Skip to main content

Harvest Moon: Back to Nature

ฮาร์เวสต์มูน: แบ็คทูเนเจอร์

Platform:

ปัจฉิมบทภาคส่งท้าย เด็กน้อยในความทรงจำของพีท

Harvest Moon: Back to Nature

ฮาร์เวสต์มูน: แบ็คทูเนเจอร์




ปัจฉิมบทภาคส่งท้าย เด็กน้อยในความทรงจำของพีท ฮาเวสต์มูน ภาค BTN

.
.
ก่อนอื่น ผมออกตัวก่อนเลย โพสต์นี้ไม่มีสาระนะครับ ผมแค่มาชวนคุยในฟีดแบ็คบทความก่อนเท่านั้น ที่ผมเขียนบทความเฉลยว่า เด็กน้อยในความทรงจำของพีท ' น่าจะ ' เป็นป๊อปปูริ ผมขอบคุณสำหรับทุกเม้น ทุกไลค์ หรือผู้อ่านที่ผ่านไปทุกท่านนะครับ ผมกราบขอบคุณจากใจผมเลย การที่ผมเขียน เพราะมีคนอ่านนี่แหละครับ ผมถึงได้เขียน 🙇🏻
.
.
ผมเขียนโพสต์นั้น มีเพื่อน ๆ เข้ามาเม้น และทักมาในแชทพอสมควรครับ ( ใครที่ทักมาในแชท ผมขอบคุณมากนะ ผมเป็นคนง่าย ๆ ครับ ใครทักมาผมก็ตอบหมด ส่วนที่เม้น ผมอ่านทุกเม้นอยู่แล้ว อันไหนตอบได้ก็ตอบ ยกเว้นเรื่องขอลิ้งค์เกมอ่ะครับ ผมตอบให้ไม่ได้ เพราะมันอาจผิดกฎของกลุ่ม ซึ่งผมต้องปฏิบัติตามอย่างเคร่งครัด ) มีบ้างมาให้กำลังใจ บ้างมาให้ข้อมูลเสริม ผมกราบขอบพระคุณทุกท่านมาก ๆ ครับ 🙏
.
.
ที่ตลกนิด มีคนมีระบายในแชทของผมครับ เนื้อหาประมาณว่า " ผมเสียใจมากที่ผมคิดมาตลอดว่า คนนี้ ( หมายถึงคนอื่น ที่ไม่ใช่ ป๊อปปูริ ) คือนางเอกมาตลอด 😭 ผมจีบมาตลอดเลยพี่ แต่เพราะบทความของพี่ ทำให้ผมต้องเลิกเล่นเกมนี้ และไปเริ่มเล่นใหม่ด้วยการจีบป๊อปปูริเลย "
.
.
ผมอ่านตอนแรกอมยิ้ม นึกว่าเค้าเล่นมุก คุยไปคุยมา อ่าว จริงจังเว้ยเห้ย 😅 ( คือพูดซะผมรู้สึกผิดเลยที่เขียนโพสต์นั้น 😅 ) ซึ่งผมเรียนตรงนี้ ( แทนการตอบเม้นนี้ ที่เข้ามาราว 4-5 คนในแชทประเด็นนี้ ) ทีเดียวเลยนะครับว่า คุณจะจริงจังมากไปมั้ยเนี่ยยยยย 😅 บทความผม มันแค่แนวโน้มครับ จะบอกว่ามโนยังไม่น่าเกลียดเลย มันไม่ใช่บทความเชิงวิชาการหรือข้อสรุปแน่นอน 100 % ที่ไหน ผมก็บอกอยู่ว่าแต่งงานกับใคร ตอนจบก็ค่าเท่ากันครับ แค่รายละเอียดจะต่างกันนิดหน่อย ไม่ต้องไปเล่นใหม่หรอกครับ ผมเองรู้นะว่าหวยจะออกที่ ป๊อปปูริ รู้มานานมากแล้วครับ ( แต่มามั่นใจตอนหลัง ที่ผมเล่นแบบเอาเนื้อเรื่องเจาะลึกจริง ๆ และเล่นในอีมู ที่ผมสามารถทดลองอะไรหลาย ๆ อย่างได้ง่าย ผมบอกเลย ผมมีไฟล์เกมที่เป็นเซฟอ่ะครับ เกิน 350 เซฟเลย เพราะผมต้องเซฟเกมนี้บ่อยมาก ๆ ในทุกรูท เพื่อเอามาเขียนบทความ ) คุณรักคนไหน ก็แต่งกับคนนั้นครับ เพราะคนเล่นนั่นแหละคือพีท สมมติ อาจารย์ผู้สร้าง ยาสึฮิโระ วาดะ มาเปิดเผยตอนหลังว่า เอ่อ จริง ๆ แล้ว ตอนแรก ผมวางพลอตให้นางเอกคือ คาเรน ครับ - ต่อให้ผมรู้ ผมยังจะเลือกแต่งงานกับคนอื่นเลยครับ ก็ผมชอบของผม คนสร้างเกมออกแบบมา ไม่บังคับให้คุณต้องเลือกหรอกครับ เกมมันให้อิสระกับคุณในทุก ๆ อย่าง บางคนเล่นจงใจไม่ปลูกผัก เอาแต่ไปขุดแร่ ตกปลา หาเงินยังมีเลย ( เพื่อจะทดสอบว่า นี่มันไม่ใช่เกมปลูกผัก ) ดังนั้น เล่นแบบที่เรามีความสุขพอครับ ถ้าคุณสนุก มีความสุข คนสร้างเกมก็ดีใจแล้วครับ
.
.

ดังนั้น ขอบคุณสำหรับทุกกำลังใจครับ ผม ..ขอตัวไปทำงานก่อนนะครับ ขอให้เพื่อน ๆ ทุกคนโชคดีและมีความสุขครับผม ไปหล๊ะ 🙏

เครดิต
Credit

ตัวละคร.
CHARACTER.


ข้อมูลเบื้องต้น
Basic information


ข้อมูลที่น่าสนใจ
ARRTICLE INTERESTING


ความลับ ,โกงเกม
Secrets, Cheat Game


ดาวน์โหลดเกม
GAME DOWNLOAD