Skip to main content

Dragon Ball 3: Gokuuden

(as "Dragon Ball III")

ดราก้อนบอล 3


ฉากตารางในแผนที่

Dragon Ball 3: Gokuuden



ในฉากแผนที่การเดิน จะเดินในลักษณะเป็นช่องตาราง เดิมตามจำนวนของตัวเลขไพ่ที่เราเลือก  ซึ่งในแต่ละช่องก็จะมีเหตุการณ์ต่างๆ  ปรากฎขึ้น

 

เมื่อเราอยู่บนแผนที่โลก จะสังเกตเห็นสถานที่มากมายรอบๆ คุณเหมือนเกมกระดาน นี่คือสิ่งที่คุณจะสังเกตเห็นและแต่ละสิ่งคืออะไร

พื้นที่สีขาว ยังไม่มีอะไรอยู่ที่นี่... ในภายหลังเมือง เขต หรือสถานที่นั้นอาจ ปรากฏขึ้นที่นี่ หลังจากที่คุณทำบางสิ่งสำเร็จแล้ว
พื้นที่สีเหลือง พื้นที่ปกติที่ไม่มีอะไรพิเศษ เป็นพื้นที่ทั่วไปส่วนใหญ่ที่คุณจะหยุดที่นี่  มีโอกาสแน่นอนที่คุณจะเข้ามา มีโอกาสที่จะต่อสู้กับศัตรู อย่างอื่นไม่มีอะไร จะเกิดขึ้น.
กระโหลก เข้าสู่การต่อสู้ทันทีด้วย จะพบศัตรูเป็นมอนสเตอร์ หรือมนุษย์นักสู้ การเอาชนะจะได้รับประสบการณ์
กระต่าย/กองทัพริบบิ้น/ปีศาจ พื้นที่นี้จะพบกับ การต่อสู้กับสมาชิกบางคนในกลุ่มที่กล่าวถึงแล้ว ทั้ง ลูกน้องของบอสแครอท ทหารกองทัพริบบิ้นแดง หรือพิคโกโร่ ไดมาอูเด็ก. การเอาชนะศัตรูที่นี่จะทำให้คุณได้รับประสบการณ์
คัมภีร์ พื้นที่นี้จะเริ่ม Minigame ที่จะทำให้ Goku ได้รับประสบการณ์. ไม่ว่าจะโดยการฝึกกับปรมาจารย์ Roshi, Korin หรือ Mr. Popo
เครื่องหมายคำถาม เมื่อคุณมาถึงพื้นที่ มีสองสิ่งที่อาจเกิดขึ้นได้ ทั้ง Ox King จะปรากฏตัวและมอบการ์ดใหม่ให้คุณ 5 ใบเพื่อแทนที่การ์ดปัจจุบันของคุณ หรือคุณปู่โกฮังจะปรากฏตัวและคุณจะได้เล่นมินิเกมการแข่งขันเล็กๆ จับคู่ไพ่ให้ตรงกัน แล้วคุณจะชนะ
บ้าน การเข้าสู่พื้นที่นี้จะทำให้คุณสามารถเลือกการ์ดจาก Bulma ได้ คุณจะได้รับ Item Card เช่น Food, W Scroll, Capsule Airplane และอื่นๆ

 

เครดิต
Credit

เว็บไซต์:ข้อมูลที่เกี่ยวข้อง
Related Website

ยูทูป เกมส์มิ่ง
Gaming - YouTube

เกมที่เกี่ยวข้อง
Related games

ดาวน์โหลดเกม
GAME DOWNLOAD

-