Skip to main content

Dragon Ball Z 2: Gekishin Freeza!!

(as "Dragon Ball Z 2")

ดราก้อนบอล Z 2: เกกิชิน ฟรีเซอร์!!


Dragon Ball Z II: Gekishin Freeza!! [By amadu.com]

Dragon Ball Z 2: Gekishin Freeza!!



เริ่ม เกม เราจะออกเดินทางด้วยยานอวกาศ เพื่อเดินทางไปที่ดาวนาเม็ก ซึ่งมีเพื่อนร่วมทางคือ โกฮัง, คูริริน, หยำฉา, เทนชินฮัน, และ เจาซือ ซึ่งมี บลูม่าคอยช่วยเติมพลัง * แนะนำวิธีเดินทาง ให้เลือกไพ่ใบที่มีดาวน้อย ๆ แล้วเดินทีละช่องเพื่อเก็บเลเวล ก่อนเดินทางถึงดาวนาเน็ก เพราะด่านหลัง ๆ ต้องเจอกับศัตรูที่เก่ง ๆ ทั้งนั้น


ให้เดินทางไปเรื่อย ๆ เก็บเลเวลให้ได้เยอะ ๆ ไว้ก่อน จนกว่าจะสุดทางก็จะถึงดาวนาเม็ก
พอ ถึงดาวนาเม็ก เราจะต้องเดินทางไปที่หมู่บ้านของชาวนาเม็ก และต้องแข่งกับ เบจิต้ากับตัวสีม่วง(ชื่ออะไรหว่า ลืมแล้ว) เพื่อเอาดราก้อนบอลล์ ถ้าเราเก่งพอก็ให้ไปจัดการเก็บเนลเลยก็ได้ ถ้าไม่อยากเจอในด่านต่อไป
ผ่าน ฉากดาวนาเม็ก จะเป็นฉากการเดินทางของโกคู ให้เดินทางเหมือนกับพวกโกฮัง ให้เดินเรื่อย ๆ จนถึงตำแหน่งที่ต้องฝึกวิชาที่แรงดึงดูด 20 เท่า ให้เซฟเกมก่อนเข้าฝึก เพราะถ้า HP หมด จะโอเวอร์ทันที วิธีการฝึก ให้ใช้ไพ่ใบที่มีดาวมาก ๆ เปิด ยกเว้นดาวที่มี Z จะแพ้ดาวที่มี 1 ดาว แต่ชนะใบอื่น ๆ ทุกใบ ถ้ามีการเปิดมากกว่า 1 ใบ ให้เราเลือกใบที่รวมกันแล้วมากกว่าของคอมพิวเตอร์ด้วย
จาก นั้นจะตัดฉากมาที่โกฮังต้องเดินทางไปเอาดราก้อนบอล ที่หมู่บ้านของชาวนาเม็กอีกครั้ง ก็เหมือนเดิม แต่ ด่านนี้จะมีศัตรูเพิ่มอีก 1 ตัว (โดโดเรีย) เป็นคู่แข่ง แต่ถ้าจัดการกับตัวแรก แล้วจะไม่เจอในด่านนี้ (ถ้าด่านนี้เราเก่งพอก็อาจจะเข้าไปอัดกับตัวแรกได้ แต่จะไม่เหมือนในการ์ตูนนะครับ)
ผ่านฉากโกฮัง จะกลับมาที่โกคู เดินทางไปเรื่อย ๆ จนกว่าจะถึงที่ฝึกวิชา 50 เท่า วิธีการฝึกเหมือนเดิม อย่าลืมเซฟเกมก่อนเข้าฝึก
ตัด มาที่พวกโกฮัง ก็เดินทางเหมือนเดิม ไปที่หมู่บ้านของชาวนาเม็ก ด่านนี้จะมีซาบอนด้วย (ถ้ายังไม่จัดการกับใครเลย ด่านนี้จะเจอกับทั้งตัวแรก (ชื่ออะไรหว่า)โดโดเรีย และซาบอนเลย)
ตัด มาที่โกคู อีกครั้ง เดินทางไปเรื่อย ๆ จนกว่าจะถึงตำแหน่งที่ต้องฝึกวิชา ที่แรงดึงดูด 100 เท่า อย่าลืมให้เซฟก่อนเช่นเดิม ฝึกจนชนะแล้วจะผ่านด่าน
หลัง จากที่เราช่วยชาวนาเม็กได้ เราจะได้เด็นเด้เป็นเพื่อน เสร็จแล้วเด็นเด้จะพาคูริรินไปพบกับผู้เฒ่าสูงสุด ด่านนี้เดินทางดี ๆ แล้วกัน เพราะไม่มีเพื่อนช่วย แต่ถ้าด่านก่อน ๆ ฝึกให้คูริรินเก่ง ๆ ไว้ก็ไม่มีปัญหา

