Skip to main content

Final Fantasy 10

(as "Final Fantasy X")

ไฟนอลแฟนตาซี 10


ตามจับสัตว์ร้าย

Harvest Moon: Back to Nature



Final Fantasy X

Monster arena จะอยู่ทางตะวันออกของ Calm Lands เจ้าของที่นี่จะบอกให้เราจับสัตว์ร้ายในบริเวณ Spira คุณจะได้รับรางวัลจากเขา หากคุณกลับมาพร้อมกับสิ่งที่เขาต้องการ บางอย่างที่ได้จากเขานั้นหายากมาก คุณสามารถต่อสู้กับสัตว์ร้ายชนิดพิเศษที่มีอยู่ตัวเดียวจากที่นี่ รางวัลที่ได้ จะขึ้นอยู่กับสิ่งต่อไปนี้

จับได้ หนึ่งตัว จากทุกชนิดที่พบ ในทุกพื้นที่
Capture one of every fiend in every area.

จับได้ 10 ตัว จากทุกชนิด (สายพันธ์) ที่กำหนด
Capture 10 of every fiend of a specific species.

จับได้ 10 ตัว จากทุกชนิด ในทุกพื้นที่
Capture 10 of every fiend in every area.

 

Final Fantasy X

เมื่อรวบรวมได้ครบ 10 ในแต่ละชนิด (Species Conquest) หรือ ตามพื้นที่ (Area Conquest) คุณจะได้ Mars Sigil ที่จะช่วยปลดปล่อย พลังอาวุธในตำนานของ Auron 

 

Captureing Tips สวม Capture Weapons (อาวุธสำหรับการจับ) รวบรวมสัตว์ร้ายในแต่ละพื้นที่ที่คุณผ่านเจ้าของร้านขายอาวุธจะขายสินค้าในราคาที่แพง ให้ซื้อให้กับคนที่คุณคิดว่า จะโจมตีได้รุนแรงที่สุด เช่น Wakka, Auron, Tidus หรือ Kimahri
Fighting in the Arena หลังจากที่จับสัตว์ร้ายได้แล้ว คุณสามารถต่อสู้กับมันได้ใน Arena ทำเพื่ออะไร เมื่อคุณเคยต่อสู้กับมันแล้วไม่ว่าที่ใด การต่อสู้กับมันที่นี่ จะทำให้คุณ ขโมย item ที่ดีกว่า เพื่อปรับ Sphere Grid และรับ item หายาก (Rare item)
Mark of Conquest สิ่งที่แสดงว่าคุณได้ปราบ Monster ที่แข็งแกร่งที่สุดใน Monster Arena แล้ว จริงๆ แล้ว มันแข็งแกร่งกว่า Omega Weapon และ Sin ด้วยซ้ำ คุณจะได้ Warp Sphere เป็นรางวัล พร้อมกับคำชมจากเจ้าของ Monster Arena

 

เครดิต
Credit

ตัวละคร.
CHARACTER.


ข้อมูลเบื้องต้น
Basic information


ข้อมูลที่น่าสนใจ
ARRTICLE INTERESTING


ความลับ ,โกงเกม
Secrets, Cheat Game


เว็บไซต์:ข้อมูลที่เกี่ยวข้อง
Related Website

ยูทูป เกมส์มิ่ง
Gaming - YouTube

เกมที่เกี่ยวข้อง
Related games

ดาวน์โหลดเกม
GAME DOWNLOAD