลาวด์      "เซฟิอรธ เป็นลูกนายเหรอ?"

โฮโจ        "ฮ่าๆๆ ฉันเสนอผู้หญิงที่อุ้มท้องลูกของฉันให้ใช้ในเจโนวาโปรเจ็คต์ของ ศจ.กัสต์ เราฉีดเซลล์เจโนวาให้เซฟิรอธ ตั้งแต่ตอนมันยังอยู่ในท้องแม่ ฮ่าๆๆ"

วินเซนต์    "แก....!"

คลาวด์      "ไม่น่าเชื่อว่าเป็นฝีมือแก... ที่ทำให้เกิดโศกนาฎกรรมที่เกี่ยวข้องกับเซฟิรอธขึ้นมา"

โฮโจ        "ฮี่ๆๆ แกผิดแล้ว! มันเป็นความอยากรู้อยากเห็นของนักวิทยาศาสตร์ ฮี่ๆๆๆๆ"

วินเซนต์    "ฉันคิดผิดจริงๆ...แท้จริงแล้วคนที่สมควรลงไปนอนในโลงคือ.....แก โฮโจ!"

โฮโจ        "ฉันเองก็ถูกเสน่ห์ของวิทยาศาสตร์ครอบงำแล้ว ดูสิ ฉันลองฉีดเซลล์เจโนวาเข้าไปในร่าง ฮี่ๆๆ และนี่.... ฮี่ๆๆๆ! ...คือผลลัพธ์!!"

พวกเราจะรีบเข้าไปจัดการโฮโจที่บ้าคลั่งฉีดเซลล์เจโนวาเข้าไปในร่างตัวเอง และทำให้เขาแข็งแกร่งผิดมนุษย์

BOSS
Hojo
HP
13000
MP
250
เราต้องสู้กับโฮโจร่างแรกซึ่งเซลล์เจโนวายังไม่แสดงผลมากนัก นักวิทยาศาสตร์วิปลาสคนนี้ไม่มีการโจมตีแต่สามารถทิ้งแคปซูลสร้างสัตว์ทดลอง Bad Rap Sample และ Poodler Sample มาสู้กับเราได้ เราสามารถจัดการกับทั้งหมดได้ง่ายๆด้วยมนต์อสูรหรือ Ultima แต่กำจัดตัวทดลองไปมันก็เรียกออกมาใหม่ ดังนั้นให้เน้นอัดโฮโจตรงๆเลยก็ได้ เมื่อจัดการได้แล้วโฮโจจะเปลี่ยนร่างขั้นต่อไป
BOSS
Helletic Hojo
HP
26000
MP
200
 
Left Arm
HP
24000
MP
400
 
Right Arm
HP
5000
MP
300
เซลล์เจโนวาเริ่มดูดกลืนร่างกายของโฮโจจนมีรูปร่างน่าเกลียดน่ากลัว เฮลเลติคโฮโจแบ่งออกเป็นสามส่วน คือหัว, แขนซ้าย และแขนขวา เราสามารถกำจัดมันโดยกำจัดส่วนหัว หรือกำจัดส่วนแขนทั้งสองข้างก็ได้ ถึงแม้บางส่วนจะถูกทำลายแต่ก็ไม่มีผลต่อความเร็วเทิร์นของมัน แถมมันสามารถสร้างแขนขาขึ้นมาใหม่ได้ แขนขวาของมันมันสามารถยื่นมาแทงหรือใช้ Confuse ใส่พวกเราทุกคนได้ ส่วนหัวมีเวท Sleep หรือใช้ Bio Gas ทำให้พวกเรา 1 คนติดพิษได้ การกำจัดมันอาจเน้นโจมตีแขนขวาให้ขาดแล้วค่อยเล่นงานหัว หรืออาจใช้เวทหมู่โจมตีทั้งสามส่วนพร้อมกันเลยก็ได้
BOSS
Lifeform - Hojo NA
HP
30000
MP
100
EXP
25000
AP
2500
Gil
6000
Drop
Power Source
ร่างสุดยอดของโฮโจซึ่งมีพลังโจมตีที่น่ากลัว มันจะเข้าจู่โจมอย่างต่อเนื่องด้วยท่า Combo ซึ่งทำให้เราติดสภาวะ Poison/Darkness/Sleep ได้ด้วย ควรติดมาทีเรียสวนการโจมตีจะสวนกลับได้หลายครั้งมาก หากเราโจมตีด้วยมนต์ มันจะสวนกลับด้วย Silence นอกจากนี้มันยังสามารถใช้คาถา Slow ใส่พวกเรา 1 คนได้

