Skip to main content

Story of Seasons: Friends of Mineral Town

(as "Bokujou Monogatari: Saikai no Mineral Town")

สตอรีออฟซีชัน: เฟรนด์ออฟมิเนอร์รัลทาวน์

การมีลูก

Story of Seasons: Friends of Mineral Town



เมื่อเราแต่งงานแล้ว ไม่ว่าจะเป็นการแต่งงานระหว่างเพศตรงข้ามหรือการแต่งงานระหว่างเพศเดียวกัน เราก็สามารถมีลูกได้ เพียงแต่เหตุการณ์ที่เจออาจจะแตกต่างกันไป ในขณะที่การแต่งงานตามปกติเราก็จะมีลูกได้ตามธรรมชาติ ในขณะที่การแต่งงานระหว่างเพศเดียวกันเราจะมีลูกโดยการรับบุตรบุญธรรมมาแทน

 

เงื่อนไข (ชาย-หญิง)

  • รอ 30 วันหลังจากแต่งงานเพื่อพบเหตุการณ์ตั้งครรภ์
  • รอ 60 วันหลังจากเจอเหตุการณ์ตั้งครรภ์เพื่อพบเหตุการณ์คลอดบุตร

หลังจากที่เราแต่งงานไปแล้วอย่างน้อย 30 วัน เราจะได้พบกับเหตุการณ์การตั้งครรภ์ โดยในตอนเช้าเรากับคู่รักของเราจะไปที่คลีนิกเพื่อให้ Doctor ช่วยดูอาการคู่รักของเราในกรณีที่เราเล่นเป็นผู้ชายหรือตัวเราเองกรณีที่เราเล่นเป็นผู้หญิง ซึ่งจะพบว่าคู่รักหรือเรานั้นตั้งครรภ์

วันถัดมาหลังจากพบเหตุการณ์การตั้งครรภ์แล้ว Harvest Goddess จะมาหาเราที่บ้านในตอนเช้า เพื่อถามว่าเราว่าอยากได้ระหว่าง ลูกชาย หรือ ลูกสาว หรือจะ ลูกชายหรือลูกสาวก็ได้ ซึ่งการเลือกลูกชายหรือลูกสาวแบบเจาะจง จะทำให้เรานั้นได้ลูกที่ตรงกับเพศที่เราเลือกแบบแน่นอน 100% ในขณะที่การเลือกตอบว่า ลูกชายหรือลูกสาวก็ได้ ก็จะเป็นการสุ่มเพศเช่นเดิม

หลังจากพบเหตุการณ์การตั้งครรภ์และผ่านมาแล้วอย่างน้อย 60 วัน เราก็จะพบเหตุการณ์การคลอดบุตรในตอนเช้า ในขณะที่คุณหมอกำลังทำคลอดหากเราเล่นเป็นผู้ชายเราจะมาเดินวนรออยู่บริเวณโซนครัวในขณะที่เราเล่นเป็นผู้หญิงเราจะเห็นคู่รักของเราอยู่โซนครัวแทน หลังจากการคลอดผ่านไปด้วยดีเราจะได้รู้ว่าลูกของเราเป็นเพศไหนและได้ตั้งชื่อให้ลูกของเรา โดยเหตุการณ์นี้จะกินเวลาทั้งวันและข้ามวันไปอัตโนมัติ

 
 

เงื่อนไข (ชาย-ชาย / หญิง-หญิง)

  • คู่รักมีความรัก 65,000 ขึ้นไป
  • รอ 90 วันหลังจากแต่งงานเพื่อพบเหตุการณ์รับบุตรบุญธรรม

สำหรับการแต่งงานแบบเพศเดียวกันนั้นจะไม่มีเหตุการณ์การตั้งครรภ์ แต่จะข้ามไป 90 วันหลังจากแต่งงานเลย โดยในวันที่ 90 ถ้าคู่รักมีค่าความรัก 65,000 ขึ้นไป เราจะพบกับเหตุการณ์รับบุตรบุญธรรม โดย Harvest Goddess จะเป็นคนมาพบเราแล้วขอให้เราช่วยรับเลี้ยงเด็ก โดยเราจะได้เลือกเพศในเหตุการณ์นี้เช่นกันระหว่าง ลูกชาย, ลูกสาว, หรือลกชายหรือลูกสาวก็ได้ (เกมจะสุ่มให้)

เมื่อเราเลือกเพศเรียบร้อยแล้ว เด็กก็จะปรากฏตัวบนเตียงในบ้านเราในทันที ซึ่งคู่รักของเรานั้นมองไม่เห็น Harvest Goddess เขา/เธอจะงงงวยกับเด็กที่จู่ ๆ ก็โผล่มา อย่างไรก็ตามเราจะอธิบายให้เข้าใจและสรุปว่านี่คือโอกาสที่พวกเราจะได้มีลูกและเลี้ยงดูให้เติบโตได้เช่นกัน จากนั้นเราจะได้ตั้งชื่อลูกของเรา

 

การดูแลเด็ก

  • 60 วันหลังจากการคลอดบุตหรือรับบุตรบุญธรรม เด็กจะเริ่มคลานได้
  • 120 วันหลังจากการคลอดบุตหรือรับบุตรบุญธรรม เด็กจะเริ่มลุกเดินได้
 

เด็กโตเต็มวัย

หลังจากลูกสามารถเดินได้ นั่นหมายความว่านี่คือขั้นสูงสุดของการเติบโตของลูกในเกมนี้แล้ว ลูกจะไม่โตไปมากกว่านี้อีก อย่างไรก็ตามลูกจะไม่ออกจากบ้าน และจะไม่มีการช่วยงานฟาร์มใด ๆ

เครดิต
Credit

ตัวละคร.
CHARACTER.


ข้อมูลเบื้องต้น
Basic information


ข้อมูลที่น่าสนใจ
ARRTICLE INTERESTING


ความลับ ,โกงเกม
Secrets, Cheat Game


เว็บไซต์:ข้อมูลที่เกี่ยวข้อง
Related Website

ยูทูป เกมส์มิ่ง
Gaming - YouTube

เกมที่เกี่ยวข้อง
Related games

ดาวน์โหลดเกม
GAME DOWNLOAD