Skip to main content

ATHENA

(as "Athena")

อะธีนา


บทสรุปเกม
WALKTHROUGH

Athena [By Zirius]

Athena



Chapter1

เริ่มเกมส์ริกะจะชวนอเธน่าไปพิพิธพันธ์ สัตว์น้ำ ให้เดินตามริกะไปก่อนเข้าจะเห็นเพื่อนยู่ด้านบน คุยเสร็จให้เดินเข้าประตูไป
ให้ไปที่ห้องโฮมรูมของอเทน่าคือห้อง1-Aระหว่างทางจะเจออาจารย์ซันโนมิยะเข้ามาคุยแล้วเดินจากไป จากนั้นให้เดินเข้าห้อง ด้านในจะพบกับริกะ
คุยกันซักพักริกะจะเดินออกไป ให้ไปที่โตะของริกะสำรวจที่หนังสืออทเน่าจะใช้ไซโคเมโมรี่โดยไม่รู้ตัว ให้เรากดตามให้ถูก ตอนนี้อเทน่าจะรู้สึกถึงพลังบางอย่างที่อยู่ในตัวเอง
เมือเดินไปที่เครื่องคอมพิวเตอร์จะเกิดเหตการณ์บางอย่างขึ้น ให้เดินไปที่โต๊ะแถวที่2จากข้างหลังห้อง อยู่ซ้ายสุด สำรวจแล้วจะได้เครื่องเกมส์
ออกจากห้องแล้วไปคุยกับผู้ชายที่อยู่ด้านขวา เขาจะวิ่งหนีไป จากนั้นให้ไปที่ห้อง1-Bข้างในจะพบเคนชูคุยกับ เขาแล้วออกจากห้องแล้วไปที่ห้อง1-Cคุยกับผู้ชายที่อยู่ในห้อง
ออกจากห้องแล้วไปที่ห้องน้ำหญิง(ประตูแดง)คุยกับผู้หญิงที่อยู่ข้างใน แล้วกลับไปที่ห้อง1-Aจะพบกับริกะซึ่งกำลังหาตั๋วอยู่ คุยกับเธอแล้วริกะจะให้กุญแจลอคเกอร์มา
ให้เอาไปไขลอกเกอร์ โดยกดSTARTแล้วเลือกITEMกดวงกลมแล้วเลือกคำสั่งที่2แล้วกดวงกลมอีกครั้งเป็นการใช้ พอเปิดแล้วจะพบตั๋วและสร้อยคอ
แต่ตอนนี้ถึงเวลาเลิกเรียนแล้วประตูจึงล็อก ให้ใช้เทเลพาทีที่ประตูแล้วไปที่โต๊ะที่เห็นสำรวจจะได้การ์ดสำหรับเปิดประตูมา ให้เอามาใช้ที่ประตูจะสามารถเปิดประตูได้
ระหว่างที่เดินออกมาอาจารย์จะยืนมองอยู่แล้วแกล้งเดินชนนักเรียนทำให้หนังสือกองใหญ่หล่นลงมา
อเทน่าใช้พลังออกไปโดยที่ไม่รู้ตัวระหว่างทางอทน่าจะนึกถึงเรื่องที่เกิดขึ้นตลอด

จบChapter1

ถึงวันที่จะไปเที่ยวพิพธพันธ์สัตว์น้ำ อเทน่ายืนรออยู่ด้านหน้า แล้วก็มีโทรศัพท์จากริกะ บอกให้อเทน่าเข้าไปเลย แล้วอเทน่าก็เดินไปข้างใน ในลิฟต์
อเทน่าได้พบกับเด็กชายคนหนึ่ง

Chapter2

เริ่มที่ลิฟต์ ให้คุยกับเด็กก่อน แล้วไปคุยกับคนสองคนที่ยืนด้วยกัน เวลาคุยกับผู้ชายให้ยืนตรงกลาง ให้คุยกับผู้ชายก่อนแล้วคุยกับผู้หญิง แล้วคุยกับผู้ชายอีก
เสร็จแล้วไปคุยกับเด็กผู้ชาย แล้วจะมีตัวประหลาดโผล่ออกมา อเทน่าจะใช้เทเลพาทีจึงรู้ว่าคือปิเอโร่ คุยกันเสร็จแล้ว ให้คุยกับทุกคน2รอบแล้วใช้เทเลพาทีกับทุกคน
โดยเรียงลำดับดังนี้

