ROV (Arena of Valor)
อาร์ โอ วี
บทสรุปเกม
WALKTHROUGH
Hayate ROV แครี่สุดพลิ้วไหว ละลายแท็งค์ แก้ทางตัวล้วงเทพๆ
ROV (Arena of Valor)
ก่อนอื่นเรามาทำความเข้าใจเกี่ยวกับ ธรรมชาติของ Hayate กันก่อนนะครับ ไม่ใช่ว่า เห็นคนเก่งๆ หยิบ Hayate มาเล่นก็ตัดสินใจที่จะเล่นตามทันที คือ Hayate มันไม่ได้เหมาะกับทุกเกมนะครับ มันจะเก่งเฉพาะกับบางเกมและกับฮีโร่บางประเภทเท่านั้น อะไรยังไง? ไม่ต้องงงครับ เดี๋ยวผมจะอธิบายให้ได้เข้าใจกัน
Hayate เป็นแครี่ที่เก่งตอนเลทเกม พูดง่ายๆ คือ จะเก่งก็ต่อเมื่อมีไอเท็ม ในช่วงต้นเกมจะไม่เก่งเลยเพราะดาเมจเบามากๆ การโจมตีของ Hayate เป็นแบบ DPS คือ โจมตีไปเรื่อยๆ ต้องการเวลาในการใช้การโจมตีปกติใส่ศัตรู คือ ขอให้ได้ยืนยิงฟรี จะทำให้มันโหด คล้ายๆ กับ Slimz, Laville และ Capheny นั่นแหละครับ ดาเมจต่อ Hit ไม่ได้รุนแรง แต่ถ้าได้ยืนยิงนานๆ สกิลติดตัวจะทำงานและจะสร้างความเสียหายจริง ทำให้มันโหด และน่ากลัวมากๆ
จุดเด่นของ Hayate ก็คือ ความเสียหายจริงที่ทำได้นี่แหละครับ แถมความเสียหายจริงพวกนี้ยังสามารถติดคริติคอลได้ มันถึงถือได้ว่า เป็นแครี่ที่น่ากลัวมากๆ สำหรับ ไฟต์เตอร์, แท็งค์ เพราะเกราะที่หนาๆ หรือแม้แต่สกิลติดตัวของไอเท็มสุดเทพอย่าง Rock Shield ก็ป้องกันความเสียหายจริงจาก Hayate ไม่ได้นะครับ เกราะหนาแค่ไหนก็ไม่มีผลเพราะความเสียหายจริงมันจะไม่นำค่าเกราะป้องกันมาคำนวน ทำให้เจ็บแบบสุดๆ แน่นอน เรียกได้ว่า ต่อให้เป็นแท็งค์ที่ตัวหนาๆ ไม่ว่าจะเป็น Toro, Maloch หรือ Xeniel ก็ละลายหายไปในพริบตาแน่นอนถ้าโดน Hayate โจมตีแบบรัวๆ ใส่ หรือใช้อัลติใส่แบบเต็มๆ
สำหรับแครี่ด้วยกันเอง Hayate มันเหนือกว่าตรงที่มันพลิ้วครับ ดาเมจต่อ Hit มันอาจจะสู้แครี่ตัวอื่นไม่ได้ แต่ Hayate มันดีตรงที่มี Mobility สูง เอาตัวรอดได้ดีที่สุดในบรรดาแครี่ทุกตัว ว่องไว และหาจังหวะคอมโบสกิลใส่แครี่ด้วยกันเองแล้วฆ่าได้ง่ายมากๆ แต่ต้องใช้ Skill Play และจังหวะฝีมือมากพอสมควร
