Skip to main content

Stronghold: Crusader

(as " Stronghold Crusader HD")

สตรองโฮลด์ ครูเซเดอร์


สิ่งปลูกสร้างประเภทปราสาท | Castle Building

Stronghold: Crusader




ภาพ ชื่อ วัสดุที่ใช้ รายละเอียด

Small gatehouse stone

  เป็นป้อมขนาดเล็ก เหมาะสำหรับการสร้างเมื่อเริ่มต้น และให้ทหารขึ้นไปประจำการด้านบนรองรับได้ 8 คน เพื่อป้องกันศัตรูเบื้องต้น
Large gatehouse stone 20 stone เมื่อเมืองเริ่มเติมโตขยายเมือง ควรเปลี่ยนเป็นเป็นป้อมขนาดใหญ่   ทหารสามารถขึ้นไปประจำการด้านบน ได้มากกว่าป้อมขนาดเล็กได้ถึง 10 คน
Drawbridge 10 stone หากเรามีการขุดบ่อรอบเมืองหน้าหน้าประตูเมืองเราจำเป็นที่จะต้องใช้ สะพาน เป็นตัวเชื่อมระหว่างภายในภานนอกเมือง  เป็นสิ่งที่ชะลอการบุกโจมตีจากศัตรูให้เข้าถึงเมือง
Lookout Tower 10 stone หอคอยที่สูง สามารถส่งทหารประเภทโจมตีระยะไกล หน้าไม่ หรือธนู จะป้องกัน และโจมตีศัตรูได้ในระยะที่ไกลขึ้น 
Perimeter Tower 10 stone หอคอยที่เสริมความแข็งแกร่งในการป้องกันให้ปราสาท
Defence  turret 35 stone หอคอยป้อมปราการป้องกัน ที่แข็งแรงกว่า Perimeter Tower และสามารถรองรับจำนวนทหารด้านบนได้มากกว่า Lookout Tower
Square tower 40 stone ป้อมปราการสี่เหลี่ยมจัตุรัสขนาดใหญ่ที่สามารถวางอุปกรณ์เสริมไว้บนป้อมได้เพื่อปกป้องปราสาท
Round tower 40 stone ป้อมปราการวงกลมขนาดใหญ่ มีความแข็งแกร่งกว่าป้อมปราการสี่เหลี่ยมจัตุรัส   สามารถวางอุปกรณ์เสริมไว้บนป้อมได้เพื่อปกป้องปราสาท
Stable 20 wood
400 gold
เป็นสิ่งปลูกสร้างที่คุณจะต้องมีหากคุณต้องการที่จะสร้างอัศวินขี่ม้า เพราะนี่คือที่ใช้สำหรับเลี้ยงม้า ซึ่งจะมีจำนวนสูงสุด 4 ตัว
Tunneler guild  10 wood
100 gold
เป็นสิ่งปลูกสร้างช่วยให้คุณสามารถว่าจ้างคนทำอุโมงค์  สำหรับเอาไว้ขุดเจาะทำลายกำแพงของศัตรู
Killing pit 6 wood เป็นการสร้างกับดักหลุมสังหาร   เราสามารถที่จะวางไว้รอบๆ ปราสาทหากศัตรูบุกเข้ามามีโอกาสที่จะตกไปในหลุมกับดักนี้
Oil Smelter 10 iron
100 gold
หม้อกลั่นน้ำมัน เป็นสิ่งที่สร้างไว้ส่วนหนึ่งเพื่อป้องกันเมืองจากการโจมตีของศัตรู โดยจะมีวิศวกรต่อ 1 คนที่ควบคุม ในการน้ำมันนี้ไปใช้เป็นอาวุธป้องกันเมือง
Pitch Ditch 2 pitch เป็นกับดักอีกประเภทหนึ่งซึ่งจำเป็นจะต้องใช้ Pitch เพื่อเป็นส่วนประกอบด้วย โดยเป็นกับดักประเภทการวางบ่อน้ำมันไว้รอบๆนอกเมือง  เมื่อศัตรูบุกเข้ามาในบริเวณดังกล่าว ต้องใช้ธนูไฟ ยิงเข้ามาที่จุดดีงกล่าว ไฟก็จะลุกท่วมบริเวณนั้น
Caged War dogs 10 wood
100 gold
เป็นอีกหนึ่งกับดักสำหรับกรงสุนัขสงคราม เมื่อเราวางไว้ในจุดและมีศัตรูเข้ามา กดปล่อยที่กรง สุนัขสงครามจะเข้าโจมตีศัตรูที่อยู่ใกล้ที่สุด
Siege tent - เต็นท์ปิดล้อม เป็นเต็นท์ที่วิศวกร สร้างสิ่งประดิษฐ์ต่างๆซึ่งแต่ละอุกณณ์ที่สร้างจะกางเต็นท์นี้และ ต้องใช้เวลาในการสร้างนี้ด้วย

เครดิต
Credit

ตัวละคร.
CHARACTER.


ข้อมูลเบื้องต้น
Basic information


ข้อมูลที่น่าสนใจ
ARRTICLE INTERESTING


ความลับ ,โกงเกม
Secrets, Cheat Game


เว็บไซต์:ข้อมูลที่เกี่ยวข้อง
Related Website

ยูทูป เกมส์มิ่ง
Gaming - YouTube

เกมที่เกี่ยวข้อง
Related games

ดาวน์โหลดเกม
GAME DOWNLOAD