1.เด็กชาย

2.ผู้หญิง

3.ผู้ชาย

แล้วจะเกิดการสั่นสะเทือนขึ้น ให้สำรวจที่ประตู แล้วคุยกับผู้หญิง สัตว์ชนิดหนึ่งได้ชนลิฟต์ ทำให้ลิฟต์เสียหาย ให้คุยแล้วใชเทเลพาทีกับทุกคน
ซักพักพอเดินมาทางผู้ชายสัวต์ตัวนั้นจะพุ่งเข้ามาหาลิฟต์ อเทน่าจะใช้เทเลพอต พาทุกคนหนีออกมา อเทน่าจะมาฟื้นอยู่ที่แห่งหนึ่ง ที่พื้นจะพบสร้อยของริกะตกอยู่
พอเก็บแล้วให้ไปที่Exit จะมาที่ห้อง1-Bให้ตรงขึ้นไปที่Exitแล้วจะมาที่ห้อง1-Cให้ตรงลงมาจะไปที่ชั้น1-D ให้ไปเรื่อยๆจนถึงห้องที่มีลังวางอยู่เยอะๆ
ให้ผลักลังตรงกลางก่อน แล้วคอยซักพัก อเทน่าจะสามารถใช้พลังจิตยกลังให้ลอยขึ้นทั้งหมดได้ แล้วเดินผ่านไป จะไปถึงห้องลิฟต์
เดินไปที่ลิฟต์ที่มีไฟสีแดงอยู่จะพบริกะติดอยู่ข้างใน คุยเสร็จแล้วให้สำรวจสวิตทางด้านขวา ปรากฏว่าลิฟต์ไม่มีพลังงาน อเทน่าจะต้องหาทางไปที่ห้องควบคุมให้ได้
ให้เดินกลับออกมา เดินไปเรื่อยๆจะเจอเจ้าหน้าที่ คุยเสร็จแล้วเดินตามไป แล้วกลับไปทางเก่า ก่อนที่จะถึงทางไปห้อง1-Bให้ไปทางขวา จะเห็นว่าเจ้าหน้าที่ได้เปิดทางแล้ว
ให้ขึ้นไปจะพบเคนชู คุยเส็รจแล้วไปต่อจะจะเป็นห้อง2-Dขึ้นมาจะเจอทางขึ้น ขึ้นไปจะเป็นห้อง2-Aตรงไปแล้วเลี้ยวขวาจะเป็นห้อง2-B
แล้วตรงไปเลี้ยวขวาขึ้นไปจะเป็นห้อง2-Cพอถึงแล้วให้ไปด้านขวาสำรวจที่ประตูตรงกลาง แล้วคุยกับคนที่อยู่หน้าทางขึ้น2ครั้ง
แล้วเดินลงมาเรื่อยๆจะเป็นทางลงไปห้อง2-Dให้เดินมาทางขวาแล้วลงมา จะมีเครื่องจ่ายไฟอยู่ ให้สำรวจ แล้วจะมีมินิเกมส์ให้เล่น โดยเลือกให้ลบต่อกับบวก มีวิธีง่ายๆคือ
เปลี่ยน1,3,5ก็ผ่าน เสร็จแล้วกับไปที่ห้อง2-Cอีกครั้งสำรวจตรงประตูอีก คราวนี้ต้องหาพาสเวิร์ด ให้มาคุยกับคนที่อยู่ทางเข้า เขาจะบอกให้ไปหาคนที่อยู่ชั้น2-Bให้ไปหา
โดยเขาจะอยู่ในเคาน์เตอร์ ให้คุยกับเขา แต่เขาก็ยังไม่ยอมบอก ให้ใช้เทเลพาทีกับเขา แล้วเราจะได้พาสเวิร์ดมา(10540102) กลับไปที่ห้อง2-Cอีกครั้ง
เอาตัวเลขที่ได้ไปใส่ที่ประตู พอใส่แล้วมันยังต้องการการ์ดคีย์อีก ให้ถามเรื่องการ์ดคีย์กับคนที่ยืนเฝ้าทางขึ้น
