Skip to main content

Final Fantasy 7

(as "Final Fantasy VII")

ไฟนอล แฟนตาซี 7


Final Fantasy 7 - การกลับรวมเป็นหนึ่ง 2

Final Fantasy 7



การกลับรวมเป็นหนึ่งกำลังจะเริ่มต้นขึ้นตามเจตนารมณ์ของเซฟิรอธ พวกของคลาวด์และชินระได้เดินทางมาถึงจุดเหนือสุดของโลก..สถานที่ที่ทุกอย่าง ควรจะจบสิ้นลง ความหวังสุดท้ายที่จะหยุดยั้งวิกฤตการณ์ทั้งหมดคือการปกป้องแบล็คมาทีเรียจากเงื้อมมือของเซฟิรอธ แม้จะต้องพบกับเรื่องเลวร้ายมามากมาย แต่จุดหมายนี้ทำให้พวกเขายังคงเดินทางต่อไป นั่นทำให้การต่อสู้ยังไม่จบสิ้นลง แต่ในเวลาสำคัญแบบนี้กำแพงที่ปกป้องจิตใจของคลาวด์กำลังปริออก คลาวด์กำลังจะพังทลาย หากเพียงเขาสูญเสียความเชื่อมั่นในการดำรงอยู่ของตัวเองแล้วละก็ ....

แล้วเราก็มาถึงจุดเหนือสุดของโลก ที่นี่เป็นแกนกลางโนวเลจสโพลที่รวบรวมพลังงานไลฟ์สตรีมมหาศาลไว้ รอบด้านเป็นพลังงานมาโคที่ตกผลึกทับถมกันจนกลายเป็นกำแพงมาทีเรียขนาดใหญ่ ภายในกำแพงนั้นกักขังเหล่าเวพ่อนไว้ ตรงกลางห้องด้านบนเป็นมาทีเรียแกนกลางของมาทีเรียทั้งหมด พวกชินระที่มาถึงก่อนต่างตกตะลึงกับกำแพงมาทีเรียอันมโหฬารนี้

สการ์เล็ต    "ว้าว! ยอดไปเลย ทั้งหมดนี้คือมาทีเรียเหรอเนี่ย?"

รูฟัส          "ข้างนอกมีพลังงานมาโคมหาศาล ภายในก็เป็นขุมทรัพย์มาทีเรีย ที่นี่ต้องเป็นดินแดนแห่งพันธสัญญาไม่ผิดแน่"

โฮโจ         "ไม่ใช่หรอก นั่นมันเป็นแค่ตำนานที่เล่าต่อๆกันมา เป็นเรื่องน่าขำโดยแท้"

รูฟัส          "ทุกอย่างมันเหมือนที่ฉันคิดไว้เลย นี่ยังไม่ดีพออีกเหรอ? เพราะแกมันแข็งทื่อแบบนี้ไง ถึงได้เป็นแค่นักวิทยาศาสตร์ชั้นสองอยู่แบบนี้"

เกิดแผ่นดินไหวขึ้น

รูฟัส          "เกิดอะไรขึ้น?"

สการ์เล็ต    "มันสั่นจากในกำแพง! มีอะไรเคลื่อนไหวอยู่ข้างใน!"

โฮโจ         "เวพ่อน ....มันมีอยู่จริงเหรอเนี่ย ไม่อยากจะเชื่อ"

รูฟัส          "หมายความว่ายังไง?"

โฮโจ         "เวพ่อน ....มอนสเตอร์ที่ดวงดาวสร้างขึ้น มันจะปรากฏตัวเมื่อดวงดาวตกอยู่ในอันตราย และมันจะทำลายทุกสิ่ง ....รายงานของดร.กัสต์ว่าไว้แบบนั้นน่ะ"

รูฟัส          "ฉันยังไม่เคยเห็นรายงานนั้นเลย มันอยู่ไหน?"

โฮโจ         "อยู่นี่"

รูฟัส          "แกเก็บของดีไว้คนเดียวเลยนะ"

ทางด้านเพื่อนที่รับแบล็คมาทีเรียของเราไว้ (ในที่นี้ฝากเร้ด 13 ไว้) จะถูกเซฟิรอธใช้ภาพลวงตาปลอมเป็นทีฟาหลอกว่าคลาวด์กำลังอยู่ในอันตรายล่อให้เข้ามาที่แก่นกลางดวงดาวนี้ ส่วนคนอื่นๆจะถูกเซฟิรอธโจมตีจนหมอบ ในขณะเดียวกัน พวกคลาวด์ที่มาถึงแก่นกลางก็ปรากฏตัวขึ้นต่อหน้าพวกชินระ (สถานที่ๆเราเห็นภาพนีเบิลไฮม์แท้จริงคือที่นี่)

สการ์เล็ต   "เฮ้ย!! พวกแกมาจากไหนกัน?"

