Skip to main content

The Walking Dead: No Man's Land

เดอะวอล์กกิงเดด: : NO MAN'S LAND


บทสรุปเกม
WALKTHROUGH

เคล็ดลับขั้นสูงสำหรับผู้เล่นระดับกลาง/สูง

The Walking Dead: No Man's Land



  •  คุณไม่จำเป็นต้องฆ่าทุกอย่าง แต่บางครั้งการเอาตัวรอดก็ดีที่สุด บางครั้งการใช้ Bruisers and Assaults เพื่อทำให้สลบและหยุดคนเดินขณะที่คุณกำลังเปิดประตูเป็นกลยุทธ์ที่ดีกว่าการพยายามฆ่าทุกสิ่งที่เข้ามาขวางทางคุณ (ตัวอย่าง:  Woodbury 46.1 ) อีกทางหนึ่ง ในบางแผนที่ คุณสามารถวิ่งหากล่องหรือออกได้ (ตัวอย่าง:  The Getaway 49.2 ,  Train Wreck 50.2หรือ  Lost Bunker 49.2 )
  • รู้ว่าเมื่อใดควรดิ้นรน บางครั้งแผนที่ก็ยากและคุณจะได้รับแค่หนึ่งดาว ไม่เป็นไร. ใช้สิ่งนั้นเพื่อประโยชน์ของคุณ ยอมรับว่าคุณจะต้องดิ้นรนและควบคุมมัน ปล่อยให้มันเกิดในเวลาที่คุณต้องการ ไม่ใช่ในเวลาที่ไม่เหมาะสม มีแผนทางออกเพื่อออกจากการต่อสู้นั้น (ตัวอย่าง: เวลาปิด 48.2  หรือ  Sanctuary 50.1 )
  • อย่ากลัวที่จะ "เสีย" เทิร์น บางครั้ง การผลัดกันขัดขวางการเกิดของวอล์คเกอร์ ให้ผู้รอดชีวิตอยู่ในตำแหน่งที่ดี ฯลฯ   (ตัวอย่าง:  Suburbia 43.1  หรือ  Parking Lot 43.1 )
  • ใช้สภาพแวดล้อมของคุณให้เป็นประโยชน์ วอล์คเกอร์ที่ระเบิดได้ทำให้บางแผนที่ง่ายขึ้นอย่างมาก คุณอาจนำทีมที่ไม่ใช่แบบดั้งเดิมที่มีประโยชน์สำหรับแผนที่หนึ่งๆ (ตัวอย่าง:  MASH 50.1  หรือ  All Around The Watchtower 50.2 )
  • ใช้ครึ่งการเคลื่อนไหวเพื่อประโยชน์ของคุณ เมื่อคุณไม่มีแดริลเป็นผู้นำ การเคลื่อนไหวอย่างเต็มที่ผ่านวอล์คเกอร์อาจทำให้เกิดการโจมตีได้ การเคลื่อนไหวครึ่งหนึ่งช่วยให้คุณเดินขึ้นไปที่วอล์คเกอร์แล้วผ่านพวกเขาไปโดยไม่มีการโจมตีที่อาจเกิดขึ้น
  • Overwatch ยอดเยี่ยม: คุณสามารถใช้มันเพื่อ (1) สตัน/หยุดผู้เดินเข้าหาคุณหากคุณมี Bruiser หรือ Interrupt บนอุปกรณ์ของคุณ (2) หลีกเลี่ยงการสร้างภัยคุกคามกับผู้รอดชีวิตระยะไกล (3) รักษาทีมของคุณให้อยู่ในตำแหน่งหรือการตั้งค่าที่ได้เปรียบ และ/หรือ (4) โจมตีด้วยอาวุธประชิดอวกาศสองชิ้น (Kingdom Spear, Dragon's Tongue ฯลฯ) โดยไม่โดนโจมตีg hit.

เครดิต
Credit

ตัวละคร.
CHARACTER.


ข้อมูลเบื้องต้น
Basic information


ข้อมูลที่น่าสนใจ
ARRTICLE INTERESTING


ความลับ ,โกงเกม
Secrets, Cheat Game


เว็บไซต์:ข้อมูลที่เกี่ยวข้อง
Related Website

ยูทูป เกมส์มิ่ง
Gaming - YouTube

เกมที่เกี่ยวข้อง
Related games

ดาวน์โหลดเกม
GAME DOWNLOAD

When the zombie apocalypse approaches, what kind of Walking Dead survivor are you? Find out in the NEW & UPDATED official zombie survival RPG, The Walking Dead: No Man’s Land, both Editor’s Choice and a 4.5+ rating!