ผ่านฉากของคูริรินพบผู้ เฒ่าสูงสุดแล้ว จะกล่าวถึงพิกโกโร่ต้อง ฝึกวิชากับจอมเทพ ซึ่งให้เราเดินทางไปที่จุดฝึกวิชาแต่ละแห่ง แนะนำให้เข้าตำแหน่งด้านล่าง เพื่อฝึกแบบแยกร่าง

วิธีการฝึก ให้ใช้ใบที่มีดาวมากกว่าโจมตี แต่แนะนำให้เลือกใบที่เป็นสัญลักษณ์ประจำตัว ของพิกโกโร่จะอัดหนักกว่า ให้ฝึกจนกว่า HP จะถึง 450 ก็จะผ่านด่านนี้ พยายามหน่อยแล้วกัน


จากนั้นจะผ่านมา ที่ฉากพวกโกฮัง ซึ่งตอนนี้คูริรินกลับมาแล้ว ให้เดินทางไปที่บ้านของผู้เฒ่าสูงสุดเหมือนเดิม ซึ่งตอนนี้เราจะได้เบจิต้าเป็นพวกแล้ว


หลังจากได้เบจิต้า เป็นพวกแล้ว ถ้ายังไม่ได้จัดการกับ เนล โดโดเรีย และซาบอน ก็ให้ตามจัดการทีละตัวเลย ส่วนผมจัดการกับโดโดเรียก่อน (หมั่นไส้มัน)


จากนั้นตามไปจัดการกับ ซาบอน และลูกน้อง อย่าลืมว่ามันแปลงร่างได้ แล้วร่างแปลงของ มันก็มีลูกน้องที่เก่งขึ้นด้วย ถ้าเก็บถั่ววิเศษไว้เยอะ ๆ ก็ดีนะครับ


ตัวสุดท้ายที่ผมจัดการก็คือ ตัวนี้แหละ ลืมชื่อมันแล้ว ใครจำได้บอกหน่อยเด้อ


หลังจากจัดการกับลูกน้องฟรีซ ทั้ง 3 แล้ว หน่วยกีนิว อันเกรียงไกรก็จะเดินทางมาถึง

หน่วยรบ "กีนิว"


พวกมันจะมาแย่งดราก้อนบอลจากเราไป เอาเหอะมันเก่งกว่า ให้มันไปก่อนแล้วกัน


จากนั้นโกคูจะเดินทางมาถึงดาวนาเม็กพอดี เสร็จแล้วจะมาสมทบกับพวกโกฮัง ตอนนี้แหละ ลุยเลย

จัดการตัวแรกก่อน อันนี้แล้วแต่ใครจะถนัดนะครับ ใกล้ตัวไหนจัดการตัวนั้นก่อนก็ได้ ส่วนผมจะจัดการตัวอ่อน ๆ ก่อนครับ

 


ตัวสุดท้ายจัดการกีนิวได้เลย ระวังมันใช้วิชาสลับร่างหละ แต่ก็สนุกดี จะได้ใช้ท่าไม้ตายของมันได้ด้วย

 


หลังจากจัดการกับกีนิ วได้แล้ว จะเป็นฉากที่ฟรีซ เดินทางไปบ้านผู้เฒ่าสูงสุด และเดนเด้ ต้องเดินทางไปหาพวกโกฮัง ด่านนี้ต้องให้เนล ถ่วงเวลาฟรีซ ไว้ให้นานที่สุด เพื่อให้เด้นเด้หนีไปหาพวกโกฮังให้ทัน