เขาจะบอกให้ไปหาผู้หญิงที่อยู่ห้อง2-Aให้ไปที่ห้อง2-Aจะเจอผู้หญิงยืนอยู่ คุยกับเธอแล้วใช้เทเลพาที จะได้พาสเวิร์ดมา(3342) แล้วไปที่ห้อง1-Bจะเห็นเจ้าหน้าที่อยู่ที่เครื่อง
เข้าไปคุยแล้วเขาจะถอยออก ให้ไปสำรวจแล้วใส่พาสเวิร์ดที่ได้มา เสร็จแล้วให้ไปที่ห้อง1-Cไปที่บริเวณเคาน์เตอร์ สำรวจทางด้านซ้ายจะได้กุญแจ
ต่อไปไปที่ห้อง2-Aใช้กุญแจกับตู้เซฟที่อยู่ผนังด้านซ้าย จะได้การ์ดคีย์DAมา ปิเอโร่จะปรากฏตัว คุยแล้วให้ไปที่2-Cใช้การ์ดคีย์เปิดประตู แล้วจะเจอกับเด็กชายที่อยู่ในลิฟต์
จะรู้ว่าเขาชื่อมาซาโตะ พอเข้าไปในประตูแล้วขึ้นบันไดไป เข้าห้องที่อยู่ใกล้ๆจุดเซฟ ด้านในจะเป็นลิฟต์ อเทน่าจะให้มาซาโตะขึ้นลิฟต์ไป แล้วให้เข้าประตูต่อไป
อเทน่าจะเห็นริกะตกอยู่ในอันตราย ให้สำรวจที่จอภาพอีกครั้ง แล้วอเทน่าจะใช้พลังเพื่อซ่อม แล้วสำรวจจอภาพอีก จะเห็นว่าริกะปลอดภัยอยู่ สำรวจที่ตู้จะเห็นสวิต
แล้วมาสำรวจที่จออีกครั้ง อเทน่าจะเห็นริกะออกมาจากลิฟต์ได้แล้ว หลังจากนั้นปิเอโร่จะปรากฏตัวอีกครั้ง เราจะต้องสู้ด้วยแบบใส่คำสั่ง คำสั่งจะอยู่ด้านล่างขวา
ให้เดินไปถึงตัวปิเอโร่ให้ได้ เราจะใช้ชอคเวฟแล้วปิเอโร่จะหนีไป ให้สำรวจที่จอภาพแล้วออกไปจากห้อง ไปห้องที่มีไฟสีเขียวอยู่หน้าห้อง เข้าไปสำรวจที่โต๊ะหลังห้อง
จะได้กุญแจ สำรวจที่โต๊ะหน้าประตูจะพบผังห้อง แล้วให้ไปสำรวจที่โต๊ะหน้ากระดานใช้กุญแจเปิดจะได้IDการ์ดออกมาจากห้องแล้วไปที่ห้องควบคุม ใช้IDการ์ด
แต่ต้องมีพาสเวร์ด ให้กลับมาที่ห้องที่มีไฟสีเขียวอีกครั้ง สำรวจที่โต๊ะหน้ากระดานแล้วใช้ไซโคเมโมรี่ แล้วไปสำรวจโต๊ะที่มีแสง จะได้พาสเวิร์ด(12721211)มา
ให้เอาไปใช้ที่ประตูห้องควบคุม พอใส่พาสเวิร์ดแล้ว ให้ใช้IDการ์ดก็สามารถเปิดประตูได้ ข้างในจะเป็นห้องควบคุม สำรวจที่โต๊ะหน้าประตูจะได้หนังสือ แล้วเข้าประตูไป
สำรวจที่แผงควบคุม แล้วใส่พาสเวิร์ด(74123)จะได้ปืนพลังงานมา อเทน่าจะใช้ปืนนั้น แล้วจะรู้สึกว่าริกะตกอยู่ในอันตราย อเทน่าจะใช้เทเลพอตเพื่อไปช่วยริกะจากไดโนเสา
และอเทน่าก็ใช้พลังจิตฆ่าไดโนเสาโดยไม่ตั้งใจ ริกะเห็นจึงเกิดความกลัวในตัวอเทน่า

