Skip to main content

Final Fantasy 10

(as "Final Fantasy X")

ไฟนอลแฟนตาซี 10


ฝึก Chocobo

Harvest Moon: Back to Nature



Final Fantasy X ใน Calm Lands คุยกับหญิงสาวบน Chocobo แล้วตกลงที่จะฝึก Chocobo เธอจะสอนวิธีการฝึกให้คุณ มี 4 หัวข้อ คุณจะต้องทำตามเงื่อนไขให้ถูกต้องและทันเวลา หากคุณทำได้คุณจะได้รับรางวัลอย่างงาม และในครั้งต่อไปในแต่ละแบบฝึก หากคุณทำเวลา ได้ดีขึ้นคุณจะได้รับรางวัลที่เปลี่ยนไป
Final Fantasy X ครั้งแรกที่คุณเริ่มแบบฝึกที่ 1 คุณจะสามารถเข้าสู่แบบฝึกถัดไปได้ จนกว่า แบบฝึกทั้ง 4 จะปรากฎ

 

Wobbly Chocobo การวิ่งจะวิ่งในป่า Chocobo เพียงแค่คุณวิ่งเข้าเส้นชัยเท่านั้น กด analog ซ้าย บังคับทิศทาง ซ้าย ขวา เพื่อให้อยู่ในลู่วิ่ง และเข้าให้ถึงเส้นชัยในเวลา 12.8 วินาที หากคุณทำสำเร็จ คุณสามารถขี่ Chocobo ฟรี ได้ตลอดเวลาใน Calm Lands โดยการคุยกับผู้ฝึก


Dodger Chocobo การบังคับค่อนข้างง่าย แต่คุณต้องหลบลูก Blitzball หากคุณถูกชน Chocobo จะงงไปชั่วขณะ เป็นการยากที่จะเข้า ถึงเส้นชัยภายในเวลาที่กำหนด

Hyper Dodger Chocobo ในเกมส์นี้จะมีทั้งลูก Blitzball และ นก คอยขัดขวางคุณ พยายามอยู่ใกล้เส้นแนวของ Ballon และวิ่งอยู่บริเวณส่วนกลางของ กลุ่มลูก Blitzball และ นก ที่วิ่งมาหาคุณ

 

Catcher Chocoboแข่ง Chocobo จากทางเข้าของ Calm Lands ไปทางออกด้านตะวันออกเฉียงเหนือ หลบลูกบอล และนก หากนกชนคุณ เวลาจะเพิ่ม 3 วินาที หากเก็บ Balloon ได้เวลา จะหักออก 3 วินาที หากคุณทำได้อาวุธในตำนานของ Tidus ทางด้านเหนือสุดของ Calm Landsยิ่งไปกว่านั้น หากคุณทำเวลารวมได้ 0:0:0 คุณจะได้รับ Sun Sigil เพื่อใช้ปลดพลัง อาวุธของ Tidus (Caladbolg)

เครดิต
Credit

ตัวละคร.
CHARACTER.


ข้อมูลเบื้องต้น
Basic information


ข้อมูลที่น่าสนใจ
ARRTICLE INTERESTING


ความลับ ,โกงเกม
Secrets, Cheat Game


เว็บไซต์:ข้อมูลที่เกี่ยวข้อง
Related Website

ยูทูป เกมส์มิ่ง
Gaming - YouTube

เกมที่เกี่ยวข้อง
Related games

ดาวน์โหลดเกม
GAME DOWNLOAD