ไฮไลท์สำคัญมันอยู่ที่สกิล 1 และอัลติครับ มันเป็นตัวกำหนดเซ็ตไอเท็มของ Hayate นั่นคือ ถ้าอยากให้สกิล 1 และอัลติของ Hayate รุนแรงที่สุด เราต้องใส่รูน และไอเท็มให้รวมกันแล้ว เพิ่มความเร็วโจมตีมากถึง 150% นั่นเองครับ (รวมกับโบนัสความเร็วโจมตีที่จะได้ตอนเลเวลอัพของตัว Hayate เองด้วย) ดังนั้น เซ็ตไอเท็มก็เลยออกมาเป็นอย่างที่เห็นด้านล่างนี้ ส่วนสกิลติดตัว ก็ต้องตีให้ครบ 6 ครั้ง แล้วหลังจากนั้น จะฟื้นฟูเกจพลังงานให้กับ Hayate และทำให้การโจมตีหลังจากนั้นสร้างโบนัสความเสียหายจริง
สรุปรวมง่ายๆ ก็คือ ต้องใส่รูน และไอเท็มให้เพิ่มความเร็วโจมตีให้ถึง 150% ให้เร็วที่สุด และพยายามใช้สกิล 1 และ อัลติ หลังจากที่ได้โจมตีปกติไปบ้างแล้ว ที่ดีที่สุดคือ หลังจากใช้การโจมตีปกติไปแล้ว 6 ครั้ง แต่ถ้าไม่ถึง ก็ไม่เป็นไร อย่างน้อยๆ ให้มันมีการโจมตีปกติล่วงหน้าไปบ้าง แล้วค่อยกดใช้สกิล 1 หรือ อัลติ จะเป็นการรีดดาเมจของ Hayate ออกมาได้มากที่สุดนั่นเองครับ
เอาเป็นว่า Hayate จัดเป็นแครี่ที่ต้องการเวลาในการยิงฟรี หรือ ได้ยิงใส่ศัตรู แล้วคอมโบด้วยอัลติที่รุนแรง ทำให้มันมีความเก่งรอบด้าน เล่นง่าย ตายยาก แต่ที่คนส่วนใหญ่ไม่รู้ก็คือ แครี่สุดพลิ้วตัวนี้มันก็มีจุดอ่อนเช่นกัน
จุดอ่อนของ Hayate มีอะไรบ้าง?
จุดอ่อนที่สำคัญของ Hayate มีอยู่ 2 เรื่องใหญ่ๆ ได้แก่
1. แพ้ทาง CC ประเภทสตั้น และจับล็อค แบบสุดๆ ไปเลย
ด้วยความที่มันเป็นแครี่ที่มี Mobility สูงมากๆ มันจึงไม่ชอบสถานะควบคุม หรือ CC (Crowd Control) ไม่ว่าจะเป็นจากสกิลของฮีโร่ หรือ สกิลติดตัวจากไอเท็ม CC ทุกอย่าง Hayate ไม่ชอบเลยครับ ไม่ว่าจะเป็น สโลว์ สตั้น แช่แข็ง จับล็อค ยก ผลัก ไถ ฝัง เรียกได้ว่า ถ้าฝั่งตรงข้ามหยิบแต่ฮีโร่ที่มี CC หนาๆ เยอะๆ มา จะลำบากต่อการเล่น Hayate เป็นอย่างมากเลยทีเดียวครับ
เหตุผลที่ Hayate มันแพ้ CC ทุกอย่างโดยเฉพาะการสตั้น สโลว์ ก็มาจาก 2 เหตุผลหลักๆ ได้แก่
– รองเท้าที่ Hayate ใส่ จะเป็นรองเท้า War Boots เสมอ เราไม่นิยมใส่รองเท้าต้านทานสถานะให้กับ Hayate เพราะสกิลติดตัวของ Hayate จะทำงานได้รุนแรงหรือไม่ขึ้นอยู่กับความเร็วในการโจมตี ดังนั้น หากเราต้องการทำให้สกิลติดตัวของ Hayate ทำงานในขั้นสูงสุด แรงที่สุด เราจำเป็นต้องใส่รองเท้า War Boots ครับ นั่นแปลว่า Hayate จะโดน CC ทุกอย่างเต็มเวลา และเต็มอัตราที่มันควรจะเป็น เช่น สตั้น 2 วินาที ก็จะโดนสตั้น 2 วินาทีเต็มๆ หรือ สโลว์ 90% ก็จะโดนสโลว์ 90% จริงๆ เรียกได้ว่า โดน CC อะไรมา ก็รับไปเต็มๆ ทั้งหมดนั่นเอง
