Skip to main content

The Walking Dead: No Man's Land

เดอะวอล์กกิงเดด: : NO MAN'S LAND


บทสรุปเกม
WALKTHROUGH

Yumiko Okumura [ยูมิโกะ โอคุมูระ]

The Walking Dead: No Man's Land






Firing Squad
When Yumiko attacks an enemy on her turn, all ranged Survivors with enough range will attack the tarket for [x%] damage.
As a leader, each member of your team gains this bonus.

เมื่อ Yumiko โจมตีศัตรูในเทิร์นของเธอ สมาชิกในทีมที่อยู่ในระการโจมตีไกล จะโจมตีเป้าหมายความเสียหายเป็น [x%] ที่กำหนด
ในฐานะผู้นำ สมาชิกแต่ละคนในทีมของคุณจะได้รับโบนัสนี้

• คุณลักษณะนี้ใช้ไม่ได้หากเป้าหมายของยูมิโกะตาย เช่น หาก ยูมิโกะโจมตียิงเป้าหมายตาย เพื่อนในทีมก็จะไม่โจมตีเพราะเป้าหมายตายแล้ว


สำหรับทักษะผู้นำยูมิโกะ นั้นถือว่าโดดเด่นมาในสายปืนสั่น เพราะเมื่อยูมิโกะ มีการโจมตีศัตรู เพื่อร่วมทีมที่อยู่ในระยะการโจมตี (เฉพาะสายปีนสั้น หรือปีมยาว) หากอยู่ในระยะการตัวตีตัวนั้นด้วย ก็จะร่วมโจมตีไปพร้อมกันทุกครั้ง โดยที่ไม่ใช่เป็นการสุ่ม ฉนั้นเมื่อยูมิโกะได้เป็นผู้นำ ทุกคนก็จะมีทักษะนี้ นั้นหมายถึงว่า หากโจมตีศัตรูที่อยู่ในระยะทุกตัว ก็จะโดนยิงกันพรุนร่างกันไปเลยทีเดียว และเหมาะมากหากถืออาวุธที่มีติดสถานะไม่ว่าจะตัดขอ หรือ ติดไฟ  ก็จะเพิ่มโอกาสในการติดสถานะจากการโจมตีที่ถี่ขึ้นนี้อีกด้วย  


ยูมิโกะ ปรากฏตัวครั้งแรกใน ในขณะที่หลบหนีจากฝูงวอล์คเกอร์ยูมิโกะเช่นเดียวกับกลุ่มที่เหลือของเธอปกป้องตัวเองจากวอล์กเกอร์ขณะพยายามหลบหนีจากการต่อสู้กลุ่มแทบจะไม่สามารถต่อสู้ต่อไปได้และแม้ว่าพวกเขาจะจบลง เมื่อถูกล้อมรอบไปด้วยพวกเขาและได้รับการช่วยเหลือจากบุคคลที่ไม่รู้จักในเวลาต่อมาเมื่อเดินผ่านป่าเพื่อน ๆ ของเธอพายูมิโกะเข้าไปในป่าและพบเด็กหญิงตัวเล็ก ๆ คนหนึ่งที่ช่วยพวกเขาไว้เธอแนะนำตัวเองในภายหลังว่าจูดิธ กริมส์


Cr. by ṀḂ

เครดิต
Credit

ตัวละคร.
CHARACTER.


ข้อมูลเบื้องต้น
Basic information


ข้อมูลที่น่าสนใจ
ARRTICLE INTERESTING


ความลับ ,โกงเกม
Secrets, Cheat Game


เว็บไซต์:ข้อมูลที่เกี่ยวข้อง
Related Website

ยูทูป เกมส์มิ่ง
Gaming - YouTube

เกมที่เกี่ยวข้อง
Related games

ดาวน์โหลดเกม
GAME DOWNLOAD

When the zombie apocalypse approaches, what kind of Walking Dead survivor are you? Find out in the NEW & UPDATED official zombie survival RPG, The Walking Dead: No Man’s Land, both Editor’s Choice and a 4.5+ rating!