คลาวด์      "ฉันไม่รู้... ที่นี่กำลังจะถล่ม ปล่อยฉันจัดการเอง พวกแกรีบออกไปตอนที่ยังมีโอกาสดีกว่า"

รูฟัส         "ปล่อยให้เป็นหน้าที่แกเรอะ? ฉันไม่เข้าใจว่าแกหมายความว่าไงกัน?"

คลาวด์      "สถานที่นี้เป็นที่ๆจะเกิดการรียูเนี่ยนขึ้น เป็นสถานที่ๆทุกอย่างเริ่มต้นและสิ้นสุดลง!"

และเพื่อนที่เราฝากแบล็คมาทีเรียไว้จะวิ่งเข้ามา

เร้ด13       "ฉันอยู่นี่! ฉันมาช่วยแล้ว คลาวด์!"

คลาวด์      "ขอบใจนะเร้ด13 แบล็คมาทีเรียล่ะ?"

ทีฟา         "คลาวด์!"

เร้ด13       "ฉันเก็บไว้อย่างดีเลย"

คลาวด์      "เก็บไว้ที่ฉันแล้วกัน ส่งแบล็คมาทีเรียมาสิ"

ทีฟา         "เธอไม่ได้ยินเสียงของฉันเหรอ?"

ทีฟาพยายามตะโกนเรียกสติคลาวด์ เพราะเธอรู้ว่าเขาถูกเซฟิรอธควบคุมแล้ว แต่ไม่มีใครได้ยินเสียงเธอเพราะเซฟิรอธป้องกันไว้

เร้ด13       "แกเป็นอะไรหรือเปล่าคลาวด์? เอ้า เอาไป ถือไอ้นี่ไว้แล้วใจเต้นตุ้มๆต่อมๆ"

ทีฟา         "ไม่นะ! ...หยุดนะ คลาวด์!"

คลาวด์      "ขอบใจนะ ที่เหลือปล่อยเป็นหน้าที่ฉันเอง"

เซฟิรอธ     "มาเถอะ แบล็คมาทีเรีย"

เสียงของเซฟิรอธดังก้องขึ้น ทันใดนั้นคลาวด์ก็พยายามเรียกสติของตนกลับมาชั่วขณะหนึ่งเพื่อพูดกับเพื่อนๆของเขาเป็นครั้งสุดท้าย "เดี๋ยวก่อน!"

คลาวด์      "ทุกคน ขอบคุณสำหรับทุกสิ่งทุกอย่างนะ แล้วก็... ฉันขอโทษ (หันไปทางซิด) ...ฉันขอโทษ (หันไปทาง เร้ด13) ...ฉันขอโทษ (หันมาทางทีฟา)...โดยเฉพาะเธอ ทีฟา ....ฉันขอโทษจริงๆ เธอดีกับฉันเหลือเกิน ...ฉันไม่รู้จะพูดยังไงดี ฉันไม่เคยมีชีวิตอยู่ในฐานะ "คลาวด์" เลย ทีฟา...สักวันเธออาจจะได้พบ 'คลาวด์' ตัวจริงก็ได้"

ในที่สุด จากคำพูดด้วยสติที่แท้จริงของคลาวด์ ทีฟาที่ในตอนแรกไม่มั่นใจเรื่องการมีชีวิตอยู่ของเขาก็ได้รู้ สุดท้ายเขาก็นึกออกแล้วว่าเขาไม่ใช่คนชื่อคลาวด์ที่เป็นเพื่อนเธอในอดีต เป็นเพียงหุ่นเชิดที่ถูกสร้างขึ้นมาจากความทรงจำของทีฟาตามคำพูดของเซฟิรอธ เมื่อรู้ดังนั้นทีฟาถึงกับร้องไห้ออกมา

โฮโจ        "ฮ่าๆๆ เยี่ยมไปเลย!! นี่ก็หมายความว่าการทดลองของฉันประสบความสำเร็จงั้นสินะ แกหมายเลขอะไรน่ะ หือ? รอยสักแกอยู่ไหน?"

คลาวด์      "ศจ.โฮโจ ...ผมไม่มีหมายเลข คุณไม่ได้ให้หมายเลขเพราะผมคือผลการทดลองที่ผิดพลาด"

โฮโจ        "เอ... ตัวทดลองที่ผิดพลาดมาถึงนี่เลยเหรอเนี่ย?"

คลาวด์      "ศจ...ให้หมายเลขแก่ผมเถอะ ....ได้โปรด ศจ....."

โฮโจ        "หุบปาก! ไอ้ตัวผิดพลาด!"

