Skip to main content

Story of Seasons: Friends of Mineral Town

(as "Bokujou Monogatari: Saikai no Mineral Town")

สตอรีออฟซีชัน: เฟรนด์ออฟมิเนอร์รัลทาวน์

Jennifer [เจนนิเฟอร์]

Story of Seasons: Friends of Mineral Town



 วันเกิด: ฤดูหนาว 02
 ของขวัญ : Chocolate


"ด้วยความรักความเป็นอิสระ เจนนิเฟอร์หนีจากชีวิตหรูหราในเมืองใหญ่ที่วุ่นวาย  ไปพักผ่อนใช่ชีวิตที่รายล้อมไปด้วยความอุดมสมบูรณ์ของธรรมชาติบนภูเขา  ด้วยการกางเต็นท์ของเธอ"

ในฐานะที่เป็นคนรักความเป็นอิสระ ที่หนีจากชีวิตในเมือง เจนนิเฟอร์ (ジェニファー, Jenifaa) ย้ายไปอยู่ที่เมืองมิเนอรัลเพื่ออาศัยอยู่ในเต็นท์บนภูเขาริมทะเลสาบเหมือง เธอเป็นคนมองโลกในแง่ดีมากและชอบทำสิ่งต่างๆ ด้วยตัวเอง เธอชอบที่จะถูกล้อมรอบด้วยธรรมชาติในเขตชานเมืองของ Mineral Town (แต่ตอนกลางคืนกลับไปนอนที่โรงแรมนะ)

หากเราเลือกวันเกิดตรงกับวันเกิดของเธอ วันเกิดของเธอจะเลื่อนไปเป็นวันที่ 18 ฤดูหนาว

ตารางเวลาโสด

  6:00 7:00 8:00 9:00 10:00 11:00 12:00 13:00 14:00 15:00 16:00 17:00 18:00 19:00 20:00 21:00 22:00 23:00 24:00
จันทร์
Monday
โรงแรมชั้น 2 เต็นท์ของเธอ ฟาร์มไก่ เต็นท์ของเธอ โรงแรมชั้น 2
อังคาร
Tuesday
โรงแรมชั้น 2 เต็นท์ของเธอ ฟาร์มวัว เต็นท์ของเธอ โรงแรมชั้น 2
พุธ-เสาร์
Wednesday - Saturday
โรงแรมชั้น 2 เต็นท์ของเธอ ป่า เต็นท์ของเธอ โรงแรมชั้น 2
อาทิตย์
Sunday
โรงแรมชั้น 2 ป่า ชายหาด โรงแรมชั้น 1 โรงแรมชั้น 2
ทุกวันที่มีฝนหรือหิมะ
Everyday (Snow or Rain)
โรงแรมชั้น 2 เต็นท์ของเธอ โรงแรมชั้น 2

ตารางเวลาหลังแต่งงาน

  6:00 7:00 8:00 9:00 10:00 11:00 12:00 13:00 14:00 15:00 16:00 17:00 18:00 19:00 20:00 21:00 22:00 23:00 24:00
จันทร์
Monday
บ้านเรา เต็นท์ของเธอ ฟาร์มไก่ เต็นท์ของเธอ บ้านเรา
อังคาร
Tuesday
บ้านเรา เต็นท์ของเธอ ฟาร์มวัว เต็นท์ของเธอ บ้านเรา
พุธ-เสาร์
Wednesday - Saturday
บ้านเรา เต็นท์ของเธอ ป่า เต็นท์ของเธอ บ้านเรา
อาทิตย์
Sunday
บ้านเรา Secret Forest ชายหาด บ้านเรา
ทุกวันที่มีฝนหรือหิมะ
Everyday (Snow or Rain)
บ้านเรา

