Skip to main content

Destiny of an Emperor 2

(as "Tenchi o Kurau II: Shokatsu Koumei Den")

เดสทินี ออฟ แอน เอมเพอเรอร์ 2


รับสมัครจางลู่ Zhang Lu เข้าทีม

Destiny of an Emperor 2



Destiny of an Emperor II เต็มไปด้วยข้อบกพร่อง ใครก็ตามที่สนใจเกมนี้จริงๆ จะค้นพบสิ่งนี้มากเป็นอย่างน้อย อย่างไรก็ตาม ส่วนใหญ่จะไม่ปรากฏขึ้นระหว่างการเล่นเกมปกติ มีโอกาสที่ข้อผิดพลาดที่น่าสนใจอย่างหนึ่งอาจเกิดขึ้นในขณะที่คุณกำลังเล่น ความผิดพลาดที่ทำให้คุณสามารถรับสมัคร Zhang Lu ซึ่งอาจเป็นหนึ่งในตัวละครเกมที่แปลกประหลาดที่สุดที่จะร่วมเข้ากับกองทัพของคุณ

รับสมัครจางลู่ Zhang Lu

เท่าที่เราทราบ การรับสมัคร Zhang Lu ถือเป็นเหตุการณ์สุ่ม แม้ว่าคุณจะมั่นใจได้ด้วยการใช้ประโยชน์จากข้อผิดพลาดของเกมอื่น นั่นคือ Zheng Letter Duplication Trick หากคุณสนใจที่จะลองสิ่งที่แตกต่างออกไปเล็กน้อย และไม่คิดจะทำให้เกมง่ายขึ้น อ่านต่อ และเรียนรู้วิธีวางกองทัพของคุณภายใต้การบังคับบัญชาของผู้นำลัทธิศาสนา!

จางหลู่ (Zhang Lu)
Zhang Lu, in all his glory.

หลังจากที่คุณรวม Jingzhou แล้ว คุณจะพบกับชายคนหนึ่งชื่อ Zhang Song (ในช่วงต้นบทที่ 6 ของเรา) เขาจะส่งคุณเข้าไปในถ้ำเพื่อพบกับชายชื่อ Meng Da ซึ่งจะมอบ Shu Map ให้กับคุณ หลังจากที่คุณกลับไปที่ Liu Bei ในปราสาท Xinye ด้วยแผนที่นี้ คุณจะได้รับมอบหมายให้เข้าไปใน Shu เพื่อป้องกันการรุกรานของ Hanzhong เมื่อถึงจุดนี้ ให้คุยกับ Liu Bei เป็นครั้งที่สอง เขามักจะสนับสนุนคุณ (Pang Tong) ให้เริ่มตามวัตถุประสงค์ของคุณ แต่คุณอาจได้รับคำตอบที่แตกต่างออกไปมาก:

โอเค เดี๋ยวก่อน… อะไรนะ?
Liu Bei is on his throne. "Oh, Ma Su! It is I, Yi Ji."
"... Cao Cao took our castles, Jingzhou and Xiangyang!" "... I'm nobody special, but can still help you!"
"... Oh, thank you!" And Liu Bei turns into... Zhang Lu?

ฉันจินตนาการได้ว่าคุณกำลังคิดอะไรอยู่ตอนนี้ และไม่ต้องกังวล คุณจะไม่พลาดการอ้างอิงนวนิยายหรือประวัติศาสตร์ที่คลุมเครือ เกมเพิ่งสำลักและนั่นคือทั้งหมดที่มีให้ ทุกอย่างจะดูผิดปกติขึ้นเล็กน้อยเมื่อคุณตรวจสอบรายชื่อปาร์ตี้ (หรือถ้าปาร์ตี้เต็มก็เช็คบิลบิล)

รอยยิ้มล้านดอลลาร์
Zhang Lu: 170 Str, 190 Int, 175 Agi, 5100 Soldiers

เขาใช้ความสามารถพิเศษของเขาเพื่อรวบรวมทหารจำนวนมากโดยเฉพาะ! (ในประวัติศาสตร์ เพื่อนที่ยอดเยี่ยมคนนี้กลายเป็นผู้นำคนที่สามของกลุ่มศาสนา Hanzhong ชื่อ Five Pecks of Rice) อย่างไรก็ตาม ขุนพลที่ดีที่สุดของคุณอาจมีทหารประมาณ 2,000 นาย ณ จุดนี้ เขาเพิ่มสิ่งนั้นเป็นสองเท่าอย่างง่ายดาย และใน Destiny of an Emperor II ทหารพิเศษก็แปลเป็นความเสียหายเพิ่มเติมในการต่อสู้ ความแข็งแกร่ง 170 ความฉลาด 190 และความว่องไว 175 ของเขานั้นไม่มีอะไรให้จามเลย ในความเป็นจริง เมื่อเขาเป็นผู้นำปาร์ตี้ของคุณ คุณจะไม่ถูกท้าทายอีกต่อไปในการต่อสู้จนกว่าคุณจะเข้าสู่พื้นที่สุดท้าย ลองเขาดูสิ!