จบChapter 2

Chapter 3

เริ่มที่รถไฟ คุยกับริกะแล้วเดินไปอีกห้อง จะเจอเคนชู คุยด้วยแล้วเดินไปอีกห้อง รถไฟจะหยุด ให้กลับไปหาริกะ คุยกับริกะอีกครั้ง แล้วไปที่ตู้ที่2
จะพบมาซาโตะคุยแล้วมาซาโตะจะหายไป ไปที่ตู้ที่1สำรวจด้านซ้ายของประตู

แล้วประตูจะล็อก ปิเอโร่จะปรากฏตัวอีก แต่คราวนี้จะใช้ชื่อแอสโทไรออสรถไฟจะวิ่งอีกครั้ง กลับไปหาริกะระหว่างทางทุกคนจะสลบหมด
แล้วแอสโทไรออสก็ปรากฏตัวอีกครั้ง คราวนี้มันจะสะกดจิตเพื่อนเราให้มาสู้ด้วย ให้วิ่งไปหาเคนชูที่นอนอยู่ก่อน แล้วเดินไปทางซ้าย คราวนี้ต้องสู้ ให้ใช้ชอคเวฟไปเรื่อยๆ
ชนะแล้วแอสโทไรออสจะทำให้ไฟไหม้แล้วหายตัวไป ริกะฟื้นขึ้นมาพอดี ทำให้เข้าใจผิด คิดว่าอเทน่าเป็นคนทำ แล้วริกะจะหนีไป ให้ออกมาแล้วปีนขึ้นหลังคา
ตรงไปที่หัวรถไฟแล้วออกมาทางประตู ไปห้องที่4กดเบรกที่อยู่เบาะด้านซ้าย(เป็นสีแดงๆ) อเทน่าจะใช้พลังซ่อม แล้วกลับเข้าประตู พอกำลังจะเข้าประตู
แอสโทไรออสก็ปรากฏตัว ให้ไปที่หัวรถไฟ ทำให้ตัวเลขที่หน้าปัดเป็น0ทั้งหมด จะถอดตู้รถไฟด้านหลังออกไป

จบChapter 3

Chapter 4

อเทน่าจะตื่นขึ้นมาอีกโลกหนึ่ง ในห้องจะเจอนักวิทยาศาสตร์2คน ให้คุยกับทั้ง2คน แล้วสำรวจที่จอ แล้วไปสำรวจประตู ทั้งหมดจะคุยกันซักพัก แล้วให้เราไปคุยกับผู้หญิง
เราจะรู้เรื่องราวของพวกตัวประหลาดที่ปรากฏตัว แล้วไปคุยกับผู้ชาย เขาจะโดนยิง ให้ไปสำรวจที่ประตูจะพบกับมาซาโตะเขาจะเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับการทดลองDNAให้ฟัง
หลังจากเล่าเรื่องเสร็จแล้วให้คุยกับมาซาโตะอีกครั้ง

อเทน่าจะฟื้นขึ้นมาที่โรงพยาบาล โดยมีเคนชูคอยเฝ้าอยู่ ทั้งสองจะคุยกัน แล้วอเทน่าจะถามถึงริกะ เคนชูก็บอกว่าริกะปลอดภัยดี คุยกันซักพัก
อาจารย์ก็เดินเข้ามาถามว่าไม่เป็นอะไรมากใช่มั้ย แล้วก็เดินออกไป

จบChapter4

Chapter 5

เริ่มที่โรงเรียน ให้ไปคุยกับผูชายหน้าห้อง1-C แล้วเข้าไปในห้อง คุยกับคนข้างใน แล้วคุยกับผู้หญิงหน้าห้อง1-B แล้วไปคุยกับผู้หญิงหน้าห้อง1-A
แล้วเข้าไปในห้องคุยกับคนด้านใน ออกมาแล้วไปคุยกับคนที่คลานอยู่ชั้น2เขาทำคอนแทคเลนหาย ให้ใช้พลังกับประตู สำรวจตรงที่กระพริบแล้วจะได้คอนแทคเลน ให้เอาไปคืน
แล้วเขาจะขอบคุณ แล้วไปห้อง3-C คุยกับคนที่อยู่ข้างใน แล้วไปห้อง1-Cคุยกับคนที่อยู่ข้างใน แล้วไปชั้น3คุยกับคนเสื้อขาว เข้าห้อง3-Dคุยกับคนที่อยู่ด้านใน
ออกมาแล้วไปที่ห้องทดลอง1ซึ่งอยู่ติดกันคุยกับคนที่อยู่ข้างใน แล้วออกมาไปที่ห้องทดลอง2แล้วออกมาเข้าไปคุยกับคนในห้องทดลอง1อีกครั้ง แล้วออกมา
ลงมาชั้น2คุยกับผู้หญิงที่อยู่หน้าห้อง3-A แล้วลงไปชั้น1คุยกับผู้ชายที่อยู่หน้าห้อง1-A แล้วไปชั้น2คุยกับทุกคน แล้วไปชั้น3คุยกับทุกคน
แล้วไปคุยกับผู้หญิงในห้องน้ำชั้น3แล้วออกมาคุยกับผู้ชายหน้าห้องน้ำแล้วลงมาชั้น2คุยกับผู้ชายที่ยืนอยู่หน้าคอมมิวนิเคชั่นเบส ลงไปชั้น1แล้วไปที่ทางออก จะเจอริกะ
แล้วริกะจะรีบไปโดยทำเหมือนไม่สนใจอเทน่า อเทน่าจะไปนั่งอยู่ที่ดาดฟ้า แล้วคิดถึงเรื่องต่างๆที่เกิดขึ้น แล้วก็เกิดระเบิดขึ้น แอสโทไรออสก็ปรากฏตัว
ไปที่ห้องน้ำชั้น3สำรวจภายในจะได้ของมา2อย่าง แล้วไปที่ห้องทดลอง2 ใช้พลังกับเครื่องคอมพิวเตอร์หน้าห้อง
แล้วไปที่ห้อง1-Aสำรวจที่ล็อกเกอร์จะได้บลูดิสก์กับหนังสืออีก2เล่ม แล้วไปที่ห้องทดลอง2 ให้ใช้บลูดิสก์กับเครื่องคอมพิวเตอร์และใส่พาสเวิร์ด(9875123)
แล้วไปสำรวจที่โต๊ะที่มีแสงกระพริบ จะได้เยลโล่ดิสก์ แล้วไปห้อง3-Dสำรวจที่ล็อกเกอร์จะได้เรดดิสก์ แล้วไปที่ห้อง3-Cใช้เรดดิสก์กับคอม ใส่ตัวหนังสือดังนี้