ของขวัญ

ความพอใจ ของขวัญ
ชอบมาก
(+9 FP)
(+800 LP)
Chestnut Rice ・ Mont Blanc ・ Roasted Chestnut
ชอบ
(+9 FP)
(+500 LP)
Chocolate ・ Chocolate Cookies ・ Cookies ・ Madeleines ・ Pudding ・ Yam Dessert
เฉยๆ
(+3 FP)
(+300 LP)
Adzuki Beans ・ Alpaca Fleece (any quality) ・ Angora Rabbit Fur (any quality) ・ Ball ・ Bamboo Rice ・ Blue Magic Red Flower ・ Bracelet ・ Brooch ・ Buckwheat Flour ・ Cabbage ・ Carrot ・ Chestnut ・ Chili Peppers ・ Coffee Milk (any quality) ・ Corn ・ Cucumber ・ Curry Powder ・ Dango Flour ・ Dorayaki ・ Earrings ・ Eggplant ・ Eggs Benedict ・ Excellent Egg ・ Fruit Milk (any quality) ・ Golden Egg ・ Good Egg ・ Grape Juice ・ Green Pepper ・ Honey ・ Mashed Potatoes ・ Matsutake ・ Matsutake Rice ・ Milk (any quality) ・ Moondrop Flower ・ Necklace ・ Oden ・ Oil ・ Onion ・ Palbochae ・ Pepper Steak ・ Pet Treat ・ Pineapple ・ Pineapple Juice ・ Pink Cat Flower ・ Platinum Egg ・ Pot-au-Feu ・ Potato ・ Premium Grape Juice ・ Pumpkin ・ Pumpkin Potage ・ Quiche ・ Raisin Bread ・ Regular Egg ・ Relax Tea Leaves ・ Roasted Corn ・ Spicy Margherita ・ Spicy Pepper Steak ・ Spicy Ramen ・ Spicy Sandwich ・ Spicy Vegetable Stir Fry ・ Spinach ・ Strawberries ・ Strawberry Cake ・ Strawberry Milk (any quality) ・ Sunsweet Flower ・ Tempura Soba ・ Tomato ・ Toy Flower ・ True Magic Red Flower ・ Turnip ・ Vegetable Pizza ・ Wheat Flour ・ Wild Grape Water ・ Wool (any quality) ・ X Egg ・ Yam ・ Yarn (any quality) ・ Zaru Soba
ไม่ชอบ
(-3 FP)
(-500 LP)
Acqua Pazza ・ Adamantite ・ Agate ・ Alexandrite ・ Amethyst ・ Ancient Fossil ・ Aquamarine ・ Branch ・ Carbonara ・ Carpaccio ・ Cheese (any quality) ・ Cheese Fondue ・ Cheese Risotto ・ Cheese Souffle ・ Cheesecake ・ Chicken/Rabbit Feed ・ Copper ・ Diamond ・ Dress ・ Emerald ・ Face Pack ・ Fish Fritters ・ Fish Soup ・ Fluorite ・ Fodder ・ Garnet ・ Gold ・ Grilled Fish ・ Jade ・ Large Fish ・ Letter in a Bottle ・ Lotion ・ Lumber ・ Material Stone ・ Medium Fish ・ Mithril ・ Moonstone ・ Mythic Ore ・ Orichalcum ・ Paella ・ Perfume ・ Peridot ・ Pink Diamond ・ Pirate Treasure ・ Ruby ・ Sandrose ・ Sapphire ・ Sashimi ・ Scrap Ore ・ Seafood Rice Bowl ・ Silver ・ Small Fish ・ Sunblock ・ Sushi ・ Tomatosetta Stone ・ Topaz ・ Turquoise ・ Weed
เกลียดมาก
(-9 FP)
(-800 LP)
Boot ・ Empty Can ・ Fishbone ・ Golden Lumber ・ Poison Mushroom ・ Stone


 เหตุการณ์

Jennifer เหตุการณ์แรกพบ

เมื่อเรามาถึงภูเขาบริเวณทะเลสาบ เราจะเห็น Jennifer กำลังยืนอยู่ริมน้ำ เธอจะอธิบายว่าจิตใจของเธอกำลังเปิดรับพลังจากธรรมชาติอยู่ สิ่งเหล่านี้ปลดปล่อยคลื่นพลังออกมาไม่ว่าจะเสียงร้องของนกน้อย หรือแสงจากพระอาทิตย์… เหมือนกับโลกใบนี้กำลังอวยพรให้กับสิ่งต่างในทุก ๆ วัน

1) Um, yeah, let’s back it up a little. (อืม เอ่อ ขออีกทีได้ไหม)

Jennifer จะเข้าใจว่าเราคงสัมผัสถึงพลังงานธรรมชาติไม่ได้ เธอเคยคิดว่าเราน่าจะต่างออกไปจากคนทั่วไป แต่สงสัยว่าเธอคงจะเข้าใจผิดไปเอง

