Skip to main content

The Walking Dead: No Man's Land

เดอะวอล์กกิงเดด: : NO MAN'S LAND


บทสรุปเกม
WALKTHROUGH

Outlaw Negan [นีแกน]

The Walking Dead: No Man's Land



นีแกน สมิธ เป็นตัวละครหลักและอดีตคู่อริ ตลอดจนผู้รอดชีวิตจากการระบาดใน The Walking Dead เขาเป็นผู้นำของและใช้อำนาจ จัดสรรทรัพยากรของเขาเพื่อปราบปรามกลุ่มอื่นๆ และให้กลุ่มอื่นๆ ที่ส่งส่วย โดยแลกกับการป้องกันซอมบี้ หลังจากทำสงครามกับกองทหารอาสาสมัครของชุมชนที่เคยถูกกดขี่ เขาพ่ายแพ้ ซึ่งลงเอยด้วยการที่ แดริล ดิกซัน รับหน้าที่ดูแลกลุ่มผู้กอบกู้ ซึ่งตอนนี้เต็มใจร่วมมือกับชุมชนก่อนที่จะยุบวง เขาถูกจับเป็นนักโทษไปยังเขตปลอดภัยของอเล็กซานเดรีย โดยได้รับโทษจำคุกตลอดชีวิต

ภาพ ลักษณะผู้นำ รายละเอียดสำหรับคุณสมบัติ ลักษณะผู้นำ
KNOCK KNOCK

เมื่อนีแกนทำการโจมตี (รวมถึงการโจมตีในเทิร์นของศัตรู) การโจมตีจะทำเครื่องหมาย 'dread' ไว้บนศัตรูที่มองเห็นได้ใกล้ที่สุดสูงสุด 10 ตัว สามารถติด 'dread' ได้สูงสุด 3 กองกับศัตรูหนึ่งคน แต่ละกองช่วยให้ผู้เล่นในทีมเราสร้างความเสียหายรวม +[x%] ให้กับศัตรูที่ถูกทำเครื่องหมาย ใน1 เทิร์น

เมื่อศัตรูถูกโจมตีมากกว่า 3 ครั้งในเทิร์นของผู้รอดชีวิตแต่ยังไม่ถูกฆ่า นีแกนมีโอกาส 70% ที่จะได้รับคะแนนแต้มชาร์จเมื่อจบเทิร์น

ในฐานะผู้นำ เพื่อนร่วมทีมทุกคนจะได้รับโบนัสเหล่านี้

Recommend: 

 เนื่องจากปัจจุบัน Outlaw Negan พึ่งจะมา เลยยังไม่ได้ลองเล่น แต่ดูจากรายละเอียดคุณสมบัติ ลักษณะผู้นำ น่าสนใจมาก เพราะการโจมตีนีแกน ตัวนี้ (แม้กระทั่งการโจมตีในเทิร์นศัตรูจากการสวนกลับ หรืออื่นๆ ) มีโอกาศที่จะสร้าง  'dread'  เป็นสัญลักษณ์ความกลัวขึ้นบนศัตรู ทำให้ทีมเราตัวอื่นโจมตีศัตรูที่ติดสัญลักษณ์นี้ได้รุนแรงมากตาม % ที่กำหนด และเมื่อมีการโจมตีใส่ศัตรู โดยศัตรูยังไม่ตายในเทิร์น นีแกนมีโอกาส แต้มชาร์จเมื่อจบเทิร์น ด้วย

  

เครดิต
Credit

ตัวละคร.
CHARACTER.


ข้อมูลเบื้องต้น
Basic information


ข้อมูลที่น่าสนใจ
ARRTICLE INTERESTING


ความลับ ,โกงเกม
Secrets, Cheat Game


เว็บไซต์:ข้อมูลที่เกี่ยวข้อง
Related Website

ยูทูป เกมส์มิ่ง
Gaming - YouTube

เกมที่เกี่ยวข้อง
Related games

ดาวน์โหลดเกม
GAME DOWNLOAD

When the zombie apocalypse approaches, what kind of Walking Dead survivor are you? Find out in the NEW & UPDATED official zombie survival RPG, The Walking Dead: No Man’s Land, both Editor’s Choice and a 4.5+ rating!