Skip to main content

Final Fantasy 7

(as "Final Fantasy VII")

ไฟนอล แฟนตาซี 7


พาหนะ | Transportation

Final Fantasy 7



มีรูปแบบการขนส่งค่อนข้างน้อยที่พบในไฟนอลแฟนตาซี VII นอกเหนือจากโชโคโบที่มีชื่อเสียงในปัจจุบัน คุณจะเห็นสิ่งต่าง ๆ เช่นเรือดำน้ำ รถจักรยานยนต์และแม้กระทั่งสโนว์บอร์ด ควรสังเกตว่ายานพาหนะบางคันถูกจำกัดอยู่ในพื้นที่หรือจุดในเกมหนึ่ง

final fantasy vii transportation Chocobofinal fantasy vii blue chocobofinal fantasy vii green chocobofinal fantasy vii black chocobofinal fantasy vii gold chocobo
Chocobo's
ครั้งแรกที่คุณเจอ โชโคโบ ในไฟนอลแฟนตาซี สอง ฉันบอกให้คุณอดทน และ โชโคโบ จะหนีไป เอาละ เรามาถึงแล้ว! นกเหล่านี้ไม่ได้เป็นเพียงรูปแบบของการขนส่งอีกต่อไป.... นั่นเป็นเพียงจุดเริ่มต้นเท่านั้น!

 

final fantasy vii transportation Cargo Ship
Cargo Ship
เรือสินค้าเป็นเรือของชินระ ที่พาคุณจากจูนอนไปคอสตา เดล โซล มันยังสามารถนำคุณกลับมาได้ ถ้าคุณต้องการ
หลังจากที่คุณไปที่ปล่องภูเขาไฟทางตอนเหนือบนดิสก์ 2 ยานขนส่งสินค้าจะไม่สามารถใช้งานได้ นี่น่าจะเป็นเพราะการโจมตีจากอาวุธแซฟไฟร์

 

final fantasy vii transportation Buggy
Buggy
คุณจะได้รับ Buggy ของคุณหลังจากที่ชื่อของคุณได้รับการเคลียร์ใน Gold Saucer.
บักกี้สามารถข้ามทุกภูมิประเทศยกเว้นภูเขาและสามารถข้ามน้ำตื้นได้ นอกจากนี้คุณยังสามารถข้ามมหาสมุทรได้โดยขับรถเข้าไปใน Costa Del Sol (อย่าออกจาก Buggy เพียงขับตรงเข้าเมือง) 

 

final fantasy vii transportation Tiny Bronco
Tiny Bronco
This is Cid's beauty of a plane....Until Shinra shoots it out of the sky that is. Though it cannot fly, it can travel the shallow waters of the ocean and rivers. You can only land at beaches, but there is very few places you cannot go.

 

final fantasy vii transportation Highwind
Highwind
นี่คือความสวยงามของเครื่องบินของซิด...จนกระทั่งชินระยิงมันออกมาจากท้องฟ้า แม้ว่ามันจะไม่สามารถบินได้ มันสามารถเดินทางในน้ำตื้นของมหาสมุทรและแม่น้ำ คุณสามารถลงจอดที่ชายหาดเท่านั้น แต่มีไม่กี่ที่ที่คุณไม่สามารถไปได้

 

final fantasy vii transportation Submarine
Shinra Submarine
ชินระ ซับ จะได้รับหลังจากที่คุณยิงซับที่มีขนาดใหญ่ Materia ลง ถ้าคุณยิงเรือดำน้ำไม่สำเร็จ คุณก็สามารถกลับไปที่ท่าเรือ ต่อสู้กับยามได้ และหามาให้ตัวคุณเองได้ เรือดำน้ำสามารถพาคุณไปได้ทุกที่ใต้มหาสมุทรจูนอน คำเตือน...มีอาวุธอยู่ข้างล่างนี่ และถ้าคุณไม่ระวัง คุณจะเริ่มสู้กับเขา ถ้าคุณไม่ได้เตรียมตัวอย่างเหมาะสม เขาจะตีคุณข้ามพื้น!

 

Other Transportation

final fantasy vii transportation Hardy Datona
Hardy Datona
นี่คือสิ่งที่คลาวด์ขับระหว่างหลบหนีจากมิดการ์ นอกจากนี้ยังใช้ในมินิเกม Gold Saquer ที่มีลำดับเดียวกัน นอกจากนั้น คุณยังไม่ได้ใช้จักรยานที่ยอดเยี่ยมนี้

 

final fantasy vii transportation Car
Car
นี่เป็นพาหนะที่ฝ่ายที่เหลือใช้หลบหนีจากมิดการ์ แต่น่าเสียดายที่ไม่ได้ใช้ในเกมอื่น ๆ ควรทราบว่ามียานพาหนะอื่น ๆ ที่คล้ายกันในเกม อันหนึ่งพบในนิเบลไฮม์ และอีกอันถูกใช้โดยคนที่ให้แซคและคลาวด์ขับรถไปมิดการ์ ในคลาวด์แฟลชแบ็ค

 

final fantasy vii transportation Snowboard
Snowboard
สโนว์บอร์ดใช้เดินทางจาก Icicle Inn ไปยัง Great Glacier ทางทิศเหนือ มันยังถูกใช้ในมินิเกมจานทองอีกด้วย แต่มันไม่มีประโยชน์อื่นใดในเกมนี้

เครดิต
Credit

ตัวละคร.
CHARACTER.


ข้อมูลเบื้องต้น
Basic information


ข้อมูลที่น่าสนใจ
ARRTICLE INTERESTING


ความลับ ,โกงเกม
Secrets, Cheat Game


เว็บไซต์:ข้อมูลที่เกี่ยวข้อง
Related Website

ยูทูป เกมส์มิ่ง
Gaming - YouTube

เกมที่เกี่ยวข้อง
Related games

ดาวน์โหลดเกม
GAME DOWNLOAD