Skip to main content

Harvest Moon: Back to Nature

ฮาร์เวสต์มูน: แบ็คทูเนเจอร์

Platform:

ตารางเหตุการณ์

Harvest Moon: Back to Nature

ฮาร์เวสต์มูน: แบ็คทูเนเจอร์



ในระหว่างเกมคุณจะได้พบกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นระหว่างตัวละครใน Back to Nature   รายการนี้เป็นส่วนหนึ่งไม่ใช่ทั้งหมด  ซึ่งมีกิจกรรมหลากหลายมากมาย


Introduction to Ann: ในช่วงสองสามวันแรกของฤดูใบไม้ผลิไปที่โรงแรม เพื่อเพิ่มความรักจากแอนให้ตอบว่า"She's cute" เมื่อ Doug ถามคำถามคุณ
Introduction to Elli and Stu: ในช่วงสองสามวันแรกของฤดูใบไม้ผลิ ไปที่คลินิก คุณจะพบกับเอลลี และเธอจะสังเกตเห็นว่าคุณมีบาดแผล บอกเธอว่ามันเจ็บแล้วเธอจะให้ผ้าพันแผล มุ่งหน้าไปยังพื้นที่ของเมืองพร้อมกับห้องสมุดและคุณจะพบกับเด็กชายตัวเล็ก ๆ ชื่อ Stu ที่ทำร้ายตัวเอง ให้ผ้าพันแผลกับเขา แล้วเอลลีจะปรากฏตัวขึ้นและถามว่าทำไมคุณไม่ใช้มัน แล้วบอกเธอว่ามันไม่เจ็บจริงๆ สิ่งนี้จะช่วยเพิ่มความรักจากเธอและ Stu จะชอบคุณมากขึ้นเช่นกัน
Introduction to Karen: ในช่วงสองสามวันแรกของฤดูใบไม้ผลิ ไปที่ร้านทั่วไป เมื่อชาวบ้านคนที่สองเข้ามาและรับไอเทม 'credit' บอกเขาว่าเขาควรจะจ่ายและ Karen จะออกมา ตะโกนใส่เขา แล้วเธอก็จะขอบคุณสำหรับความช่วยเหลือ ความรักที่ Karen มีต่อคุณจะเพิ่มขึ้น
Introduction to Mary: ในช่วงสองสามวันแรกของฤดูใบไม้ผลิ ไปห้องสมุด คุณจะเห็นแมรี่ คุยกับเธอและตอบคำถามหนึ่งในสองตัวเลือก ฉันคิดว่าการขออ่านหนังสือดีกว่าอีกเรื่องหนึ่ง แต่ฉันไม่แน่ใจเลยว่าเธอรู้สึกไม่สบายใจไม่ว่าจะด้วยวิธีใด
Introdution to Popuri and Rick: ในช่วงสองสามวันแรกของฤดูใบไม้ผลิ ไปที่ Chicken Lil's. คุณจะเห็นเหตุการณ์กับ Popuri และ Rick, Popuri จะหนีไปที่พื้นที่สปา บ่อน้ำร้อนไปที่นั่นหลังจากคุยกับ Rick และปลอบ Popuri เมื่อคุณคุยกับเธอ ความรักของ Popuri ที่มีต่อคุณจะเพิ่มขึ้นหลังจากนี้
Karen and Rick 1: เมื่อคุณได้พบกับ Karen แล้ว งานนี้จะเกิดขึ้นหากคุณเดินเข้าไปในบริเวณโบสถ์ เป็นการยากที่จะหลีกเลี่ยงและเป็นเหตุการณ์แรกในเหตุการณ์ต่างๆ ที่จะจบลงที่ Rick และ Karen จะแต่งงานกัน อย่ากังวลไปเลย เพราะมันต้องใช้อีกเหตุการณ์ หรือ สองเหตุการณ์ ขึ้นอยู่กับว่าคุณแต่งงานกับ Popuri หรือไม่ และเหตุการณ์เหล่านี้ห่างกันสองสามปี
Mary and Gray 1: เมื่อคุณได้พบกับแมรี่ สิ่งนี้จะเกิดขึ้นหากคุณเดินเข้าไปในพื้นที่สี่เหลี่ยม เป็นการยากที่จะหลีกเลี่ยงและเป็นเหตุการณ์แรกในเหตุการณ์ต่างๆ ที่จะจบลงที่แมรี่และเกรย์เริ่มสับสน ไม่ต้องกังวลเพราะต้องใช้เวลาสองสามปีกว่าที่เหตุการณ์จะมา
Elli and Doc 1: เหตุการณ์นี้จะเกิดขึ้นในไม่ช้าหลังจากที่คุณพบกับ Elli ที่คลินิก ไม่ทันทีเพราะอย่างน้อยคุณต้องเพิ่มเครื่องวัดการเต้นของหัวใจด้วย Elli ถึง Purple เพื่อดู เหตุการณ์นี้เกี่ยวข้องกับ Elli ชอบเด็กทารกและ Doc ตอบคำถามของเธออย่างประหลาด เช่นเดียวกับเหตุการณ์อื่นๆ ระหว่างคู่แข่งขันและสาวๆ ที่นำไปสู่การสร้างความสัมพันธ์กันในที่สุด
