Skip to main content

The Walking Dead: No Man's Land

เดอะวอล์กกิงเดด: : NO MAN'S LAND


บทสรุปเกม
WALKTHROUGH

Ezekiel [เอเซเคียล]

The Walking Dead: No Man's Land






REGAL AUTHORITY
Ezekiel preemptively strikes the enemy before an incoming attack, dealing [xx%] of total damage. Activates once per turn.
As a leader, each member of your team gains this bonus.

เอเซเคียลโจมตีศัตรูล่วงหน้าก่อนการโจมตีที่เข้ามา สร้างความเสียหาย [xx%] ของความเสียหายทั้งหมด เปิดใช้งานหนึ่งครั้งต่อเทิร์น
ในฐานะผู้นำ สมาชิกแต่ละคนในทีมของคุณจะได้รับโบนัสนี้


เอเซเคียล นั้นมีคุณสมบัติ ลักษณะที่โดดเด่นมากมีหลายๆครั้งได้ยินถึงการนำเขามาเป็นผู้นำทีม เนื่องจากความสามารถของเขา คือ ในเทิร์นของศัตรูหากกำลังจะถูกโจมตี  ด้วยความสามารถนี้ เขาจะชิงโจมตี ตอบโต้กลับก่อนทุกครั้ง  ซึ่งหากเราใส่อาวุธบางประเภทซึ่งก็จะหยุดการโจมตีของศัตรูได้ด้วย  และสร้างความเสียหาย ตาม % ที่กำหนด  


เอเซเคียล ซัตตัน หรือที่เรียกกันทั่วไปในฉายาว่า "คิง" เอเซเคียล เป็นตัวละครหลักและผู้รอดชีวิตจากการระบาดของโรคใน The Walking Dead ของ AMC เขาเป็นผู้นำชุมชนที่รู้จักกันในชื่ออาณาจักร ซึ่งเขาได้รับการสถาปนาตนเองเป็น "ราชา" ของผู้คนที่อาศัยอยู่ที่นั่น และมีเสือเลี้ยงตัวหนึ่ง เขาเป็นหนึ่งในสี่ผู้นำร่วมของ Militia พร้อมด้วย Rick Grimes, Maggie Rhee และ Cyndie ก่อนที่จะยุบตัวลง


cr. ṀḂ

เครดิต
Credit

ตัวละคร.
CHARACTER.


ข้อมูลเบื้องต้น
Basic information


ข้อมูลที่น่าสนใจ
ARRTICLE INTERESTING


ความลับ ,โกงเกม
Secrets, Cheat Game


เว็บไซต์:ข้อมูลที่เกี่ยวข้อง
Related Website

ยูทูป เกมส์มิ่ง
Gaming - YouTube

เกมที่เกี่ยวข้อง
Related games

ดาวน์โหลดเกม
GAME DOWNLOAD

When the zombie apocalypse approaches, what kind of Walking Dead survivor are you? Find out in the NEW & UPDATED official zombie survival RPG, The Walking Dead: No Man’s Land, both Editor’s Choice and a 4.5+ rating!