Skip to main content

Bahamut Lagoon

บาฮามุต ลากูน


มินิ-เดวิลส์

Bahamut Lagoon



ใน Bahamut Lagoon มีการเต้นสามประเภทสำหรับมินิ-เดวิลส์ แต่ละประเภทมีข้อดีและข้อเสียของตัวเอง ทุกประเภทมีโอกาสล้มเหลวบ่อย ดังนั้นอย่าพึ่งพาให้ทำความเสียหายอย่างสม่ำเสมอ การจับคู่กับตัวละครอื่น (เช่น Light Armor) จะช่วยเพิ่มศักยภาพสูงสุด นี่คือการสรุป:

1. Devil Dance

  • การจับคู่: มังกรทั่วไป
  • ข้อดี:
    • มีความเสี่ยงน้อยกว่าการเต้นประเภทอื่น
    • สะกดเพียงสองตัวที่อาจเป็นปัญหา: Heal Enemy HP (ซึ่งทำงานแบบสุ่มในระหว่างการต่อสู้) และ Heal All (เกิดขึ้นน้อยมากในสนาม แต่จะเกิดขึ้นที่ระดับ 10 เท่านั้น)
  • ข้อเสีย:
    • สะกดการโจมตีอ่อนกว่าการเต้นสองประเภทอื่น
    • สะกดธาตุอาจกลับด้านหากใช้อยู่ในสภาพแวดล้อมที่ไม่เหมาะสม (เช่น บนสะพานหรือในป่า)

2. Reggae Dance

  • การจับคู่: รูปแบบไม่รู้จัก/Behemoth
  • ข้อดี:
    • ประสิทธิภาพดีกว่าในระหว่างการต่อสู้
    • มีเพียงสามในแปดสะกดที่มีผลลบ (เช่น การรักษาศัตรู)
    • ที่ระดับ 10 สามมินิ-เดวิลส์สามารถทำความเสียหายอย่างมีนัยสำคัญหากโชคดี
  • ข้อเสีย:
    • สามารถสร้างความปั่นป่วนได้แม้กระทั่งนอกการต่อสู้ เนื่องจากสามในแปดสะกดสามารถสร้างความเสียหายที่มหาศาลที่ระดับ 10

3. Fright Dance

  • การจับคู่: Uni Uni/Black Dragon
  • ข้อดี:
    • รวมถึงสะกดที่ทรงพลัง เช่น Complete Heal All (ฟื้นฟู HP และ MP) และ Frog All (ทำความเสียหาย 25%)
    • มีประโยชน์ต่อศัตรูที่ไม่มีชีวิต เนื่องจากสามารถทำให้พวกเขาได้รับความเสียหายในขณะที่ฟื้นฟูหน่วยของคุณ
  • ข้อเสีย:
    • มีความเสี่ยงสูงมาก; อาจทำให้ความพยายามของคุณสูญเปล่าเมื่อเผชิญหน้ากับศัตรูที่แข็งแกร่ง
    • สะกดในสนามส่วนใหญ่มีผลที่ไม่แน่นอน—เพียงสี่ในเก้าจะเป็นประโยชน์

เคล็ดลับกลยุทธ์

  • โดยทั่วไปแล้ว ควรอยู่ใกล้ศัตรูเมื่อใช้การเต้น แต่หลีกเลี่ยงการรักษาศัตรู เพราะอาจไม่ได้ฟื้นฟู HP มากนัก การทำร้ายเพื่อนร่วมทีมอาจนำไปสู่ปัญหาร้ายแรง
  • การโจมตีที่แข็งแกร่งของพวกเขา (เช่น Bagdem, Super Secret Attack, Ragnarok ฯลฯ) สามารถทำความเสียหายได้ถึง 9999 เมื่อสำเร็จ

วิธีโกง

หากคุณต้องการเพิ่มประสิทธิภาพผลลัพธ์ของการเต้น:

  1. บันทึกสถานะของคุณ
  2. ลองใช้การเต้น
  3. หากไม่ใช่ผลลัพธ์ที่ต้องการ ให้คืนค่าการบันทึก
  4. ให้หน่วยอื่นทำการเคลื่อนไหว จากนั้นบันทึกอีกครั้งและลองใหม่

วิธีนี้ใช้ได้กับการเต้นในสนาม เพราะจะถูกกำหนดหลังจากที่แต่ละหน่วยทำการเคลื่อนไหว แต่การเต้นในระยะประชิดจะเป็นการสุ่มและไม่เปลี่ยนแปลง.

เครดิต
Credit

เว็บไซต์:ข้อมูลที่เกี่ยวข้อง
Related Website

ยูทูป เกมส์มิ่ง
Gaming - YouTube

เกมที่เกี่ยวข้อง
Related games

ดาวน์โหลดเกม
GAME DOWNLOAD

-