Skip to main content

Dragon Quest

(as "Dragon Warrior")

ดราก้อนเควสต์


เรื่องราวที่คุณอาจจะไม่รู้เกี่ยวกับ Dragon Quest 1

Dragon Quest



1. กุญแจขายที่ไหน?  สถานที่ 3 แห่ง ที่แรกที่คุณจะพบ คือเมืองRimuldar กุญแจมีจำหน่ายในร้านที่มุมตะวันตกเฉียงเหนือ คุณต้องเดินไปตามหญ้าทางด้านขวามือเมื่อเข้าสู่ Rimuldar ก่อนถึงสะพาน ร้านค้าแห่งที่สองที่จำหน่ายกุญแจตั้งอยู่ในปราสาท Tantegelอย่างไรก็ตาม คุณต้องมีกุญแจเพื่อเข้าไปในบริเวณที่มีร้านค้า สุดท้าย คุณสามารถหาร้านกุญแจใน Cantlin ได้ในราคา 98 gold ที่แพงที่สุด

2. Fairy Flute อยู่ที่ไหน?  4 ก้าวไปทางทิศใต้ของห้องอาบน้ำใน Kol  

3. พิณสีเงินอยู่ที่ไหน? มันอยู่ลึกเข้าไปในหลุมฝังศพของ Garinham[ the Grave of Garinham], ทำตามคำแนะนำบนแผนที่เพื่อไปที่นั่น  

4. ทางเข้าหลุมฝังศพของ Garinham[the Grave of Garinham] อยู่ที่ไหน? ก่อนอื่นคุณต้องมีกุญแจเพื่อเข้าไปในอาคารสีเทาขนาดใหญ่ จากนั้นไปที่กำแพงด้านตะวันตกเฉียงเหนือและจะมีประตูที่ 2 คุณต้องค้นหามัน แผนที่นี้แสดงประตูที่เปิดอยู่แล้ว เพื่อให้คุณรู้ว่าต้องค้นหาที่ไหน

5. เจ้าหญิงกวาลิน[Princess Gwaelin]ซ่อนอยู่ที่ไหน ? ในSwamp Cave คุณต้องกำจัด Green Dragon ก่อนจึงจะช่วยเธอได้


6. หินแห่งแสงแดด[the Stones of Sunlight]อยู่ที่ไหน? ตั้งอยู่ในดันเจี้ยนของปราสาท Tantegel ซึ่งอยู่ที่มุมตะวันออกเฉียงใต้ คุณจะต้องใช้รหัสก่อนเพื่อเข้า


7.  Erdrick's Token อยู่ที่ไหน? อยู่ทางตะวันออกเฉียงใต้จาก Cantlin, 70 South และ 40 East of Tantegel เมื่อใช้ Gwaelin's Love เป็นเข็มทิศ ตำแหน่งของมันถูกบันทึกไว้ในแผนที่โลกนี้


8.  ฉันจะให้ Wise Man ในศาลเจ้าทางใต้ของ Rimuldar มอบหีบสมบัติให้ฉันได้อย่างไร ? คุณต้องมี Erdrick's Token ก่อน จากนั้นจึงนำสิ่งนั้นไปพร้อมกับ Stones of Sunlight และ Staff of Rain ให้เขา จากนั้นเขาก็จะสร้าง Rainbow Drop


9.  ฉันจะเอาชนะ Golem สัตว์ประหลาดที่ปกป้อง Cantlin ได้อย่างไร? การเล่น Fairy Flute ทำให้เขาหลับทันที เขาอาจจะตื่นขึ้นระหว่างการต่อสู้ ถ้าอย่างนั้นก็แค่เป่าขลุ่ยอีกครั้ง


10. ชุดเกราะของ Erdrick อยู่ที่ไหน?  ในHauksness คุณต้องเอาชนะ Axe Knight ก่อนจึงจะได้รับมัน


11. ดาบของ Erdrick อยู่ที่ไหน?  ในCharlock Castle ให้ทำตามคำแนะนำบนแผนที่

12. ฉันติดอยู่ที่ปราสาท Charlock ฉันจะไปที่ชั้นอื่นจากชั้นหลักได้อย่างไร? มีบันไดลับอยู่ด้านหลังบัลลังก์คุณต้องกดปุ่มค้นหาเพื่อเข้าถึง

13. จะเกิดอะไรขึ้นหากฉันตกลงที่จะเข้าร่วม Dragonlord และแบ่งปันครึ่งโลกกับเขา? เขากล่าวว่า “การเดินทางของคุณสิ้นสุดลงแล้ว ตอนนี้พักผ่อนยาวๆ ฮาฮาฮาฮา…” จากนั้นหน้าจอสถานะจะเปลี่ยนเป็นสีแดงในขณะที่เกมค้าง คุณไม่มีทางเลือกอื่นนอกจากต้องรีเซ็ต ดังนั้นคุณจะสูญเสียสิ่งที่คุณทำในช่วงเวลานั้นเนื่องจากคุณไม่สามารถบันทึกได้


14. เป็นไปได้ไหมที่จะเอาชนะเกมโดยไม่ช่วยเจ้าหญิง?  ใช่มันเป็นจริง คุณยังสามารถเอาชนะเกมได้โดยไม่ต้องช่วยชีวิตเธอและจบแบบเดียวกัน เห็นได้ชัดว่าเธอจะไม่อยู่ในตอนจบและมีบางคนพูดคำพูดเดียวกันเกี่ยวกับการช่วยชีวิตเธอ แต่กษัตริย์จะยังส่งคุณไปตามทางของคุณหลังจากที่คุณเอาชนะ Dragonlord

เครดิต
Credit

เว็บไซต์:ข้อมูลที่เกี่ยวข้อง
Related Website

ยูทูป เกมส์มิ่ง
Gaming - YouTube

เกมที่เกี่ยวข้อง
Related games

ดาวน์โหลดเกม
GAME DOWNLOAD