Skip to main content

CREDIT & LINK

รายชื่อแหล่งที่มา ของข้อมูลบทความต่างๆ ทางทีมงานต้องขอขอบคุณในความเอื้อเฟื้อ ในการจัดทำบทสรุปและแนวทางการเล่นอันเป็นประโยชน์กับเพื่อนๆ ไว้ ณ ที่นี้ด้วย.

หากท่านใดที่มีความประสงค์จะแชร์บทความเรื่องราวต่างๆ เกี่ยวกับ เทคนิค แนวทางการเล่น ท่านสามารถแนบไฟล์เอกสารและรายละเอียดส่งมาได้ที่ This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. ทางทีมงานขอพิจารณา และยินดีที่จะนำขึ้นเผยแพร่เพื่อเป็นประโยชน์กับเพื่อนๆ

แอดมิน.

Website: suikofriend.com

Suikofriend - Thai Genso Suikoden Fansite
วิกิพีเดียรวบรวมข้อมูลของเกมซีรี่ยส์ซุยโคเด็น ตั้งแต่ Suikoden จนถึง Suikoden V รวมถึงภาคเสริมอื่นๆทั้ง Genso Suikoden Card Stories, Genso Suikogaiden Vol. 1 - 2, Rhapsodia, Genso Suikoden Tierkreis และ Genso Suikoden Tsumugareshi hyakunen no toki ซึ่งมีแฟนเกมซุยโคเด็นพันธุ์แท้มากหน้าหลายตาเข้ามาช่วยกันจัดทำเป็นฐานข้อมูลขนาดใหญ่ และยังมีเนื้อหาอีกจำนวนมากที่กำลังรอการเติมเต็มโดยเหล่าแฟนผู้ชื่นชอบเกมนี้และมีหัวใจรักการแบ่งปัน นอกจากเนื้อหาของซุยโคเด็นแล้วยังมีส่วนให้บันทึกเรื่องราวของเหล่าสมาชิกชาวซุยโคเฟรนด์ทั้งหลาย ไม่ว่าจะเป็นข้อมูลสมาชิก, ธรรมเนียมประเพณี, เหตุการณ์สำคัญในคอมมูนิตี้ หรือแม้แต่ฟิคชั่นและผลงานการ์ตูนของสมาชิกก็มีให้เลือกชม

เจ้าของบทความ / [อ้างอิงที่มา]