Skip to main content

Final Fantasy 2

(as Final Fantasy II)

ไฟนอล แฟนตาซี 2


กลโกง Final Fantasy 2

Final Fantasy 2



นี่คือรายการกลโกงที่มีอยู่ใน Final Fantasy II

1. เอาล่ะ กลโกง FF2 ขั้นสุดยอด! นี่เป็นวิธีที่จะทำให้ตัวละครของคุณกลายเป็นเทพที่เดินได้ในเวลาประมาณหนึ่งชั่วโมง คุณสามารถทำสูตรโกงนี้ได้หลายรูปแบบ แต่นี่คือสิ่งที่ฉันชอบ ก่อนอื่น ซื้อคาถา "รักษา" สำหรับตัวละครหลัก 3 ตัว เนื่องจากตัวละครตัวที่ 4 ที่คุณได้รับสามารถออกจากปาร์ตี้ได้ทุกเมื่อ ประการที่สอง ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณมีมากกว่า 500 กิล (ทั้งหมดขึ้นอยู่กับว่าคุณแข็งแกร่งแค่ไหน) ตอนนี้ เข้าสู่การต่อสู้กับศัตรูที่อ่อนแอจริงๆ (Goblins, Leg Eaters, Hornets) และเริ่มโจมตีพวกของคุณเอง รุมทำร้ายพวกของคุณต่อไป จนกว่าพวกเขาจะอยู่ในตำแหน่ง "HP ต่ำ" บันทึกเกมของคุณทุกรอบ หากคุณใช้อีมูเลเตอร์ เผื่อมีใครตาย ชนะการต่อสู้ และพวกของคุณควรได้รับ HP บางส่วน และอาจเป็นคะแนนความแข็งแกร่งหรือคะแนนป้องกัน เข้าสู่การต่อสู้อีกครั้ง และร่ายเวทย์ "รักษา" ให้กับพวกของคุณ ซึ่งน่าจะมี HP ต่ำ เมื่อ HP ของพวกเขาเต็มหรือ MP หมด ให้ชนะการต่อสู้ แล้วคุณจะได้รับ MP เพิ่มขึ้น ฉันสังเกตว่าจำนวน Max HP/MP ของคุณจะเพิ่มขึ้นเมื่อ Max HP/MP ของคุณสูงมาก Frioniel ของฉันมี 4000 HP และทุกครั้งที่ HP ของเขาเพิ่มขึ้น จะเพิ่ม 80+ คะแนน! สุดท้าย หลังจากทำตามขั้นตอนเหล่านี้แล้ว ไปที่โรงแรมขนาดเล็ก พักผ่อน แล้วทำซ้ำตามความจำเป็น การมี HP ที่สูงมากจะเป็นประโยชน์ เนื่องจากดันเจี้ยนของเกมมีความซับซ้อน อย่าเพิ่มพลังเวทย์มนตร์หลายๆ อย่าง เฉพาะ Cure, Fire, Ice และ Bolt หรือคาถาใดก็ตามที่คุณใช้อย่างต่อเนื่อง คะแนนอาวุธจะเพิ่มขึ้นเมื่อคุณฆ่าศัตรู และเมื่อถึง 100 ตัวละครจะเชี่ยวชาญในการใช้อาวุธของเขา/เธอมากขึ้น

2. หากคุณกำลังเล่น FF2 ผ่านอีมูเลเตอร์ (ซึ่งเป็นไปได้มาก เนื่องจากความหายากของรถเข็นจริง ๆ ) คุณอาจรู้ว่าจำนวนขั้นตอนที่ใช้ในการเผชิญหน้าจะถูกกำหนดทันทีที่คุณเข้าสู่ ระดับ. เช่นเดียวกันกับ FF1 และ 3 แต่น่าแปลก ไม่ใช่กับเกม Dragonquest ในกรณีที่คุณขี้เกียจมาก กำลังใช้โปรแกรมจำลองที่มีฟังก์ชันบันทึกสถานะ และไม่ต้องการเข้าร่วมการต่อสู้ ให้ทำเคล็ดลับนี้ เดินและหลังจากทุกขั้นตอนบันทึกเกม ทำเช่นนี้ต่อไปจนกว่าคุณจะถูกโจมตี โหลดเกมบันทึก RIGHT ก่อนที่คุณจะถูกโจมตี ไปที่หน้าจอสถานะแล้วร่ายคาถารักษาให้หนึ่งในสมาชิกปาร์ตี้ของคุณ ออกจากหน้าจอสถานะ บันทึกเกมของคุณอีกครั้ง จากนั้นเดินต่อไป จนกว่าคุณจะถูกโจมตีอีกครั้ง จากนั้นทำซ้ำ น่าเสียดายที่เคล็ดลับนี้ได้ผล