– ความโหดของ Hayate อยู่ที่ อัลติเมทสกิล หรือ อัลติ ซึ่งถ้าจะให้ได้ผลดีที่สุด และแรงที่สุด ก็จำเป็นต้องกดใช้อัลติเข้าไปประชิดตัวศัตรู หรือ เข้าไปกลางวงไฟต์ ทำให้โดนศัตรูทุกตัวแบบเต็มๆ และต่อเนื่อง ซึ่งถ้าหากศัตรูมีสกิลประเภทสตั้น ยก แช่แข็ง หรือ ผลัก จะสามารถขัดการอัลติของ Hayate ได้ และนั่นแปลว่า Hayate จะตกเป็นเป้านิ่งอยู่ตรงกลางดงศัตรูทันที ทำให้โดนฆ่าตายได้แบบง่ายๆ เลยทีเดียว
พูดง่ายๆ ก็คือ ถ้าเกมไหนฝั่งตรงข้ามมีพวกฮีโร่ที่มีสกิลประเภท CC หนาๆ หลายๆ ตัว หรือ ทุกตัวเลย ก็ไม่ควรหยิบ Hayate ไปเล่น เพราะเราจะไม่สามารถใช้ประโยชน์จากอัลติของ Hayate ได้อย่างเต็มที่ แม้เราจะหยิบ สกิลชาเลนเจอร์อย่าง Purify มาใช้ก็อาจจะไม่รอดได้ง่ายๆ เพราะมันมี CC ต่อเนื่องมากเกินไปนั่นเอง
2. แพ้ทางพวกตัว Burst Damage ที่รุนแรง
Hayate มันเป็นแครี่ที่ต้องการเวลาในการทำดาเมจสะสม หรือ DPS ถ้ามันได้ยิงฟรีเรื่อยๆ มันจะเก่ง แต่ถ้ามันไม่ได้ยืนยิงฟรีเลย มันจะลำบากมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ค่า Status ในแบบของแครี่ ทำให้ Hayate ตัวมันบางมากๆ จึงแพ้ทางพวกฮีโร่ที่โจมตีแบบ Burst Damage ชนิดที่ว่า คอมโบชุดเดียวหาย และมี CC ติดมาด้วย เช่น Raz, Veera, The Joker พวกนี้ Hayate แพ้ทาง เพราะความแรงของดาเมจมันแรงเกินไป ชุดเดียวหายได้ทันที
อีกทั้ง เพราะ Hayate เป็นแครี่ที่ดูดเลือดได้น้อยมากๆ แม้จะใส่ Fafnir’s Talon เป็นไอเท็มหลัก และมีการดูดเลือดก็ตาม แต่มันก็ยังดูดเลือดได้น้อยมากๆ อยู่ดีจริงๆ เพราะดาเมจต่อ Hit ของมันไม่ได้รุนแรงมากยังไงล่ะครับ จึงทำให้มันดูดเลือดได้ไม่แรงเท่ากับแครี่ตัวอื่นๆ ดังนั้น การที่โดนศัตรูประเภท Burst Damage แรงๆ โจมตีใส่ มีผลให้ Hayate เจ็บหนัก และต้องกลับบ้านแน่นอนครับ ถ้าโดนแบบนี้บ่อยๆ ในช่วงต้นเกม และต้องกลับบ้านบ่อยๆ จะมีผลต่อการเงิน และเลเวล ทำให้เก่งช้าเข้าไปอีก (เดิมทีมันก็เก่งช้า หรือ เก่งตอนเลทเกมนั่นแหละ พอโดนกดเลนให้กลับบ้านบ่อยๆ ยิ่งมีผลต่อเลเวลและการเงินมากขึ้นไปอีก)
