Skip to main content

Final Fantasy 7 Remake

(as "Final Fantasy VII Remake")

ไฟนอล แฟนตาซี 7 รีเมค


มีอะไรให้ทำบ้างหลังจากที่เล่นจบแล้ว

Final Fantasy 7 Remake



มีอะไรให้ทำบ้างหลังจากที่เล่น Final Fantasy VII Remake Episode 1 จบแล้ว

Final Fantasy 7 Remake มี New Game Plus เมื่อคุณเกมจบจะสามารถปลดล็อคสองตัวเลือกใหม่นั่นก็คือ Chapter Select (เลือก Chapter) และ Hard Mode (โหมดยาก) เพื่อช่วยให้ผู้เล่นได้สนุกกับเกมได้อีกครั้งทั้งยังเหมาะสำหรับคนที่ต้องการเก็บถ้วยรางวัลและรวบรวมไอเทมต่างๆในเกม

การจำลองการต่อสู้ของ Chadley 


Chadley

 

ในช่วงท้ายของเกมมีบางสิ่งที่ผู้เล่นสามารถข้ามไปและเล่นจนจบได้ หนึ่งในนั้นคือการรายงานการรบกับ Chadley ซึ่งการไปรายงานการรบกีบ Chadley ถือเป็นจุดสำคัญ เพราะคุณจะได้รับ Materia ที่อาจจะเคยพลาดไป รวมไปถึงพวก Summon และการเพิ่ม Stagger Bonus ให้เป็น 300% อีกด้วย
 
 การจำลองการต่อสู้ในจะมีเพิ่มเข้ามาใน Chapter ที่ 16 และ 17 ซึ่งผู้เล่นบางคนอาจจะเล่นข้ามจุดนี้ไป ก่อนจะจบเกมผู้เล่นจะสามารถต่อสู้ได้ 7 แมท โดยมี 4 แมทที่ผู้จะต้องสู้โดยลำพัง และถ้าผ่านทั้ง 7 แมทแล้วผู้เล่นก็จะสามารถปลดล็อคอาวุธได้ถึงระดับ 6

 

เมื่อเล่นจบเกมแล้วจะมีการจำลองการต่อสู้ใหม่ๆถูกเพิ่มเข้ามา โดยจะมีการท้าทายทั้งสิ้น 20 แมท ให้เล่น และเมื่อผุ้เล่นสามารถผ่านการต่อสู้ทั้ง 19 แมทมาำด้ ผู้เล่นจึงจะสามารถต่อสู้กับ Bahamut ซึ่งเป็นการท้าทายครั้งสุดท้ายจาก Chadley  และยังเป็นการต่อสู้ที่ยากที่สุดอีกด้วย


Bahamut

 

ก่อนจะเข้ามาต่อสู้กับ Bahamut ผู้เล่นจะต้องเตรียมตัวมาอย่างดีเสียก่อน ไม่เช่นนั้นจะไมาสามารถเอาชนะ Bahamut ได้ง่ายๆ





Pride and Joy Prototype

Pride and Joy Prototype

 

นอกจาก Bahamut แล้วยังมีหุ่นยนต์ต้นแบบ Pride and Joy รอผู้เล่นอยู่อีกด้วย หุ่นตัวนี้เป็นหุ่นยนต์ขนาดใหญ่ที่หยุดการพัฒนาไปเนื่องจากว่ามันมีความอัตรายมากเกินไป การจะปลดล็อค Pride and Joy ได้นั้นผู้เล่นจะต้องผ่านการต่อสู้ในลานประลอง Chapter 9 และ Chapter 14 และยังต้องผ่านการจำลองการต่อสู้ทั้งหมดที่ Chadley ใน Chapter 17 และจะต้องเล่น Hard Mode เท่านั้น

 

การจะเจอกับ Pride and Joy ได้ ผุ้เล่นจะต้องผ่านการต่อสู้กับ Shiva, Fat Chocobo, Leviathan, และ Bahamut (ที่จะเรียก Ifrit มาร่วมสู้ด้วย) ให้ได้เสียก่อน


Credit: 

  • https://gamerant.com/final-fantasy-7-remake-post-game-bahamut-pride-joy/
  • https://screenrant.com/final-fantasy-7-chadleys-battle-intel-tips-tricks/

เครดิต
Credit

ยูทูป เกมส์มิ่ง
Gaming - YouTube

เกมที่เกี่ยวข้อง
Related games

ดาวน์โหลดเกม
GAME DOWNLOAD