3. เช่นเดียวกับใน FF1 คุณสามารถดูแผนที่โลกทั้งหมดได้ เมื่อคุณอยู่บนหน้าจอแผนที่โลก ให้กด "B" ค้างไว้แล้วกด "เลือก" นี่จะเป็นการเปิดหน้าจอที่มีลูกโลกยักษ์อยู่ตรงกลาง กดปุ่มบนแป้นทิศทางเพื่อหมุนโลกไปในทิศทางนั้น แต่โปรดระวัง เนื่องจากการหมุนจะดำเนินไปอย่างช้ามาก วงเล็บกะพริบระบุตำแหน่งปัจจุบันของปาร์ตี้ และจุดกะพริบใดๆ ระบุตำแหน่งที่สำคัญ เช่น เมือง ถ้ำ หรือปราสาท โปรดทราบว่าเคล็ดลับนี้ใช้ได้เฉพาะในแผนที่โลก และหลังจากที่คุณได้รับเรือแล้ว (แม้ว่าคุณไม่จำเป็นต้องอยู่บนเรือเพื่อดูแผนที่)

4. Chocobo อยู่ทางใต้ของปราสาท Kashuon โดยตรง จากปราสาท เพียงกด "ลง" บนตัวควบคุมค้างไว้ แล้วคุณจะไปถึงป่าของ Chocobo จับมัน (มันเร็ว TRES!) และขี่ไปรอบ ๆ !

5. Brian Pacula บอกเคล็ดลับเด็ด ๆ เพื่อให้ได้กิลมากมาย ขั้นแรก คุณจะต้องแข็งแกร่งเล็กน้อย โดยมีมากกว่า 500 HP ตอนนี้ มุ่งหน้าไปทางเหนือของพินเล็กน้อย รอบๆที่นี่มีนักมายากลซ่อนตัวอยู่ และหากคุณโชคไม่ดี เต่าบก เหตุผลที่คุณต้องการ HP จำนวนมากคือในกรณีที่คุณเจอปัญหาเหล่านี้ นักมายากล เมื่อพ่ายแพ้ บางครั้งจะดรอปหนังสือเวทย์มนตร์ คาถาไม่ค่อยมีประโยชน์เท่าไหร่ เลยขายเป็นเงินสด คุณจะได้รับเงินสดจำนวนมากด้วยวิธีนี้ และสามารถซื้อเกราะและอาวุธอันทรงพลังได้

6. ในหมู่บ้าน Mysidia คุณสามารถซื้อ Magic ได้หลายประเภททั้งแบบขาวและแบบดำ ซึ่งรวมถึงคาถาศักดิ์สิทธิ์อันทรงพลังซึ่งขายได้มากถึง 20,000 กิล! คุณยังสามารถซื้อ Ogre Axe ซึ่งเป็นอาวุธขวานที่แข็งแกร่งมาก ด้วยสิ่งนี้และ Guy ที่มีอาวุธระดับ 6 ฉันสร้างความเสียหาย 700 ทุกครั้ง! ก่อนที่คุณจะพาพินกลับคืนมา และจำเป็นต้องเดินทางไปยังมิซิเดีย คุณสามารถไปที่นี่และซื้อไอเท็มเหล่านี้ได้ ทันทีที่คุณได้รับเรือรบ เพียงมุ่งหน้าไปยัง Mysidia ทางตะวันตกเฉียงใต้ของ Altea แล้วซื้อเลย! ระวังให้ดี เพราะศัตรูรอบๆ นี้แข็งแกร่งมาก! หากคุณใช้เคล็ดลับ "ข้ามการเผชิญหน้า" คุณจะทำสำเร็จ ไอเท็มเหล่านี้จะช่วยคุณได้มากเมื่อคุณไปที่ Cave of Dist และก้าวหน้าในเกม

