Skip to main content

The Walking Dead: No Man's Land

เดอะวอล์กกิงเดด: : NO MAN'S LAND


บทสรุปเกม
WALKTHROUGH

Guardian Caral [ผู้พิทักษ์แครอล]

The Walking Dead: No Man's Land



หลังจากสิ้นสุดสงครามต่อต้านผู้กอบกู้แครอลก็ย้ายไปยังอาณาจักร ต่อมาเธอได้แต่งงานกับเอเสเคียลและกลายเป็นแม่บุญธรรมของเฮนรี่ เธอเป็นหนึ่ง ในห้าผู้นำร่วมของกลุ่มพันธมิตรร่วมกับ Gabriel Stokes , Tara Chambler , Ezekiel และ Cyndie 

ผู้พิทักษ์แครอล เป็นฮีโร่ฮันเตอร์ [Hunter]  ที่มีลักษณะผู้นำ "Coup de Grâce" ทุกครั้งที่การโจมตีหลักของเธอหากไม่ได้สังหารเป้าหมายตายในทันที มีโอกาส [% ตามที่กำหนด] ที่จะทำการโจมตีต่อเนื่องทันทีเป็น สร้างความเสียหาย [%ตามที่กำหนด] ของความเสียหายทั้งหมด นอกจากนี้ ยังมีโอการที่จะได้แต้มชาร์จ  [% ตามที่กำหนด]  หากเธอเป็นผู้นำ ทุกคนในทีมมีโอการได้รับคุณสมบัตินี้ด้วย 

ภาพ ลักษณะผู้นำ รายละเอียดสำหรับคุณสมบัติ ลักษณะผู้นำ
Coup de Grâce

ทุกครั้งที่แครอลโจมตีหลักจะไม่ฆ่าเป้าหมายหลักของเธอ เธอมีโอกาส [x%] ที่จะทำการโจมตีต่อเนื่องทันทีเป็น [x%] ของความเสียหายทั้งหมด

นอกจากนี้ เมื่อเธอทำดาเมจเอฟเฟกต์สถานะ คุณมีโอกาส [x%] ที่จะได้จุดชาร์จ

ในฐานะผู้นำ สมาชิกในทีมทุกคนจะได้รับโบนัสนี้

Notes:

  • การโจมตีที่ตามมาจะเกิดขึ้นเฉพาะกับการโจมตีที่ดำเนินอยู่เท่านั้น (ไม่ใช่การโอเวอร์วอตช์ ตอบโต้ , retaliate, punish ฯลฯ) หากการโจมตีแบบชาร์จไม่ได้ทำให้ศัตรูตาย ก็มีโอกาสติดสกิลนี้ด้วย
  • ทั้งโอกาส % ในการสร้างความเสียหาย และการได้จุดชาร์จเพิ่มนั้น  ได้รับการเสริมด้วยคุณสมบัติ Lucky ด้วย
  • หากศัตรูมึนงงจากการ สตันที่เกิดจากการชนกันของ Push จะไม่ถือว่าสร้างความเสียหายโดยตรง
  • หากศัตรูถูกผลักออกนอกระยะในการโจมตีครั้งแรก การโจมตีครั้งต่อไปจะไม่เกิดขึ้น

 

แนะนำเสริม 

ผู้พิทักษ์แครอล เป็นฮีโร่สาย Hunter นี้ หากเรานำความสามารถคุณสมบัติ ลักษณะผู้นำของเอนำมาใช้ในการปรับแผนการเล่นเพื่อให้เหมาะสม เธอจะเป็นประโยชน์กับทีมเป็นอย่างมา เช่น การต่อสู้ในกิลด์วอร์ ซึ่งส่วนหนึ่งเราจะพอกับศัตรูที่เป็นคนกลุ่มอื่น  การโจมตีนั้น เนื่องจากศัตรูประเภทคนจะมีหลอดเลือดหรือพลังชีวิตที่ไม่สามารถโจมตีตายได้ในครั้งเดียว  แม้เราจะมีพลังโจมตีที่สูงมากเท่าไรก็ตาม แต่ด้วยความสามารถของผู้พิทักษ์แครอล  หากการโจมตีในเทิร์นนั้น ในจังหวะแรกศัตรูไม่ตาย ก็มีโอการที่การโจมตีซ้อนในจังหวะที่สองจะเกิดขึ้น  นั้นหมายถึงศัตรูมีโอการที่จะตายในเทิร์นเดียว ได้  

By. Arragos

เครดิต
Credit

ตัวละคร.
CHARACTER.


ข้อมูลเบื้องต้น
Basic information


ข้อมูลที่น่าสนใจ
ARRTICLE INTERESTING


ความลับ ,โกงเกม
Secrets, Cheat Game


เว็บไซต์:ข้อมูลที่เกี่ยวข้อง
Related Website

ยูทูป เกมส์มิ่ง
Gaming - YouTube

เกมที่เกี่ยวข้อง
Related games

ดาวน์โหลดเกม
GAME DOWNLOAD

When the zombie apocalypse approaches, what kind of Walking Dead survivor are you? Find out in the NEW & UPDATED official zombie survival RPG, The Walking Dead: No Man’s Land, both Editor’s Choice and a 4.5+ rating!