คลาวด์จะลอยขึ้นไปด้านบน รูฟัสถามโฮโจว่าตกลงคลาวด์เป็นใครกันแน่

โฮโจ         "นั่นเป็นโคลนของเซฟิรอธที่ฉันสร้างขึ้น หลังจากเซฟิรอธตัวจริงตายไปเมื่อ 5 ปีก่อน ฉันใช้เซลล์ของเจโนวา, พลังงานมาโค และความรู้ความสามารถของฉัน   ผนวกวิทยาศาสตร์กับธรรมชาติเข้าด้วยกันสร้างมันขึ้นมา ถึงตัวที่ทำสำเร็จจะเป็นไอ้ตัวล้มเหลวแต่ยังไงทฤษฎี Jenova Reunion ก็ถูกพิสูจน์แล้วว่าเป็นจริง เห็นมั้ย ถึงจะแบ่งเจโนวาเป็นส่วนๆสุดท้ายมันก็จะกลับมารวมกัน นั่นแหละคือการรียูเนี่ยนของเจโนวาไงล่ะ ฉันรอคอยมานานแล้ว 5 ปีผ่านไปร่างโคลนทั้งหมดก็กลับมารวมกันจนได้ ฉันคิดว่าร่างโคลนจะมารวมกันที่มิดการ์ที่เจโนวาอยู่เสียอีก แต่ร่างของเจโนวากลับเคลื่อนออกจากตึกชินระ ถึงยังไงอัจฉริยะอย่างฉันก็นึกออก พวกแกคิดว่าทั้งหมดเป็นฝีมือของเซฟิรอธใช่ไหมล่ะ? จิตของเซฟิรอธได้แพร่ไปในไลฟ์สตรีมและควบคุมร่างโคลนทั้งหมดด้วยตนเอง แล้วทุกอย่างก็เริ่มต้นขึ้น ....ฉันสงสัยว่าโคลนมันจะไปที่ไหน แต่ก็นึกไม่ออกเสียที"

จิตใต้สำนึกของคลาวด์ตอบโต้โฮโจ "ฉันเองก็นึกไม่ออกเหมือนกัน"

โฮโจ        "สิ่งเดียวที่ฉันคิดได้คือพวกมันจะกลับไปยังเซฟิรอธ"

คลาวด์      "<จิตใต้สำนึก> ฉันไม่ได้ไล่ตามเซฟิรอธ ...ฉันถูกเซฟิรอธเรียกมาต่างหาก"

   "ถูกทำให้เดินทางมาที่นี่ด้วยความโกรธเกลียดที่มีต่อเขา ซึ่งนั่นก็เป็นความทรงจำที่เขาบรรจุให้ฉัน ก็เท่านั้นแหละ"

   "เซฟิรอธ ข้าอยู่นี่แล้ว ข้านำแบล็คมาทีเรียมาให้ท่านแล้ว ปรากฏกายให้ข้าเห็นเถอะ ท่านอยู่ที่ไหน?"

มาทีเรียแกนกลางได้เคลื่อนตัวลงมา และทุกคนก็ได้เห็นแล้วว่าร่างที่แท้จริงของเซฟิรอธที่ทุกคนตามหากันอยู่ที่นี่เอง <MOVIE>

โฮโจ        "พวกแกเห็นนั่นไหม!! นั่นเซฟิรอธ! เขาอยู่ที่นั่น!"

ขณะที่พวกชินระรีบหนีออกจากที่ซึ่งกำลังจะถล่มนี้กลับขึ้นไปบนเรือเหาะ โฮโจที่ภาคภูมิใจกับผลงานของตนเป็นอย่างมากได้พูดกับพวกทีฟา

โฮโจ        "เจ๋งเป้ง! ทั้งการรียูเนี่ยนของเจโนวา และจิตของเซฟิรอธ! เขายังไม่กลับสู่ไลฟ์สตรีม แต่มารวมตัวกันอยู่ที่นี่เอง ฮ่าๆๆ"

ทีฟา         "ดีใจอะไรเล่า ศจ.? คุณก็รู้นี่มันหมายความว่าไง! คลาวด์นำแบล็คมาทีเรียให้เซฟิรอธ เซฟิรอธจะเรียกเมเทโอ! ทุกคนจะต้องตายนะ!"

รูฟัสวิ่งเข้ามาเรียกให้พวกเราและโฮโจรีบขึ้นเรือเหาะ

รูฟัส         "ยังไงมันก็สายเกินไปแล้ว เราต้องรีบออกจากที่นี่แล้ว"

   "ฉันอยากให้พวกแกมาด้วย มีเรื่องที่เราอยากรู้อีกเยอะ"

เร้ด13       "คลาวด์! อย่า!"

ทีฟา         "คลาวด์-----!!"

