Skip to main content

The Walking Dead: No Man's Land

เดอะวอล์กกิงเดด: : NO MAN'S LAND


บทสรุปเกม
WALKTHROUGH

Hershel Greene [เฮอร์เชล กรีน]

The Walking Dead: No Man's Land




Hershel Greene เป็นตัวละครหลักและผู้รอดชีวิตใน The Walking Dead เขาเป็นเจ้าของฟาร์มที่อาศัยอยู่ในชนบทของจอร์เจียกับครอบครัวของเขาเป็นเวลาหลายปี Hershel เป็นพ่อของ Maggie และ Beth Greene เขาแต่งงานสองครั้ง ภรรยาคนแรกของเขาคือโจเซฟีน กรีนและภรรยาคนที่สองของเขาคือแอนเน็ตต์ กรีน ซึ่งพาลูกชายของเธอมาจากการแต่งงานครั้งก่อน เมื่อเวลาผ่านไป Hershel กลายเป็นที่ปรึกษาและเป็นพ่อของ Rick Grimes

Hershel Greene เป็นฮีโร่ฮันเตอร์ [Hunter] ที่จับคู่กับทีมระยะประชิดได้ดีเป็นพิเศษ เขามีลักษณะของผู้นำดังต่อไปนี้: "Good Enough"  ในตาของเขา การโจมตีแบบไม่ตายของ Hershel ทำให้เขาเคลื่อนที่ไปได้ครึ่งแต้ม และมีโอกาส [x%] ที่จะทำให้ศัตรูพิการ นอกจากนี้ การโจมตีทั้งหมดมีโอกาส [x%] ที่จะทำให้ศัตรูอ่อนแอเป็นเวลา 1 เทิร์น การโจมตีระยะประชิดกับศัตรูที่อ่อนแอรับประกันว่าจะไม่ใช่การโจมตีด้วยร่างกาย และมีโอกาส [x%] ที่จะสร้างจุดชาร์จ ในฐานะผู้นำ สมาชิกแต่ละคนในทีมของคุณจะได้รับโบนัสนี้

 ภาพ ลักษณะผู้นำ รายละเอียดสำหรับคุณสมบัติ ลักษณะผู้นำ
Good Enough

ในเทิร์นของเขา การโจมตีแบบที่ศัตรูยังไม่ตาย Hershel ทำให้เขาเคลื่อนที่ไปได้ครึ่งจุดปฏิบัติการ และมีโอกาส [x%] ที่จะทำให้ศัตรูพิการ

นอกจากนี้ การโจมตีทั้งหมดมีโอกาส [x%] ที่จะทำให้ศัตรูอ่อนแอเป็นเวลา 1 เทิร์น การโจมตีระยะประชิดกับศัตรูที่อ่อนแอ รับประกันว่าจะไม่ใช่การโจมตีด้วยร่างกาย (body shots) และมีโอกาส [x%] ที่จะสร้างจุดชาร์จ

Notes:

  • โอกาสที่จะทำให้ศัตรูพิการของ Hershel ซ้อนทับกับลักษณะที่ทำให้พิการได้ เช่น. การโจมตีที่ไม่ถึงตาย และการยิงร่างกาย (body shots) มีโอกาสเพิ่มขึ้นที่จะทำให้เกิด Cripple เท่ากับผลรวมของลักษณะทั้งสอง
  •  Lucky จะมีผล โอกาสที่จะทำให้เกิด Cripple และ Weaken

 

 

เครดิต
Credit

ตัวละคร.
CHARACTER.


ข้อมูลเบื้องต้น
Basic information


ข้อมูลที่น่าสนใจ
ARRTICLE INTERESTING


ความลับ ,โกงเกม
Secrets, Cheat Game


เว็บไซต์:ข้อมูลที่เกี่ยวข้อง
Related Website

ยูทูป เกมส์มิ่ง
Gaming - YouTube

เกมที่เกี่ยวข้อง
Related games

ดาวน์โหลดเกม
GAME DOWNLOAD

When the zombie apocalypse approaches, what kind of Walking Dead survivor are you? Find out in the NEW & UPDATED official zombie survival RPG, The Walking Dead: No Man’s Land, both Editor’s Choice and a 4.5+ rating!