Jennifer ความรัก -2000

2) Yeah, my chakras are totally aligned. (ใช่ เหมือนจักระของฉันกำลังเข้าที่เลย)

เธอจะดีใจที่เราก็เห็นสิ่งนี้เหมือนกัน ปกติแล้วพอเธอพูดเรื่องพวกนี้ออกมา คนที่ฟังก็จะไม่ค่อยเข้าใจสิ่งที่เธอพูดเท่าไร

Jennifer ความรัก +3000

เธอจะบอกว่า ตอนกลางคืนเธอนั้นจะกลับไปพักที่โรงแรมก็จริง แต่เธอมักจะใช้เวลาส่วนใหญ่อยู่ในเตนต์ที่นี่ ถ้าหากเราอยากจะซึมซับธรรมชาติอีกเมื่อไหร่ ก็มาหาเธอที่นี่ได้ เพราะเธอเองก็มีเรื่องอยากถามเราหลายเรื่องเลย

Jennifer เหตุการณ์สีดำ

เมื่อเรามาถึง เราจะเห็น Jennifer กับ Basil กำลังทำอะไรบางอย่างอยู่ด้วยกัน เราจะเข้าไปทักทายทั้งคู่ แล้ว Jennifer จะบอกว่าพวกเขากำลังเฝ้าดูดอกไม้อยู่ Basil จะเสริมอีกว่าเขานั้นเรียนรู้เรื่องราวพฤกษศาสตร์มามากมาย แต่ด้วยความรู้ของ Jennifer ก็ทำให้เขาได้มองเห็นอีกมุมหนึ่งที่เขาก็ไม่เคยสังเกตมาก่อนเลยเช่นกัน พวกเขาก็เลยกำลังแลกเปลี่ยนความคิดกันอยู่ Jennifer เธอจะยอมรับว่าเธอนั้นไม่ค่อยสนใจเรื่องเกี่ยวกับพฤกษศาสตร์เท่าไรนัก แต่การได้เฝ้ามองดอกไม้บานจากการโอบกอดของแสงอาทิตย์ยามเช้านั้น ก็เหมือนการได้สื่อสารกับธรรมชาติทั้งปวง แม้แต่ในวันที่หม่นหมองก็ยังช่วยให้ได้รับการฟื้นฟูเยียวยาจิตใจ

Jennifer จะอธิบายการผลิดอกของดอกไม้ว่า ดอกไม้ที่ยังไม่ถูกแสงอาทิตย์สัมผัส บีบกลีบแน่นเป็นดอกตูม รู้ไหมมันหมายถึงอะไร? มันก็คือแรงผลักดันชีวิต! ทั้งผึ้งทั้งแมลงต่างก็นำพาเกสรและมอสไปในที่ต่าง ๆ ในตอนเช้าใช่ไหม ดอกตูมมันก็คือการดึงดูดให้แมลงเหล่านั้นเข้ามาหาเพื่อให้มาช่วยคลี่กลีบดอกและปลดปล่อยกลิ่นอันหอมหวาน ถ้าเราลองฟังอย่างตั้งใจนะ จะได้ยินพวกมันกำลังบอกว่า “ช่วยกระจายความรักของฉันให้ไปทั่วโลกทั้งใบทีนะ!”

แต่ Basil จะบอกว่าความจริงแล้วเรื่องดอกไม้บานไม่ใช่เรื่องของแรงจูงใจหรอก มันเป็นเพราะอุณหภูมิภายในดอกไม้มันเปลี่ยนต่างหากดอกไม้ก็เลยบาน Jennifer จะรู้สึกสิ้นหวังกับคำอธิบายที่ไร้ซึ่งชีวิตชีวานี้จริง ๆ สำหรับเธอแล้วเธอเชื่อในมุมมองของความโรแมนติกและจิตวิญญาณของธรรมชาติ

1) Different strokes, I guess. (ต่างคนต่างคิดล่ะนะ)

Basil คิดว่าแนวคิดของ Jennifer นั้นดูจะฟุ้งฝันไปสักหน่อย Jennifer เองก็ไม่ได้ต้องการให้ใครมายอมรับเช่นกัน แต่อย่างเธอก็ตระหนักว่าความเห็นของเธอไม่ได้ถูกปฏิเสธทันที

Jennifer ความรัก -2000

2) Yeah! Flower power! (ใช่แล้ว! พลังแห่งดอกไม้!)

