Skip to main content

Doraemon: Story of Seasons

(as "Doraemon Bokujō Monogatari")

โดราเอมอน: สตอรีออฟซีชัน



Sneech [โฮเนะกาว่า ซึเนะโอะ]

Final Fantasy 5


"เพื่อนร่วมชั้นของโนบิตะ เขามีนิสัยช่างเจรจาเก่งโลก ในงานนี้ เขาตัดสินใจช่วยร้านอาหาร Mogmog สามารถทดลองทำอาหารในแบบที่เป็นเรื่องปกติของเขา "


โฮเนะกาว่า ซึเนะโอะ หรือ โฮะเนะกะวะ ซูเนโอ  เป็นตัวละครหลักของเรื่องที่ถูกออกแบบให้มีลักษณะเจ้าเล่ห์ คล้ายสุนัขจิ้งจอก ปากแหลม ชอบยุให้ไจแอนท์ รังแกโนบิตะ ซึเนะโอะเป็นคนที่ชอบคุยโวโอ้อวด เนื่องจากเป็นคนมีฐานะร่ำรวย เชี่ยวชาญด้านการเต้นบัลเลต์และเล่นตลก สิ่งที่เพื่อน ๆ อยากได้ เขามีครบทุกอย่าง เป็นนักสะสมของใช้ มักมีของแพง ๆ มาอวดเพื่อน ๆ มักจะหาเรื่องแกล้งโนบิตะบ่อย ๆ มีความใฝ่ฝันอยากจะเป็นนักออกแบบ

ซึเนโอะมีน้องชื่อซึเนะสึกุ อยู่ในการอุปการะของคุณป้าของเขา และมีลูกพี่ลูกน้องชายชื่อซึเนะกิชิ ในอนาคตเขามีลูกชายคนหนึ่งชื่อซีเนะจุ ซึ่งมักจะถูกโนบิสุเกะกลั่นแกล้งพร้อมกับโกดะ ยาซาชิ หรือ ไจจิบิ ลูกของไจแอนท์ด้วย และมีลูกหลานชื่อมิเอะโยะชิ 

ในบางตอน ซึเนะโอะ แสดงความหลงตัวเองให้เห็น ด้วยการชอบส่องกระจกและชมเชยตัวเองว่าเป็น ชายที่หล่อที่สุดในโลก เนื่องจากเขามีรูปร่างที่เล็กที่สุดในกลุ่ม จึงรู้สึกว่าสิ่งนี้เป็นปมด้อยของเขาอยู่ตลอด จึงพยายามที่จะกลบปมด้อยนั้นโดยการชอบคุยโม้โอ้อวดฐานะทางบ้านอยู่เสมอ ความลับอย่างหนึ่งของซึเนะโอะที่ไม่อยากให้ใครรู้คือ มักปัสสาวะรดที่นอน ถึงแม้ว่าจะโตจนเรียนระดับประถม แล้วก็ตาม ซูโนโอะจึงต้องใส่ผ้าอ้อมก่อนนอน ซึเนะโอะเป็นคนที่ติดแม่มาก ๆ เพราะแม่ของซึเนะโอะค่อนข้างเลี้ยงอย่างตามใจ และมักจะเรียกซึเนะโอะว่า "ลูกโอะ"  ในโดราเอมอนฉบับภาพยนตร์หลาย ๆ ตอน เมื่อเจอเหตุการณ์ที่เลวร้าย ซึเนะโอะมักจะเป็นคนแรกที่ร้องไห้หาแม่ก่อนใคร ๆ

สำหรับในเกม DORAEMON: STORY OF SEASONS ซึเนะโอะ หรือ สนีช เป็นตัวละครที่มีลักษณะเจ้าเล่ห์ ปากแหลม ชอบยุไจแอนท์ ให้แกล้งโนบิตะอยู่บ่อยๆ เป็นคนที่ชอบคุยโวโอ้อวด เขาจะอยู่ช่วยในร้านอาหารของเมืองนาทูรา  

อาชีพ: นักทำอาหาร [Cafe Delish]

 ของขวัญ


ระดับความชอบ สิ่งของ
ชอบมาก Dorayaki
ชอบ Sunflower, Watermelon

เครดิต
Credit

ตัวละคร.
CHARACTER.


ข้อมูลเบื้องต้น
Basic information


ข้อมูลที่น่าสนใจ
ARRTICLE INTERESTING


ความลับ ,โกงเกม
Secrets, Cheat Game


เว็บไซต์:ข้อมูลที่เกี่ยวข้อง
Related Website

ยูทูป เกมส์มิ่ง
Gaming - YouTube

เกมที่เกี่ยวข้อง
Related games

ดาวน์โหลดเกม
GAME DOWNLOAD