Skip to main content

Splatterhouse

สแปลทเตอร์เฮาส์


บทสรุปเกม
WALKTHROUGH

Splatterhouse [By AsiaSpirit]

Splatterhouse



สเปลตเตอร์เฮ้าส์ (スプラッターハウス) เวอร์ชั่นพีซีเอนจิ้นเป็นเกมที่พอร์ตมาจากเวอร์ชั่นเกมตู้ที่ออกมา2 ปีก่อนหน้า (อาเขตปี 1988 พีซีเอนจิ้นปี 1990) โดยลดทอนภาพที่ดูรุนแรงให้รุนแรงน้อยลงและยังตัดฉากและเสียงประกอบบางส่วนและรายละเอียดต่างๆ ออกไปมาก แต่เวอร์ชั่นพีซีเอนจิ้นนี้ก็ยังคงความสนุกและตื่นเต้นอยู่เหมือนเดิม โดยตัวเอกของเกมได้รับแรงบันดาลใจมากจากเจสัน วอร์ฮีส (Jason Voorhees) ฆาตรกรต่อเนื่องผู้สวมหน้ากากฮอกกี้ใช้มีดเดินป่าไล่ฆ่าคน จากซีรีส์สยองขวัญเรื่องศุกร์ 13 ฝันหวาน (Friday the 13th) แต่ริคตัวเอกของเกมนี้จะเป็นตัวเอกในทางที่เป็นฝ่ายดีซะมากกว่า โดยเกมนี้จะมีด้วยกันทั้งหมด 3 ภาค (ไม่นับรีเมคของพีซีที่เพิ่งออก) หวังว่าทุกท่านจะสนุกกับบทสรุปปฐมบทของซีรีส์เกมสเปลตเตอร์เฮ้าส์นี้กันนะครับ ^^

เนื้อเรื่อง: เกมเริ่มต้นขึ้นพร้อมภาพของริคและเจนนิเฟอร์วิ่งเข้าไปในคฤหาสน์ของดร.เวส ด้วยกัน พร้อมกับเสียงร้องของเจนนิเฟอร์ร้องขึ้น และริคก็จะถูกทำร้ายจนจวนเจียนตาย แต่เพื่อช่วยเจนนิเฟอร์ ริคได้ทำพันธสัญญากับหน้ากากนรกและได้รับพลังจากหน้ากากที่หลอมรวมเข้ากับใบหน้าของเขาทำให้ฟื้นคืนชีพขึ้นมา ซึ่งฉากทั้งหมดที่ว่ามานี้เวอร์ชั่นพีซีเอนจิ้นไม่มีให้ดู มีแต่ภาพคฤหาสน์กับฝนตกให้ดูอย่างเดียว อ้าว… -*-

วิธีบังคับ

ปุ่มซ้ายขวา: ใช้สำหรับเดิน
ปุ่มขึ้น: ใช้สำหรับหยิบของที่แขวนที่กำแพงมาใช้เป็นอาวุธ
ปุ่มลง: ใช้สำหรับนั่งหรือเพื่อหยิบของที่หล่นตามพื้นมาใช้เป็นอาวุธ
ปุ่ม I: ใช้กระโดด
ปุ่ม II: ใช้โจมตี
ปุ่ม Start: ใช้หยุดเกม

 

หน้าจอและการโจมตี

Score: แสดงจำนวนคะแนน จะมีการเพิ่มจำนวนตัวผู้เล่นให้ทุกๆ คะแนนที่ 30000, 70000, 120000
หน้ากาก: แสดงจำนวนตัวผู้เล่นที่ยังคงเหลืออยู่
Life: พลังชีวิตถ้าเต็มจะมีหัวใจ 5 ดวง ถ้าหมดริคก็จะตาย
Item: แสดงภาพอาวุธที่กำลังใช้อยู่ในขณะนั้นๆ รวมไปถึงจำนวนลูกกระสุน (ถ้ามี)
ชก: กดปุ่ม II ในตอนยืนปกติ เหมาะสำหรับใช้โจมตีศัตรูที่อยู่ในระดับสายตา
เตะ: กดลงเพื่อนั่งแล้วกดปุ่ม II จะเป็นการเตะ เหมาะสำหรับใช้โจมตีศัตรูที่อยู่ในระดับต่ำ
กระโดดเตะ: ในระหว่างกระโดดอยู่ กดปุ่ม II จะเป็นการกระโดดเตะ และหากกดอีกครั้งจะเป็นการชกกลางอากาศ
สไลดิ้งคิก: ในระหว่างกระโดดไปข้างหน้าให้กดปุ่มลงค้างไว้แล้วกดปุ่ม II จะเป็นการสไลดิ้งโจมตีศัตรู ซึ่งจะแรงกว่าท่าเตะธรรมดา
ใช้อาวุธ: ริคสามารถใช้อาวุธที่เก็บมาเพื่อใช้ช่วยในการต่อสู้ได้ โดยกดปุ่ม II จะเป็นการใช้อาวุธโจมตี

