Skip to main content

Final Fantasy 1

(as "Final Fantasy I")

ไฟนอล แฟนตาซี

Platform:

ดันเจี้ยนพิเศษ โซล ออฟ ดาออส (Soul of Chaos)

Final Fantasy 1



สำหรับดันเจี้ยนพิเศษนี้ ไม่ได้มีผลกับเนื้อเรื่องของเกม  แต่ถ้าเราเข้ามาผจญภัยในดันเจี้ยนเหล่านี้จะมีทั้งไอเทมดีๆ และอาวุธสุดยอดอยู่ ซึ่งไม่ได้อยู่ในเนื้อเรื่องหลัก และเราก็ไม่ควรพลาดที่จะมาเก็บของเหล่านี้

ในช่วงแรกเราจะไม่สามารถเข้าในดันเจี้ยนเหล่านี้ได้ โดยจะมีรูปปั้นมารคาออสปิดขวางทางอยู่ แต่เมื่อเราได้ดำเนินเรื่องไปจนถึง การที่เราไปกำจัดมารคาออสแห่งดิน น้ำ ลม และไฟ จนหมด  รูปปั้นที่ขวางทางเหล่านี้อยู่จะหายไป

 

ศาลเจ้าแห่งปฐพี (Earthgift Shrine)

     เป็นดันเจี้ยนพิเศษที่ตั้งอยู่ทางทิศตะวันออกเฉียงเหนือ จากเมืองคอร์เนเลีย หรือทางทิศใต้ จากวิหารเทพคาออส จะสามารถเข้าไปได้หลังจากเหตุการณ์ที่กำจัดมารคาออสแห่งดิน  ลิช (Lich) ที่ถ้ำเอิร์ธแล้ว การเดินทางไปที่นี่ สามารถมาได้โดยการใช้เรือเหาะลงจอดที่หน้าถ้ำ ก็สามารถเข้าไปได้เลย

หุบเหวเพลิงอเวจี  (Hellfire Chasm)

     ดันเจี้ยนนี้จะอยู่บริเวณเดียวกัยถ้ำมังกร เมื่อกำจัดมารคาออสแห่งไฟ  มาริลิธ (Marilith) ที่ภูเขาไฟกูลก์แล้ว ก็สามารถเข้าที่นี่ได้

อุโมงค์สายธารแห่งชีวิต (Lifespring Grotto)

    ดันเจี้ยนนี้จะอยู่บริเวณทิศตะวันออกของเมืองเมลมอนด์ ทางเข้าจะมีลักษณะน้ำวนอยู่ในทะเลใกล้ๆกับช่องแคบที่ใช้ระเบิดทำลายเพื่อนนำเรือออกมา การเดินทางมาที่นี่ จะต้องใช้เรือเท่านั้น หากกำจัดมารคาออสแห่งน้ำ  คราเคน (Kraken) ที่วิหารใต้ทะเล  ที่นี่ก็จะเปิดทางให้เข้าได้

ถ้ำวายุกระซิบ (Whisperwind Cove)

    สำหรับดันเจี้ยนนี้ จะอยู่บริเวณด้านขวาบนของถ้ำน้ำแข็งการเดินางมาที่นี่จำเป็นต้องใช้เรือแคนนู พายเรือตามแม่น้ำเข้ามา เราจะเข้าที่นี่ได้หลักจากที่กำจัดมารคาออสแห่งลม  เทียแม็ท (Tiamat)  ที่อยู่บนปราการลอยฟ้า

เครดิต
Credit

ตัวละคร.
CHARACTER.


ข้อมูลเบื้องต้น
Basic information


ข้อมูลที่น่าสนใจ
ARRTICLE INTERESTING


ความลับ ,โกงเกม
Secrets, Cheat Game


เว็บไซต์:ข้อมูลที่เกี่ยวข้อง
Related Website

เกมที่เกี่ยวข้อง
Related games

ดาวน์โหลดเกม
GAME DOWNLOAD