Skip to main content

Final Fantasy 5

(as Final Fantasy V)

ไฟนอล แฟนตาซี 5


พาหนะเดินทาง [Transportation]

Final Fantasy 5



นกโจโคโบะ [Boko]
เป็นพาหนะเดินทางตัวแรกของเราซึ่ง เป็นเพื่อนร่วมเดินทางของ Bartz พวกเขาร่วมกันท่องไปทั่วโลก จนกระทั่งพวกเขาได้พบกับ Reina และ Galuf Boko และก็กลับมาอีกครั้งในโลกที่ผสานเข้าด้วยกัน และยังสามารถช่วยเหลือในภารกิจที่ได้รับจากเจ้าของร้าน Mirage ได้อีกด้วย.

 

เรือโจรสลัด [Pirate Ship]

เป็นเรือที่เราจะพยายามจะขโมยจาก Faris ขณะอยู่ใน Pirates Cove แม้จะไม่มีลมให้แล่นเรือ แต่ก็มีวิธีอื่นที่ทำให้มันสามารถเคลื่อนที่ได้

 

มังกร [Dragon]

จริงๆ แล้วมังกรจะมีสองตัวใน Final Fantasy V ตัวแรกเป็นของราชวงศ์ Tycoon ส่วนอีกตัวจะเป็นของเพื่อนเราคือ Krile ในโลกของเธอ มังกรบินได้ทุกที่ยกเว้นภูเขาสูง

 

เรือกลเพลิง [Fire Ship]

เราจะได้รับ เรือกลเพลิง หลังจากที่ Fire Crystal ถูกทำลาย Cid กับ Mid จะซ่อมให้ ไม่ต้องพึ่งลมในการแล่นเรือ แต่มีการติดตั้งเครื่องยนต์ 

 

นกโจโคโบะดำ [Black Chocobo]

นกโจโคโบะดำ จะให้คุณโบยบินไปบนท้องฟ้าได้ อย่างไรก็ตาม พวกเขาไม่สามารถข้ามยอดเขาที่สูง และสามารถลงจากหลังมันได้ในป่าทึบเท่านั้น

 

เรือดำน้ำ [Submarine]

เราจะได้รับในโลกของ Galuf ในโลกที่ผสาน Cid และ Mid จะดัดแปลง เรือกลเพลิง กับ เรือเหอะให้เป็น เรือดำน้ำ สามารถในการสำรวจพื้นที่ใต้น้ำและพื้นที่ที่ไม่สามารถเข้าถึงได้

 

เรือเหาะ [Airship]
ในโลกของ Bartz Cid และ Mid ซ่อมแซมเรือเหาะที่ค้นพบ เป็นเรือเหาะสามารถไปได้ทุกที่ในโลก แต่สามารถลงจอดได้เฉพาะในพื้นที่ที่มีหญ้าและในมหาสมุทรเท่านั้น ซึ่งในภายหลังจะเป็นส่วนหนึ่งในการดัดแปลงเป็น เรือดำน้ำ 

เครดิต
Credit

ตัวละคร.
CHARACTER.


อาชัพตัวละคร
JOB CHARACTER


ข้อมูลเบื้องต้น
Basic information


ข้อมูลที่น่าสนใจ
ARRTICLE INTERESTING


ความลับ ,โกงเกม
Secrets, Cheat Game


เว็บไซต์:ข้อมูลที่เกี่ยวข้อง
Related Website

เกมที่เกี่ยวข้อง
Related games

ดาวน์โหลดเกม
GAME DOWNLOAD