 

สูตรเลือกฉากและ Sound Test (Credit: gamers-high.seesaa.net)

ที่ฉากไตเติ้ลให้กด Run แล้วฉากจะตัดมาที่คฤหาสน์แล้วให้กด Select 3 ครั้งแล้วกด ซ้ายพร้อมกับปุ่ม Run จะสามารถเลือกฉากได้ โดยสามารถสลับไปมากับหน้าจอ Sound Test ได้ด้วยการกด Select

Stage I

เกมจะเริ่มต้นขึ้นที่ชั้นใต้ดินของคฤหาสน์ ให้เราเดินไปเรื่อยๆ จะมีเหล่าเดธแมน (デッドマン) ออกมาโจมตีเราตลอดทาง โดยช่วงต้นฉากจะมีท่อนไม้วางอยู่ที่พื้นให้เก็บมาใช้จะโจมตีได้แรงและไกลขึ้น (อาวุธทุกอย่างจะหายไปเองเมื่อเปลี่ยนฉาก) ให้ระวังนักโทษที่ถูกตรึงไว้ที่ข้างกำแพง (ハンギングデッド) ซึ่งเมื่อเราเข้าใกล้เขาจะอ้วกออกมาเป็นกรดใส่เราหากโดนเข้าไปจะเสียพลัง (อ้วกจะอยู่ประมาณ 5 วินาทีแล้วก็จะหายไปเอง) ให้กระโดดข้ามอ้วกไปหรือจะรอให้อ้วกหายไปเองก็ได้ เดินต่อไปจะพบกับกำแพงหนามและกลุ่มค้างคาวให้เรารอกำแพงหนามผลุบลงไปแล้วค่อยเดินผ่าน ส่วนค้างคาวจะบินมาเกะกะเราเป็นระยะๆ ถ้าบินมาในระยะหมัดก็ให้ชก ถ้าบินมาต่ำก็ให้นั่งเตะ ถ้าบินสูงให้ปล่อยบินผ่านไปก็ได้ 

เดินต่อไปเราจะพบกับปีศาจท็อปเบบี้ (トップベビー) ที่ถ้าเราฆ่าร่างมันได้มันจะถอดหัวออกมาสู้ ถ้าไม่มีไม้มาด้วยจะกำจัดมันได้ยากหน่อย พอเราโจมตีร่างของมันจนตายหัวของมันจะหลุดออกมาแล้วให้กะจังหวะชกหัวมันแล้วรีบเดินขึ้นบันไดไปเลย หรือจะหลบหัวของมันแล้วรีบขึ้นบันไดก็ได้ เมื่อขึ้นมาแล้วจะพบว่าเราจะอยู่ในห้องเตาผิงที่รายล้อมไปด้วยรังของหนอนปีศาจ หนอนปีศาจจะออกมาเรื่อยๆ จากทั้งสองฝั่งซ้ายขวา (ถ้าโดนมันกัดให้เราสะบัดซ้ายขวาหรือนั่งเตะมันออกไป) ให้เราพยายามอยู่ตรงกลางแล้วรอเตะหรือจะอยู่ฝั่งใดฝั่งหนึ่งแล้วยืนรอชกก็ได้ พอกำจัดหนอนปีศาจหมดหนอนตัวสุดท้ายที่อยู่ในตัวศพจะหนีออกมา จะกำจัดมันหรือปล่อยให้มันหนีไปก็ได้แล้วเราก็จะผ่านฉาก

 