Hayate จะเก่งกับพวกไฟต์เตอร์ ที่ทำดาเมจได้เบา และต้องยืนตีนานๆ เช่น Kil’Groth, Maloch, Grakk, Taara พวกนี้แพ้ทาง Hayate หมดครับ เพราะมันช้ากว่า Hayate นั่นเอง แถมเกราะที่มีเยอะๆ ก็ไม่ได้ช่วยป้องกันดาเมจจริงจาก Hayate ได้อีกด้วย
สรุปง่ายๆ ก็คือ เราจะหยิบ Hayate มาเล่นในเกมที่เราเห็นว่า ฝั่งตรงข้ามมีฮีโร่ประเภทที่มี CC ไม่เยอะมาก โดยเฉพาะ CC ประเภทจับ เช่น จับล็อค แช่แข็ง สตั้น ผลัก อะไรพวกนี้ หากฝั่งตรงข้ามมีฮีโร่ที่มีสกิลประเภทนี้น้อย หรือไม่มีเลย จะทำให้การเล่น Hayate มันง่าย และเทพที่สุด รวมทั้งฮีโร่ฝั่งตรงข้ามต้องมีฮีโร่ประเภท Burst Damage ไม่เยอะมากด้วย ไม่อย่างนั้น Hayate จะเล่นไม่ได้ และเกิดได้ช้า เนื่องจากโดนกดเลน หรือโดนฆ่าในช่วงต้นเกมเยอะมากๆ นั่นเอง
แนวทางการเล่น Hayate ก็คือ ต้นเกม ยืนเลน ฟาร์มในเลนไปเรื่อยๆ คอยหาจังหวะที่แท็งค์หรือโรมฝ่ายเราเปิดไฟต์ ก็เข้าไปเติมดาเมจให้เรื่อยๆ และหาจังหวะ ที่จะกดอัลติเข้าไปเติมดาเมจในจังหวะที่ปลอดภัย คือ เข้าไปแล้วต้องหนีออกมาได้อย่างปลอดภัย พยายามอย่าตายบ่อย จะได้ลดผลกระทบเรื่องการเงินและเลเวลนั่นเอง พยายามเล่นแบบใช้สกิลตอดศัตรู สร้างความรำคาญไปเรื่อยๆ และใช้ประโยชน์จากสกิล 2 ให้มากๆ คือ มันจะมีขีดวงแจ้งเตือนขึ้นมาให้เรารู้ว่ามีศัตรูอยู่ใกล้ๆ แถวนั้น ทำให้ Hayate จะโดนดักเล่นงานในพุ่มยากมากๆ เนื่องจากมันมีการแจ้งเตือนแบบนี้นั่นเอง
อย่าลืมว่า ต้นเกมดาเมจของ Hayate มันเบามากๆ ดังนั้น ถ้าทีมไหนมี Hayate ในทีม ต้องปรับตำแหน่งเมจ และซัพพอร์ต ให้มีดาเมจที่รุนแรงในช่วงต้นเกมเพื่อมาชดเชย เช่น Raz เป็นเมจ และ Riktor เป็นโรม อะไรแบบนี้ จะช่วยชดเชย และทำให้ Hayate เล่นได้ง่ายมากขึ้นในช่วงต้นเกม อย่าหยิบเมจ กับโรมที่เป็นตัวเลทเกมมาเล่น จะทำให้ทีมเล่นได้ยากมากขึ้นไปอีก เช่น Ishar เป็นเมจ และ Thane เป็นโรม แบบนี้ต้นเกมทีมเราจะไม่มีดาเมจอะไรเลย เข้าไฟต์ก็จะแพ้ไฟต์ได้ง่ายมากๆ เพราะขาดดาเมจที่รุนแรงมากพอ ใช่ครับ ช่วงต้นเกม โรม แครี่ เมจ คือ หัวใจสำคัญสำหรับทีมไฟต์เลยทีเดียว ถ้าดาเมจไม่พอ ก็จะเสียเปรียบทันทีครับ
