Skip to main content

The Walking Dead: No Man's Land

เดอะวอล์กกิงเดด: : NO MAN'S LAND


บทสรุปเกม
WALKTHROUGH

Glenn Rhee [เกล็นน์]

The Walking Dead: No Man's Land






 LUCKY DUMPSTER
After interacting with an object, Glenn is able to move and attack. Glenn gains Supplies after each mission equal to [xx%] of the Experience earned from Glenn's kills. Lucky Dumpster can trigger once per turn. As a leader, all of your team members gain these bonuses.

หลังจากที่โต้ตอบกับวัตถุ เกล็นน์ ก็สามารถเคลื่อนที่และโจมตีได้ เกล็นน์ ได้รับเสบียงหลังจากแต่ละภารกิจเท่ากับ [xx%] ของประสบการณ์ที่ได้รับจากการสังหาร Glenn Lucky Dumpster สามารถทำงานได้เทิร์นละครั้ง
ในฐานะผู้นำ สมาชิกในทีมของคุณทุกคนจะได้รับโบนัสเหล่านี้


เกล็นน์ ถือว่าเป็นตัวละครที่สำคัญในการพัฒนาเมืองเป็นอย่างมากด้วยคุณลักษณะพิเศษติดตัว  เมื่อกำจัดวอล์คเกอร์ได้จะเปลี่ยนเป็นทรัพยากรให้เราด้วย ซึ่งหากเราให้เขาเป็นผู้นำในการกำจัดวอล์คเกอร์ เราก็จะได้รับทรัพยากรจำนวนมากมาพัฒนาเมือง นอกจากนั้น ยังจะมีการปรับให้เกล็นน์ คุณสมบัติพิเศษ  ในด่านเมื่อเปิดกล่องหรือวัตถุต่างๆ ในฉาก ก็ยังสามารถที่จะเดินต่อได้ หรือสามารถเปิดได้ที่ละ2กล่องในเทิร์นเดียวกัน  ถือว่าเป็นตัวที่เอาไว้ฟาร์มเก็บทรัพยากรได้เป็นอย่างดี


Glenn Rhee เป็นตัวละครหลักและผู้รอดชีวิตจากการระบาดของโรคใน The Walking Dead ของ AMC เขาเป็นนักวิ่งหลักสำหรับค่ายผู้รอดชีวิตในแอตแลนตา และเขาได้ช่วย Rick Grimes จากแอตแลนตาที่เต็มไปด้วยวอล์คเกอร์ โดยพาเขากลับไปที่แคมป์เพื่อกลับมารวมตัวกับครอบครัวอีกครั้ง

ระหว่างที่กลุ่มอยู่ในฟาร์มของครอบครัว Greene Glenn ได้สร้างความสัมพันธ์ที่ยาวนานกับ Maggie ลูกสาวของ Hershel Greene เขาแต่งงานกับเธอและทั้งสองก็ตั้งครรภ์ลูกในที่สุด ที่สถานทัณฑ์เวสต์จอร์เจีย เกล็นน์กลายเป็นสมาชิกสภาที่เชื่อถือได้แต่ล้มป่วยลงด้วยอาการป่วยที่ทำให้ไม่สามารถปฏิบัติหน้าที่ได้



Cr. ṀḂ

เครดิต
Credit

ตัวละคร.
CHARACTER.


ข้อมูลเบื้องต้น
Basic information


ข้อมูลที่น่าสนใจ
ARRTICLE INTERESTING


ความลับ ,โกงเกม
Secrets, Cheat Game


เว็บไซต์:ข้อมูลที่เกี่ยวข้อง
Related Website

ยูทูป เกมส์มิ่ง
Gaming - YouTube

เกมที่เกี่ยวข้อง
Related games

ดาวน์โหลดเกม
GAME DOWNLOAD

When the zombie apocalypse approaches, what kind of Walking Dead survivor are you? Find out in the NEW & UPDATED official zombie survival RPG, The Walking Dead: No Man’s Land, both Editor’s Choice and a 4.5+ rating!