 

คลาวด์     "....."

วินเซนต์   "หลับอย่างสงบเถอะโฮโจ..."

เร้ด13      "อาเมน... "

 

 


DISC 1 : - มิดการ์ 1มิดการ์ 2มิดการ์ 3  -  มิดการ์ 4 -  เผชิญหน้าชินระ 1  - เผชิญหน้าชินระ 2เผชิญหน้าชินระ 3อดีตของคลาวด์ 1อดีตของคลาวด์ 2 - เหมืองมิธริล - จูน่อน - คอสตาเดลโซล  - เรื่องของแบเร็ตที่โคเรล 1 - เรื่องของแบเร็ตที่โคเรล 2 - กองกาก้า  - คอสโมแคนย่อน 1 - คอสโมแคนย่อน 2บ้านเกิดนีเบิลไฮม์ 1 - บ้านเกิดนีเบิลไฮม์ 2 - ซิดแห่งเมืองจรวด - วูไท 1 - วูไท 2 - คืนแห่งความทรงจำ 1 - คืนแห่งความทรงจำ 2 - วิหารเผ่าโบราณ 1 - วิหารเผ่าโบราณ 2 - นครหลวงสาบสูญ

DISC 2 : -  เรื่องราวในแดนเหนือ  - ธารน้ำแข็ง - การกลับรวมเป็นหนึ่ง 1 - การกลับรวมเป็นหนึ่ง 2 - ชิงไฮวินด์ - ฮิวจ์มาทีเรียทั้ง 4 (ตอนแรก) 1 - ฮิวจ์มาทีเรียทั้ง 4 (ตอนแรก) 2 - เรื่องจริงที่นีเบิลไฮม์ 1 - เรื่องจริงที่นีเบิลไฮม์ 2 - เรื่องจริงที่นีเบิลไฮม์ 3 - ฮิวจ์มาทีเรียทั้ง 4 (ตอนสอง) - ความหวังที่หลงเหลืออยู่ - ซิสเตอร์เรย์ 1 - ซิสเตอร์เรย์ 2 - ค่ำคืนใต้ไฮวินด์

DISC 3 : - รวบรวมไอเท็มสุดยอด : อาวุธสุดยอดของคลาวด์ - อาวุธสุดยอดของเร้ด13อาวุธสุดยอดของวินเซนต์กลับเมืองมิดการ์ซากเครื่องบินใต้ทะเล - ป่าโบราณ - การเลี้ยงโชโคโบะโกลด์ซอเซอร์ - เอเมอรัลด์เวพ่อนและรูบี้เวพ่อนเก็บตก - เครเตอร์ตอนเหนือ 1 -  เครเตอร์ตอนเหนือ 2

Limit Break |    Weapon  | Final Fantasy 7 - Armor & Accessory |  Item

Materia : -  Magic Materia - Command Materia - Support Materia - Independent Materia - Summon Materia

เครดิต
Credit

ตัวละคร.
CHARACTER.


ข้อมูลเบื้องต้น
Basic information


ข้อมูลที่น่าสนใจ
ARRTICLE INTERESTING


ความลับ ,โกงเกม
Secrets, Cheat Game


เว็บไซต์:ข้อมูลที่เกี่ยวข้อง
Related Website

ยูทูป เกมส์มิ่ง
Gaming - YouTube

เกมที่เกี่ยวข้อง
Related games

ดาวน์โหลดเกม
GAME DOWNLOAD