Skip to main content

Final Fantasy 7

(as "Final Fantasy VII")

ไฟนอล แฟนตาซี 7


Final Fantasy 7 - กลับเมืองมิดการ์

Final Fantasy 7



หลังคลาวด์ได้ความทรงจำคืนมาแล้ว คุยกับคนเฝ้าประตูเมืองมิดการ์เขาจะบอกว่าทำกุญแจเข้าเมืองหาย ให้เราไปที่หมู่บ้านโครงกระดูกแล้วเลือกขุดสมบัติธรรมดา (วิธีขุดดูหน้า  นครหลวงสาบสูญ ) ครั้งแรกจะขุดได้คีย์ไอเท็ม Key to Midgar Sector 5 โดยตำแหน่งจะอยู่ชั้นบนด้านขวาของควันเล็กน้อย ตอนนี้เราจะสามารถเข้าเมืองมิดการ์ได้แล้วโดยจะเข้าได้เพียงเขต 5 - 6 เท่านั้น

หากเราเข้าไปในโบสถ์เขต 5 จะพบวิญญาณของแอริธเล่นอยู่กับเด็กสองคนที่แปลงดอกไม้ เมื่อเราเดินเข้าไปใกล้ๆแอริธจะหายไป เด็กผู้หญิงจะถามเราว่า "พี่สาวขายดอกไม้ไปไหนแล้วคะ?" (จะพบเฉพาะครั้งแรกที่มาที่นี่หลังจากแอริธตายไปแล้วเท่านั้น - แต่มีบั๊กใน disc1 ช่วงที่แอริธถูกเส็งจับตัวไป ถ้ามาที่โบสถ์ก็เจอวิญญาณแอริธเหมือนกัน)

เดินผ่านสนามเด็กเล่นเขต 6 เข้าไปในวอลมาร์เก็ต เข้าร้านไอเท็มที่มีปืนจับขโมยสำรวจที่ตู้ขายของ หากมีทั้งซิดและทีฟาในกลุ่มซิดจะเข้าไปซ่อมตู้ขายของให้ใช้การได้ แล้วทีฟาจะกดปุ่มเอา Premium Heart (อาวุธสุดยอดของทีฟา) ออกมา (หรือไม่จำเป็นต้องมีทั้งสองคนในกลุ่มคลาวด์ก็จะได้ Premium Heart ออกมาเลย)

คุยกับคนขายอาวุธที่เคยขายแบตเตอรี่ให้เรา เขาจะมี Sneak Glove ขายให้เราในราคา 129000 gil (ไม่ค่อยมีประโยชน์แต่ถ้าเงินถึงจะซื้อไว้ก็ได้)


DISC 1 : - มิดการ์ 1มิดการ์ 2มิดการ์ 3  -  มิดการ์ 4 -  เผชิญหน้าชินระ 1  - เผชิญหน้าชินระ 2เผชิญหน้าชินระ 3อดีตของคลาวด์ 1อดีตของคลาวด์ 2 - เหมืองมิธริล - จูน่อน - คอสตาเดลโซล  - เรื่องของแบเร็ตที่โคเรล 1 - เรื่องของแบเร็ตที่โคเรล 2 - กองกาก้า  - คอสโมแคนย่อน 1 - คอสโมแคนย่อน 2บ้านเกิดนีเบิลไฮม์ 1 - บ้านเกิดนีเบิลไฮม์ 2 - ซิดแห่งเมืองจรวด - วูไท 1 - วูไท 2 - คืนแห่งความทรงจำ 1 - คืนแห่งความทรงจำ 2 - วิหารเผ่าโบราณ 1 - วิหารเผ่าโบราณ 2 - นครหลวงสาบสูญ

DISC 2 : -  เรื่องราวในแดนเหนือ  - ธารน้ำแข็ง - การกลับรวมเป็นหนึ่ง 1 - การกลับรวมเป็นหนึ่ง 2 - ชิงไฮวินด์ - ฮิวจ์มาทีเรียทั้ง 4 (ตอนแรก) 1 - ฮิวจ์มาทีเรียทั้ง 4 (ตอนแรก) 2 - เรื่องจริงที่นีเบิลไฮม์ 1 - เรื่องจริงที่นีเบิลไฮม์ 2 - เรื่องจริงที่นีเบิลไฮม์ 3 - ฮิวจ์มาทีเรียทั้ง 4 (ตอนสอง) - ความหวังที่หลงเหลืออยู่ - ซิสเตอร์เรย์ 1 - ซิสเตอร์เรย์ 2 - ค่ำคืนใต้ไฮวินด์

DISC 3 : - รวบรวมไอเท็มสุดยอด : อาวุธสุดยอดของคลาวด์ - อาวุธสุดยอดของเร้ด13อาวุธสุดยอดของวินเซนต์กลับเมืองมิดการ์ซากเครื่องบินใต้ทะเล - ป่าโบราณ - การเลี้ยงโชโคโบะโกลด์ซอเซอร์ - เอเมอรัลด์เวพ่อนและรูบี้เวพ่อนเก็บตก - เครเตอร์ตอนเหนือ 1 -  เครเตอร์ตอนเหนือ 2

Limit Break |    Weapon  | Final Fantasy 7 - Armor & Accessory |  Item

Materia : -  Magic Materia - Command Materia - Support Materia - Independent Materia - Summon Materia

เครดิต
Credit

ตัวละคร.
CHARACTER.


ข้อมูลเบื้องต้น
Basic information


ข้อมูลที่น่าสนใจ
ARRTICLE INTERESTING


ความลับ ,โกงเกม
Secrets, Cheat Game


เว็บไซต์:ข้อมูลที่เกี่ยวข้อง
Related Website

ยูทูป เกมส์มิ่ง
Gaming - YouTube

เกมที่เกี่ยวข้อง
Related games

ดาวน์โหลดเกม
GAME DOWNLOAD