ตัวแรก

1.ขีดบนซ้าย
2.ขีดบนขวา
3.ขีดขวางยาว
4.ขีดลงยาว
5.ขีดซ้ายล่าง
6.ขีดขวาล่าง

ตัวที่สอง

1.ขีดซ้าย
2.ขีดขวา
3.ขีดขวางสั้น
4.ขีดบน
5.ขีดลงยาว
6.ขีดขวางยาว

ตัวที่สาม

1.ขีดซ้าย
2.ขีดขวางบน
3.ช่องด้านซ้าย
4.ขีดใหญ่ลง
5.ขีดเล็กตัดขีดใหญ่
6.จุดด้านบน

พอแก้ได้แล้วให้ไปที่ห้อง1-Aใช้เยลโล่ดิสก์กับเครื่องคอมพิวเตอร์ แล้วเลือกดังนี้

1.แดง --เ เขียวแก่
2.เขียวอ่อน-เ ฟ้า-เ เขียวแก่
3.ชมพู

แก้ได้ทั้งหมดแล้วฉากจะตัดมาที่ด่าดฟ้า แอสโทไรออสจะสอนอเทน่าให้ใช้ไซโคบอลแล้วจะต้องสู้กับแอสโทไรออส ให้ใช้ไซโคบอลไปเรื่อยๆ
แล้วแอสโทไรออสจะสอนให้ใช้ไซโบอลขั้นสอง จะเกิดการระเบิดขึ้น พวกWARMจะออกตามหาอเทน่า

เริ่มที่ห้องน้ำหญิง เดินออกมาจะเจอพวกWARMให้หนีไปเรื่อยๆจนสุดทาง จะมีหุ่นขวางอยู่ แล้วเข้าประตูไป ในห้องนี้จะต้องสู้กับหุ่น ต้องเอาชนะให้ได้ พยายามเดินหนี
แล้วใช้ไซโบอลขั้น2 พอชนะแล้วเราจะตกลงมาอีกชั้น เข้าไปตรงที่มีจุดเซฟ แล้วสำรวจที่แผงควบคุมแล้วเดินออกมา จะเจอหุ่น ริกะจะได้ยินเสียงของอเทน่า
แล้วไปตรงทางออก(Exit) แล้วออกไป จะเจอหุ่นอีกตัว ให้เอาชนะให้ได้ แล้วอเทน่าจะหนี เคนชูจะมาช่วย แต่อเทน่าก็โดนจับได้ อเทน่าใช้พลังป้องกันตัวจนไม่เหลือ
ริกะพยายามจะเข้ามาหาอเทน่าจึงถูกยิง อเทน่าจึงระเบิดความโกรธแล้วสลบไป