 


หลังจากพบพวกโกฮังแล้ว เด็นเด้จะใช้ดราก้อนบอลเพื่อเรียกเทพเจ้ามังกร ออกมาขอพร

ออกมาแล้วเทพเจ้ามังของ ต้นฉบับ ของชาวนาเม็ก พรที่ขอก็คือ ให้พิกโกโร่พื้น และให้พามาที่ดาวนาเม็ก

 


มาที่ฉากพิกโกโร่ ฟื้นแล้ว เดินทางมาที่ดาวนาเม็ก ให้เดินทางไปรวมร่างกับเนล ที่นอนขวางทางอยู่

จัดการรวมร่างกับเนลซะ

 


จากนั้นให้เดินทาง ไปสมทบกับพวกโกคู ในระหว่างนี้จะเป็น ฉากที่ต้องต่อสู้กับฟรีซ ให้สู้ไปเรื่อย ๆ สู้ยังไงก็ยังไม่สามารถ จัดการมันได้ ต้องรอให้พิกโกโร่มาถึงก่อน เพราะฉนั้น ต้องให้พิกโกโร่ เดินเร็ว ๆ หน่อยนะ ไม่งั้นเพื่อน ๆ ตายแน่

 


หลังจากสู้ได้สักหนึ่ง จะออกมาจากฉากต่อสู้ได้ ให้เราเดินลงล่าง เพื่อกลับไป ฝึกวิชาที่ยานของโกคู พยายามให้ห่าง ๆ ฟรีซ เข้าไว้ ให้ ฝึกแต่ละคนที่ต้องการ แนะนำฝึกให้โกคู เพราะคนอื่น ๆ เก่งสูงสุด แล้วก็อัดฟรีซ ได้นิดเดียวเองครับ ถ้าฟรีซตามทันก็จะต้องต่อสู้จนกว่าจะจบเกม เพราะฉะนั้น ถ้ายังไม่พร้อมสู้ก็ให้หนี แล้วฝึก ฝึกแล้วหนึ ไปเรื่อย ๆ ครับ

 


หลังจาก ฝึกได้เก่งพอแล้ว ให้เริ่มจัดการกับฟรีซได้ อัดมันหลังจาก ชนะร่างแรกแล้ว มันจะเริ่มแปลง เป็นร่างที่สอง

 


จากนั้นจะแปลงร่างอีกครั้ง เป็นร่างสาม

 


เริ่มแปลงร่างเป็นครั้งสุดท้าย ร่างสุดยอด

 


ร่างสุดยอดของฟรีซ ถึงตัวเล็ก แต่เก่งมาก ระวังวิชาดัชนีของมัน ดูเล็ก ๆ แต่ประสิทธิภาพรุนแรง โดนทุกคนด้วยสิ ใครตายก็ไม่ต้องใช้ถั่วก็ได้ ให้ใช้กับโกคูคนเดียวพอ เพราะตอนนี้ไม่ม่คนเติมพลังให้แล้ว

ให้หงอคง ใช้บอลเกงกิจัดการกับฟรีเซอร์ซะ

หลังจากชนะร่างสุดท้ายแล้ว โกคู จะรวบรวมพลังครั้งสุด ท้ายจัดการกับฟรีซ

ดาวนาเม็กจะระเบิดแล้ว หนีออกจาก ดาวนาเม็กโดยด่วน !!!!

 

 

จากนั้นจะมีภาพที่โกคู กลายเป็น "ซูเปอร์ไซย่า" และจัดการ กับฟรีซ ต้องรอพบกับ Dragonball Z 3 ต่อไปครับ

The End

 

ท่าไม้ตาย




เครดิต
Credit

ตัวละคร.
CHARACTER.


ข้อมูลเบื้องต้น
Basic information


ข้อมูลที่น่าสนใจ
ARRTICLE INTERESTING


ความลับ ,โกงเกม
Secrets, Cheat Game


เว็บไซต์:ข้อมูลที่เกี่ยวข้อง
Related Website

ยูทูป เกมส์มิ่ง
Gaming - YouTube

เกมที่เกี่ยวข้อง
Related games

ดาวน์โหลดเกม
GAME DOWNLOAD

-

-