Stage II

เริ่มต้นฉาก 2 มาจะมีกรีนเดธแมน (グリンデッドマン) เพิ่มขึ้นมาซึ่งจะอึดกว่าซอมบี้ปกติเล็กน้อย ให้ใช้ไม้ฟาดหรือสไลดิ้งคิกก็จะกำจัดได้โดยง่าย ให้ระวังอ้วกจากนักโทษข้างกำแพงเหมือนเดิม ในระหว่างทางจะเจอประแจเอาไว้ขว้างได้ (ใช้ครั้งเดียวหาย)

เดินต่อไปจะเจอศพแขวนคอถูกชักรอกขึ้นลงๆ เป็นระยะ ให้โจมตีตอนที่มันถูกปล่อยลงมาและให้ระวังซอมบี้แถวนี้ด้วย เดินไปจนสุดทางก็จะเจอบันไดลงไปยังทางระบายน้ำใต้ดิน ในชั้นนี้จะมีพรายน้ำ (ウォーターデッド) ซึ่งจะโจมตีได้ไกล ให้เราหยิบไม้ไว้ฟาดสู้จะสู้ได้ง่าย หากไม่มีไม้ให้ใช้ท่ากระโดดเตะสู้แทน เพราะถ้าใช้ท่าชกธรรมดามีโอกาสจะโดนมันชกสวนได้โดยง่าย และให้ระวังทุ่นน้ำซึ่งจะลอยน้ำไปมา ให้เรากระโดดข้ามไปยังฝั่งที่มันลอยมาก็จะหลบได้ เมื่อเดินไปจนสุดทางก็จะพบบันไดขึ้นไปยังห้องบอส

 

ในห้องบอสเราจะพบเหตุการณ์โพลเตอร์ไกสท์ โดยข้าวของจะลอยตกลงมาทำร้ายเรา ให้เราหลบไปยืนชิดมุมห้องจนกว่าของจะหล่นลงมาหมด แล้วเก้าอี้จะกระโดดเข้ามาทำร้ายเรา ให้เราโจมตีสวนไปจนกว่าเก้าอี้จะพัง แล้วมีดเล่มกลางที่ปักอยู่ที่ตู้หนังสือจะเข้ามาทำร้ายเรา ให้เรายืนรอชกหรือเตะจนมีดสงบลงแล้วมีดอีกสองอันที่เหลือจะเข้ามาทำร้ายเราให้เราทำเหมือนเดิม สุดท้ายรูปภาพรูปลูกตาจะบินเข้ามาทำร้ายเรา ให้เราดักจังหวะโจมตีสวนและคอยหลบตอนที่มันโฉบเข้าใส่ พอกำจัดรูปภาพได้วิญญาณที่อยู่ในห้องจะหลบหนีไป

 

Stage III

 

ในฉาก 3 เราจะมาอยู่บริเวณสวนด้านนอกโดยจะมีฝนตกตลอดทาง เริ่มต้นมาจะมีปืนช็อตกันให้เก็บ โดยสามารถยิงได้ทั้งหมด 8 นัด ให้เราพยายามใช้ท่านั่งเตะและท่าสไลดิ้งคิกจัดการศัตรูเพื่อประหยัดกระสุน ในระหว่างทางถ้าฆ่าซอมบี้สีแดงได้จะมีหมาปีศาจ (イビルドッグ) วิ่งมากินศพ ให้เรากำจัดหรือปล่อยมันไว้ก็ได้

 

บริเวณกลางฉากจะพบสะพานไม้ให้ระวังวงสีขาวๆ ที่วิ่งไปมาบนสะพาน หากไปโดนตัวมันเข้าเราจะถูกดึงลงไปในทางน้ำใต้ดิน ซึ่งในทางน้ำใต้ดินจะพบกับพรายน้ำและทุ่นหนามมาคอยขวางทางเรา เมื่อขึ้นจากทางน้ำใต้ดินได้ก็จะมาโผล่ที่ปลายสะพาน ฉะนั้นพยายามเดินกระโดดหลบวงสีขาวๆ ให้ได้จะดีที่สุด

 

