Skip to main content

Draconia Saga

ดราโกเนียซาก้า


วิธีหาทอง ตกปลาไปขาย

Draconia Saga



วิธีนี้เป็นการตกปลาไปขายและยังเป็นวิธีการพัฒนาเทคนิคการพัฒนาสวนของเราด้วยโดยเราสามารถหาตกปลาได้จากบ้านของเราหรือจะเป็นตามหมู่บ้าน โดยรางวัลในการตกปลาก็จะได้ปลาที่หายากและหาง่ายแบ่งเกรดกันตามเลเวลของนักตกปลากของแถมยังมีโอกาสได้อุปกรณ์คราฟโฟนิเจอร์และพวกปลาเหล่านี้ก็สามาถพัฒนานำไปทำอาหารขายได้อีกด้วยหรือจะเอาปลาเป็นๆ แบบนี้ไปขายก็ได้ 

เพราะคนส่วนใหญ่จะต้องใช้ปลาชนิดต่างๆ ในภารกิจการให้อาหารพวกมังกรจาก โรงอาหารเจ้ามังกรตัวน้อยที่จะต้องใช้ปลาในการป้อนอาหารเพื่อแลกของและทำภารกิจซึ่งตรงนี้เราจะประหยัดด้วยการตกปลาเองเพื่อป้อนให้หรือจะซื้อก็ได้ตรงนี้แหละจะเป็นอีกหนึ่งช่องทางในการได้รับทองเยอะๆ 

ทริค: ในการตกปลาใน 1 วันจะข้อจำกัดอยู่ที่พลังกายโดยแต่ละครั้งมันจะหัก 1 - 2 หน่วยต่อการตกปลา 1 ครั้งที่จับได้ซึ่งจะกินพลังงานกายและหากพลังตรงนี้หมดเราก็จะตกปลาอีกไม่ได้ซึ่งตรงนี้ผมมีทริคเล็กๆ น้อยมากบอกให้เราเข้ามาซื้อไอเทมเติมพลังงานกายภาพที่จะทำให้เราสามารถตกปลาได้อีกครั้ง เข้าไปซื้อไอเทมนี้ได้ที่ ร้านค้าแต้ม > แต้มมิตรภาพ > โพชั่นแรงกาย ที่จะช่วยเพิ่มค่าพลังกาย 50 หน่วย (แต้มมิตรภาพหาได้จากการไปช่วยเพื่อนลงเดี้ยนเจี้ยนต่างๆ ภายในเกม เช่น ล่ามังกร หรือ ภาพกิจหน่วยรบ เป็นต้น)

เครดิต
Credit

ตัวละคร.
CHARACTER.


ข้อมูลเบื้องต้น
Basic information


ข้อมูลที่น่าสนใจ
ARRTICLE INTERESTING


ความลับ ,โกงเกม
Secrets, Cheat Game


เว็บไซต์:ข้อมูลที่เกี่ยวข้อง
Related Website

ยูทูป เกมส์มิ่ง
Gaming - YouTube

เกมที่เกี่ยวข้อง
Related games

ดาวน์โหลดเกม
GAME DOWNLOAD