Fire Emblem: Shin Monshou no Nazo - Hikari to Kage no Eiyuu
(as "New Mystery of the Emblem ~ Heroes of Light and Shadow")
ไฟร์ เอมเบลม: ชิน มอนโช โน นาโซ - ฮิคาริ โตะ คาเงะ โน เอยู
บทสรุปเกม
WALKTHROUGH
สามเหลี่ยมอาวุธ
Fire Emblem: Shin Monshou no Nazo - Hikari to Kage no Eiyuu
Weapon Triangle (สามเหลี่ยมอาวุธ) คือระบบที่ใช้ในการกำหนดความได้เปรียบหรือเสียเปรียบระหว่างอาวุธแต่ละประเภทในเกม Fire Emblem ซึ่งจะมีความสัมพันธ์ที่ช่วยให้เกมมีความลึกและกลยุทธ์ในการเลือกใช้อาวุธให้เหมาะสม
ในระบบนี้จะมีการแบ่งอาวุธออกเป็นสามประเภทหลัก คือ Sword (ดาบ), Axes (ขวาน), Lances (หอก) โดยแต่ละประเภทจะมีความได้เปรียบและเสียเปรียบต่อกัน:
- Sword > Axes: ดาบมีความได้เปรียบต่อขวาน
- Axes > Lances: ขวานมีความได้เปรียบต่อหอก
- Lances > Sword: หอกมีความได้เปรียบต่อดาบ
เมื่ออาวุธหนึ่งแข็งแกร่งกว่ามันจะได้โบนัสในการโจมตีและความแม่นยำ ขณะที่อาวุธที่อ่อนกว่าจะได้รับการลดค่าความเสียหายและความแม่นยำ
ระบบนี้จะช่วยให้การเลือกอาวุธในสนามรบมีความสำคัญมากขึ้นและกระตุ้นให้ผู้เล่นคิดกลยุทธ์ในการใช้ทรัพยากรและการเลือกอาวุธให้ดีเพื่อรับมือกับศัตรู!
เครดิต
Credit
ตัวละคร.
CHARACTER.
ข้อมูลเบื้องต้น
Basic information
ข้อมูลที่น่าสนใจ
ARRTICLE INTERESTING
ความลับ ,โกงเกม
Secrets, Cheat Game
เว็บไซต์:ข้อมูลที่เกี่ยวข้อง
Related Website
ยูทูป เกมส์มิ่ง
Gaming - YouTube
เกมที่เกี่ยวข้อง
Related games
ดาวน์โหลดเกม
GAME DOWNLOAD
-