Skip to main content

The Walking Dead: No Man's Land

เดอะวอล์กกิงเดด: : NO MAN'S LAND


บทสรุปเกม
WALKTHROUGH

Connie [คอนนี่]

The Walking Dead: No Man's Land






BETTER TOGETHER
If a survivor ends their turn within 1 spaces of Connie, both have an [xx%] chance to gain a charge point and attacks deal [xx%] more damage during the next turn. As leader all teammates gain this bonus.

BETTER TOGETHER สู้สุดๆเพื่อวันที่ดีไปด้วยกัน เป็นทักษะ หากผู้รอดชีวิตจบเทิร์นภายใน 1 ช่องของ Connie หรืออยู่ใกล้กัน ทั้งคู่จะมีโอกาส [xx%]ที่จะได้รับชาร์จพอยต์ และการโจมตีจะสร้างความเสียหายเพิ่มขึ้น [xx%] ในเทิร์นถัดไป ในฐานะผู้นำ เพื่อนร่วมทีมทุกคนจะได้รับโบนัสนี้


คอนนี่ เป็นหนึ่งในตัวละครที่ถูกนำมาใช้บ่อยมากเนื่องจากทักษะพิเศษของเธอเมื่อเป็นผู้นำ  เพื่อที่อยู่ในทีมก็จะได้ทักษะนี้ด้วยทำให้มีโอกาสได้รับชาร์จพอยต์ หรือเเทบจะได้ใช้ การโจมตีด้วย ชาร์จพอยต์ ในทุกๆเทิร์นก็ว่าได้ นอกจากนั้นยังสร้างความเสียหายเป็นอย่างมากให้กับศัตรู 

เพื่อนร่วมทีมที่แนะนำ:
Connie [คอนนี่], Mercer [เมอร์เซอร์], Yumiko Okumura [ยูมิโกะ โอคุมูระ]
สำหรับทีมชุดนี้เป็นทีมที่ใช้ค่อนข้างบ่อย ในการโจมตีศัตรูจำนวนมาก หรือใช้เพื่อสกัดและหนีก็ได้ โดยให้Connie [คอนนี่] เป็นผู้นำ  และทีมผู้ตามทั้ง2พยายามอยู่ติดกับเขาตลอดจะทำให้ได้รับแต้มชาร์จพอยต์ ในทุกๆเทิร์น ให้ Mercer [เมอร์เซอร์] ให้ปีมบอร์มศัตรูให้ติดมึนงง ไว้ และ Yumiko Okumura [ยูมิโกะ โอคุมูระ] ยิงเสริม ทักษะของยูมิโกะ  เมื่อยิงเเล้วเพื่อนที่ใช้ปีนอยู่ในระยะ ก็จะทำให้ เมอร์เซอร์ ยิงซ้ำได้อีกทีในเทิร์นนั้น หากจะให้ดี ให้ปืนของ ยูมิโกะ  ยิงแล้วติดสถานะไฟ หรือตัดขา ด้วยก็จะทำให้ทีมนี้รุนแรงขึ้น


คอนนี่เป็นตัวละครหลักและผู้รอดชีวิตจากการระบาดใน The Walking Dead ของ AMC เธอเป็นสมาชิกของกลุ่ม Magna และน้องสาวของ Kelly หลังจากได้รับการช่วยเหลือจากจูดิธ กริมส์จากชีวิตบนท้องถนน คอนนี่และเพื่อนๆ ของเธอถูกพาไปยังเขตปลอดภัยอเล็กซานเดรีย ก่อนที่จะย้ายไปอาศัยอยู่ใน Hilltop Colony ในที่สุด หลังจากความเจ็บปวดแสนสาหัส คอนนี่หายตัวไปเป็นเวลานาน แต่ในที่สุดเธอก็กลับมาที่อเล็กซานเดรียพร้อมกับเพื่อนใหม่.

เครดิต
Credit

ตัวละคร.
CHARACTER.


ข้อมูลเบื้องต้น
Basic information


ข้อมูลที่น่าสนใจ
ARRTICLE INTERESTING


ความลับ ,โกงเกม
Secrets, Cheat Game


เว็บไซต์:ข้อมูลที่เกี่ยวข้อง
Related Website

ยูทูป เกมส์มิ่ง
Gaming - YouTube

เกมที่เกี่ยวข้อง
Related games

ดาวน์โหลดเกม
GAME DOWNLOAD

When the zombie apocalypse approaches, what kind of Walking Dead survivor are you? Find out in the NEW & UPDATED official zombie survival RPG, The Walking Dead: No Man’s Land, both Editor’s Choice and a 4.5+ rating!