เดินต่อมาจะเจอหลุมขวากถ้าตกลงไปจะเสียพลัง ให้เรากระโดดข้ามแล้วจะมีหินให้เก็บ (ใช้ขว้างได้ครั้งเดียว)  ให้ระวังศพที่แขวนอยู่มันจะอ้วกใส่เราในระยะไกล ให้รีบเข้าไปประชิดตัวแล้วกำจัดมันซะ เดินต่อไปจะพบปืนช็อตกันอีกกระบอกวางอยู่และจะพบกับพิกกี้แมน (ピギーマン) บอสฉากนี้ เขาจะเดินเข้าหาเราพร้อมกันเลื่อยยนต์คู่ ให้เราใช้ช็อตกันยิงเขา 10 นัด (ใช้ปืนสองกระบอก) เขาก็จะตาย ถ้ายังไม่ตายให้เรารอจังหวะเขาเดินเข้าหาแล้วให้รีบใช้ท่าสไลดิ้งคิกก็จะกำจัดได้

 

Stage IV

 

ฉาก 4 เราจะเข้ามาอยู่ในคฤหาสน์หลังใน โดยเริ่มมาจะมีหอกให้หยิบไว้ใช้ขว้างได้ (ใช้ครั้งเดียวหาย) ให้ระวังช่องรอยแตกถ้าตกลงไปจะเจอกับห้องลงโทษที่มีหนอนปีศาจอยู่เต็มไปหมด

 

ถ้าตกลงไปให้เราเดินไปให้สุดทางจะกลับขึ้นมาได้ เมื่อเดินต่อไปจะพบกับตัวอ่อนปีศาจ (ノブー) ให้นั่งเตะจะกำจัดได้ไม่ยาก

 

เมื่อเดินต่อไปจะพบกับใบพัดมีดให้เรากะจังหวะกระโดดข้ามโดยให้ระวังค้างคาวบินมาชนในตอนที่กำลังกระโดดข้ามด้วย ห้องถัดมาจะมีกระจกอยู่หลายบาน โดยบานที่ 4 10 และ 14 เมื่อเราเดินผ่านเงาของเรา มิลเลอร์ริค (ミラーリック)  จะออกมาโจมตีเรา มันจะเก่งมากให้รีบดักชกรัวๆ ในจังหวะตอนที่มันเพิ่งออกมา แล้วรีบกระโดดเตะซ้ำจะกำจัดได้ง่าย

 

ห้องถัดมาจะเป็นห้องสวดมนต์ เราจะพบกับบอสอีวิลครอส (イービルクロス) โดยระหว่างทางจะมีมีดทองเหลืองให้เก็บ อีวิลครอสจะเด้งไปเด้งมาให้เราวิ่งไล่ฟันไม้กางเขนหัวกลับหรือจะยืนรอฟันอยู่กับที่ก็ได้ โดยให้ระวังหัวปีศาจไนท์แมร์ (ナイトメア) ที่จะลอยเข้ามาทำร้ายเราจากทั้งสองฝั่งจอ โดยหัวปีศาจที่อยู่รอบๆ ไม้กางเขนเมื่อถูกทำลายไปจะมีมาเพิ่มเรื่อยๆ ดังนั้นให้ตั้งใจฟันไปที่ไม้กางเขนหัวกลับอย่างเดียว พอกำจัดมันได้ เราจะยืนสวดมนต์ที่หน้าแท่นแล้วจะได้ยินเสียงเจนนิเฟอร์กรีดร้องดังมา

 

Stage V

 

ในฉาก 5 นี้ เราจะได้พบกับเจนนิเฟอร์แล้ว โดยเราจะเริ่มที่ห้องสมุดที่นี่จะมีเก้าอี้ 5 ตัวคอยโจมตีใส่เรา ให้กะจังหวะเอาไม้หวดหรือชกก็จะผ่านไปได้ไม่ยาก (ให้เลือกตามความถนัด เพราะถึงไม้จะหวดทีเดียวเก้าอี้พังแต่จะกะจังหวะลำบากกว่าหมัดเปล่า ที่สามารถออกหมัดได้ถี่และคล่องตัวกว่า)

 

ห้องถัดมาจะมีมือปีศาจวู้ดดี้ (ウッデイ) คอยอยู่ตามหลุมและบางตัวจะคอยกระโดดชนเราในตอนกระโดดข้ามด้วย ให้เรากะจังหวะกระโดดข้ามไปหรือกำจัดมันก่อนกระโดดข้ามก็ได้ ยกเว้นหากทางที่เราเดินเป็นทางลาดขึ้นลง ห้ามเราหยุดเดินเด็ดขาดไม่งั้นจะไหลไปตามทางลาดและเสียพลังจากมือปีศาจได้ ให้เรารีบวิ่งกระโดดข้ามไป หรือหากมีมือปีศาจรอกระโดดชนเราอยู่ ให้กดถอยหลังหน่วงเวลาให้มือปีศาจกระโดดขึ้นไปก่อนแล้วค่อยให้เรารีบกระโดดข้ามไป ที่สุดทางของห้องจะมีทางขึ้นและลง ซึ่งเราจะไปทางไหนก็ได้ โดยสามารถดูแผนผังได้จากแผนที่ด้านล่าง