คลาวด์มอบแบล็คมาทีเรียให้เซฟิรอธที่อยู่ในมาทีเรียแกนกลาง ซิดต้องลากทีฟาออกมา ทุกคนรีบหนีขึ้นไปบนเรือเหาะและไลฟ์สตรีมก็เกิดระเบิดขึ้น เหล่าเวพ่อนที่ถูกผนึกในกำแพงมาทีเรียก็คืนชีพ เพราะพวกมันรู้ถึงหายนะของดวงดาวที่จะเกิดขึ้น <MOVIE>

 

 

 

ไลฟ์สตรีมระเบิดออกด้วยพลังมหาศาล ดวงดาวหวีดร้องอย่างหวาดกลัวต่อหายนะที่กำลังจะเกิดขึ้นจากเมเทโอ ในเวลานี้อาวุธสุดท้ายของดวงดาวได้ถูกปลดปล่อยออกมาแล้ว เหล่า "อาวุธ" ที่ถูกอาบด้วยพลังงานไลฟ์สตรีมอันมหาศาลมาชั่วกัปชั่วกัลป์ ได้ถูกปลุกให้ตื่นขึ้นอีกครั้งและพร้อมที่จะทำลายทุกสิ่งทุกอย่างเพื่อปกป้องดวงดาว พวกมันส่งเสียงคำรามก้องขึ้นไปบนฟากฟ้า ก่อนจะกระจายออกไปอาละวาดยังที่ต่างๆ


DISC 1 : - มิดการ์ 1มิดการ์ 2มิดการ์ 3  -  มิดการ์ 4 -  เผชิญหน้าชินระ 1  - เผชิญหน้าชินระ 2เผชิญหน้าชินระ 3อดีตของคลาวด์ 1อดีตของคลาวด์ 2 - เหมืองมิธริล - จูน่อน - คอสตาเดลโซล  - เรื่องของแบเร็ตที่โคเรล 1 - เรื่องของแบเร็ตที่โคเรล 2 - กองกาก้า  - คอสโมแคนย่อน 1 - คอสโมแคนย่อน 2บ้านเกิดนีเบิลไฮม์ 1 - บ้านเกิดนีเบิลไฮม์ 2 - ซิดแห่งเมืองจรวด - วูไท 1 - วูไท 2 - คืนแห่งความทรงจำ 1 - คืนแห่งความทรงจำ 2 - วิหารเผ่าโบราณ 1 - วิหารเผ่าโบราณ 2 - นครหลวงสาบสูญ

DISC 2 : -  เรื่องราวในแดนเหนือ  - ธารน้ำแข็ง - การกลับรวมเป็นหนึ่ง 1 - การกลับรวมเป็นหนึ่ง 2 - ชิงไฮวินด์ - ฮิวจ์มาทีเรียทั้ง 4 (ตอนแรก) 1 - ฮิวจ์มาทีเรียทั้ง 4 (ตอนแรก) 2 - เรื่องจริงที่นีเบิลไฮม์ 1 - เรื่องจริงที่นีเบิลไฮม์ 2 - เรื่องจริงที่นีเบิลไฮม์ 3 - ฮิวจ์มาทีเรียทั้ง 4 (ตอนสอง) - ความหวังที่หลงเหลืออยู่ - ซิสเตอร์เรย์ 1 - ซิสเตอร์เรย์ 2 - ค่ำคืนใต้ไฮวินด์

DISC 3 : - รวบรวมไอเท็มสุดยอด : อาวุธสุดยอดของคลาวด์ - อาวุธสุดยอดของเร้ด13อาวุธสุดยอดของวินเซนต์กลับเมืองมิดการ์ซากเครื่องบินใต้ทะเล - ป่าโบราณ - การเลี้ยงโชโคโบะโกลด์ซอเซอร์ - เอเมอรัลด์เวพ่อนและรูบี้เวพ่อนเก็บตก - เครเตอร์ตอนเหนือ 1 -  เครเตอร์ตอนเหนือ 2

Limit Break |    Weapon  | Final Fantasy 7 - Armor & Accessory |  Item

Materia : -  Magic Materia - Command Materia - Support Materia - Independent Materia - Summon Materia

เครดิต
Credit

ตัวละคร.
CHARACTER.


ข้อมูลเบื้องต้น
Basic information


ข้อมูลที่น่าสนใจ
ARRTICLE INTERESTING


ความลับ ,โกงเกม
Secrets, Cheat Game


เว็บไซต์:ข้อมูลที่เกี่ยวข้อง
Related Website

ยูทูป เกมส์มิ่ง
Gaming - YouTube

เกมที่เกี่ยวข้อง
Related games

ดาวน์โหลดเกม
GAME DOWNLOAD