Skip to main content

The Walking Dead: No Man's Land

เดอะวอล์กกิงเดด: : NO MAN'S LAND


บทสรุปเกม
WALKTHROUGH

Carol [แครอล]

The Walking Dead: No Man's Land






AIM FOR THE HEAD
Carol's attacks are [xx%] more likely to be Critical Hits. As a leader, all team members gain this bonus. Total critical chance cannotexceed [xx%]. 

AIM FOR THE HEAD เล็งเป้าไปที่หัว เป็นทักษะการโจมตีของแครอลมีโอกาสติดคริติคอลมากขึ้น [xx%] ในฐานะผู้นำ สมาชิกในทีมทุกคนจะได้รับโบนัสนี้ โอกาสคริติคอลทั้งหมดไม่สามารถเกิน [xx%] 

แครอลมีการถูกนำมาใช้เป็นบางโอกาสเมื่อนำเขามาเป็นผู้นำ อาจจะเป็นแผนที่เน้นการสร้างการโจมตีที่ติดคริติคอล เป็นส่วนหนึ่งของทีมที่เน้นการโจมตีคริติคอลเป็นหลัก


แครอล เปเลเทียร์   เป็นผู้รอดชีวิตจากการระบาดในจักรวาลโทรทัศน์ของ AMC เธอเป็นตัวละครหลักใน The Walking Dead และเป็นหนึ่งในสองตัวเอกใน The Walking Dead: Daryl Dixon รวมถึงตัวละครรองใน Fear the Walking Dead เธอจะรับหน้าที่เป็นตัวเอกร่วมของดาริล ดิกซันในซีซัน 2

ในช่วงที่เกิดการระบาดครั้งแรก เธออพยพพร้อมกับสามีที่ชอบทำร้ายเธอ เอ็ด และลูกสาวของพวกเขา โซเฟีย ไปยังแอตแลนตา ในที่สุดพวกเขาก็เข้าร่วมค่ายผู้รอดชีวิต ในเหตุการณ์หลังจากการหายตัวไปของลูกสาว แครอลมีความสัมพันธ์ที่ใกล้ชิดและเปี่ยมด้วยความรักกับเพื่อนผู้รอดชีวิต ดาริล ดิกสัน

หลังจากพบว่าลูกสาวของเธอถูกกัดและฟื้นคืนชีพ แครอลซึ่งปัจจุบันเป็นสมาชิกคนสุดท้ายที่รอดชีวิตในครอบครัวของเธอ ค่อยๆ สร้างความแข็งแกร่งภายใน มีความเชี่ยวชาญในการใช้อาวุธมากขึ้น และได้รับประสบการณ์ทางการแพทย์ผ่านความช่วยเหลือของเฮอร์เชล กรีน ต่อมาเธอกลายเป็นผู้ปกครองของลิซซี่และมิกะซามูเอลส์หลังจากพ่อของพวกเขาเสียชีวิตแม้ว่าจะเป็นเวลาสั้น ๆ ก็ตาม เมื่อเธอมาถึง Alexandria Safe-Zone แครอลได้สร้างความสัมพันธ์ที่โรแมนติกกับเพื่อนชาวอเล็กซานเดรียน โทบินในช่วงสั้น ๆ และกลายเป็นที่ปรึกษาของ Rick Grimes หลังจากการตายของเฮอร์เชล


cr. ṀḂ

เครดิต
Credit

ตัวละคร.
CHARACTER.


ข้อมูลเบื้องต้น
Basic information


ข้อมูลที่น่าสนใจ
ARRTICLE INTERESTING


ความลับ ,โกงเกม
Secrets, Cheat Game


เว็บไซต์:ข้อมูลที่เกี่ยวข้อง
Related Website

ยูทูป เกมส์มิ่ง
Gaming - YouTube

เกมที่เกี่ยวข้อง
Related games

ดาวน์โหลดเกม
GAME DOWNLOAD

When the zombie apocalypse approaches, what kind of Walking Dead survivor are you? Find out in the NEW & UPDATED official zombie survival RPG, The Walking Dead: No Man’s Land, both Editor’s Choice and a 4.5+ rating!