เธอจะดีใจที่เราเข้าใจในมุมมองของเธอ Basil เองก็เชื่อว่าทุกคนย่อมมีแนวทางในการมองโลกในแบบของตนเอง และมันก็เป็นเรื่องดีที่มันมีวิธีอยู่มากมายหลายทางด้วยกัน และถึงแม้ว่าเราจะมองมันด้วยวิธีไหนก็ตาม มันก็คือการแสดงความรักที่มีให้กับต้นไม้เหมือนกัน

Jennifer ความรัก +3000

จากนั้น Basil จะขอตัวกลับก่อน เพราะได้เวลากลับบ้านแล้วก่อนที่เดินจากไป Jennifer จะสงสัยว่าเรามาทำอะไรบนเขาในเวลาเช้า ๆ แบบนี้ ซึ่งเราจะอธิบายว่าเราไม่ได้มีธุระอะไรแต่รู้ตัวอีกทีก็เดินมาแล้ว ซึ่งเธอจะเข้าใจ เธอเองก็สัมผัสได้ถึงออร่าที่แผ่ออกจากเขาแห่งนี้ เป็นพลังพิเศษ พลังที่คอยดึงดูดและฉุดรั้งเอาไว้ที่นี่ ก่อนที่เธอจะบอกกับเราว่า เธอรู้สึกเหมือนความสัมพันธ์ของพวกเรานั้นผลิดอกเป็นบางสิ่งที่พิเศษเลยนะ แล้วเธอจะเดินจากไป

Jennifer เหตุการณ์สีม่วง

Jennifer จะทักทายเราเมื่อเรามาถึง เธอจะเริ่มพูดถึงทะเลสาบแห่งนี้ เธอจะบอกว่าทะเลสาบที่นี่นั้นสวยงามมาก ๆ ทั้งยังเป็นแหล่งน้ำที่คอยเกื้อกูลความเป็นอยู่ของชีวิตชาวบ้าน แถมยังเป็นสถานที่ศักดิ์สิทธิ์ที่ปกปักษ์รักษาเมืองนี้ไว้ด้วย เราจะประหลาดใจเกี่ยวกับเรื่องที่ Jennifer กำลังเล่า แต่เธอก็ยังยืนยันว่าสิ่งที่เธอเล่านั้นเป็นเรื่องจริง บางครั้งเธอก็สัมผัสได้ว่าสถานที่แห่งนี้มีองค์เทพสิงสถิตอยู่ ทะเลสาบที่พิเศษแห่งนี้จำเป็นต้องมีชื่อเรียกแล้วนะ

1) Something angelic. (ชื่อจากเทพเจ้าบนสวรรค์)

เธอจะเห็นด้วย ทะเลสาบแห่งนี้ดูเหมาะมาก ๆ หากจะมีเหล่านางฟ้ามาพำนักพักพิง

Jennifer ความรัก +3000

2) Something mystical. (ชื่อที่ให้ความรู้สึกมีมนต์ขลัง)

เธอจะรู้สึกว่าชื่อที่ฟังดูแปลก ๆ คงให้ความรู้สึกประหลาดมากกว่า

Jennifer ความรัก +0

3) Something dignified. (ชื่อที่ดูทรงเกียรติ)

จริงอยู่ที่ทะเลสาบแห่งนี้ควรได้ชื่อที่ดีและมีเกียรติ แต่ทะเลสาบแห่งนี้มันดูยิ่งใหญ่กว่านั้น

Jennifer ความรัก -2000

สุดท้ายแล้วคำตอบของเราจะช่วยเป็นแรงบันดาลใจบางอย่างทำให้เธอคิดออก เธอตัดสินใจว่าจะเรียกทะเลสาบแห่งนี้ว่า Isabella Lake (ทะเลสาบอิสเบล) ชื่อ Isabella นี้มีความเชื่อมโยงกับพระคุณและความศักดิ์สิทธิ์ จึงเหมาะสมกับที่นี่มากที่สุด เธอจะแสดงความขอบคุณที่เราเองก็ชอบและเห็นด้วยกับชื่อที่เธอตั้ง แต่เธอจะขอให้ชื่อนี้เป็นความลับระหว่างเรากับเธอแค่สองคนเท่านั้น

