Skip to main content

Super Dragon Ball Heroes: World Mission

ซุปเปอร์ ดราก้อนบอล ฮีโร่ เวิลด์มิชชั่น


บทสรุปเกม
WALKTHROUGH

วิธีปลดล็อก Elite & Berserker ใน Super Dragon Ball Heroes World Mission

Super Dragon Ball Heroes: World Mission



มี 3 ประเภทการรบหลักใน Super Dragon Ball Heroes World Mission แต่ Elite และ Berserker จะถูกล็อกไว้สำหรับฮีโร่ของคุณในตอนแรก คู่มือนี้จะบอกคุณถึงวิธีปลดล็อก Elite & Berserker ใน Super Dragon Ball Heroes World Mission เพื่อให้คุณสามารถเปลี่ยนความสามารถและการเคลื่อนไหวที่มีให้กับอวาตาร์ที่คุณเลือกและทำให้พวกเขาดีขึ้นด้วยเด็คที่คุณเลือก

การ์ดทั้งหมดอยู่ใน 3 ประเภทการต่อสู้ที่แตกต่างกันในเกม (ยกเว้น SP) ซึ่งได้แก่ Hero, Berserker และ Elite การรบแต่ละประเภทมีจุดแข็งและจุดอ่อนที่แตกต่างกันในการต่อสู้ และสามารถใช้เพื่อตอบสนองเงื่อนไขที่แตกต่างกันในการต่อสู้ หนึ่งในการ์ดที่หลากหลายที่สุดสำหรับระบบนี้คือการ์ดอวาตาร์ของคุณ นั่นเป็นเพราะคุณสามารถสลับอวาตาร์ของคุณระหว่าง Hero, Elite & Berserker ได้ตลอดเวลา เมื่อไม่ได้อยู่ในการต่อสู้ ตราบใดที่คุณปลดล็อคมัน

วิธีปลดล็อก Elite & Berserker ใน Super Dragon Ball Heroes World Mission
ตัวละคร Hero Avatar ทั้งหมดเริ่มต้นด้วยฮีโร่ที่ปลดล็อค นี่คือเวอร์ชันมาตรฐานของการ์ดที่มีความสมดุลทั้งในเชิงรุกและเชิงรับ หากคุณต้องการเปลี่ยนและเปลี่ยนเป็น Berserker หรือ Elite คุณต้องปลดล็อก โชคดีที่การปลดล็อกทั้งสองนั้นค่อนข้างง่าย ถึงระดับ 8 ด้วย Avatar ของคุณเพื่อปลดล็อก Elite Type จากนั้นไปถึงระดับ 12 เพื่อปลดล็อก Berserker หากคุณเปลี่ยนเผ่าพันธุ์หรือรีเซ็ตระดับอวาตาร์ของคุณ คุณจะรักษาประเภทการต่อสู้ที่คุณปลดล็อกไว้แล้ว

เครดิต
Credit

เว็บไซต์:ข้อมูลที่เกี่ยวข้อง
Related Website

ยูทูป เกมส์มิ่ง
Gaming - YouTube

เกมที่เกี่ยวข้อง
Related games

ดาวน์โหลดเกม
GAME DOWNLOAD