Skip to main content

CREDIT & LINK

รายชื่อแหล่งที่มา ของข้อมูลบทความต่างๆ ทางทีมงานต้องขอขอบคุณในความเอื้อเฟื้อ ในการจัดทำบทสรุปและแนวทางการเล่นอันเป็นประโยชน์กับเพื่อนๆ ไว้ ณ ที่นี้ด้วย.

หากท่านใดที่มีความประสงค์จะแชร์บทความเรื่องราวต่างๆ เกี่ยวกับ เทคนิค แนวทางการเล่น ท่านสามารถแนบไฟล์เอกสารและรายละเอียดส่งมาได้ที่ This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. ทางทีมงานขอพิจารณา และยินดีที่จะนำขึ้นเผยแพร่เพื่อเป็นประโยชน์กับเพื่อนๆ

แอดมิน.

Website: www.noob-translator.com
Facebook: Noob-Translator 

"Noob-Translator เพราะบางคนก็ชอบเล่นเกมภาษาไทย"
 
เกี่ยวกับเว็บไซต์

     เว็บไซต์ Noob-Translator.com จัดทำขึ้นเพื่อรวบรวมผลงานม็อดเกมภาษาไทยที่ทางผมพัฒนาขึ้น โดยในเว็บไซต์จะเปิดให้ดาวน์โหลดไฟล์ม็อดภาษาไทยของเกมเท่านั้น ไม่ได้มีการจำหน่ายจ่ายแจกตัวเกมแต่อย่างใด ท่านต้องซื้อเกมที่ท่านต้องการจะม็อดเอง และทางเว็บไซต์ไม่มีนโยบายให้ความช่วยเหลือกับคนที่เล่นเกมละเมิดลิขสิทธิ์

     ม็อดภาษาไทยทุกเกมเปิดให้ดาวน์โหลดฟรีอย่างไม่มีเงื่อนไข ผู้ใช้งานทุกท่านจะได้รับเนื้อหาการแปลภาษาเท่ากันหมดโดยไม่มีเงื่อนไขใดๆ ทั้งนี้เกมที่ผมพัฒนาด้วยตัวเองคนเดียวจะมีการเปิดรับโดเนทในโพส Facebook ที่ประชาสัมพันธ์ แต่เกมที่เปิดให้คนทั่วไปช่วยกันแปลจะไม่มีการเปิดรับโดเนทใดๆทั้งสิ้น

     ผลงานม็อดภาษาไทยของผม จะปรากฏในรูปแบบดิจิตอลและมีการประชาสัมพันธ์ในเว็บไซต์ Noob-Translator.com และ Facebook แฟนเพจ Noob-Translator เท่านั้น หากปรากฏผลของผมในรูปแบบสื่อบันทึกข้อมูลดิจิตอลใดๆ ไม่ว่าจะเป็นแผ่น CD/DVD/Flash Drive หรือสื่อบันทึกข้อมูลที่จับต้องได้ใดๆ ตลอดไปจนการปรากฏให้เห็นบนร้านค้าปลีกออนไลน์ หรือบนเครื่องเกมแพลตฟอร์มอื่นที่ไม่ใช่ PC นั่นคือไม่ใช่การดำเนินการของผมแต่อย่างใด

     ทางผมหวังเป็นอย่างยิ่งว่าผลงานม็อดภาษาไทยที่ผมพัฒนาให้พวกคุณได้เล่นกัน จะช่วยส่งเสริมวงการเกมให้มีการสนับสนุนเกมถูกลิขสิทธิ์และช่วยให้ทุกท่านสนุกสนานไปกับการเล่นเกมในรูปแบบภาษาไทยครับ

เจ้าของบทความ / [อ้างอิงที่มา]