Skip to main content

The Walking Dead: No Man's Land

เดอะวอล์กกิงเดด: : NO MAN'S LAND


บทสรุปเกม
WALKTHROUGH

การพัฒนาเมือง

The Walking Dead: No Man's Land



พัฒนาเมือง [ค่ายพัก]

การพัฒนาเมืองนั้นมีส่วนสำคัญ แต่จะว่าไปแล้วว่าพัฒนาเมืองก็ใหญ่ไป เรียกว่า พัฒนาค่ายพัก ดีว่า  ซึ่งการพัฒนานี้ จะมีประโยชน์ที่จะทำให้เรา มีผู้รอดชีวิตสะสมขึ้นเป็นหลายๆคนได้รวมทั้งพัฒนาเลเวลของผู้รอดชีวิต และอาวุธเพื่อต่อสู้กับเหล่าซอมบี้และกลุ่มฟรีแมน(กลุ่มคนที่น่ากลัวกว่าซอมบี้)   แต่ในการที่เราจะสร้างค่ายพัก ซึ่งก็จะมีรายละเอียดย่อยในค่ายพักนั้น ก็จะมี ฟาร์ม,สถานีวิทยุ, ห้องพยาบาล,ห้องพัฒนาอาวุธ,กับดักซอมบี้,โรงฝึก และอีกหลายๆ อย่างซึ่งในการสร้างหรือพัฒนาในแต่ละอย่างนั้น ก็จะมีปัจจัยในการที่สร้างสิ่งเหล่านั้นได้ เราจะมาดูรายละเอียดย่อยกันอีกที

Council :

Council ก็คือ ที่ประชุมในแคมป์ค่ายพักของเรา  มีความสำคัญอย่างยิ่ง คือ ในสิงปลูกสร้างอื่นๆ จะพัฒนาไปต่อให้เลเวลสูงไม่ได้ถ้าเราไม่พัฒนา Council ให้เลเวลสูงกว่าไว้ก่อน นั้นหมายถึงว่า คุณจะไม่สามารถพัฒนาห้องพยาบาล,ห้องอาวุธ,โรงฝึกหรืออื่นๆ  ให้ขึ้นเป็นเลเวล2 ไม่ได้ถ้า Council  ของคุณยังอยู่ที่เวเวล1  จึงถือว่ามีความสำคัญที่เราจะต้องพัฒนานำเป็นอันดับต้นๆ  เพื่อที่จะพัฒนาอย่างอื่นต่อไปได้นั้นเอง


Farm Plot

FARM PLOT หรือ แปลงฟาร์มเพาะปลูกของเรา ซึ่งจะทำให้เราได้  Supplies  เพื่อที่จะนำไปใช้ในการอัพเกรดหรือสร้างสิ่งปลูกสร้างอื่น ซึ่งในการสร้างหรืออัพเกรดสิ่งต่างๆ นั้นจะมีระบุว่าจะต้องให้ จำนวนของ  Supplies เท่าไร ถึงจะอัพเกรดหรือสร้างสิ่งเหล่านั้นได้


Tents

Tents หรือ เต็นท์นี้ จะให้ EXP หรือค่าประสบการณ์  เพื่อใช้ในการที่เราจะเพิ่มเลเวลให้กับผู้รอดชีวิต หรือใช้ในการอัพเกรดอาวุธ หรือชุดป้องกันของเรา


Supplies Storage

Supplies Storage : ห้องเก็บ Supplies  ของเรา หากเลเวลหรือพื้นที่ Supplies Storage ของเราเต็ม เมื่อทรัพยากรที่เราได้ Supplies  มาจากฟาร์มหรือที่อื่นๆ ก็จะไม่สามารถเก็บเพิ่มเติม เราจะต้องทำการอัพเกรดขึ้นมาก่อนถึงจะเก็บเพิ่มเติมได้ฉนั้นเราอาจจะต้องวางเเผนเป็นอย่างดีในการเก็บทรัพยากรที่เราจะได้มาเพื่เอใช้ในการอัดเกรดสิ่งของต่างๆได้


Mission Car

MISSION CAR คือเป็นแหล่งที่เก็บน้ำมัน[Stamina]เพื่อที่จะไปทำภารกิจอื่นๆ ได้ ฉนั้นเมื่อเราทำการอัพเกรดให้ MISSION CAR  ของเรามีเลเวลที่สูงเราก็จะเก็บน้ำมันต่อวันได้มาก และก็จะไปทำ ภารกิจอื่นๆ ได้มากทำให้เรามีโอกาส ได้ทรัพยากร,ประสบการณ์ และอาวุธเครื่องป้องกันจากภารกิจกิจต่างๆมาสะสมไว้ทำให้เราแข็งแกร่งยิ่งขึ้น