พระเจ้าในหมู่มนุษย์
Zhang Lu, Zhang Fei, Wei Yan, Huang Zhong, Pang Tong

จางลู่อยู่ในลีกของเขาเอง แต่เขาจะทำอะไรได้บ้างในการต่อสู้?

การวาง Smack

Zhang Lu targets Fei Guan Zhang Lu attacks!
1,212 Damage! Huang Zhong attacks and deals 338 damage...

จางหลู่ไม่พอใจที่จะเป็นเหมือนมนุษย์ธรรมดาทั่วไป โจมตีด้วยลูกไฟในการต่อสู้ และราวกับว่านั่นยังไม่เพียงพอ ลูกไฟนั้นมาจากตำแหน่งตัวละครที่อยู่ล่างสุดอย่างน่าสงสัย ณ จุดนี้ในเกม ด้วยอุปกรณ์ที่มีความสามารถเดียวกันกับที่ Huang Zhong ใช้ในปาร์ตี้เดียวกัน Zhang Lu สามารถสร้างความเสียหายได้เกือบสี่เท่า! ใช้ Power Pills และแม้แต่นายพลที่แข็งแกร่งที่สุดก็ยังล้มลงอย่างรวดเร็วก่อนที่เขาจะแข็งแกร่ง ตามที่บอกเป็นนัยข้างต้น เขาสนุกกับการทดลองเล่น แต่หากคุณกำลังมองหาความท้าทาย—หรือหากคุณต้องการเล่นเกมตามที่ตั้งใจไว้—เราขอแนะนำให้ปล่อยเขาไว้ในห้องบิลเล็ต โอ้ และ Liu Bei ก็กลับมาเมื่อคุณออกและกลับเข้ามาใหม่

ไม่ต้องกังวล; Liu Bei ยังคงอยู่รอบ ๆ

Liu Bei is still around.

รับสมัคร ZHANG LU โดยใช้ ZHENG LETTER

 แม้ว่าโอกาสในการรับสมัคร Zhang Lu ด้วยวิธีที่กล่าวมาข้างต้นดูเหมือนจะอยู่ที่ประมาณ 50% แต่ก็มีวิธีที่จะทำให้แน่ใจว่าเขาจะเข้าร่วมปาร์ตี้ของคุณ เพื่อที่จะทำสิ่งนี้ได้ คุณจะต้องใช้ประโยชน์จากความผิดพลาดที่คลุมเครือกว่านี้มากในเกม เคล็ดลับการทำสำเนาจดหมายของ Zheng หากคุณมีสำเนา Zheng Letter อยู่ในคลังของคุณในเวลานี้ ให้ใช้มันกับ Liu Bei  ก่อนที่  คุณจะคุยกับเขา ประโยคของ Yuan Shao ตั้งแต่เริ่มเกมซึ่ง Yan Liang จะถูกอ่านอีกครั้ง และจะมีข้อความว่า Yan Liang เข้าร่วมปาร์ตี้ของคุณแล้ว ตรวจสอบสินค้าคงคลังของคุณแล้วคุณจะเห็นว่าไม่มีใครเข้าร่วมจริงๆ อย่างไรก็ตาม ลองคุยกับ Liu Bei อีกครั้ง แล้วเขาจะพูดถึงคำพูดของยี่จี (ตามที่อธิบายไว้ข้างต้น) และทุกอย่างจะออกมาดี (ตามที่อธิบายไว้ข้างต้น) Zhang Lu จะเข้าร่วมปาร์ตี้ของคุณ

รับประกันความผิดพลาดด้วยความผิดพลาด

Using a Duplicated Zheng Letter. Yan Liang joined? Well, not yet, but talk to Liu Bei and you get Zhang Lu.

 

เครดิต
Credit

ตัวละคร.
CHARACTER.


ข้อมูลเบื้องต้น
Basic information


ข้อมูลที่น่าสนใจ
ARRTICLE INTERESTING


ความลับ ,โกงเกม
Secrets, Cheat Game


เว็บไซต์:ข้อมูลที่เกี่ยวข้อง
Related Website

ยูทูป เกมส์มิ่ง
Gaming - YouTube

เกมที่เกี่ยวข้อง
Related games

ดาวน์โหลดเกม
GAME DOWNLOAD

-