Skip to main content

Doraemon: Story of Seasons

(as "Doraemon Bokujō Monogatari")

โดราเอมอน: สตอรีออฟซีชัน



เริ่มต้นหาเงิน ด้วยการหาของป่าและจับแมลง

Final Fantasy 5


เมื่อเริ่มต้นเกม วิธีที่ง่ายที่สุดในการหาเงินคือ การหาของป่าและการจับแมลงขาย โดยเราสามารถที่จะเดินไปตาม ภูเขา น้ำตก ชายหาด หรือที่อื่นๆก็ตาม จะมีทั้งของป่าตามพื้น หรือ ผลไม้ตามาต้นไม้ รวมทั้งแมลงอยู่ในจุดต่างๆ  เราสามารถดโจากต่างรางสำหรับของที่จะหาได้ทั้งหมดที่ การหาอาหาร และผลไม้ 

เริ่มต้นควรปรับมุมมองให้สูงเพื่อง่ายแก่การมองเห็นบริเวณโดยรอบๆ

 

จากนั้นก็ไล่ดูบริเวณรอบๆฟาร์มของเราก่อนเลย ก็จะพบพวกของป่าเป็นหน่อไม้ มีตามจุดต่างๆ ซึ่งในแต่ละวันจะสุ่มๆ  บางวันเราจะเก็บไปแล้ว แต่ในวันใหม่  ไม่ได้อยู่ที่เดิม จะอยู่ในจุดใหม่ สุ่มๆ ไป

 

 เมื่อเก็บในบริเวณฟาร์มของเราหมดเเล้ว ไปบริเวณด้านบน ในระหว่างทางจะมีของป่าให้เก็บตลอดตามทาง 

 

 และที่สำคัญ เราควรจะมี   ที่จับแมลง (Bug Net)  ( ที่ร้านค้าจะขาย 2000) ติดมาด้วย เนื่องจากในระหว่างที่เราหาของป่าอาจะพบแมลง   หากเราไม่มี Bug Net  เราจะไม่สามารถจับแมลงได้ 

 

หากมาในบริเวณชายหาดก็จะมีทั้งเปลือกหอย ปะการัง  รวมทั้งผลไม้ตามต้นไม้ด้วย

 

 

สำรวจดูสิ่งของในกระเป๋าของเราด้วยหากเต็มเราอาจจะเคลียร์กระเป๋าโดยทิ้งของที่คิดว่ามูลค่าน้อยออกไป  หรือวิ่งเอาไปใส่ในกล่องที่จะขายซ๊ะ 

 

 

เมื่อเราได้เยอะเยอะๆเเล้วเราค่อยไปอัพเกรดกระเป๋าของเราให้เก็บของได้มากขึ้น จะได้ไม่เต็มไวและ ไม่เสียเวลาที่จะต้องนำของที่เต็มวิ่งไปเก็บในกล่องและกลับมาหาต่อ โดยเมื่อถึงเวลา 18.00 น.  โดเรมอนก็จะมาหาเรา และคำนวนสินค้าในกล่องคิดเป็นจำนวนเงินให้กับเรา

 

 

 

แนะนำ ซึ่งหลักจากนี้เมื่อเรามีเงินเพียงพอซื้อกระเป๋าใหม่ที่สามารถบรรจุของได้เยอะ และใช้เวลาต่อวันไม่มากแล้ว  หาพอมีเวลาเหลือเราก็อาจจะไปขุดแร่  หรือตกปลาต่อไปได้.

 

เครดิต
Credit

ตัวละคร.
CHARACTER.


ข้อมูลเบื้องต้น
Basic information


ข้อมูลที่น่าสนใจ
ARRTICLE INTERESTING


ความลับ ,โกงเกม
Secrets, Cheat Game


เว็บไซต์:ข้อมูลที่เกี่ยวข้อง
Related Website

ยูทูป เกมส์มิ่ง
Gaming - YouTube

เกมที่เกี่ยวข้อง
Related games

ดาวน์โหลดเกม
GAME DOWNLOAD