Ann and Cliff 1: เหตุการณ์นี้จะเกิดขึ้นหลังจากที่คุณได้พบกับแอนและจะเกิดขึ้นภายในโบสถ์ แอนจะมาส่งอาหารให้บาทหลวงและพยายามให้คลิฟกลับมาที่โรงแรม
Popuri, Rick and Kai: กิจกรรมนี้จะสุ่มขึ้นในช่วงฤดูร้อนที่ Chicken Lil's คุณจะเห็นข้อโต้แย้งระหว่างริกกับไคซึ่งโปปุริจะเลิกรา นี่เป็นเหตุการณ์แรกที่นำไปสู่โปปุริและไควิ่งหนีไปด้วยกัน
Won: วันหนึ่งวอนจะปรากฏตัวที่ฟาร์มของคุณใกล้จะเริ่มต้นฤดูใบไม้ผลิแรก นี่ไม่ใช่เรื่องใหญ่ แค่แนะนำตัวละครของเขา
Ann purple heart: หากคุณมีหัวใจของ Ann อย่างน้อยสีม่วง เธอจะไปที่ฟาร์มของคุณและขอให้คุณเริ่มส่งไข่สามฟองต่อวันไปที่โรงแรมของเธอจนกว่าเธอจะขอให้คุณหยุด
Elli's purple heart: หากคุณมีหัวใจของ Elli อย่างน้อยสีม่วง คุณสามารถเห็นเหตุการณ์นี้เมื่อคุณเดินเข้าไปในพื้นที่นอกคลินิก เลือกคำตอบที่เหมาะสมเพื่อเพิ่มความรักจากเธอ
Karen's purple heart: หากคุณมีหัวใจกับ Karen ถึงอย่างน้อยสีม่วง คุณสามารถเห็นเหตุการณ์นี้เมื่อคุณเดินเข้าไปในพื้นที่สปา บ่อน้ำร้อน ตอบคำถามของเธอและความรักที่มีต่อคุณจะเพิ่มขึ้น
Mary's purple heart: หากคุณมีหัวใจของแมรี่เป็นในระดับนึงเป็นอย่างน้อย คุณจะเห็นเหตุการณ์เมื่อคุณเข้าไปในห้องสมุด เธอจะถามคุณว่าคุณอยู่ที่นั่นเพื่ออะไร ตอบเพื่ออ่านหนังสือ และความรักที่เธอมีต่อคุณจะเพิ่มขึ้น
Popuri's purple heart: หากคุณมีหัวใจของ Popuri อย่างน้อยสีม่วง คุณสามารถเห็นเหตุการณ์นี้เมื่อคุณเดินเข้าไปในพื้นที่นอก Chicken Lil's คำตอบที่เหมาะสมและความรักที่เธอมีต่อเธอจะเพิ่มขึ้น
Happy Birthday Ann!: หากคุณหัวใจของแอนเป็นสีฟ้าในฤดูร้อน คุณจะได้รับจดหมายแจ้งให้คุณมาที่งานเลี้ยงวันเกิดของเธอ เก็บคำเชิญไว้ในจดหมายและนำของขวัญที่ห่อมาให้เธอด้วย หัวใจเธอที่มีต่อคุณจะยิ่งเพิ่มขึ้นไปอีก
Elli's Sammitch test: หากคุณมีใจของ Elli เป็นสีน้ำเงิน เธอจะปรากฏตัวในวันหนึ่งและขอให้คุณลองชิมแซนวิช    เธอจะนำมาให้คุณในอีกสามวันข้างหน้า สิ่งนี้เกิดขึ้นประมาณเที่ยง
A moondrop by any other name, Karen's flower seeds: หากคุณมีใจของ Karen เป็นสีฟ้า วันหนึ่งเธอจะปรากฏตัวในฤดูใบไม้ผลิเพื่อมอบดอกไม้ Moondrop หนึ่งถุงให้คุณ ปลูกแล้วมอบให้เธอ
Mary's favorite book: หากคุณมีใจให้แมรี่เป็นสีเขียว เธอจะมอบหนังสือให้คุณเมื่อคุณไปที่ห้องสมุด อ่าน พิจารณาในเมนูกระเป๋าเป้สะพายหลังที่มีรูปสามเหลี่ยม จากนั้นกลับไปที่ห้องสมุดในวันรุ่งขึ้นและบอกเธอว่าตัวละครโปรดของคุณคือคนตัดไม้
An egg from Popuri: หากคุณมีหัวใจของ Popuri เป็นสีฟ้า และคุณมีที่ว่างในเล้าไก่ เธอจะให้ไข่กับคุณ ฟักไข่และเมื่อมันฟักออกมาชื่อโปปุริ วันรุ่งขึ้นเธอจะปรากฏตัวและดีใจที่คุณตั้งชื่อไก่โปปุริ

 

เครดิต
Credit

ตัวละคร.
CHARACTER.


ข้อมูลเบื้องต้น
Basic information


ข้อมูลที่น่าสนใจ
ARRTICLE INTERESTING


ความลับ ,โกงเกม
Secrets, Cheat Game


ดาวน์โหลดเกม
GAME DOWNLOAD