Jennifer เหตุการณ์สีฟ้า

Jennifer นั้นจะแวะเอาของมาให้ เธออธิบายว่าเธอทำดอกไม้หอมมาให้ Lillia เธอนั้นไปเก็บดอกไม้บนเขาแล้วก็เอามาอบแห้ง แล้วมาผสมจนเป็นดอกไม้หอม ช่วยให้เราได้สูดบรรยากาศเหมือนอยู่บนเขาได้ภายในห้อง Lillia จะบอกว่าดอกไม้หอมของ Jennifer นั้นหอมมาก และเธอก็ได้สูดมันทุกวันเลย Lillia นั้นชอบดอกไม้หอมเป็นอย่างมากจนถึงกับเอามาตั้งชื่อเป็นชื่อลูกสาวของเธอเอง (potpourri นั้นหมายถึง ดอกไม้หอม แล้วเล่นเสียงมาเป็นชื่อของ Popuri) Jennifer จะอธิบายอีกว่าเธอผสมดอกไม้หลากหลายชนิดที่เหมาะสมเข้ากันมากที่สุดสำหรับคนที่เธอจะมอบให้ และเธอจะมอบดอกไม้หอมบางส่วนให้เราลองเอากลับไปลองที่บ้านด้วย

ทันใดนั้นเราก็ได้ยินเสียง Rick กับ Popuri กำลังโต้เถียงกันมาจากด้านนอก Lillia จะกล่าวขอโทษกับเรื่องนี้กับเราในฐานะลูกค้า ลูก ๆ ของเธอนั้นปกติก็เป็นเด็กดี แต่นาน ๆ ทีก็มีทะเลาะกันบ้าง Jennifer จะบอกว่าเรื่องเหล่านี้เหมือนเป็นการพิสูจน์ว่าพวกเขานั้นเอาใจใส่ซึ่งกันและกัน แม้แต่เธอเองก็อยากจะมีใครสักคนที่สามารถถกเถียงกันได้ ดังนั้นเธอก็เลยอิจฉาพวกเขาอยู่หน่อย ๆ ทั้ง Popuri และ Rick นั้นเติบโตขึ้นมาได้อย่างดี มันต้องดีมากที่มีคุณแม่ที่ดีแบบนี้

Lillia จะแสดงความขอบคุณ Jennifer กับคำพูดจับใจของเธอ แต่ดูเหมือนว่าการทะเลาะกันของลูก ๆ ของเธอจะยังไม่จบและเริ่มกวนใจ Lillia เธอจึงกล่าวขอโทษอีกครั้งและออกไปด้านนอกเพื่อหยุดการทะเลาะกันนี้สักที

Jennifer จะยังคงเชื่อว่า มันไม่ค่อยดีเท่าไรที่เธอจะต้องมานั่งห่วงเรื่องธรรมชาติเหล่านี้ เธอจะบอกว่าเธอนั้นเป็นคนที่ช่างสังเกตแต่ก็ไม่อยากจะเข้าไปเจ้ากี้เจ้าการเรื่องของคนอื่น

Jennifer คิดว่าไม่จำเป็นเลยที่ Lillia จะต้องไปใส่ใจกับเรื่องสามัญธรรมดาอย่างพี่น้องทะเลาะกันแบบนี้

Wow. You aren’t a total space case.

นั่นมันหยาบคายมาก เพราะเธอนั้นรู้สึกว่าความขัดแย้งเองก็เป็นส่วนหนึ่งของธรรมชาติ ไม่ได้ต่างกับความปรองดองเลย

Jennifer ความรัก -2000, Lillia มิตรภาพ -10Wow. You have a great heart. (ใจดีจัง)

เธอจะยินดีกับความเห็นของเรา แต่อย่างไรก็ตามเธอนั้นชอบความปรองดองมากกว่า

Jennifer ความรัก +3000, Lillia มิตรภาพ +20

มันสำคัญมากที่คนเราจะแสดงจุดยืนของตัวเองออกมาเพื่อรักษาความปรองดองเอาไว้ เพราะถ้าใครที่ยังไม่ให้ความสำคัญกับตัวเองแล้ว คิดเหรอว่าเขาจะให้ความสำคัญกับคุณจริง ๆ ? แต่แล้วเธอจะกล่าวขอโทษที่เธอจู่ ๆ ก็พูดเรื่องนี้ขึ้นมา ซึ่งเห็นได้ชัดว่าเราไม่ได้ต้องการจะคุยเรื่องพวกนี้สักหน่อย แล้วเธอจะชมเราว่าเราเป็นคนที่คุยด้วยง่าย บางทีพวกเราอาจจะมีจิตวิญญาณคล้ายกันก็ได้นะ

