Skip to main content

Stronghold: Crusader

(as " Stronghold Crusader HD")

สตรองโฮลด์ ครูเซเดอร์


ภารกิจ: THE CALL TO ARMS: MISSION1-NICAEA, ARRIVAL IN THE HOLY LAND

Stronghold: Crusader




เป้าหมาย : หาทองให้ได้จำนวน 450

Nicaea, Arrival In The Holy Land     

     ในฉากนี้ เมื่อเราเริ่มต้น จะมีทหารกลุ่มหนึ่ง แบ่งออกเป็น เหล่า นักธนู (Archers) และ อัศวินม้าขาว (Knights) เป้าหมายของเราจะอยู่ทางด้านขวามือด้านบน ส่งกลุ่มของ นักธนู (Archers) ไปกำจัดศัตรู อยู่ในระยะยะพอเหมาะยิงธนูในระยะใกล้ กำจัดมันให้หมด

เมื่อ กำจัดหมดแล้วให้เราสร้างสิ่งก่อสร้างต่างๆ โดยเป้าหมายของเราจะต้องหาทองให้ได้ 450 สิ่งแรกที่จะต้องสร้าง คือ ยุ้งข้าว ที่เก็บผลผลิต (Granary)  สำหรับเก็บผลผลิตเรานั้นเอง ต่อไปสร้าง ร้านค้า (Marketplace) ร้านค้า (Marketplace) นี่คือปัจจัยสำคัญที่จะทำให้เราได้เิงินเร็ว จากการขายของนั้นเอง เมื่อสร้างร้านค้าและ ให้เราสร้าง โรงตัดไม้ (Wood Cutter ) โรงตัดไม้ (Wood Cutter )เพราะเดี๋ยวไม้จะหมดซ๊ะก่อนไม่มีให้สร้างอย่างอื่นอีก ที่นี่ ก็มาสร้างแหล่งทำเงินกันดีกว่า นั้นก็คือ เหมืองหิน (Quarry) และ วัวลาก(OX Tether) สองสิ่งนี้ต้องสร้างคู่กันนะ ไม่อย่างนั้นเปล่าประโยชน์ ในระหว่างที่เรารอ คนงานเหมืองหิน และวัวลากขนหินมาเก็บที่คลังเรานั้น ให้เรามาดูพื้นที่ในการปลูก สวนแอ๊ปเปิล (Apple Orchard) ที่ด้านขวามือ

สวนแอ๊ปเปิล (Apple Orchard)

 

เหมืองหิน (Quarry) แหล่งรายได้อย่างดีเลยทีเดียวครับ 

และอย่าลืมทำการขยายคลังของเรานะจะได้มีพื้นที่สต๊อกในการเก็บเยอะๆ หน่อยครับ

หลังจากนั้นทรัพยากรในคลังเราจะค่อยๆเพื่มขึ้น ก็ให้เราเลือกคลิกที่ ร้านค้า (Marketplace) ร้านค้า (Marketplace) กดเลือกทรัพยากรนั้นๆ แล้วก็ขายซ๊ะ จนได้จำนวนที่เราต้องการก็จะผ่าน ภารกิจนี้ไปได้ครับ

เครดิต
Credit

ตัวละคร.
CHARACTER.


ข้อมูลเบื้องต้น
Basic information


ข้อมูลที่น่าสนใจ
ARRTICLE INTERESTING


ความลับ ,โกงเกม
Secrets, Cheat Game


เว็บไซต์:ข้อมูลที่เกี่ยวข้อง
Related Website

ยูทูป เกมส์มิ่ง
Gaming - YouTube

เกมที่เกี่ยวข้อง
Related games

ดาวน์โหลดเกม
GAME DOWNLOAD