สำหรับทริคการเล่น Hayate อย่างละเอียด ผมได้เขียนเอาไว้แล้วในบทความ ทริคการเล่น Hayate เข้าไปอ่านกันได้เลยนะครับ จะได้เล่น Hayate ได้เข้มมากขึ้นไปอีก
Hayate สามารถหยิบมาเล่นได้ทั้งตำแหน่งฟาร์มป่า และยืนเลน แต่โดยส่วนตัว แนะนำให้หยิบมายืนเลนดีกว่า ไม่แนะนำให้หยิบไปฟาร์มป่า เพราะแม้ว่า Hayate ฟาร์มป่ามันจะเก่งและโหดเร็วกว่ายืนเลนมากๆ ก็ตาม แต่ปัญหาก็คือ ต้นเกมมันฟาร์มได้ช้ามากๆ ถ้าจะฟาร์มให้เร็วต้องมีซัพพอร์ตไปช่วยฟาร์ม แต่ก็จะเกิดปัญหาตรงที่ว่า ถ้าเพื่อนเรายืนเลนไม่แข็ง เลนจะพังอย่างรวดเร็ว และเมื่อเลนพัง เสียป้อมเร็ว ป่าก็จะโดนเวด ทำให้ Hayate ไม่ได้ฟาร์มอย่างเต็มที่ และไม่ได้เกิด ไม่ได้เก่งอย่างที่คาดหวังเอาไว้นั่นเอง
ดังนั้น การหยิบ Hayate มาเล่นในตำแหน่งฟาร์มป่า จะดีที่สุด คุ้มค่า เล่นง่าย และทำประโยชน์ให้ทีมได้เยอะมากกว่าการเอาไปเล่นในตำแหน่งฟาร์มป่านะครับ
สอนเล่น Hayate ROV : รูน ไอเท็ม พลังแฝง
สำหรับรูนของ Hayate นั้น เราจะใช้เป็นรูนตีเร็ว +26% ตั้งแต่ต้นเกมเลยทีเดียว (เพราะเราจะมีการปรับเซ็ตไอเท็มใหม่นั่นเอง เราจึงต้องปรับรูนให้มันสอดคล้อง) ซึ่งประกอบไปด้วย Awake / Spirit / Dragon’s Claw อย่างละ 10 ชิ้นด้วยกัน
ในส่วนของไอเท็ม ตรงนี้ถือว่า สำคัญมากๆ เพราะนี่คือ เซ็ตไอเท็มมาตรฐานในแพทช์ปัจจุบันที่ดีที่สุด เราจะไม่ใช้ Frost Cape อีกต่อไปแล้ว แต่เราจะใช้เป็น Hyoga’s Edge เพราะมันคุ้มค่ากว่า เพราะสกิลติดตัวของ Hyoga’s Edge นอกจากจะมีผลในเรื่องของการสโลว์เป้าหมายแล้ว ยังทำให้เมื่อ Hayate โจมตีปกติใส่เป้าหมายจะว่องไว และวิ่งเร็วขึ้นอีก 10% ด้วย ยังไม่พอนะครับ มันยังเพิ่มค่า Status ที่จำเป็นให้กับ Hayate ทุกอย่างเลยด้วย ไม่ว่าจะเป็น เกราะกายภาพ เกราะเวท และ HP ทำให้ Hayate มันอึดขึ้น และตายยากมากขึ้น ส่งผลให้อยู่ในสนามรบได้นานขึ้น และจังหวะการเข้าไปอัลติกลางวงไฟต์ตายยากขึ้นนั่นเอง เพราะมีทั้งเกราะเวท เกราะกายภาพ และ HP ที่เยอะมากๆ ในระดับหนึ่งเลยทีเดียว (มันไม่ถึงกับทำให้ Hayate เป็นแท็งค์ แต่ทำให้เล่นแครี่ตัวนี้ได้ง่ายมากขึ้น เพราะมันหนาขึ้น ไม่บางเหมือนแครี่ทั่วๆ ไป มีโอกาสรอดตายสูงมากขึ้นเมื่อโดนล้วง)