Jennifer เหตุการณ์สีเหลือง

เมื่อเราเข้ามาที่เต้นต์ของ Jennifer จะพบว่าเธอกำลังจะชงชาพอดี ซึ่งเรานั้นมาได้จังหวะที่เหมาะมาก เธอเลยขอให้เราไปรอด้านนอกสักครู่เพื่อที่จะได้เตรียมชาให้เราด้วย

หลังจากเราได้ดื่มชา Jennifer จะถามเราว่าชอบชาที่เธอชงไหม ชานั้นผสมสมุนไพรที่คัดมาอย่างดีที่เธอไปหามาได้เมื่อเช้านี้ ปกติ Jennifer นั้นมักจะชงชาจากส่วนผสมที่ออกไปหาเองอยู่เสมอ รวมถึงน้ำเองก็ยังใช้น้ำจากธารน้ำที่ไหลมาจากเขา เธอบอกว่าที่แห่งนี้นั้นเต็มไปด้วยส่วนผสมสำหรับชงชาสมุนไพร และยังมีอีกหลายอย่างที่อร่อยเต็มไปหมด อาหารจากธรรมชาติที่ไม่สามารถหาซื้อได้จากร้านค้า แต่ Jennifer นั้นเข้าใจดีว่าเราที่เป็นชาวไร่คงจะรู้เรื่องนี้ดีอยู่แล้ว

Jennifer จะยอมรับว่า อาจจะมีบางอย่างที่เธอยังจำเป็นต้องซื้อจากร้านค้าอยู่แต่การจะไปซื้อของมันต้องใช้เงิน แต่เธอก็ไม่ต้องการสิ่งเหล่านั้น แค่ได้อยู่กับธรรมชาติก็รู้สึกร่ำรวยมากพอแล้ว การมีเงินเยอะ ๆ มันทำให้ประสาทหลอน

เธอจะสารภาพกับเราว่าเธอเกิดในครอบครัวที่มีฐานะดี พ่อนั้นใช้เงินแก้ปัญหาทุกอย่าง แม่เองก็เลี้ยงมาอย่างกับเจ้าหญิง เธอถูกบอกเสมอว่าจะต้องโตเป็นผู้หญิงที่สง่าและได้เป็นภรรยาที่ดี ตัวเธอเองได้แต่เก็บความเกลียดเรื่องพวกนี้เอาไว้ในใจ ถึงอย่างนั้นก็เข้าใจดีว่าบางครั้งคนเราก็ต้องใช้เงินเพื่อดำเนินชีวิต แต่เธอเชื่อว่าความสุขของเธอนั้นสำคัญกว่าเงิน เธอรู้สึกแย่เหมือนกันที่ทิ้งวิถีชีวิตที่ดูเห็นแก่ตัวไว้เบื้องหลัง

1) I bet your parents are worried. (พ่อแม่จะต้องเป็นห่วงแน่เลย)

ก็คงจะใช่ แต่เธอต้องการยุติบทบาทที่เธอต้องเล่นไปพวกนั้นสักที

Jennifer ความรัก -2000

2) Happiness trumps wealthiness. (ความสุขนั้นสำคัญที่สุด)

เธอจะยินดีที่เธอรู้สึกเหมือนกับเธอ จริง ๆ แต่ละคนมีวิธีหาความสุขให้ตัวเองที่ไม่เหมือนกัน บางคนอาจเป็นเรื่องความสัมพันธ์กับผู้คน หรืออาจเป็นเรื่องเงินทอง หรือบางทีอาจจะแค่การได้ทำกิจกรรมกลางแจ้ง สำหรับเธอแล้วการได้เชื่อมโยงกับธรรมชาติและการได้รักษาเสียงหัวเราะกับเพื่อนไว้นั่นแหละดีที่สุด

Jennifer ความรัก +3000

ตัวเธอไม่เคยเสียใจที่ต้องจากที่ต้องออกจากบ้านที่ร่ำรวยมา ทุกวันนี้มีความสุขมาก ตื่นมาพร้อมเสียงนกร้องเจื้อยแจ้ว ได้ดื่มชาแสนอร่อย สิ่งเหล่านี้มีค่าเสียยิ่งกว่าวิถีชีวิตที่ร่ำรวย เธอมีความสุขที่สุดที่ได้ใกล้ชิดกับธรรมชาติ อีกทั้งได้มีเพื่อนที่ดี และความสัมพันธ์ที่มีกับเราก็เป็นสิ่งที่มีค่ามากสำหรับเธอ

