Skip to main content

Stronghold: Crusader

(as " Stronghold Crusader HD")

สตรองโฮลด์ ครูเซเดอร์


ศาสนา | Religion

Stronghold: Crusader




ศาสนาเป็นแหล่งของความนิยมซึ่งให้โบนัสที่สูงขึ้นพร้อมกับพรที่เพิ่มขึ้นในหมู่ประชากร ต้องวางอาคารทางศาสนา เช่น โบสถ์ เพื่อดึงดูดผู้คนและมีส่วนสนับสนุนให้ครอบคลุมมากขึ้น นักบวชต้องทำงานในแต่ละอาคาร ซึ่งจะออกไปเผยแพร่พรและชื่อเสียงในเมืองของคุณ โบนัสความนิยมจากศาสนาสามารถใช้สำหรับภาษีที่สูงขึ้นหรือตัดการปันส่วนอาหาร

เมื่อมีการตั้งอาคารที่เกี่ยวข้องกับทางศาสนา นักบวชจะ มาถึงและเริ่มอวยพรให้กับคนของคุณ และหารเราเปิด เมนู Religion จะมีเป็นแผงรายงานศาสนา สามารถเห็นเปอร์เซ็นต์ของคนที่ได้รับพร และ นั้นก็เป็นการที่เราจะเพิ่มค่า ความนิยม



เมื่อนักบวชเดินท่องทั่วไปให้คำอวยพร ครอบคลุมศาสนา เป็นกระบวนการที่ต่อเนื่องกัน เปอร์เซ็นต์ของคนที่ได้รับพรสูงเท่าไหร่  จะได้รับความนิยมเท่านั้น  และเมื่อประชากรปราสาทของคุณเพิ่มขึ้น เปอร์เซ็นต์ของคนของคุณความสุขจะเริ่มลดลงดัง  เพื่อแก้ไขเรื่องนี้ คุณจะต้องสร้างอาคารทางศาสนาเพิ่มเติม โบนัส  ผลประโยชน์จากการอวยพรประชาชนของท่านมีดังนี้

ประชาชนได้รับพระพร โบนัสยอดนิยม
25% +2
50% +4
75% +6
100% +8

นอกเหนือจากโบนัสที่คุณได้รับจากการอวยพรคนของคุณที่มีโบสถ์ในปราสาทของคุณทำให้คุณได้รับความนิยมเพิ่ม +1 โบนัส และการมีมหาวิหารทำให้คุณได้ +2



มหาวิหารสามารุให้เราสร้างพระได้อีกด้วย



เครดิต
Credit

ตัวละคร.
CHARACTER.


ข้อมูลเบื้องต้น
Basic information


ข้อมูลที่น่าสนใจ
ARRTICLE INTERESTING


ความลับ ,โกงเกม
Secrets, Cheat Game


เว็บไซต์:ข้อมูลที่เกี่ยวข้อง
Related Website

ยูทูป เกมส์มิ่ง
Gaming - YouTube

เกมที่เกี่ยวข้อง
Related games

ดาวน์โหลดเกม
GAME DOWNLOAD