ใช่ครับ Hyoga’s Edge จัดเป็นไอเท็มหลักของ Hayate ในแพทช์ปัจจุบันไปแล้ว รวมทั้ง Slikk’s Sting นั้น ก็สามารถปรับเปลี่ยนได้ด้วยเช่นกัน ผู้เล่นสามารถเปลี่ยนจาก Slikk’s Sting มาเป็น Ifrit’s Claw ได้นะครับ ขึ้นอยู่กับว่า เจอกับทีมแบบไหน ถ้าเจอกับทีมฝั่งตรงข้ามที่ไม่มีตัวล้วง ไม่ได้พลิ้วอะไรมากมาย เจอแต่ไฟต์เตอร์ขาตายตัวหนาๆ แบบนี้ออก Ifrit’s Claw จะทำให้เล่นได้ง่าย และ DPS สูงมากขึ้น แต่ถ้าเกมไหน Hayate ต้องการความพลิ้วมากๆ ก็ใช้ Slikk’s Sting นั่นเองครับ
สำหรับพลังแฝงของ Hayate เราก็จะใช้ Forest Wanderer ตามมาตรฐานเช่นเดิมเหมือนที่เคยใช้กันมานะครับ เน้นเพิ่ม HP ด้วย Nature’s Gift ทำให้โดยภาพรวมช่วงเลทเกม Hayate จะตัวหนามากๆ HP เยอะแบบสุดๆ ทำให้จังหวะการยืนยิงฟรีของ Hayate จะทำได้นานขึ้น เพราะแม้จะโดนโจมตีใส่บ้างก็จะไม่เจ็บมาก เพราะมี HP เยอะ และมีเกราะกายภาพ และเกราะเวทที่เยอะพอสมควรนั่นเอง
จากที่ผมได้ทำการ สอนเล่น Hayate ROV มาทั้งหมดนี้ จะเห็นได้ว่า สิ่งสำคัญสำหรับการเล่น Hayate ก็คือ ชั้นเชิงของตัวผู้เล่นเอง เพราะรูปแบบการใช้สกิลต่างๆ ของ Hayate ไม่มีอะไรซับซ้อนเลย มันง่ายมากๆ เพียงแต่ผู้เล่นต้องกล้าเล่น กล้าเดินเกม และกล้าเข้าไปเติมดาเมจ ถ้าเล่นเป็นแครี่ขี้กลัวแบบแครี่ขาตายทั่วๆ ไป ทีมไฟต์จะขาดดาเมจ การเล่น Hayate ต้องกล้าเล่น กล้าเข้าในจังหวะที่ควรเข้า เพื่อเติมดาเมจให้เพื่อน หามุมยิงฟรีที่ปลอดภัยอยู่เสมอ และหาจังหวะเข้าไปกดใช้อัลติในเวลาที่เหมาะสม ควรรอให้ศัตรูใช้สกิลแรงๆ หรือสกิลประเภท CC ไปให้หมดแล้วก่อน จากนั้นค่อยกดเข้าไปอัลติกลางวง แบบนั้นจะทำให้ปลอดภัยและไม่โดนขัดจังหวะการอัลติ ทำให้จ่ายดาเมจได้ต่อเนื่องและรุนแรงมากที่สุด
