Skip to main content

Fire Emblem: Three Houses

ไฟร์ เอ็มเบลม: ธรี เฮาส์ส


บทสรุปเกม
WALKTHROUGH

เวทย์มนต์มืด (Dark Magic)

Fire Emblem: Three Houses



Dark Magic

  • Mt (พลังโจมตี): พลังของการโจมตีจากเวทมนตร์
  • Hit (ความแม่นยำ): ความแม่นยำในการโจมตี
  • Crit (การคริติคอล): โอกาสที่การโจมตีจะทำให้เกิดความเสียหายสูงสุด
  • Rng (ระยะ): ระยะที่เวทมนตร์สามารถโจมตีได้
  • Wt (น้ำหนัก): น้ำหนักของเวทมนตร์ ซึ่งอาจมีผลต่อความเร็วในการใช้
  • Lv (ระดับ): ระดับที่สามารถใช้เวทมนตร์นี้ได้
  • Uses (การใช้งาน): จำนวนครั้งที่เวทมนตร์สามารถใช้ได้
ชื่อ  Mt.  Hit. Crit. Rng.  Wt. Lv. Uses. คำอธิบาย/หมายเหตุ 
Mire B 3 70 0 1-3 5 E 8 ศัตรูจะลดการป้องกันลง -5 เป็นเวลา 1 เทิร์น
Swarm Z 4 70 0 1-2 4 E 8 ศัตรูจะลดความเร็วลง -5 เป็นเวลา 1 เทิร์น
Miasma Δ 5 80 0 1-2 5 E 10 -
Luna Λ 1 65 0 1-2 7 C 2 การโจมตีจะข้ามการต้านทานของศัตรู, ศัตรูไม่สามารถตอบโต้ได้
Death Γ 6 70 20 1-3 8 C 4 -
Banshee Θ 9 75 5 1-2 9 C 5 ศัตรูจะลดการเคลื่อนที่ลง 1 เทิร์น
Quake Σ 8 50 0 All 20 B 1 ไม่สามารถทำความเสียหายให้กับยูนิตที่บินได้, ศัตรูไม่สามารถตอบโต้ได้
Bohr X 10 60 0 3-10 20 B 3 HP ของศัตรูจะเหลือ 1, ศัตรูไม่สามารถตอบโต้ได้
Dark Spikes T 13 80 0 1-2 11 B 3 แข็งแกร่งกับยูนิตม้า
Hades Ω 18 65 10 1-2 16 A 2 -
 

...

เครดิต
Credit

เว็บไซต์:ข้อมูลที่เกี่ยวข้อง
Related Website

ยูทูป เกมส์มิ่ง
Gaming - YouTube

เกมที่เกี่ยวข้อง
Related games

ดาวน์โหลดเกม
GAME DOWNLOAD

-