แผนที่ (สามารถคลิ๊กที่รูปห้องเพื่อดูสภาพจริงของแต่ล่ะห้องได้)



เลือกขึ้นบันได

 

ห้องรูปภาพ: ที่นี่จะมีผีสาวโจ๊กเกอร์ (ジョーカー) บินไปมาคอยโยนหัวกระโหลกใส่เรา และให้รีบกระโดดเตะเธอก่อนก็จะกำจัดได้ และหากเราเดินผ่านรูปภาพผี (ピクチャーゴースト)  หัวในรูปก็จะลอยออกมาโจมตีเรา ให้โจมตีธรรมดาก็จะกำจัดได้ โดยในระหว่างเดินจะมีช่องรอยแตกอยู่ 2 จุด หากตกลงไปเราจะไปอยู่ที่ทางระบายน้ำแทน ที่ปลายสุดของห้องรูปภาพจะมีทางแยกให้เลือกลงบันไดเพื่อไปยังห้องซอมบี้ หรือจะมุ่งหน้าต่อไปเพื่อไปยังห้องแต่งตัว

 

ห้องแต่งตัว: ที่นี่จะมีมิลเลอร์ริคอยู่ 3 ตัว (คลิ๊กดูตำแหน่งเกิดได้จากแผนที่ใหญ่ด้านบน) เมื่อเราผ่านห้องแต่งตัวไปแล้วห้องต่อไปก็จะเป็นห้องหนอนปีศาจซึ่งจะชุกชุมมาก ให้กำจัดให้หมดก่อนค่อยเดินต่อจะปลอดภัยกว่า และที่ปลายทางออกจากห้องนี้จะเป็นห้องบอส

เลือกลงใต้ดิน (รวมไปถึงเดินตกหลุม -_-”)

 

ทางระบายน้ำ: ที่นี่จะเต็มไปด้วยพรายน้ำและทุ่นหนาม ให้เรารีบกำจัดพรายน้ำที่เพิ่งเกิดมาก่อนพรายน้ำตัวใหม่จะออกมา ถ้าปล่อยนานไปเราจะถูกล้อมได้ ถัดจากทางระบายน้ำ เราจะลงมาในห้องซอมบี้รีไววัลเดธ (リバイバルデッド) โดยมันจะฆ่าไม่ตาย แต่เราสามารถอัดให้มันลงไปกองกับพื้นได้ ที่นี่จะมีมาสเตอร์เดธ (マスターデッド) คอยควบคุมเหล่าซอมบี้ให้ลุกขึ้นมาสู้กับเราตลอดเวลา ให้เราอัดซอมบี้ให้ลงไปกองให้หมดพร้อมกับโจมตีใส่มาสเตอร์เดธไปด้วยก็จะผ่านไปได้ โดยที่สุดทางของห้องนี้เราจะสามารถเลือกได้ว่าจะขึ้นบันไดไปยังห้องหนอนปีศาจหรือลงไปยังคุกใต้ดิน

 

คุกใต้ดิน: ที่นี่จะเต็มไปด้วยเดธแมน หมาปีศาจและโจ๊กเกอร์ ให้เรากำจัดศัตรูเฉพาะหน้าให้ไวที่สุด หากหมาปีศาจวิ่งมากินศพจากด้านหลังก็ปล่อยมันกินไป ถ้าเราไปโจมตีใส่มันจะพุ่งใส่ทำให้สู้ได้ลำบากทั้งหน้าหลัง และที่สุดทางของห้องนี้จะบนบันไดขึ้นไปยังห้องบอส

 