ถูกต้องแล้วครับ ความโหดของ Hayate มันขึ้นอยู่กับตัวคนเล่นจริงๆ เพราะ Hayate มันเป็นฮีโร่ที่เก่ง แต่ไม่ได้เก่งเพราะสกิลต่างๆ ของมัน แต่จะเก่งได้เพราะ Skill Play ของคนที่เล่น ดังนั้น ถ้าคุณคิดว่า คุณยังเล่น Hayate ไม่เก่ง ไม่คล่อง ไม่เข้าใจมันดีพอ หรือไม่ตรงกับสไตล์การเล่นของตัวเอง ก็ควรจะไปเล่นแครี่ตัวอื่นจะดีกว่า อย่าหยิบ Hayate มาเล่นเพราะผมบอกว่า มันเก่ง หรือ เพราะคนอื่นเอาไปเล่นแล้วเก่ง แต่ต้องหยิบมาเล่นเพราะเราเล่นได้เก่งจริงๆ ถึงจะหยิบมา โดยเฉพาะการ Solo เราต้องเล่นคนเดียวเกือบตลอดทั้งเกม ไม่มีการคอลเกม ไม่มีการช่วยกัน เราต้องใช้ความสามารถหรือ Skill Play ในการเล่น Hayate ออกมาอย่างเต็มที่ ถ้าเราไม่ถนัด ไม่ชำนาญ แต่ฝืนหยิบไปเล่น จะกลายเป็นจุดอ่อนของทีม โดนฆ่าตลอดทั้งเกม ทีมจะแพ้แบบชัวร์ๆ เพราะแครี่คือ ตัวทำดาเมจหลักของทีม ถ้าทำดาเมจไม่ได้ทีมก็ต้องแพ้ไป รวมทั้งเมื่อจบเกมก็อาจจะโดนรุมรายงานจากเพื่อนร่วมทีมด้วย
ดังนั้น เมื่ออ่านมาถึงตรงนี้แล้ว ก็ให้ไปลองเล่นดู แล้วถ้ายังไม่เข้าใจ ก็กลับมาอ่านเรื่องนี้ใหม่ แล้วเอาไปฝึกเล่นดูอีก ทำแบบนี้ไปเรื่อยๆ จะทำให้คุณเข้าใจ Hayate อย่างถ่องแท้ และเล่น Hayate ได้เก่งขึ้นแน่นอน ทุกอย่างต้องมีการฝึกฝน อยากเล่นเก่ง ก็ต้องศึกษาข้อมูล และเอาไปฝึกเล่นนะครับ
อ่านจบแล้วก็อย่าลืมเข้าไปพูดคุย คอมเม้นท์ แสดงความเห็น และดูคลิปแนวทางการเล่นอีโร่ ROV ทุกตัว ได้ที่เฟสบุ๊คเพจ ROV Thailand Return กันด้วยนะครับ จะได้เข้าใจกันมากขึ้น และเห็นภาพได้ชัดเจนว่า ที่เขียนมานั้น เวลาเอาไปเล่นจริงๆ มันต้องนำไปใช้อย่างไร แล้วเมื่อคุณเข้าใจ ฝีมือในการเล่นของคุณก็จะดีขึ้นแน่นอนครับ
เครดิต
Credit
ตัวละคร.
CHARACTER.
-
Airi
-
Aleister
-
Alice
-
Allain
-
Amily
-
Annette
-
Aoi
-
Arduin
-
Aya
-
Azzen'Ka
-
Baldum
-
Batman
-
Bright
-
Butterfly
-
Chaugnar
-
D'Arcy
-
Eland'orr
-
Elsu
-
Enzo
-
Florentino
-
Hayate
-
Keera
-
Kriknak
-
Krixi
-
Liliana
-
Lorion
-
Lu Bu
-
Mortos
-
Murad
-
Quillen
-
Raz
-
Superman
-
Tel'Annas
-
Thane
-
The Flash
-
Thorne
-
Violet
-
Volkath
-
Wiro
-
WuKong
-
Yue
-
Zata
-
Zip
-
Zuka