Skip to main content

Stronghold: Crusader

(as " Stronghold Crusader HD")

สตรองโฮลด์ ครูเซเดอร์


ทรัพยากร | Resource

Stronghold: Crusader




Wheat ข้าวสาลี เป็นธัญพืชชนิดหนึ่งที่นิยมปลูกกันมาก ข้าวสาลีนี้เติบโตในฟาร์มข้าวสาลีของคุณและเป็นจุดเริ่มต้นของห่วงโซ่อาหารที่เพียงพอต่อการล่อเลี้ยงกองทัพ  ฟาร์มข้าวสาลีสามารถวางได้เฉพาะบนพื้นที่ ที่เหมาะสมเท่านั้น
Flour แป้ง ผงละเอียดที่ได้จากการบดเมล็ดพืชจากข้าวสาลี แป้งใช้ทำขนมปัง โดยการผลิตผ่าน โรงสีและใช้ข้าวสาลี
Hops ดอกฮอปส์ เป็นพืชดอกที่ใช้ในการผลิตเบียร์ ดอกฮอปส์มีรสขมและกลิ่นหอมที่เป็นเอกลักษณ์ ช่วยให้เบียร์มีรสชาติและกลิ่นหอมที่หลากหลาย
Ale เอล  เป็นเบียร์ประเภทหนึ่งที่หมักโดยใช้ยีสต์ โดยเราจำเป็นที่จะต้องมี โรงเบียร์และต้องใช้ดอกฮอปส์เพื่อนำมาหมัก ก็จะได้เป็น เบียร์ ซึ่งจะถูกแจกจ่ายออกไปตาม
โรงแรม  เราจะได้รับโบนัสจากความนิยมขึ้นสูง
Stone หิน หินจะได้จากการสกัดจากเหมืองแร่ โดยหินเป็นส่วนประกอบในการสร้างสิ่งปลูกสร้างอื่นๆ โดยเฉพาะการสร้างปราสาทป้องกันส่วนใหญ่
Iron เหล็ก เราจะพบแผ่นดินที่เป็นสีแดงส่วนมากจะพบบนริมเขา ยอดเขา  ซึ่งสามารถที่จะวางเหมืองสกัดแร่เหล็กออกมา เราจะต้องใช้เหล็กในการประดิษฐ์อาวุธที่ทันสมัยกว่าและ อุปกรณ์ประเภทของชุดเกราะ.
Wood: ไม้ ไม้ เราจะได้จากการช่างตัดไม้และใช้ใน การก่อสร้างอาคารส่วนใหญ่ มันยังสามารถใช้ได้ เพื่อสร้างอาวุธพื้นฐานเบื้องต้นอีกด้วย
Pitch นำมันดิบ  พิชญ์ มีลักษณะคล้ายกับน้ำมันดิบ มักจะพบได้จากหนองน้ำ เมื่อคุณวางแท่นขุดเจาะน้ำมันในจุดที่มี เมื่อได้เเล้วจะสะสมใช้สำหรับเป็นหม้อต้มน้ำมัน เพื่อป้องกันกำแพงจากการบุกของศัตรู 

เครดิต
Credit

ตัวละคร.
CHARACTER.


ข้อมูลเบื้องต้น
Basic information


ข้อมูลที่น่าสนใจ
ARRTICLE INTERESTING


ความลับ ,โกงเกม
Secrets, Cheat Game


เว็บไซต์:ข้อมูลที่เกี่ยวข้อง
Related Website

ยูทูป เกมส์มิ่ง
Gaming - YouTube

เกมที่เกี่ยวข้อง
Related games

ดาวน์โหลดเกม
GAME DOWNLOAD