Skip to main content

Stronghold: Crusader

(as " Stronghold Crusader HD")

สตรองโฮลด์ ครูเซเดอร์


ประเภทอาหาร | Food Types

Stronghold: Crusader




ประเภทอาหารต่างๆ ที่สามารถนำไปเก็บในยุ้งฉางได้เลย จะมีอยู่ 4 ประเภท อาหารแต่ละประเภท จะมีข้อดี แลข้อเสีย แตกต่างกันไป

 

Meat เนื้อสัตว์

เนื้อสัตว์ เราจะได้จากนักล่า ซึ่งเราจะต้องสร้าง กระท่อมของนักล่าสัตว์ ด้วย เขาจะออกไปล่าสัตว์รวบรวมเนื้อสัตว์ มาเก็บไว้ในยุ้งฉางเรา ซึ่งสามารถหาเก็บอาหารประเภาพนี้ ได้อย่างรวดเร็ว แต่นั้นพื้นที่นั้น จำเป็นที่จะต้องมีสัตว์ให้ล่าด้วยเช่นกัน

Apples แอปเปิ้ล แอปเปิ้ลจะได้จากการที่เราสร้างพื้นี่เพาะปลูก ซึ่งจะต้องวางในพื้นที่เหมาะสม ในการปลูกแอปเปิ้ล จะใช้พื้นที่กว้างสำหรับสวนแอปเปิ้ล การออกผลจะต้องใช้ระยะเวลา แต่จะได้ผลแน่นอน
Cheese ชีส ชีส  หรือเนยแข็ง เราจำเป็นจะต้องสร้างฟาร์มโคนม ไว้ในพื้นที่ที่กำหนด การเลี้ยงโคนมจะใช้เวลามาก และเมื่อวันมีถึง3ตัวในฟาร์ม ก็จะมีการรีดนมวัวเพื่อผลิตเนยแข็ง การเลี้ยงโคนมครั้งเดียวมีประสิทธิภาพมากกว่าการล่าสัตว์เพื่อหาเนื้อสัตว์เล็กน้อย เพราะว่าฟาร์มโคนม นอกจากสะสมเป้นอาหารเเล้ว ยังให้ส่นประกอบของหนัง ในการผลิตเกราะหนัง หรือนำวัวโดยใส่ศัตรู เป็นอาวุธพิษชีวภาพ ด้วย
Bread ขนมปัง

ขนมปังนี้ เราจะทำได้จำเป็นที่จะต้องสร้างร้านเบเกอรี่ และมีส่วนประกอบแป้งเป็นสำคัญ (แป้งได้จากการสร้างโรงสี+แป้งสาลี) ขนมปังถ้าคุณมีทรัพยากรที่ใช้เพียงพอที่จะทำขนมปังได้ ถือว่าเป็นแหล่งอาหารที่มีประสิทธิภาพมากที่สุดในเกม  ก็ว่าได้ แต่ทั้งนี้คุณต้องวางแผน เกี่ยวกับ การทำแป้ง ,โรงสี และข้าวสาลี ให้เพียงพอต่อการที่จะให้มันเป็นกระบวนการสร้างขนมปังอย่างสมบูรณ์

เครดิต
Credit

ตัวละคร.
CHARACTER.


ข้อมูลเบื้องต้น
Basic information


ข้อมูลที่น่าสนใจ
ARRTICLE INTERESTING


ความลับ ,โกงเกม
Secrets, Cheat Game


เว็บไซต์:ข้อมูลที่เกี่ยวข้อง
Related Website

ยูทูป เกมส์มิ่ง
Gaming - YouTube

เกมที่เกี่ยวข้อง
Related games

ดาวน์โหลดเกม
GAME DOWNLOAD