Jennifer จะกล่าวขอโทษกับเราที่เอาแต่พูดถึงแต่เรื่องของตัวเอง แค่อยากจะเราได้รู้ว่าเธอเคยเป็นมาอย่างไร

Jennifer เหตุการณ์สีส้ม

Jennifer จะถามเราว่าเรามาทำอะไรที่นี่ในเวลานี้ ซึ่งเราก็แค่แวะมาหาเธอ แต่เธอไม่อยากให้เราเดินไปมาในเวลามืดค่ำแบบนี้เลย เพราะอาจจะหกล้มก็ได้ แล้วระหว่างที่เธอจะเดินออกไปหาน้ำชามา เราจะเริ่มรู้สึกมึน ๆ ก่อนจะสลบไป

เมื่อเราฟื้นขึ้นมา Jennifer นั้นจะอยู่ด้วยกับเรา เธอไม่แน่ใจว่าเราควรจะไปคลีนิกหน่อยไหม เพราะเราก็ดูไม่มีไข้ เลยขอให้เราพักอยู่ที่นี่อีกสักหน่อยจนกว่าจะรู้สึกดีขึ้นกว่านี้

หลังจากที่เราตื่นขึ้นอีกครั้ง เรารู้สึกดีขึ้นมากแล้ว เธอเลยจะทำโจ๊กกับนมสมุนไพรร้อน ๆ มาให้เราทาน สักพักเธอก็ยกมาให้เรา เธอยอมรับว่าเธอตกใจที่เห็นคนที่สุขภาพดีอย่างเราเป็นลมไปแบบนั้น ถึงแม้เราจะสนุกกับงานที่ทำ แต่ก็ควรจะหาเวลาพักบ้างนะ เธอนั้นเคารพในงานของเรา ได้เห็นเรามีความสุขกับงานทุกวัน การได้มองเราตั้งใจทำงานมันก็ทำให้เธอมีความสุขไปด้วย แต่ก็ไม่สามารถมองข้ามความจริงที่ว่าเรานั้นเพิ่งจะหมดสติจากความอ่อนล้า จึงขอให้เราสัญญากับเธอว่าพรุ่งนี้จะต้องทำงานเบา ๆ หน่อย เพื่อให้ร่างกายได้ฟื้นฟูบ้าง

1) Farmers don’t get sick days. (คนเป็นชาวไร่ไม่มีเวลาให้ป่วยหรอก)

เอาจริง ๆ เธอก็เข้าใจนะว่าเราเป็นมายังไง ถึงแม้ว่าเราจะยอมให้สัญญากับเธอ เธอก็คงจะยังเป็นห่วงเราอยู่ดี

Jennifer ความรัก -2000

2) I’ll try not to worry you. (จะไม่ทำให้เป็นห่วงนะ)

เธอจะดีใจมาก เพราะเธอคิดว่าเราคงไม่ยอมสัญญาด้วย เธอหวังว่าเราจะเข้าใจว่าเธอนั้นมาจากไหน

Jennifer ความรัก +3000

Jennifer จะเดินออกไปจากห้อง แล้วเธอจะเริ่มหงุดหงิดกับตัวเองขึ้นมา เธอรู้สึกไม่พอใจกับสิ่งที่พูดไปเท่าไร เธอรู้สึกแย่ที่ไปพยายามบังคับเราให้สัญญาอะไรกับแบบนั้น มันดูไม่เหมือนตัวเธอเลย เธอจะเริ่มสงสัยว่าเธออาจจะเปลี่ยนไปแล้ว

เครดิต
Credit

ตัวละคร.
CHARACTER.


ข้อมูลเบื้องต้น
Basic information


ข้อมูลที่น่าสนใจ
ARRTICLE INTERESTING


ความลับ ,โกงเกม
Secrets, Cheat Game


เว็บไซต์:ข้อมูลที่เกี่ยวข้อง
Related Website

ยูทูป เกมส์มิ่ง
Gaming - YouTube

เกมที่เกี่ยวข้อง
Related games

ดาวน์โหลดเกม
GAME DOWNLOAD