Skip to main content

The Walking Dead: No Man's Land

เดอะวอล์กกิงเดด: : NO MAN'S LAND


บทสรุปเกม
WALKTHROUGH

Sniper Morgan [มอร์แกน สไนเปอร์]

The Walking Dead: No Man's Land






  PERCEPTIVE
Morgan's attacks made during enemy turns deal +[xx%] total damage.
As a leader, all team members gain this bonus.

การโจมตีของ มอร์แกน ที่เกิดขึ้นระหว่างเทิร์นของศัตรูจะสร้างความเสียหายทั้งหมด +[xx%]
ในฐานะผู้นำ สมาชิกในทีมทุกคนจะได้รับโบนัสนี้



มอร์แกน มีคุณลักษณะพิเศษที่น่าสนใจนั้นคือการที่เขาโจมตีศัตรูที่อยู่ในระหว่างเทิร์นของศัตรู เรามักจะเรียกว่า  Overwatch ซึ่งจะสร้างความเสียหายที่รุนแรงกว่าปกติตามเปอร์เซ็นต์ที่กำหนด  และเมื่อเขาได้เป็นผู้นำ ทุกคนในทีมก็จะมีคุณลักษณะพิเศษนี้ด้วย 


เขาเป็นสามีของเจนนี่ พ่อของดวน และเป็นสมาชิกคนสุดท้ายที่ยังมีชีวิตอยู่ในครอบครัวของเขา ขณะอพยพ เจนนี่ถูกกัดและติดเชื้อ ทำให้มอร์แกนและดวนต้องลี้ภัยในคิงเคาน์ตี้ รัฐจอร์เจีย ซึ่งเป็นที่ที่ครอบครัวกริมส์อาศัยอยู่ หลังจากการสูญเสียลูกชายของเขาซึ่งถูกเจนนี่กัด มอร์แกนก็ใช้ชีวิตอย่างปฏิเสธไม่ได้ โดยหวังว่าจะไถ่ถอนตัวเองด้วยการฆ่าผู้เดินที่รุกราน หลังจากการเผชิญหน้ากับอีสต์แมน มอร์แกนก็พบกับความสงบภายในและเริ่มการเดินทางไปยังจุดปลายทาง ก่อนที่สัญญาณที่เปลี่ยนแปลงไปของริก กริมส์จะเปลี่ยนเขาไป หลังจากสะดุดกับแผนที่ที่นำไปสู่กรุงวอชิงตัน ดี.ซี. ซึ่งมีชื่อที่คุ้นเคยอยู่ เขาก็มุ่งหน้าไปทางเหนือจนกระทั่งเจอกับดาริล ดิกซันและแอรอน เจ้าหน้าที่สรรหาของเขตปลอดภัยอเล็กซานเดรีย ซึ่งพาเขาไปยังเมืองที่เขากลับมารวมตัวกับเขาอีกครั้ง เพื่อนที่หายไปนาน หลังสงครามกับเหล่าผู้ช่วยให้รอด มอร์แกนออกจากเวอร์จิเนียและเดินทางไปเท็กซัสเพื่อหลีกหนีจากผู้คนและค้นพบตัวเอง ในที่สุดก็เริ่มต้นการเดินทางครั้งใหม่ในชีวิตและทิ้งอดีตไว้เบื้องหลัง



Cr. ṀḂ

เครดิต
Credit

ตัวละคร.
CHARACTER.


ข้อมูลเบื้องต้น
Basic information


ข้อมูลที่น่าสนใจ
ARRTICLE INTERESTING


ความลับ ,โกงเกม
Secrets, Cheat Game


เว็บไซต์:ข้อมูลที่เกี่ยวข้อง
Related Website

ยูทูป เกมส์มิ่ง
Gaming - YouTube

เกมที่เกี่ยวข้อง
Related games

ดาวน์โหลดเกม
GAME DOWNLOAD

When the zombie apocalypse approaches, what kind of Walking Dead survivor are you? Find out in the NEW & UPDATED official zombie survival RPG, The Walking Dead: No Man’s Land, both Editor’s Choice and a 4.5+ rating!