ห้องบอส:  ที่ห้องบอสเราจะพบเหล่าเดธแมนกำลังรุมทำอะไรซักอย่างกับเจนนิเฟอร์แล้วพวกมันก็จะหนีไป แล้วเจนนิเฟอร์จะลุกขึ้นมาพร้อมกับแปลงร่างเป็นปีศาจ เธอจะกระโดดเข้าหาเรา ให้เรารีบชกหรือเตะเธอออกไป แล้วพอเธอลงมายืนที่พื้นได้เธอจะโจมตีเราด้วยกงเล็บที่ยาวของเธอ ให้เราโจมตีแล้วรีบถอยห่าง ทำแบบนี้จนเธอคืนร่างมนุษย์ แต่พลังปีศาจปีศาจของเธอจะฟื้นขึ้นมาใหม่ ปราบเธอจนครบสามครั้ง ร่างกายของเธอจะสูญสลายไป แล้วเราจะบุกตามไปล้างแค้นเหล่าปีศาจต่อในหลุมนรก

 

Stage VI

 

ฉาก 6 เราจะอยู่ในโพรงใต้ดินที่มีไข่ตัวอ่อน (エッグオバ) ที่เหมือนฟองสบู่ลอยเข้าโจมตีเรา ให้เรารีบกระโดดเตะกำจัดให้หมดก่อนที่มันจะรุมล้อมเรา โดยหากปล่อยให้ไข่ตกลงพื้นมันจะฝักเป็นโอวา (オバ)  ซึ่งเป็นร่างตัวอ่อนของเดธแมน ซึ่งโอวาจะกระโดดเข้าโจมตีเรา ถ้ามันเกาะตัวเราได้จะสร้างความเสียหายตลอดเวลาเหมือนหนอนปีศาจให้รีบสะบัดให้หลุด ที่สุดทางจะพบกับนางพญา (マザー) เธอจะมีลักษณะเหมือนหัวใจ ให้เรารีบทำลายเธอ โดยเธอจะตอบโต้ด้วยกันปล่อยไข่ตัวอ่อนออกมาจำนวนมาก เมื่อเรากำจัดเธอได้เราจะขึ้นมาบนพื้นดิน

 

Stage VII

 

ฉาก 7 ฉากสุดท้าย เมื่อเราขึ้นมาบนพื้นดินจะพบว่าเกิดไฟไหม้ป่าทั่วไปหมดและจะมีท่อนซุงติดไฟตกลงมาใส่เราเป็นระยะให้คอยกระโดดหลบ และจะมีไฟเยอร์เดธ (ファイヤーデッド) คอยตกลงมาใส่เรา ให้เราหลบแล้วรอเขากระโดดข้ามหัวของเราไปก่อนแล้วเราค่อยเดินต่อไป

 

ที่สุดทางของป่าเราจะพบกับหลุมฝังศพ พอมาถึงที่นี่วิญญาณที่สิงอยู่ในหน้ากากของเราจะเผยเจตนารมณ์ที่แท้จริง โดยมันจะเข้าไปปลุกเฮลเคออส (ヘルカオス) ที่หลับไหลอยู่ในพื้นพิภพให้ฟื้นคืนชีพขึ้นมา มันจะโจมตีด้วยมือทั้งสองข้าง ให้เราคอยหลบมือและหินที่ตกลงมา แล้วโจมตีใส่หน้าของมัน แล้วมันจะหนีผลุบขึ้นผลุบลง ให้โจมตีต่อเนื่องไปจนกว่ามันจะตาย เมื่อร่างหยาบของมันตายลง วิญญาณที่มันดูดกลืนมาทั้งหมดจะถูกปลดปล่อย และหน้ากากของริคจะแตกออก

 

สุดท้ายริคก็หนีรอดออกมาจากคฤหาสน์ของดร.เวสได้เพียงคนเดียว พร้อมกับพระเพลิงที่โหมกลืนคฤหาสน์ของดร. เวส ให้จบสิ้นไปในรูปแบบนี้เอง…

 อ้างอิงข้อมูลและชื่อตัวละคร: http://ja.wikipedia.org/wiki/スプラッターハウス

เครดิต
Credit

ตัวละคร.
CHARACTER.


ข้อมูลเบื้องต้น
Basic information


ข้อมูลที่น่าสนใจ
ARRTICLE INTERESTING


ความลับ ,โกงเกม
Secrets, Cheat Game


เว็บไซต์:ข้อมูลที่เกี่ยวข้อง
Related Website

\

ยูทูป เกมส์มิ่ง
Gaming - YouTube

เกมที่เกี่ยวข้อง
Related games

ดาวน์โหลดเกม
GAME DOWNLOAD