Radio Tent

RADIO TENT หรือ สถานีวิทยุในค่ายของเรา  ทำให้เราสามารถที่จะได้ผู้รอดชีวิตรวมทั้งฮีโร เพื่อมาช่วยพวกเราต่อสู้กับเหล่าซอมบี้และฟรีแมน


Hospital

HOSPITAL ห้องพยาบาลนี้ แทบจะขาดไม่ได้เลยที่เดียว หากเราได้รับบาดเจ็บจากการต่อสู้มา จะทำให้เราไม่สามารถออกไปปฎิบัติภารกิจอื่นๆต่อได้ แต่ ห้องพยาบาลแห่งนี้จะช่วยรักษาเข้าจนหาย และสามารถไปต่อสู้ในภารกิจต่อไปได้ ในช่วงแรกที่ห้องพยาบาลเวเวลไม่มาเราจะรักษาได้แต่1คนเท่านั้น หากเราอัพเกรดให้สูงขึ้น  ห้องพยาบาลจะรักาาที่ละหลายๆคนตามเลเวลของสถานแห่งนี้ได้


Training Grounds

Training Grounds  หรือโรงฝึก  เราสามารถให้ผู้รอดชีวิต หรือฮีโร่เขาเราเข้าฝึกเพื่อเพิ่มเลเวลให้กับเขาเหล่านั้นได้ เมื่อผู้รอดชีวิตหรือฮีโร่เลเวลสูงขึ้น ก็จะทำให้สกิลทักษะของเข้าเพิ่มขึ้นเช่นกัน และที่สำคัญสามารถที่จะให้เครื่องป้องกันและอาวุธที่เลเวลสูงได้ ซึ่งเงื่อนไขในการพัฒนาเราจะต้องใช้ค่าทรัพยากร[Supplies] ที่เราสะสมมาใช้มันกับการพัฒนานี้ 


Workshop

 WORKSHOP เป็นห้องสำหรับอัพเกรด อาวุดหรือชุดป้องกันของเรา หากเราได้อาวุธหรือชุดป้องกันที่มีสกิลเฉพาะติดมาดีๆ  ก็ไม่ควรพลาดที่จะนำมาพัฒนาที่นี้ ซึ่งเงื่อนไขในการพัฒนาเราจะต้องใช้ค่าประสบการณ์[exp] ที่เราสะสมมาใช้มันกับการพัฒนานี้ 


Walker Pit

Walker Pit หรือ หลุมที่ใช้ดักซอมบี้เพื่อป้องกันค่ายของเรา โดนเราสามารถที่จะอัพเกรดพัฒนาให้เหล่าซอบบี้พวกนี้แข็กแกร่งขึ้นเพื่อป้อกันการรุกรานของผู้เล่นท่านอื่นที่จะเข้ามาขโมยทรัพยากร


Outpost

OUTPOST  ถ้าเรามั่นใจว่ากลุ่มของเราแข็งแกร่งพอเเล้ว เราสามารถที่จะไปรุกรานกลุ่มผู้เล่นอื่นเพื่อขโมยทรัพยากรกลับมา และเเน่นอน ถ้าเขามีผู้รอดชีวิตที่แข็งแกร่งและเข้าพัฒนา WALKER PIT ในระดับสูง เราก็จะเจอซอมบี้และกลุ่มฟรีแมนที่เเข็งแกร่ง  อาจจะเจ็บตัวกลับมาได้เช่นกัน

เครดิต
Credit

ตัวละคร.
CHARACTER.


ข้อมูลเบื้องต้น
Basic information


ข้อมูลที่น่าสนใจ
ARRTICLE INTERESTING


ความลับ ,โกงเกม
Secrets, Cheat Game


เว็บไซต์:ข้อมูลที่เกี่ยวข้อง
Related Website

ยูทูป เกมส์มิ่ง
Gaming - YouTube

เกมที่เกี่ยวข้อง
Related games

ดาวน์โหลดเกม
GAME DOWNLOAD

When the zombie apocalypse approaches, what kind of Walking Dead survivor are you? Find out in the NEW & UPDATED official zombie survival RPG, The Walking Dead: No Man’s Land, both Editor’s Choice and a 4.5+ rating!