7. มีวิธีสะสมระดับเวทมนตร์ได้ง่ายมาก แต่ต้องใช้ความอดทน เข้าสู่การต่อสู้กับศัตรูบางตัว โดยเฉพาะอย่างยิ่งที่อ่อนแอกว่า เพื่อเริ่มต้น เมื่อบุคคลที่มีคาถาที่คุณต้องการใช้ปรากฏขึ้น (ต้องเป็นหนึ่งใน 3 ตัวละครหลักเพื่อให้เคล็ดลับนี้ได้ผล) ร่ายคาถา กำหนดเป้าหมายศัตรู และทั้งหมด กด "B" เพื่อยกเลิกการเคลื่อนไหวของตัวละครตัวสุดท้าย จากนั้นร่ายคาถาใส่ศัตรู ทำซ้ำตามความจำเป็น ทุกครั้งที่คุณทำเช่นนี้ คะแนนคาถาของคุณจะเพิ่มขึ้น 1 ทำแบบนี้ 100 ครั้ง และคุณจะได้รับระดับคาถาเพิ่มขึ้นอีก โชคไม่ดีที่คุณสามารถเพิ่มระดับคาถาได้เพียง 1 ระดับต่อการต่อสู้ และต้องใช้เวลามากในการทำเคล็ดลับนี้ แต่ก็คุ้มค่า!

8. นอกจากนี้ยังมีวิธีการตุนระดับอาวุธอีกด้วย มันเกือบจะเหมือนกับเคล็ดลับระดับเวทย์มนตร์ เข้าสู่การต่อสู้กับศัตรู จากนั้นมีคนที่คุณต้องการใช้การต่อสู้ ยกเลิกคำสั่งนั้นและให้เขาใช้ Fight อีกครั้ง ยกเลิก จากนั้น ต่อสู้ จากนั้น ยกเลิก จากนั้น ต่อสู้ ฯลฯ เป็นเวลา 100 ครั้ง และคุณจะได้รับระดับอาวุธเพิ่มขึ้นอีกระดับ น่าเสียดาย คุณสามารถรับระดับอาวุธได้เพียง 1 ระดับต่อการต่อสู้ และต้องใช้เวลามากในการทำเคล็ดลับนี้ แต่ก็คุ้มค่า!

9. มีร้านคาถาลับใน Jade Caverns ซึ่งคุณสามารถซื้อคาถาแห่งความตาย, Berserk, Haste และ Flare ได้ในราคาสูง เมื่อคุณไปถึงก้นน้ำตกขนาดใหญ่ในหยก เมื่อคุณลุยน้ำ ให้เดินลอดใต้น้ำตก ตรงกลางคุณจะโดนอะไรบางอย่าง ค้นหาแล้วคุณจะพบร้าน

10. ถ้าคุณคิดว่าเรือเหาะของ Cid แล่นช้าเกินไป มีวิธีเพิ่มความเร็วให้เรือได้ กดปุ่ม "B" อย่างรวดเร็วอย่างรวดเร็ว 40 ครั้ง แล้วคุณจะเริ่มไปได้เร็วมาก กด "B" ค้างไว้แล้วขับต่อด้วยความเร็วนี้ ทำให้การเดินทางรอบโลกง่ายขึ้นมาก!

เครดิต
Credit

ตัวละคร.
CHARACTER.


ข้อมูลเบื้องต้น
Basic information


ข้อมูลที่น่าสนใจ
ARRTICLE INTERESTING


ความลับ ,โกงเกม
Secrets, Cheat Game


เว็บไซต์:ข้อมูลที่เกี่ยวข้อง
Related Website

เกมที่เกี่ยวข้อง
Related games

ดาวน์โหลดเกม
GAME DOWNLOAD