จบChapter 5

Final Chapter

เริ่มที่ห้องล็อกเกอร์ จะพบมาซาโตะ จะรู้ว่าที่นี่คือศูนย์วิจัย ให้สำรวจตู้ที่กระพริบ จะได้รหัสมา แล้วไปคุยกับมาซาโตะ เขาจะหายไป แล้วให้สำรวจล็อกเกอร์ที่เปิดอยู่
จะได้การ์ดคีย์RR ใช้การ์ดคีย์กับประตู จะสามารถเปิดประตูได้ ให้ลงบันไดมาจะเป็นชั้นใต้ดิน2 จะเจอเคนชูอยู่ เขาจะตามไปด้วย เดินมาแล้วเข้าห้องต่อไป
สำรวจที่คอมพิวเตอร์จะได้รหัส สำรวจที่โต๊ะยาวที่กระพริบจะได้วิดิโอดิสก์ แล้วสำรวจที่ตู้เอกสารจะได้MOดิสก์ ออกจากห้องแล้วไปที่ห้องคอมพิวเตอร์ ซึ่งอยู้ห้องถัดไป
สำรวจที่แผงคอมพิวเตอร์จะได้กุญแจล็อกเกอร์ แล้วให้กลับไปที่ห้องล็อกเกอร์ ใช้กุญแจกับล็อกเกอร์ที่มีไฟกระพริบ เปิดแล้วจะได้การ์ดคีย์CR แล้วให้เดินกลับมา
ระหว่างทางเคนชูจะแยกไปอีกทาง ให้ไปด้านซ้าย ตรงไปเรื่อยๆ เข้าห้องที่อยู่สุดทางโดยใช้การ์คีย์CRเปิด เข้าไปแล้วไปกดสวิตที่เครื่องที่จอสีเขียวจะกลายเป็นสีแดง
แล้วออกจากห้องไปที่ห้องคอมพิวเตอร์ ใช้MOดิสก์กับเครื่องคอมพิวเตอร์เครื่องแรก แล้วออกมาไปทีห้องโกลสลีปแล้วใช้MOดิสก์กับประตู
แล้วรีบกลับไปที่ห้องคอมพิวเตอร์เอาMOดิสก์ไปใช้กับคอมพิวเตอร์เครื่องที่2แล้วรีบกลับไปที่ห้องโกลด์สลีป
เข้าไปแล้วใช้MOดิสก์กับประตูชั้นที่2(ทั้งหมดนี้ต้องทำภายใน1นาที)พอเข้าไปข้างในแล้วจะเจอผู้หญิงโดนแช่แข็งอยู่ ให้ใช้เทเลพาที แล้วสำรวจที่จอตามลำดับ แล้วกลับมาคุย
จะต้องเลือกใส่พลังงานภายในเวลา(ผ่านหรือไม่ผ่านก็ได้)เสร็จแล้วจะได้การ์ดคีย์EOมา แล้วออกมา ไปที่ห้องด้านซ้ายสุด สำรวจแผงด้านบนจะได้รหัสมา
ให้ไปสำรวจที่ประตูใกล้ๆกัน แล้วใส่รหัสดังนี้

ครั้งแรก 9812
ครั้งที่สอง 3278
ครั้งที่สาม 9614

แล้วใช้การ์ดคีย์EOกับประตูจะสามารถเปิดประตูได้เข้าไปข้างใน แล้วลงบันได เข้าประตู แล้วจะเป็นการต่อสู้ครั้งสุดท้าย ให้ทำลายช่องที่ปล่อยแสงให้ครบ
มีด้านล่าง3อันด้านบน2อัน โดยใช้ไซโคบอลขั้นแรก พอทำลายด้านล่างแล้วจะมีปืนลงมา ให้ทำลายแล้วขึ้ลิฟไปด้านบนทำลายอันที่เหลืออีก2อัน
แล้วทันทารอสจะใช้ระบบรักษาความปลอดภัย เคนชูจะเข้ามาช่วยอเทน่า แล้วอเทน่าจะใช้ไซโคบอลขั้นสุดยอดทำลาย แล้วทางออกจะเปิด อเทน่าจะเข้าไปข้างใน
ให้ใช้ไซโคบอลขั้น2ทำลายตัวยึดแกนกลางทั้ง4แล้วก็จะพบกับฉากจบ

เครดิต
Credit

ตัวละคร.
CHARACTER.


ข้อมูลเบื้องต้น
Basic information


ข้อมูลที่น่าสนใจ
ARRTICLE INTERESTING


ความลับ ,โกงเกม
Secrets, Cheat Game